Công nghệ Tin tức

Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu? Giảm khá sâu ở thời điểm hiện tại

Antonio Đức Long

Khi tìm hiểu về hãng điện thoại Samsung, nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu mà lại nhận được sự quan tâm nhiều như vậy. Thực tế cho thấy, đây là một trong những chiếc smartphone trong phân khúc cao cấp, đang được bán ra với giá từ 18.990.000 đồng.

Samsung Note 20 Ultra 5G ra mắt khi nào?

Nếu người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp, phục vụ tối đa nhu cầu học tập và làm việc thì Samsung Note 20 Ultra 5G được ra mắt vào ngày 5/8/2020 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nối tiếp thành công của các dòng sản phẩm tiền nhiệm, với chiếc smartphone này, các nhà nghiên cứu của Samsung đã không ngừng tìm hiểu để trang bị thêm nhiều tiện ích hữu hiệu, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng khám phá Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu qua các thông tin dưới đây để có thể trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ của dòng sản phẩm này.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-2-1717572545.jpg
Tháng 8/2020, những chiếc Samsung Note 20 Ultra 5G đầu tiên đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu?

Những ai yêu thích thương hiệu Samsung nói chung và dòng Samsung Note 20 Ultra 5G nói riêng chắc hẳn đang băn khoăn không biết Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tài chính trước khi quyết định sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G bản 128GB giá bao nhiêu?

Để biết được chính xác Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu, người dùng cần xác định phiên bản mình có nhu cầu mua để tìm hiểu giá bán tại các cửa hàng, trung tâm thương mại.

Theo các thông tin được công bố, tại thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại này được niêm yết với giá 30.000.000 đồng. Tuy nhiên, đến hiện tại (5/2024), giá bán của nó đã giảm rất nhiều, dao động trong khoảng 18.000.000 - 18.990.000 đồng.

Điều làm nên sự nổi bật của những chiếc Galaxy Note 20 Ultra 5G 128GB chính là hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, cấu hình cực khủng nhờ được trang bị con chip Exynos 990 tốc độ cao, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc lướt web, xem youtube, nghe nhạc, chơi game, thậm chí xử lý đồ họa cơ bản...

Bên cạnh đó, Galaxy Note 20 Ultra 5G bản 128GB còn sở hữu bộ 3 camera siêu sắc nét gồm:

  • Camera góc siêu rộng 108 megapixel.
  • Camera tiềm vọng 12 megapixel.
  • Cuối cùng là một chiếc camera góc siêu rộng khác đạt 12 megapixel.

Với việc trang bị hệ thống camera này, nhà sản xuất đã tích hợp các tính năng cực kỳ thú vị như: Chụp ảnh chỉ bằng 1 chạm, chụp xóa rộng, chụp ảnh với góc siêu rộng, hỗ trợ chế độ quay Super Slow Motion và Time Lapse.

Trên thực tế, phiên bản này có khá ít dung lượng so với mẫu 256GB và 512GB nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá hấp dẫn, công năng sử dụng không hề thua kém 2 bản còn lại.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-3-1717572623.jpg
Thời điểm bạn mua điện thoại sẽ quyết định Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G bản 256GB giá bao nhiêu?

Có thể thấy, ngay từ thời điểm mới ra mắt (2020), nhiều người đã đặt câu hỏi Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu cho bản 256GB. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác mức giá khởi điểm và giá hiện tại chiếc điện thoại này.

Một vài khảo sát từ các cửa hàng, trung tâm mua sắm uy tín, bạn có thể nhận thấy, mức giá của chiếc siêu phẩm này tại thời điểm ra mắt là 31.500.000 đồng. Đến nay, giá bán của nó chỉ trong khoảng 20 triệu đồng, thấp hơn 10 triệu đồng so với mức giá niêm yết khi mới lên kệ tại Việt Nam

Đối với nhóm người có nhu cầu sử dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu thì việc chọn cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G bản 256GB là điều đáng được cân nhắc.

