Những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất khiến trái tim người xem tan chảy

Những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất gây dấu ấn cho khán giả qua màn ảnh nhỏ nhờ những màn khóa môi siêu ngọt ngào, ấn tượng. Chính nhờ sự kết hợp ăn ý của nam và nữ chính kết hợp với kịch bản hay đã đem đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho người xem.

1. Cô giúp việc đáng yêu (Panyachon Kon Krua)

Cô giúp việc đáng yêu là một trong những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất gây ấn tượng với khán giả dù đã qua 12 năm phát sóng. Phim có tên gốc là Panyachon Kon Krua phát sóng vào năm 2012.

Cô giúp việc đáng yêu là một trong những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất
Cô giúp việc đáng yêu là một trong những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất

Kimmy Kimberley và Mark Prin là hai diễn viên chính trong phim này. Mark vào vai Tam một công tử nhà giàu đẹp trai còn Kimberley vào vai Kim. Kim giả danh giúp việc vào nhà Tam để làm việc nhằm mục đích kiếm học bổng bằng cách thử nghiệm cuộc sống của người giúp việc nhằm viết thành kịch bản.

Thời gian trôi qua, Kim yêu thầm Tam và tìm cách thoát khỏi “lưới tình” từ anh. Trải qua nhiều biến cố, họ nhận ra cả hai đang yêu đối phương và tìm cách bày tỏ. Trong phim, Kimmy Kimberley và Mark Prin đã có màn kết hợp ăn ý qua những cảnh hôn ngọt ngào, thu hút khán giả hết tập này đến tập khác.

2. Trái tim người thừa kế (Torranee Ni Nee Krai Krong)

Trái tim người thừa kế (Torranee Ni Nee Krai Krong) là bộ phim truyền hình Thái Lan dài 17 tập được ra mắt vào năm 2012 trên đài truyền hình CH3. Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim cùng tên từ năm 1998 với sự tham gia của Nadech Kugimiya & Urassaya Sperbund, thuộc danh sách những bộ phim thái lan có nhiều cảnh hôn nhất

Nadech Kugimiya và Urassaya Sperbund có sự ăn ý khi diễn xuất
Nadech Kugimiya và Urassaya Sperbund có sự ăn ý khi diễn xuất

Bộ phim kể về hành trình nảy sinh tình cảm của cô nàng Darunee và anh chàng Athit sau khi cô cảm thấy hối hận về sai lầm trước đó cô gây ra cho anh. Họ chuyển từ mối quan hệ tranh cãi nảy lửa thành yêu nhau. Trong phim có nhiều cảnh hôn ngọt ngào, lãng mạn. Bởi vậy, "Trái tim người thừa kế" được xếp vào danh sách những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất khiến khán giả phát cuồng.

3. Cơn lốc tình (Pathapee Leh Ruk)

Cơn lốc tình (Pathapee Leh Ruk) là một trong những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất nằm trong series 4 phần Bốn trái tim của núi được phát sóng năm 2010. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Prin Suparat và Chalida Vijitvongthong.

 Prin Suparat và Chalida Vijitvongthong là 2 diễn viên chính trong phim Cơn lốc tình
 Prin Suparat và Chalida Vijitvongthong là 2 diễn viên chính trong phim Cơn lốc tình

Trong phim, Prin Suparat vào vai anh chàng Pathapee, chủ khi nghỉ dưỡng Thararin. Chalida Vijitvongthong vào vai Choe-em, một cô gái cá tính chuyên đối đầu với Pathapee bằng những trò phá rối của mình. Tuy nhiên, Pathapee không hề biết rằng Choe-em đang phải hoàn thành nhiệm vụ. Hai người liên tiếp xung đột tình cảm và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Sự kết hợp giữa Prin Suparat và Chalida Vijitvongthong đã đem đến cho khán giá những thước phim “ngọt hơn đường” nhờ những nụ hôn bất ngờ nhưng đầy lãng mạn.

4. Mãng Xà - Một trong những phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất 

Mãng Xà (Mae Bie) là bộ phim kinh dị Thái Lan chiếu dịp Halloween năm 2015. Mặc dù thuộc thể loại phim kim dị nhưng bộ phim này lại thuộc top những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất. Bộ phim có sự tham diễn xuất của Á hậu Thái Lan Karnpitchar “Aom” Ketmanee và nam diễn viên Shahkrit Yamnarm. Tuy là phim kinh dị nhưng Mãng Xà lại cho khán giả “mãn nhãn” với những màn hôn ngọt ngào, thậm chí đi kèm những cảnh nóng gắn mác “18+” táo bạo.

Mãng Xà (Mae Bie) không chỉ có màn hôn ngọt ngào mà còn có cảnh nóng gắn mác “18+” táo bạo
Mãng Xà (Mae Bie) không chỉ có màn hôn ngọt ngào mà còn có cảnh nóng gắn mác “18+” táo bạo

Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm của Chanachol, một doanh nhân trở lại Thái sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài. Anh đã đăng ký du lịch văn hoá về miền quê để tìm hiểu văn hoá quê nhà. Tại đây, anh đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp mê hoặc của cô nàng hướng dẫn viên Mekhala.

Mekhala lại vướng vào mối quan hệ với một con mãng xa hung ác. Vì tình yêu quá mãnh liệt đã thôi thúc Chanachol đến tìm Mekhala tại ngôi làng bí ẩn. Nhưng anh không hề biết rằng, bất cứ ai theo đuổi Mekhala sẽ nhận một kết cục là cái chết.

5. Chiếc Thuyền Se Duyên

Chiếc Thuyền Se Duyên là một trong những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất được ra mắt đầu năm 2023. Bộ phim về chủ đề xuyên không với nhân vật chính là thiếu nữ yêu thuyền và sông nước có tên là Khemiorn Apiraktharakon. Thotsaphol là con trai của bạn thân mẹ cô vốn thầm yêu Khemiorn từ lâu. Để có cơ hội tìm hiểu và gần gũi cô hơn, anh đã đưa cô đi xem Hội chợ thuyền buồm Hoàng Gia.

Chiếc Thuyền Se Duyên là bộ phim chủ đề xuyên không được ra mắt đầu năm 2023
Chiếc Thuyền Se Duyên là bộ phim chủ đề xuyên không được ra mắt đầu năm 2023

Tại đây, Khemiorn nhận được một chiếc thuyền gỗ từ một ông lão bí ẩn. Sau khi cầm chiếc thuyền về, cô bắt đầu mơ thấy mình ở trong một ngôi nhà mái Thái và gặp những người đàn ông nói về chiếc thuyền mang thần chú. Cô gặp giáo sư Mahannop và nhớ lại ông Athit, người đã tặng cô chiếc thuyền.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Thosaphol đưa cô gặp Yabua và bà ta tấn công Khemiorn nhưng cô bất ngờ quay ngược thời gian về triều đại của vua Rama III. Tại đây, Khemiorn gặp lại Khun Luang Rachamontri và một mối lương duyên giữa họ nảy sinh. Mặc Khun Luang đã có hôn thê là Mae Bua và Khemiorn bắt buộc phải tìm được cách để trở lại hiện tại.

Những bộ phim Thái Lan có nhiều cảnh hôn nhất đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, diễn xuất của nam và nữ chính. Cùng với đó là kịch bản hấp dẫn đã thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Nếu bạn là người đam mê phim tình cảm, đừng bỏ qua 5 bộ phim trên nhé.