Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - 5 bộ đầu từng nổi đình đám một thời

Với tài năng diễn xuất, các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie đều tạo được tiếng vang lớn trong ngành điện ảnh Hollywood. Không chỉ vậy, bộ phim đã giúp cô đạt được nhiều giải thưởng Oscar, chiếc cúp mọi diễn viên đều mơ ước. Cùng chuyên gia VNtre điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của Angelina Jolie.

1.  Angelina Jolie - Đoá hoa hồng kiều diễm của Hollywood

Angelina Jolie được đến là diễn viên, nhà làm phim và nhà hoạt động nhân đạo người Mỹ. Cô nằm trong top những ngôi sao xinh đẹp nhất Hollywood và thần thái sang trọng, gợi cảm. Trong sự nghiệp của mình, cô còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá và được công nhận, vinh danh là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood. Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie đều được giới chuyên môn đánh giá cao.

Angelina Jolie có sự nghiệp diễn viên thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng
Angelina Jolie có sự nghiệp diễn xuất thành công với nhiều bộ phim đình đám

Tuy có sự nghiệp đỉnh cao nhưng Angelina Jolie lại có đời tư lận đận. Cô trải qua 3 cuộc hôn nhân với 3 người chồng đều là những nhân vật nổi tiếng thế giới như Jonny Lee Miller, Billy Bob và mới đây nhất là Brad Pitt. Hiện tại, Angelina Jolie là mẹ đơn thân sống cùng với 4 người con, trong đó có một người con gốc Việt được cô nhận nuôi, tên Pax Thiên.

2. Top các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie siêu hay

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hollywood, Angelina Jolie luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi vẻ đẹp vốn có và tài năng diễn xuất đỉnh cao. Dưới đây là các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie được khán giả yêu thích nhất.

2.1. Eternals - Chủng Tộc Bất Tử (2021)

Bộ phim kể về một chủng tộc bất tử sống trên Trái đất từ ​​thời cổ đại. Những thành viên trong chủng tộc này không phải người thường, họ có siêu năng lực và bất tử, Eternals chiến đấu với chủng tộc Deviants để bảo vệ Trái Đất và loài người. Eternals có sực mạnh siêu phàm, có quyền năng mạnh mẽ như những vị thần cùng vẻ ngoài đẹp đẽ. Ngược lại, Deviants có vẻ ngoài quái dị, chúng cũng bất tử và có sức mạnh nhưng luôn bị Eternals đánh bại.

Eternals - Bộ phim có sự góp mặt của Angelina Jolie với vai nữ thần Thena
Eternals - Bộ phim có sự góp mặt của Angelina Jolie với vai nữ thần Thena

Trong phim, Angelina Jolie vào vai nữ thần Thena, một chiến binh có khả năng chiến đấu tốt nhất trong Eternals. Với vai diễn này, Angelina Jolie đã tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình và ngày càng được khán giả yêu mến, ủng hộ.

2.2. Those Who Wish Me Dead - Kẻ Nguyền Ta Chết (2021)

Cái tên tiếp theo trong danh sách các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie nhận được sự ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt nhất chính là Who Wish Me Dead. Bộ phim xoay quanh một cậu bé tên Connor đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của hai sát thủ, vì Connor đã chứng kiến toàn bộ cảnh 2 sát thủ này ​giết chết cha cậu.

Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Those Who Wish Me Dead
Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Those Who Wish Me Dead

Angelina Jolie thủ vai Hannah Faber, một lính cứu hỏa được giao nhiệm vụ canh gác tại một tháp quan sát trên cao. Cô vô tình gặp được Connor và biết được câu chuyện đằng sau việc lẩn trốn của cậu. Với khả năng nhập vai tốt, diễn xuất đúng tâm lý nhân vật, người xem có cảm giác chính Angelina Jolie là người từng trải qua những điều tương tự nên mới truyền tải cảm xúc thật đấy vậy.

