Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu năm 2024? Liệu có còn hot như ngày ra mắt?

Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu là điều các fan nhà Samsung đang rất quan tâm. Đây được coi là siêu phẩm màn hình gập ra mắt vào năm 2022, được đông đảo người dùng đón nhận. Không chỉ có thiết kế đặc biệt, chiếc điện thoại này còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, ghi điểm trong lòng khách hàng.

Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu năm 2024?

Samsung Z Flip 4 là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp với giá cả hợp lý. Z Flip 4 gây ấn tượng với thiết kế thời trang, được trang bị nhiều linh kiện tiên tiến, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Cũng chính vì điều này, Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm.

Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu năm 2024?
Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu năm 2024?

Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu tại thời điểm ra mắt?

Khi mới ra mắt, Samsung Z Flip 4 được bán với giá là 23,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phiên bản RAM 8GB với bộ nhớ trong 256GB, được bán với giá 25,99 triệu đồng.

Với mức giá bán khá cao khi mới ra mắt, Z Flip 4 được định vị trong phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường điện thoại hiện nay. Do đó, Z Flip 4 thuộc vào nhóm những chiếc điện thoại cao cấp đáng chú ý.

Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu hiện nay?

Vì đã ra mắt được gần 2 năm, giá của chiếc điện thoại này cũng đã giảm đi đáng kể, cụ thể:

Phiên bản

Giá bán tham khảo

Samsung Z Flip 4 128GB - Đã Kích Hoạt

10.89 triệu đồng

Samsung Z Flip 4 256GB cũ

10.99 triệu đồng

Samsung Z Flip 4 128GB cũ

10.39 triệu đồng

Samsung Z Flip 4 256GB - Đã Kích Hoạt

12.39 triệu đồng

Samsung Z Flip 4 có gì nổi bật?

Không phải tự nhiên Samsung Z Flip 4 dù ra mắt đã 2 năm nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Những đặc điểm nổ bật của dòng điện thoại này:

Đi đầu về xu hướng thiết kế mới

Điện thoại gập không còn là khái niệm xa lạ nữa, bởi nhiều tên tuổi lớn trong ngành sản xuất thiết bị di động đã giới thiệu nhiều sản phẩm với thiết kế tương tự. Gần đây nhất, Samsung đã ra mắt chiếc flagship Galaxy Z Flip 4, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong dòng điện thoại gập.

Theo như thông báo của hãng Samsung, chiếc điện thoại Z Flip 4 có khả năng gập lại được đến 200.000 lần liên tục. Cho nên, nếu ước tính trung bình mỗi ngày bạn mở, gập khoảng 50 lần thì có thể phải mất đến khoảng 10 năm bạn mới đạt được con số này.

 Z Flip 4 có khả năng gập lại được đến 200.000 lần liên tục
Z Flip 4 có khả năng gập lại được đến 200.000 lần liên tục

Bộ khung và bản lề của sản phẩm được sử dụng vật liệu Armor Aluminum cực kỳ cứng cáp. Các chi tiết được liên kết chặt chẽ để tạo ra khả năng chống nước tốt hơn, đạt chuẩn IPX8. Điều này giúp Samsung Z Flip 4 trở thành chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất.

Nâng cao trải nghiệm

Với các khách hàng thích những mẫu điện thoại có màn hình lớn thì một trở ngại đáng chú ý là kích thước lớn gây khó khăn khi bỏ vào trong túi. Tuy nhiên, trên chiếc Z Flip 4, vấn đề này đã được giải quyết hoàn toàn. Sau khi gập lại, chiều dài của máy chỉ còn khoảng 84.9 mm, rất nhỏ gọn.

Giao diện chụp ảnh chia đôi trên màn hình được xem là một tính năng tuyệt vời trên phiên bản này. Khung hình hiển thị của chế độ chụp sẽ thu nhỏ và nằm vừa vặn bên trong nửa màn hình còn lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi chất lượng ảnh.

