Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em: Nam nữ chính chuẩn thanh xuân vườn trường

Bridget Chí Hùng

Dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em nhận được sự tán thưởng của khán giả bởi nhan sắc chuẩn thanh xuân vườn trường, đặc biệt là cặp đôi chính. Khi anh chạy về phía em là bộ phim lấy chủ đề tình cảm học đường để khai thác. Với những góc quay đẹp, dàn viễn viên trẻ đã mang tới nhưng thước phim đầy rung động.

Thông tin cơ bản về phim Khi anh chạy về phía em

Thể loại: Tình cảm học đường

Đạo diễn: Miêu Đích Thụ

Diễn viên: Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di, Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn, Hoàng Tân Thuần.

Số tập: 24 tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Nền tảng phát sóng: Youku, MangoTV. VieON.

Dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em
Dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em

Vài nét về nội dung bộ phim Khi anh chạy về phía em

Phim Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thanh xuân vườn trường mang tên Cô ấy bệnh không hề nhẹ của tác giả Trúc Dĩ. 24 tập phim xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh vui vẻ, hoạt bát và lạc quan tên Tô Tại Tại (do Trương Miểu Di thủ vai). Ở Tô Tại Tại toát ra nguồn năng lượng ấm áp như mặt trời đã nhanh chóng thu thút anh chàng học bá lạnh lùng Trương Lục Nhượng (do Chu Dực Nhiên đóng). Sự xuất hiện của Tô Tại Tại đã giúp Trương Lục Nhượng xóa bỏ được sự tự ti trong lòng. Cả hai cùng trải qua cuộc sống trên ghế giảng đường, trưởng thành và tình cảm vừa trong sáng vừa ngay thơ cũng dần phát triển.

Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thanh xuân vườn trường
Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thanh xuân vườn trường

Mặc dù phim không được truyền thông rầm rộ nhưng với nội dung dễ thương cùng visual hút mắt chuẩn thanh xuân vườn trường của dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em và lối diễn xuất tự nhiên đã đem lại thành công lớn.

Dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em

Trương Lục Nhượng do Chu Dực Nhiên đóng

Trong Khi anh chạy về phía em, Chu Dực Nhiên thủ vai Trương Lục Nhượng. Nam diễn viên trẻ sinh năm 2000 sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1m82 đã khiến không ít người hâm mộ phải ‘đổ đứ đừ’. Hiện tại, Chu Dực Nhiên đang trở thành nam thần thanh xuân mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Chu Dực Nhiên đảm nhận là anh chàng học bá đẹp trai, nổi tiếng Trương Lục Nhượng
Chu Dực Nhiên đảm nhận là anh chàng học bá đẹp trai, nổi tiếng Trương Lục Nhượng

Với dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em, vai Trương Lục Nhượng do Chu Dực Nhiên đảm nhận là anh chàng học bá đẹp trai, nổi tiếng trong trường nhưng mang tâm lý tự ti. Chính sự xuất hiện của cô bạn đáng yêu Tô Tại Tại (Trương Miểu Di đóng) và nhóm bạn thân đã giúp anh chàng thoát ra khỏi ám ảnh tâm lý để tận hưởng quãng thời tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Độ chemistry giữa Tô Tại Tại và Trương Lục Nhượng khiến dân tình phải lịm tim
Độ chemistry giữa Tô Tại Tại và Trương Lục Nhượng khiến dân tình phải lịm tim

Trong phim, nhân vật Trương Lục Nhượng khá trầm tĩnh và ít nói nhưng lại vô cùng sâu sắc. Độ chemistry giữa Tô Tại Tại và Trương Lục Nhượng khiến dân tình phải lịm tim vì quá đáng yêu, ngọt ngào. Với màn thể hiện xuất sắc, nhân vật do Chu Dực Nhiên đảm nhận được nhận xét như bước ra từ nguyên tác. Cũng nhờ vai diễn này mà tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 2000 trở nên hot nhất mùa hè 2023.