2.3. Maleficent - Tiên Hắc Ám (2014)

Tiên Hắc Ám (2014) và Tiên Hắc Ám 2 (2019) là 2 tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie thủ vai chính. Maleficent được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cổ tích kinh điển Người đẹp ngủ trong rừng (Tên tiếng Anh Sleeping Beauty). Khác với nguyên tác, Maleficent là bộ phim chỉ tập trung vào mối quan hệ giữa Tiên Hắc Ám và Công chúa Aurora (do Elle Fanning thủ vai) và đi sâu hơn vào quá khứ đau thương của Maleficent.

Maleficent - Bộ phim đã giúp Angelina Jolie lấy lại được hào quang của một đại minh tinh
Maleficent - Bộ phim đã giúp Angelina Jolie lấy lại được hào quang của một đại minh tinh

Với sự thành công của phần 1, Maleficent 2 ra mắt vào năm 2019, nội dung chính kể về mâu thuẫn giữa Aurora và Maleficent (Angelina Jolie) khi nàng công chúa nhận được lời cầu hôn từ Hoàng tử Phillip (Harris Dickinson). Maleficent đã phản đối kịch liệt cuộc hôn nhân của Aurora và vô tình mắc bẫy của nữ vương khiến cô rơi xuống biển sâu. May mắn thay, cô đã được cứu và phát hiện ra những người khác cùng loài Tiên Hắc Ám với mình.

Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Maleficent 2 cái tên không thể thiếu
Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Maleficent 2 cái tên không thể thiếu

2.4. By The Sea - Bên Bờ Biển (2015)

Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie siêu hay đó là By The Sea - Bên Bờ Biển. Nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân giữa nhà văn người Mỹ Roland (do Brad Pitt thủ vai) và vợ Vanessa (do Angelina Jolie thủ vai).

Angelina Jolie thủ vai Vanessa trong bộ phim By The Sea
Angelina Jolie thủ vai Vanessa trong bộ phim By The Sea

Hai người đã kết hôn được 14 năm và cuộc hôn nhân của họ đang gặp khủng hoảng về mặt tình cảm. Cả hai quyết định cùng nhau đi du lịch tới một khu nghỉ dưỡng ở Pháp để hâm nóng lại tình cảm. Tại đây, họ quen biết được một cặp vợ chồng mới cưới. Từ mối quan hệ này, cả hai bắt đầu nhìn lại và giải quyết những khúc mắc trong cuộc hôn nhân của mình.

2.5. The Tourist - Du Khách Bí Ẩn (2010)

The Tourist là một bộ phim hình sự, lãng mạn xoay quanh nhân vật Frank (do Johnny Depp thủ vai) - một giáo viên dạy toán. Anh có chuyến du lịch đến Ý để giải tỏa tâm trạng sau khi chia tay bạn gái. Tại đây, anh gặp Elise (nhân vật do Angelina Jolie thủ vai) và bị thu hút bởi vẻ đẹp quyến rũ của cô.

Elise lại đang bị truy lùng bởi Interpool và Mafia bởi cô là đầu mối cuối cùng trong một vụ cướp tiền khá lớn. Người cướp tiền là một kế toán và là người tình cũ của Elise. Sau khi tẩu thoát, Elise đến Ý và vô tình gặp Frank - một du khách bình thường, Frank lọt vào lưới tình của Elise và trở thành kẻ tình nghi.

Với ngoại hình và vóc dáng trời phú, cộng với diễn xuất hạng A, Angelina Jolie đã có màn xuất hiện tuyệt vời, vừa quyến rũ, vừa thông minh. Tuy bộ phim được đánh giá là "quả bom" xịt nhưng The Tourist vẫn nhận được 3 đề cử Quả cầu vàng.

