Samsung A20 giá bao nhiêu? Pin trâu, Camera kép, khuyến mãi siêu tốt

Khi tìm hiểu các dòng điện thoại đến từ hãng Samsung, người dùng thắc mắc Samsung A20 giá bao nhiêu mà nó lại nhận được sự ưa chuộng đến vậy. Trên thực tế, đây là một trong những chiếc smartphone trong phân khúc tầm trung, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân Việt Nam.

Samsung A20 ra mắt khi nào?   

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone có mức giá phải chăng thì Galaxy A20 vừa ra mắt vào ngày 25/03/2019, của Samsung chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nối tiếp thành công của những dòng sản phẩm tiền nhiệm, với chiếc smartphone này, Samsung không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để trang bị thêm tính năng, tiện ích hữu hiệu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến chiếc điện thoại này trở thành lựa chọn của những người dùng yêu công nghệ.

Hãy cùng khám phá Samsung A20 giá bao nhiêu qua các thông tin dưới đây để có thể trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ của dòng sản phẩm này.

samsung-a20-gia-bao-nhieu-2-1716904531.jpg
Tháng 3/2019, Samsung cho trình làng dòng Samsung A20

Samsung A20 giá bao nhiêu?

Những ai yêu thích thương hiệu Samsung nói chung và dòng A30 nói riêng chắc hẳn đang băn khoăn không biết Samsung A20 giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tài chính trước khi quyết định sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại. Bảng giá chi tiết cho máy “đập hộp” và máy đã qua sử dụng của chiếc A20 sẽ giúp bạn giải đáp được điều này.

Samsung A20 cũ giá bao nhiêu?

Trong phân khúc tầm trung, Galaxy A20 cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi thiết bị có mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.790.000 đồng. Trên thực tế, để biết được Samsung A20 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng máy, xước nhiều hay xước ít, có bị va đập hay bong tróc hay không.

Tình trạng máy

Giá bán

Samsung Galaxy A20 trầy xước

1.790.000 đồng

Samsung Galaxy A20 cũ đẹp

2.100.000 đồng

Samsung Galaxy A20 giá bao nhiêu nếu mua mới

Bạn đang thắc mắc Samsung A20 giá bao nhiêu có thể tham khảo mức giá mới nhất của chiếc điện thoại này tại những cửa hàng đáng tin cậy. Một vài khảo sát thực tế từ những cửa hàng, trung tâm mua sắm uy tín, bạn có thể nhận thấy, mức giá của model này dao động trong khoảng 3.390.000 đồng đến 3.800.000 đồng.

Có thể nói, đây là mức giá khá tốt, phù hợp với túi tiền của người dân lao động. Không quá ngạc nhiên khi số lượng bán ra của chiếc máy này luôn đứng top đầu trong danh sách các sản phẩm có doanh thu vượt trội.

samsung-a20-gia-bao-nhieu-3-1716904536.jpg
Đáp án cho câu hỏi Samsung A20 giá bao nhiêu đó là dao động trong khoảng 3.390.000 đồng đến 3.800.000 đồng

Những điểm đặc biệt của Samsung A20

Sau khi đã nắm được Samsung A20 giá bao nhiêu nhiều người băn khoăn không biết chiếc điện thoại này có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy. Khám phá tất tần tật các thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ giải đáp được băn khoăn này.

Những trải nghiệm thực tế của người dùng cho thấy, sản phẩm có đầy đủ ưu điểm của một chiếc smartphone giá rẻ nhưng hội tụ đầy đủ tính năng cần thiết như: Giá bán hấp dẫn, màn hình sắc nét, cấu hình ổn định, dung lượng pin “khủng”, camera chất lượng cao… Cụ thể:

Ngoại hình bắt mắt, thiết kế ấn tượng

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chiếc smartphone trong phân khúc tầm trung này đã khiến nhiều người nhầm lẫn với hàng cao cấp bởi thiết kế sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn. Đến thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại này đã tồn tại trên thị trường hơn 5 năm nhưng thiết kế của nó vẫn nhận được đánh giá cao nhờ bộ khung vỏ mỏng gọn chỉ 7.8mm, vừa vặn nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Cảm biến vân tay ở phần mặt lưng được đặt ở vị trí phù hợp, người dùng dễ dàng mở khóa bảo mật chỉ trong tức thì.