Sự cải tiến ở phiên bản này so với thế hệ trước là Z Flip 4 giờ đây có khả năng nhận cuộc gọi trực tiếp từ màn hình phụ (với hỗ trợ nghe loa ngoài) và bạn có thể trả lời tin nhắn bằng các câu trả lời sẵn có.

Màn hình cao cấp

Chiếc smartphone này được trang bị màn hình với công nghệ tấm nền Dynamic AMOLED 2X có độ phân giải Full HD+ (2640 x 1080 Pixels), đem đến một hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Mọi nội dung trên màn hình xuất hiện trong trẻo và rất sống động.

Với độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, việc sử dụng ngoài trời trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sử dụng máy ở mức độ sáng này liên tục trong thời gian dài có thể làm giảm thời lượng sử dụng của pin.

Màn hình của Z Flip 4 đem đến một hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ
Màn hình của Z Flip 4 đem đến một hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ

Nhờ có tần số quét 120Hz trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình của Galaxy Z Flip 4 được phản hồi một cách nhanh chóng và mượt mà. Đặc biệt, điểm đáng chú ý là mẫu điện thoại này có khả năng tự động điều chỉnh tần số quét từ 1 đến 120 Hz tùy thuộc vào tác vụ sử dụng, nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ của pin.

Qualcomm mang đến sức mạnh kinh ngạc

Trên chiếc flagship này, Samsung trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất từ Qualcomm với tên gọi Snapdragon 8+ Gen 1, có xung nhịp tối đa lên đến khoảng 3.18 GHz. Ngoài CPU mạnh mẽ, Z Flip 4 còn sở hữu RAM 8 GB*, chạy trên hệ điều hành Android 12. Điều này mang lại một giao diện đẹp mắt và cải thiện trải nghiệm sử dụng, đặc biệt là khi chơi game trên điện thoại này.

Ở thời điểm hiện tại Samsung Z Flip 4 có đáng mua?

Vào thời điểm hiện tại, gần hai năm đã trôi qua kể từ khi Samsung Z Flip 4 được ra mắt. Giá bán của dòng Z Flip 4 đã giảm đáng kể so với lần đầu xuất hiện trên thị trường. Đồng thời, giá của các sản phẩm đã qua sử dụng cũng giảm sâu hơn do sự phổ biến của việc bán lại. Vì vậy, nếu bạn đang định mua một chiếc smartphone vào thời điểm này, bạn có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt và giá cả hấp dẫn.

Nhược điểm đáng chú ý của Z Flip 4

Ngoài thắc mắc Samsung z flip 4 giá bao nhiêu, nhiều người còn quan tâm đến nhược điểm của dòng điện thoại này. Bên cạnh thiết kế hút mắt và các tính năng vượt trội, Z Flip 4 vẫn có một số nhược điểm khiến người dùng khó chịu khi sử dụng. Cụ thể:

  • Nếp gấp màn hình sau thời gian sử dụng: Việc thường xuyên gập mở màn hình có thể dẫn đến việc xuất hiện nếp gấp khá rõ ràng trên Z Flip 4. Điều này có thể tạo ra cảm giác không thoải mái và khó chịu khi sử dụng màn hình, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng khó tính.
  • Camera không có ống kính tele: Một tính năng phổ biến mà trên hầu hết các dòng flagship đều có là ống kính tele. Tuy nhiên, chiếc smartphone này lại không có. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng, nhưng đây được coi là một điểm trừ với dòng điện thoại này khi có mức giá tương đối cao.
  • Bề ngang hơi hẹp: Samsung Galaxy Z Flip 4 rất phù hợp với phái nữ nhờ có thiết kế nhỏ gọn và bề ngang hẹp. Tuy nhiên, đối với những người dùng là nam hoặc đã quen thuộc với các dòng điện thoại có màn hình lớn thì sẽ cảm thấy không thoải mái.

Như vậy, sau khi xem xét Samsung Z Flip 4 giá bao nhiêu cùng các tính năng nổi bật, bạn có thể quyết định nên mua chiếc điện thoại này hay không. Samsung Galaxy Z Flip 4 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung hoặc các sản phẩm dẫn đầu xu hướng.