The Tourist - Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie hay nhất
The Tourist - Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie hay nhất

2.6. Salt - Nữ Điệp Viên (2010)

Salt - bộ phim kể về nữ điệp viên tài năng Evelyn Salt (do Angelina Jolie thủ vai). Bộ phim được đánh giá là phim hành động đỉnh nhất năm 2010. Một lần nữa, Angelina Jolie chứng tỏ bản lĩnh của như khả năng diễn xuất đạt đỉnh cho dòng phim "nam tính" này. Salt tập trung làm nổi bật hình ảnh nữ điệp viên thông minh, sắc sảo, lạnh lùng, mạnh mẽ, cách cô ra tay cũng khiến đối thủ khiếp sợ.

Angelina Jolie vào vai nữ điệp viên Evelyn Salt trong Salt
Angelina Jolie vào vai nữ điệp viên Evelyn Salt trong Salt

2.7. Wanted - Truy Sát (2008)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Wesley Gibson (do James McAvoy thủ vai), là một nhân viên kế toán có cuộc sống rất bình thường cho đến khi anh gặp một cô gái tên Fox (do Angelina Jolie thủ vai). Fox cho anh biết cha anh là một sát thủ thuộc tổ chức Fraternity và ông vừa bị giết. Fox trở thành người dẫn dắt, chỉ dạy cho Wes cách bắn súng và những kĩ năng khác của một sát thủ để anh thay thế vị trí của cha và trả thù cho ông. Sau đó, Wes dần phát hiện nhiều bí mật động trời của nhóm sát thủ mà anh và cô gái tên Fox đang hoạt động, nó không như những gì họ đang thể hiện và tự xưng. Wesley nhận ra được nhiều điều và tự nắn chỉnh cuộc đời mình chứ không phụ thuộc vào ai.

Angelina Jolie thủ vai Fox trong bộ phim Wanted
Angelina Jolie thủ vai Fox trong bộ phim Wanted

2.8. Changeling - Đứa Trẻ Thất Lạc (2008)

Bộ phim được xây dựng dựa trên sự kiện có thật, lấy bối cảnh châu Âu xưa. Changeling có sự góp mặt của minh tinh nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie trong vai người mẹ đơn thân Christine Collins. Changeling đã giúp Angelina Jolie đoạt giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2008.

Christine Collins đang sống yên bình cùng con trai 9 tuổi, tên Walter Collins. Sau khi nhận được cuộc gọi tăng ca, Christine đã lỡ hẹn đi xem phim cùng con trai và cô hứa sẽ đi bù vào ngày hôm sau. Thế nhưng, sau giờ tan làm, cô trở về nhà và phát hiện con trai mình mất tích. Cô nhờ nhờ cảnh sát can thiệp nhưng họ đã đem một cậu bé khác tới cho cô và khăng khăng rằng đó chính là Walter Collins.

Với bản năng của người mẹ, Christine biết chính xác cậu bé này không phải con cô nhưng cảnh sát bắt cô phải đem đứa bé này về nhà để "sống thử" thì rõ. Và họ cho rằng cô là bà mẹ xấu xa, không nhận con, một bà mẹ tâm thần. Bộ phim lột tả sự thối nát của chính quyền, sự tàn nhẫn của xã hội thời bấy giờ, cả việc xâm hại trẻ em và bạo lực phụ nữ.

Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Bộ phim Changeling đoạt giải Oscar
Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Bộ phim Changeling đoạt giải Oscar

2.9. A Mighty Heart - Trái Tim Quả Cảm (2007)

A Mighty Heart là cái tên tiếp theo trong top các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie. Bộ phim kể về hành trình tìm chồng của Mariane Pearl (do Angelina Jolie thủ vai), chồng cô tên là Daniel Pearl (do Dan Futterman thủ vai). Anh mất tích khi đang làm việc ở Pakistan và được cho là bị một nhóm khủng bố bắt cóc. Những ngày kinh hoàng sau đó, cô phải đối mặt với biết bao khó khăn, gian khổ, nguy hiểm trong quá trình tìm chồng.