Trương Miểu Di thủ vai Tô Tại Tại

Với dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em thì Trương Miểu Di không còn xa lạ với khán giả khi góp mặt trong nhiều bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường. Nữ diễn viên sinh năm 1998 tốt nghiệp Học viện nghệ thuật thị giác Thượng Hải, sở hữu khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn linh động và thân hình nhỏ nhắn đã giúp Trương Miểu Di cân được tạo hình nữ sinh.

truong-mieu-di-1723286815.jpg
Trương Miểu Di thủ vai nữ sinh vui vẻ và tràn đầy năng lượng Tô Tại Tại

Trong phim Khi anh chạy về phía em, Trương Miểu Di thủ vai nữ sinh vui vẻ và tràn đầy năng lượng Tô Tại Tại. Nhân vật này đã thích Trương Lục Nhượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, cô nữ sinh họ Tô đã lên kế hoạch theo đuổi nam thần đầy dễ thương.

Trương Miểu Di có màn kết hợp ăn ý với Chu Dực Nhiên
Trương Miểu Di có màn kết hợp ăn ý với Chu Dực Nhiên

Câu chuyện tình cảm giữa hai cô câu học sinh khiên bất cứ ai cũng phải mỉm cười. Với lối diễn xuất tự nhiên, Trương Miểu Di đã nhận về những lời khen ngợi. Mặc dù lớn hơn bạn diễn 2 tuổi nhưng ngoại hình tươi trẻ, xinh xắn của Trương Miểu Di khiến cho cả hai không có khoảng cách tuổi tác. Thậm chí, cả hai được phần đông khán giả khen đẹp đôi.

Biên Thiên Dương trong vai Cố Nhiên

Ở dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em chắc chắc không thể bỏ qua nhân vật Cố Nhiên do Biên Thiên Dương thủ vai. Nam diễn viên sinh năm 2003 từng xuất hiện trong nhiều bộ phim với các vai phụ như Ngọc Lâu Xuân (thủ vai Cốc Dã), Minh Lan Truyện (thủ vai Cố Đình Diệp lúc nhỏ),...

Biên Thiên Dương sở hữu vẻ ngoài điển trai, trưởng thành cùng chiều cao 1m83. Do đó, nhiều khán giả bất ngờ khi biết anh chàng lại là em út ở dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em.

Nhân vật Cố Nhiên của Biên Thiên Dương là một chàng trai vui tính và có phần nghịch ngợm
Nhân vật Cố Nhiên của Biên Thiên Dương là một chàng trai vui tính và có phần nghịch ngợm

Nhân vật Cố Nhiên của Biên Thiên Dương là một chàng trai vui tính và có phần nghịch ngợm. Nhân vật này đã tạo ra những khoảnh khắc dài hước khiến khản giả phải cười chạy ra nước mắt. Mặc dù bên ngoài nhân vật Cố Nhiên vô tư và vui vẻ nhưng trái tim anh chàng lại cô đơn, hiểu chuyển. Với lối diễn xuất ‘ổn áp’ Biên Thiên Dương đã mang tới nhân vật Cố Nhiên sống động được khán giả yêu thích.

Cố Nhiên có màn chí chóe đáng yêu với cô bạn Khương Giai
Cố Nhiên có màn chí chóe đáng yêu với cô bạn Khương Giai

Trong Khi anh chạy về phía em, nhân vật Cố Nhiên có màn chí chóe đáng yêu với cô bạn Khương Giai (Khương Chi Nam thủ vai) cũng mang lại những phút giây thích thú cho người xem.

Khương Chi Nam trong vai Khương Giai

Với dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em sẽ không thể bỏ qua Khương Chi Nam. Cô nàng sinh năm 1999, là gương mặt khá mới của làng giải trí Hoa ngữ. Trong phim Khi anh chạy về phía em, Khương Chi Nam thủ vai Khương Giai – cô nữ sinh cá tính, tốt bụng và hào sảng. Nhân vật này là quân sự tình cảm và là bạn thân của Tô Tại Tại.

Khương Chi Nam thủ vai Khương Giai – cô nữ sinh cá tính, tốt bụng và hào sảng
Khương Chi Nam thủ vai Khương Giai – cô nữ sinh cá tính, tốt bụng và hào sảng

Mặc dù nhân vật Khương Giai luôn tỏ ra cứng cỏi nhưng cũng có những lúc nhút nhát, nhất là trong chuyện tình cảm. Bên cạnh cặp đôi Tô Tại Tại và Trương Lục Nhượng thì chuyện tình cảm đáng yêu giữa Khương Giai với cậu bạn Cố Nhiên cũng khiến khán giả thích thú.