Phiên bản này này tiếp tục giữ nguyên cụm camera chất lượng như trên bản tiền nhiệm trước đó giúp người dùng dễ dàng tạo nên những bức ảnh đẹp, video sắc nét độ phân giải 8K.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị màn hình Dynamic AMOLED, 6.9 inches, cho phép bạn tự điều chỉnh tần số màu sắc theo nhu cầu sử dụng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất công bố, bản 256GB của dòng máy này được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 45W, thiết bị đầy pin chỉ trong khoảng 90 phút được cắm sạc, nhằm tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng. Không những vậy Galaxy Note 20 Ultra 5G còn có thể sạc ngược cho thiết bị khác và khả năng sạc không dây.

Với bộ nhớ RAM 12GB cho bản 256GB, người dùng có thể tự do sử dụng đa nhiệm mọi tác vụ và lưu trữ thoải mái những video, hình ảnh, thông tin cần thiết. Tất cả những điều này đã góp phần tạo nên một cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu về công việc và liên lạc chỉ với một chiếc điện thoại.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-4-1717572546.jpg
Cụm 3 camera chất lượng đã giúp chiếc smartphone này được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G bản 512GB giá bao nhiêu?

Cũng giống như phiên bản 128 GB và 256 GB, giá bán của smartphone này cũng có sự khách biệt tại thời điểm ra mắt và sau đó. Cụ thể, 8/2020, chiếc điện thoại xuất hiện trên thị trường với mức giá chào bán 32.9990.000 đồng. Đến nay, sau gần 4 năm có mặt tại Việt Nam, giá bán của nó đã giảm đáng kể, chỉ còn khoảng 24.000.000 - 25.000.000 đồng.

Đến thời điểm hiện tại, bản 512GB là dung lượng lớn nhất của dòng điện thoại này, máy được trang bị viên pin lớn 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Với nhu cầu sử dụng những tác vụ thông thường như gọi điện, nhắn tin, lướt web… thì người dùng có thể sử dụng trong 2 ngày mà không lo sập nguồn.

Ngoài các nâng cấp về phần cứng, bản 512GB được tích hợp lệnh Air Actions trong bút S Pen, người dùng có thể dễ dàng chụp màn hình, quay về Home hoặc quay lại trang trước chỉ bằng cách dùng bút để vẽ lệnh mà không cần chạm trực tiếp vào màn hình.

Với cả 3 phiên bản, Samsung Galaxy Note 20 Ultra đều sử dụng 2 sim, được phủ sóng công nghệ 5G và tích hợp cảm biến vân tay ngay dưới màn hình. Chính vì thế, khi lựa chọn chiếc smartphone này bạn không cần quá lo lắng về tốc độ truy cập web khi tìm kiếm thông tin cần thiết cũng như thực hiện mở khóa điện thoại nhanh gọn và tiện lợi mà không gặp phải khó khăn nào.

Tóm lại, sau khi đã nắm được Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu, mức giá chi tiết của từng phiên bản, người dùng nên cân nhắc để lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-5-1717572546.jpg
Samsung Note 20 Ultra 5G được trang bị viên pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc nhanh

Có nên mua Samsung Note 20 Ultra 5G cũ không?

Khi lựa chọn mua dòng máy này, chắc hẳn bạn rất phân vân trong việc chọn mua máy mới hay cũ. Thật ra, với mỗi loại máy đều sẽ tồn tại những ưu, nhược điểm khác nhau. Đầu tiên, bạn cần biết được chính xác Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu nếu mua máy mới và mức giá máy cũ là như thế nào.

Cụ thể, giá Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G cũ thấp hơn khoảng 5 - 7 triệu đồng so với bản mới. Mức giá này sẽ cực kỳ thích hợp với những ai muốn sở hữu chiếc smartphone chất lượng nhưng có giá cả hợp lý. .