A Mighty Heart - Bộ phim xoay quanh quá trình Mariane Pearl tìm chồng
A Mighty Heart - Bộ phim xoay quanh quá trình Mariane Pearl tìm chồng

2.10. Mr. & Mrs.Smith - Ông Bà Smith (2005)

Bộ phim là sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai diễn viên Angelina Jolie (thủ vai Jane Smith) và người chồng cũ của mình Brad Pitt (thủ vai John Smith). Jane và John Smith yêu nhau rồi kết hôn nhưng chưa từng biết rõ về con người của nhau cũng như các mối quan hệ khác đối phương. Chung sống được một thời gian, cả hai dần nảy sinh mâu thuẫn và có dịp nhận được nhiệm vụ mới từ tổ chức của mình. Và nhiệm vụ đó là tiêu diệt đối phương, từ đó cả hai lao vào cuộc chiến không hồi kết.

Mr. & Mrs.Smith - Bộ phim hài hước với sự tham gia của Angelina Jolie và Brad Pitt
Mr. & Mrs.Smith - Bộ phim hài hước với sự tham gia của Angelina Jolie và Brad Pitt

2.11. Taking Lives - Đoạt Mạng (2004)

Take Lives kể về một vụ giết người hàng loạt với thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn và tinh vi. Mỗi lần giết một người, kẻ sát nhân đều dùng thân phận của người vừa bị giết đó để tiếp tục sống. Đặc vụ FBI Illeana Scott (do Angelina Jolie thủ vai) đến Montreal để hỗ trợ cảnh sát khu vực truy lùng kẻ sát nhân nhưng vô tình cô lại trở thành mục tiêu tiếp theo của hắn.

Taking Lives - Bộ phim trinh thám siêu hấp dẫn của Angelina Jolie
Taking Lives - Bộ phim trinh thám siêu hấp dẫn của Angelina Jolie

2.12. Lara Croft: Tomb Raider- Kẻ Cướp Lăng Mộ (2001)

Lara Croft: Tomb Raider là bộ phim kể về hành trình truy tìm kho báu của Lara (do Angelina Jolie thủ vai) - một cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ. Cô phải thực hiện một nhiệm vụ cực kỳ mạo hiểm là đột nhập vào ngôi mộ cổ để thu thập hai mảnh vỡ của một cổ vật chứa đựng quyền năng tối cao. Tuy nhiên, để làm được điều này cô đã phải trải qua vô số khó khăn để hoàn thành.

Bộ phim tập trung khai thác tâm lý, sự kịch kính quả quá trình tìm kiếm quyền năng trong căn mộ cổ và những thách thức, "kiếp nạn" mà Lara cần vượt qua để thành công lấy được cột vật chứa quyền năng và bảo toàn mạng sống của mình.

Lara Croft: Tomb Raider là bộ phim hành động, giật gân với nhân vật chính do Angelina Jolie thủ vai
Lara Croft: Tomb Raider là bộ phim hành động, giật gân với nhân vật chính do Angelina Jolie thủ vai

2.13. Original Sin - Nguồn Gốc Tội Lỗi (2001)

Original Sin kể câu chuyện về một người đàn ông tên Luis Vargas (do Antonio Banderas thủ vai) đã đăng tin tuyển vợ Mỹ. Sau một khoảng thời gian, anh nhận được bức ảnh của Julia Russell (do Angelina Jolie thủ vai). Hai người gặp nhau và Luis bị thu hút bởi sự quyến rũ của cô nên đã lên kế hoạch cho hôn nhân của cả 2. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng người mình sắp cưới lại là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Mục đích của cô là chiếm đoạt toàn bộ khối tài sản của Luis Vargas.

Diễn xuất của Angelina Jolie trong phim đạt đến độ hoàn hảo khi vừa thể hiện sự quyến rũ không thể cưỡng lại của một người vợ, vừa thể hiện sự tinh quái của một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Từng ánh mắt, cử chỉ cơ thể trong diễn xuất của cô đều khiến khán giả say sưa, chìm đắm.