Màn hình cực rộng và sắc nét

với việc trang bị màn hình Infinity-V sAMOLED chuẩn HD+, kích cỡ lên tới 6.4 inch. Những chiếc A20 có độ hiển thị rộng lớn, rất thích hợp cho việc nghe nhạc, xem phim và chơi game.

samsung-a20-gia-bao-nhieu-4-1716904599.jpg
A20 sở hữu màn hình rộng lớn 6.4 inch

Camera kép đỉnh cao

Samsung đã trang bị cho những chiếc iPhone XR hệ thống camera chất lượng. Cụ thể:

  • 2 camera tại mặt sau với độ phân giải 13MP và 5MP có khả năng chụp rộng và cực rộng.
  • Camera selfie độ phân giải 8MP khẩu độ F/2.0 mang đến điểm cộng vượt trội khi chụp selfie

Việc sở hữu cụm camera kép này giúp bạn thỏa sức sáng tạo cũng như ghi lại những bức ảnh kỷ niệm với độ sắc nét cao, hình ảnh chân thực.

Cấu hình mạnh, hiệu năng cao, chip xử lý 8 nhân

Yếu tố làm nên sức mạnh của Samsung Galaxy A20 là sử dụng con chip Exynos 7884 8 nhân mang đến hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, A20 được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho phép người dùng lưu trữ khá nhiều dữ liệu cá nhân.

Dung lượng pin ấn tượng

Bên cạnh băn khoăn Samsung A20 giá bao nhiêu thì dung lượng pin của sản phẩm cũng là một ẩn số mà người dùng mong muốn được giải đáp. Dựa vào phần thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này có thể thấy, dung lượng pin đạt 4.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng mọi tác vụ cơ bản trong 24h. Bạn có thể nhắn tin, xem video trực tuyến, chơi game.

Màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn

Samsung A20 có bảng màu rất đa dạng với 3 tùy chọn màu bao gồm: Đỏ ruby, xanh đại dương, đen thiên thạch. Sự đa dạng này đã tạo nên một bảng màu độc đáo giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với sở thích của bản thân. Đặc biệt, với những người có niềm tin về phong thủy, A20 chính là chiếc smartphone đầu tiên họ nghĩ đến khi “lên đời” dế yêu bởi việc chọn được chiếc điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh không hề khó.

samsung-a20-gia-bao-nhieu-5-1716904532.jpg
Bảng màu của A20 giúp người dùng dễ dàng chọn được chiếc điện thoại ưng ý

Hỗ trợ sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh được tích hợp trong A20 giúp đẩy nhanh quá trình nạp pin, giảm thời gian chờ đợi cho người dùng.

Sử dụng giao diện One UI

Giao diện của những chiếc điện thoại này cũng là vấn đề mà người dùng muốn được khám phá khi đi tìm lời giải cho thắc mắc Samsung A20 giá bao nhiêu. Theo đó, dòng máy có sẵn phiên bản Android 9.0 với giao diện One UI mang đến những đột phá tốt nhất.

Những lưu ý nếu mua Samsung A20 cũ

Khi mua điện thoại cũ, người dùng sẽ phải đối mặt với những rủi ro nhất định như: Mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng,, chính sách bảo hành không đảm bảo… Vì vậy, để có thể sở hữu cho mình mẫu điện thoại ưng ý nhất, ngoài việc tìm xem Samsung A20 giá bao nhiêu bạn cũng nên bỏ túi những lưu ý cần thiết khi mua máy.