Chuyện tình cảm đáng yêu giữa Khương Giai với cậu bạn Cố Nhiên được khán giả yêu thích
Chuyện tình cảm đáng yêu giữa Khương Giai với cậu bạn Cố Nhiên được khán giả yêu thích

Những dự án mới nổi bật của dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em

Sau thành công và được bàn luận trên các nền tảng đã giúp cho dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em tăng độ nhận diện, có thêm nhiều dự án phim ảnh mới. Điển hình như Chu Dực Nhiên, anh chàng mới đây có sự kết hợp với Trương Tịnh Nghi trong phim Hoán vũ. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Sắc Tự.

Chu Dực Nhiên kết hợp với Trương Tịnh Nghi trong phim Hoán vũ
Chu Dực Nhiên kết hợp với Trương Tịnh Nghi trong phim Hoán vũ

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Kiểu Thanh Vũ do Trương Tịnh Nghi thủ vai. Nhân vật Kiểu Thanh Vũ sau cái kết của chị gái đã chuyển tới một nơi khác để sinh sống. Kiểu Thanh Vũ quyết tâm tìm ra sự thật đằng và minh oan cho cái chết của chị gái nhưng lại vướng phải mâu thuẫn với gia đình. Trên chặng đường đầy gian nan đó, Kiểu Thanh Vũ luôn có Minh Thịnh (do Chu Dực Nhiên thủ vai) ở bên đồng hành. Về sau, Kiều Thanh Vũ một tình yêu ngọt ngào với Minh Thịnh.

Đối với dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em có lẽ Trương Miểu Di sở hữu nhiều dự án mới nhất. Cô nàng có bộ phim Hồng Lâu Mộng (A dream of red chamber) được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của tiểu thuyết gia Tào Tuyết Cần. Nội dung chính của phim xoay quanh bi kịch tình yêu hôn nhân giữa Giả Bảo Ngọc (do Biên Trình thủ vai) với Lâm Đại Ngọc (do Trương Miểu D đóng) và Tiết Bảo Thoa (do Hoàng Giai Dung đóng).

Trương Miểu Di trong Hồng Lâu Mộng (A dream of red chamber)
Trương Miểu Di trong Hồng Lâu Mộng (A dream of red chamber)

Ngoài ra, Trương Miểu Di còn có thêm các dự án như Trộm được tướng quân nửa ngày nhàn đóng cùng nam thần Hoa ngữ Quách Phẩm Siêu. Nội dung phim kể về chiến thần Văn Dạ (do Quách Phẩm Siêu thủ vai) đã hy sinh trên chiến trường ngay trước ngày kết hôn. Cô dâu sẽ gả đi lại là con gái chính thức của Thẩm tể tướng. Vì không muốn con gái mình trở thành góa phụ nhưng cũng sợ việc hủy hôn sẽ bị chỉ trích dư luận cho nên phu nhân Thẩm đã tìm Thẩm Khả Hỷ (do Trương Miểu Di đóng) thế thân gả đi. Nhân vật Thẩm Khả Hy là con gái ngoài giá thú của Thẩm gia đang sống bên ngoài.

Trương Miểu Di đóng cùng Quách Phẩm Siêu trong Trộm được tướng quân nửa ngày nhàn
Trương Miểu Di đóng cùng Quách Phẩm Siêu trong Trộm được tướng quân nửa ngày nhàn

Tuy nhiên, tin tức Văn Dạ tử trận là hoàn toàn nhầm lẫn. Vì thế, Thẩm Khả Hỷ được gả cho Văn Dạ, trở thành công chúa và cả hai bắt đầu hành trình của cặp đôi cưới trước yêu sau.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dàn diễn viên trong Khi anh chạy về phía em. Sự thành công của bộ phim ngoài nhờ kịch bản gần gũi, góc quay đẹp thì nhờ kết hợp hoàn hảo giữa các tình tiết cùng lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên đã giúp đem lại những phút giây đáng nhớ về tuổi thanh xuân.

BÀI LIÊN QUAN