Original Sin - Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie hay nhất mọi thời đại
Original Sin - Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie hay nhất mọi thời đại

2.14. Girl, Interrupted - Cô Gái Gián Đoạn (1999)

Girl, Interrupted dựa trên một câu chuyện có thật, nội dung xoay quanh cô gái Susanna (do diễn viên Winona Ryder thủ vai). Sau một lần tự tử không thành, cô đã được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Angelina Jolie vào vai Lisa, một cô gái phải điều trị tại bệnh viện tâm thần suốt 8 năm. Cô chính là người đã thu hút Susanna, trở nên thân thiết với Susanna và là nguyên nhân chính khiến bệnh tình của Susanna trở nên trầm trọng hơn.

Girl, Interrupted có sự tham gia diễn xuất của Angelina Jolie với vai cô gái tâm thần Lisa
Girl, Interrupted có sự tham gia diễn xuất của Angelina Jolie với vai cô gái tâm thần Lisa

2.15. The Bone Collector - Kẻ tầm xương (1999)

Một cựu thám tử bị liệt tứ chi tên Lincoln Rhyme tình cờ quen Amelia Donaghy (do Angelina Jolie thủ vai), một sĩ quan tuần tra tân binh. Amelia phát hiện một xác chết bị cắt xẻo chôn dưới gầm đường sắt. Các manh mối tại hiện trường cho thấy hiện trường đã được dàn dựng. Từ đó, cả hai kết hợp điều tra để tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang đe dọa tinh thần toàn thành phố New York.

Angelina Jolie thủ vai Amelia Donaghy, một tân binh tuần tra trong The Bone Collector
Angelina Jolie thủ vai Amelia Donaghy, một tân binh tuần tra trong The Bone Collector

2.16. Gia - Quá đẹp để chết (1998)

Angelina Jolie vào vai siêu mẫu nổi tiếng Gia Carangi ở New York, sau đó cô nghiện ma túy và có quan hệ đồng giới với Linda, một nghệ sĩ trang điểm. Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, Carangi qua đời khi còn rất trẻ và là một trong những phụ nữ nổi tiếng đầu tiên chết vì AIDS. Vai diễn này đã giúp bộ phim có mặt trong danh sách các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie hay nhất mọi thời đại.

Angelina Jolie vào vai siêu mẫu nổi tiếng Gia Carangi và có một mối tình đồng giới trong phim Gia
Angelina Jolie vào vai siêu mẫu nổi tiếng Gia Carangi và có một mối tình đồng giới trong phim Gia

2.17. Hackers - Tin tặc (1995)

Năm 1988, Dade "Zero Cool" Murphy, 11 tuổi, bị bắt và bị buộc tội làm hỏng 1.507 hệ thống trong một ngày và khiến thị trường chứng khoán New York lao đao trong chưa đầy 1 ngày. Sau khi bị kết án, anh ta bị cấm sở hữu hoặc vận hành máy tính, điện thoại màn hình cảm ứng cho đến sinh nhật thứ 18 của mình. Đây là bộ phim đầu tay của Angelina Jolie với vai diễn Kate Libby, người bạn đồng hành cùng Murphy - hai tin tặc trẻ nhiệt huyết. Bộ phim được đánh giá là thuộc top những bộ phim về thể loại tin tặc hay nhất mọi thời đại.

Hackers - Bộ phim đầu tay của Angelina Jolie với vai diễn Kate Libby
Hackers - Bộ phim đầu tay của Angelina Jolie với vai diễn Kate Libby

Cái tên cuối cùng trong danh sách các tập phim có sự tham gia của angelina jolie phải kể đến Kung Fu Panda. Jolie lồng tiếng cho vai thoại Hổ tỷ Tigress. Trong bộ phim hoạt hình võ thuật hài hước này, nhân vật Tigress của Angelina Jolie là thủ lĩnh của nhóm võ thuật đỉnh cao Furious Five.

Như vậy với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt có vẻ đẹp quyến rũ, thông tin, Angelina Jolie trở thành cái tên top đầu trong ngành điện ảnh Hollywood. Các tập phim có sự tham gia của Angelina Jolie đều được khán giả khắp thế giới đón nhận. Đây là một minh chứng cho sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của nữ minh tinh này.