Có thể nói, việc đưa ra quyết định có nên mua máy cũ hay không phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tài chính cá nhân và nhu cầu, mong muốn của bản thân để tránh đưa ra lựa chọn không phù hợp.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-6-1717572544.jpg
Mức giá của Samsung Note 20 Ultra 5G cũ khá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn

Kinh nghiệm chọn mua Samsung Note 20 Ultra 5G cũ 

Để sở hữu cho mình mẫu điện thoại ưng ý nhất, ngoài việc tìm hiểu xem Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu bạn cũng nên bỏ túi những lưu ý cần thiết khi mua máy. Đặc biệt, nếu quyết định mua máy cũ hãy xem xét thật kỹ từ ngoại hình bên ngoài cho đến cấu hình và chi tiết các ứng dụng để biết máy còn hoạt động ổn định hay không. Một số lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua bao gồm:

  • Xem xét ngoại hình: Đây là điều đầu tiên bạn nên chú ý khi xem một chiếc điện thoại cũ. Bạn nên lựa chọn những chiếc smartphone ít trầy xước, không bị móp méo...
  • Check IMEI SamSung: Hiện nay, nhà sản xuất của hãng điện thoại này đã cung cấp trang web để bạn có thể tự kiểm tra số IMEI của sản phẩm nhằm giúp bạn biết được máy còn bảo hay hay không, Số kiểu máy, Số sê-ri, ngày mua… Nếu thông tin hiển thị tại web trùng khớp với chiếc điện thoại thì bạn nên mua và sử dụng
  • Kiểm tra tình trạng màn hình: Màn hình cảm ứng chính là bộ phận vô cùng quan trọng đối với điện thoại, bạn nên xem xét cẩn thận để đảm bảo màn hình không có điểm bị chết cảm ứng.
  • Kiểm tra cẩn thận độ hao hụt của pin: Đây là lưu ý quan trọng khi mua điện thoại cũ. Nếu thấy dung lượng pin thấp hơn 80% và mức độ hao hụt pin diễn ra nhanh chóng, bạn nên cân nhắc lựa chọn một thiết bị khác.
  • Check tính năng Face ID: Người dùng nên thực hiện quét và nhận dạng khuôn mặt với Face ID và mở khóa vân tay để đảm bảo chức năng này vẫn hoạt động bình thường.
  • Xem xét các tính năng khác: Khách hàng nên check loa, wifi, camera, cuộc gọi, tin nhắn... để chắc chắn rằng các tính năng này còn hoạt động ổn định.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Đối với những chiếc Samsung cũ, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng đặc biệt quan trọng vì nó còn liên quan đến chế độ bảo hành sản phẩm.
samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-7-1717572547.jpg
Người dùng nên kiểm tra màn hình cẩn thận khi mua điện thoại cũ

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Samsung Note 20 Ultra 5G

Thay vì hỏi Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu, người dùng nên tìm hiểu thông tin về các dòng điện thoại trong phân khúc giá này để biết được một vài hãng smartphone khác có giá cả, công năng sử dụng tương đương với chiếc smartphone này.

Thực tế cho thấy, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại có mức giá ngang ngửa với Samsung Note 20 Ultra 5G thì Google Pixel 7 Pro, Galaxy Note10+, Galaxy S20 Ultra, Oppo Find X2 hoặc Vivo X50 Pro... là những chiếc điện thoại đáng được cân nhắc.

samsung-note20-ultra-5g-gia-bao-nhieu-8-1717572546.jpg
Vivo X50 Pro cũng là một trong những chiếc điện thoại người dùng ưa chuộng  

Có thể nói, biết được Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu giúp bạn hiểu biết tường tận chiếc điện thoại này để có quyết định sáng suốt nhất. Nếu không thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại "nguyên seal" thì việc chọn mua điện thoại cũ cũng là lựa chọn không tồi, nắm rõ những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo giá cả phù hợp với túi tiền.

BÀI LIÊN QUAN