  • Chọn thời điểm mua thích hợp: Thời điểm tốt nhất để mua Samsung A20 chính là vào khoảng 3 - 4 tháng sau khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường bởi lởi lúc này nó vẫn đảm bảo được độ mới mà giá cả lại tốt hơn rất nhiều.
  • Kiểm tra tổng thể hình thức bên ngoài: Ngoại quan của chiếc điện thoại là một trong những yếu tố bạn cần kiểm tra đầu tiên khi mua máy cũ. Hãy quan sát thật kỹ từng bộ phận của sản phẩm như mặt trước, mặt sau, phần cạnh, màn hình,... Nếu xuất hiện nhiều vết trầy xước hoặc móp méo thì chứng tỏ sản phẩm đã bị va đập nhiều, có thể ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.
  • Check số IMEI: Với cách kiểm tra này, bạn có thể biết được nguồn gốc, xuất xứ và độ chính hãng của sản phẩm. Người dùng hãy nhập dãy số *#06# và bấm nút gọi để biết các thông tin chi tiết smartphone mình định mua. Nếu mã IMEI hiển thị trên màn hình trùng khớp với IMEI sau lưng máy hoặc thẻ bảo hành chứng tỏ đó là hàng chính hãng, bạn nên mua.
  • Kiểm tra chức năng cảm ứng: Thao tác kiểm tra cảm ứng khi mua điện thoại cũ cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng gọi và thử bấm hết số trên màn hình để kiểm tra xem có vị trí nào trên màn hình bị liệt hoặc hỏng cảm ứng hay không.
  • Kiểm tra tình trạng pin: Đây là lưu ý quan trọng khi mua điện thoại cũ bởi Pin sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động của thiết bị. Nếu thấy dung lượng pin thấp hơn 80% và mức độ hao hụt pin diễn ra nhanh chóng, bạn nên cân nhắc lựa chọn một thiết bị khác.
  • Kiểm tra phần mềm: Đối với các dòng sản phẩm của Samsung, bạn có thể sử dụng lệnh *#0*# để kiểm tra toàn bộ phần mềm của máy. Khi nhập lệnh này, màn hình sẽ hiển thị từng mục giúp kiểm tra đánh giá được chính xác công năng sử dụng của điện thoại.
  • Kiểm tra các tính năng khác: Khi mua Samsung cũ người dùng cũng nên quan tâm đến tình trạng của loa, camera, wifi, bluetooth…
  • Chọn mua tại địa chỉ có giá bán tốt nhất: Mức giá của A20 cũ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu như tình trạng, vẻ bên ngoài, địa chỉ bán,... Do đó để biết được đâu là mức giá tốt nhất, bạn nên tham khảo giá bán trực tiếp tại một vài cửa hàng trước khi mua để chọn được địa chỉ có giá bán phù hợp nhất.
  • Kiểm tra chính sách bảo hành: Mặc dù việc mua điện thoại cũ mang đến nhiều lợi ích nhưng nó cũng tìm ẩn rủi ro nhất định, sản phẩm có thể gặp vấn đề hoặc phát sinh lỗi vì vậy bạn cần nắm rõ chính sách bảo hành tại nơi bán để đảm bảo quyền lợi khi điện thoại xảy ra hư hỏng.
samsung-a20-gia-bao-nhieu-6-1716904621.jpg
Khi mua điện thoại cũ, người dùng nên quan sát đến các chi tiết nhỏ như khe cắm, cổng sạc

Một số dòng điện thoại tầm trung tương đương với Samsung A20

Thay vì hỏi Samsung A20 giá bao nhiêu, người dùng cũng nên tìm hiểu thông tin về các dòng điện thoại trong phân khúc giá này để biết được một vài hãng smartphone khác có giá cả, công năng sử dụng tương đương với A20.

Thực tế cho thấy, nếu bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại tầm trung tương đương với Samsung A20 và có khả năng duyệt web, xem phim, chơi game mượt mà thì Samsung Galaxy A21s, Realme C51 128GB, Realme C55 6GB OPPO A38, Xiaomi Redmi 12 8GB, Vivo Y17s (6GB/128GB)... là những chiếc điện thoại đáng được cân nhắc.

Có thể nói, nắm rõ Samsung A20 giá bao nhiêu giúp bạn hiểu biết tường tận chiếc điện thoại này để có quyết định sáng suốt nhất. Nếu không thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại "đập hộp" thì việc chọn mua điện thoại cũ cũng là lựa chọn không tồi, nắm rõ những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo giá cả phù hợp với túi tiền.