Thủy cung Times City giá vé 2024: Kinh nghiệm khám phá thế giới đại dương

Cập nhật Thủy cung Times City giá vé mới nhất 2024 - Thủy cung Times City là một địa điểm vui chơi nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Do vậy, vé vào Times City bao nhiêu, gồm những hoạt động gì luôn được nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Thủy cung Times City giá vé cập nhật mới nhất 2024

Dưới đây là bảng giá vé Thủy cung Times City được cập nhật mới nhất 2024:

Đối tượng

Trong tuần

(thứ 2 – thứ 6)

Cuối tuần & ngày lễ

Trẻ em

(80cm - dưới 140cm)

<80cm: Miễn phí.

140.000 VND

190.000 VND

Người lớn (Từ 140cm trở lên)

190.000 VND

250.000 VND

Người cao tuổi (>60 tuổi)

190.000 VND

250.000 VND

Cập nhật Thủy cung Times City giá vé chính xác nhất năm 2024
Cập nhật Thủy cung Times City giá vé chính xác nhất năm 2024

Hãng Thủy cung Times City giá vé sẽ có một số lưu ý như sau:

  • Vé vào cổng Thủy cung sẽ bao gồm 1 ngày tham quan thoải mái.
  • Vé chưa bao gồm dịch vụ ẩm thực, phụ thu Lễ Tết, xe đưa đón, vé vui chơi hoặc sử dụng các khu vực khác.

Hướng dẫn đặt Thuỷ cung Times City giá vé rẻ và an toàn

Để đặt vé tham quan Thủy cung Times City, bạn có thể chọn 1 trong 2 lựa chọn sau:

  • Mua vé trực tiếp tại quầy thủy cung: Bạn có thể xếp hàng mua vé trực tiếp tại quầy lễ tân ngay cổng thủy cung.
  • Đặt vé trực tuyến thông qua website: Bạn có thể truy cập vào trang web vinwonders.com để đặt vé trực tuyến vô cùng tiện lợi. Tại đây, khách hàng chỉ cần nhập thông tin đầy đủ như số lượng người đi, chọn ngày tham quan, điểm đến,... và nhấn Tìm kiếm để tiến hành làm thủ tục đặt lịch trình Thủy cung Times City giá vé rẻ. Dưới đây là hình ảnh minh hoạ hướng dẫn đặt vé Thuỷ cung Times City online.
Điền đầy đủ mọi thông tin và nhấn Tìm kiếm để tiến hành mua vé
Điền đầy đủ mọi thông tin và nhấn Tìm kiếm để tiến hành mua vé

Vé tham quan Thủy cung Times City bao gồm những gì?

Thủy cung Times City là một trong những khu vui chơi hấp dẫn nhất tại Vinpearl Hà Nội. Đây là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội và sở hữu nhiều điều thú vị, chắc chắn sẽ mang đến cho khách tham quan một chuyến khám phá có một không hai giữa lòng thủ đô.

Rừng nguyên sinh Amazon thu nhỏ

Khi bước vào Thủy cung Times City, du khách sẽ có cảm giác như đang bắt đầu cuộc hành trình khám phá khu rừng nguyên sinh Amazon huyền bí và sống động, thu nhỏ trong một căn phòng. Những cây cổ thụ cao chót vót, dây leo uốn lượn, dòng suối chảy xiết và những đàn cá nước ngọt lớn có nguồn gốc từ sông Amazon, tất cả đều mang đến những trải nghiệm ấn tượng và đặc biệt cho du khách.

Chứng kiến các loài bò sát, sinh vật lưỡng cư

Trong các khu vực hang động, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới bò sát, lưỡng cư và côn trùng đa dạng, từ rùa nước, trăn, thằn lằn cho đến những sinh vật kỳ lạ như bọ cạp hoàng đế, nhện hoa hồng, tắc kè hoa,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chứng kiến những hoạt động đời sống của chúng thông qua cửa kính.

Khám phá và học hỏi nhiều hơn về loài bò sát, sinh vật lưỡng cư
Khám phá và học hỏi nhiều hơn về loài bò sát, sinh vật lưỡng cư

Khám phá thế giới chim cánh cụt và các loài cá

Bạn sẽ được nhìn ngắm những chú chim cánh cụt đáng yêu trên ốc đảo nhân tạo ngay trong Thuỷ cung Times City. Ngoài ra, khi tham gia vào chuyến tham quan thuỷ cung, du khách còn được hòa mình vào không gian đại dương bao la với đường hầm mái vòm trong suốt dài 90m.

Tham quan các loài thủy sinh vật

Du khách sẽ được trải nghiệm thế giới thủy sinh huyền ảo với hơn 200 loài sinh vật nhờ công nghệ chiếu sáng 3D huyền ảo. Những kỹ thuật tinh xảo trên hậu trường thú vị sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên khi tham quan tại Thủy cung Times City.

Thưởng thức các show diễn hấp dẫn

Thủy cung Times City giá vé thường sẽ bao gồm các show diễn hấp dẫn như:

Show diễn

Thời gian diễn ra

Địa điểm tổ chức

Show nàng tiên cá

- Từ thứ 2 - Thứ 6: 11h00 - 11h10, 15h30 - 15h40, 20h00 - 20h10

- Cuối tuần và Ngày lễ: 11h00 - 11h10, 15h30 - 15h40, 17h30 - 17h40, 20h00 - 20h10

Bể chính thuỷ cung

Show diễn chim cánh cụt

Hàng ngày: 10h00 - 10h15; 15h00 - 15h15; 19h30 - 19h45

Bể chim cánh cụt

Show diễn cho cá ăn

Hàng ngày: 10h30 - 10h45, 17h00 - 17h15

Bể chính thuỷ cung

Tham gia show nàng tiên cá nổi tiếng tại Thủy cung Times City
Tham gia show nàng tiên cá nổi tiếng tại Thủy cung Times City

Cách di chuyển tới Thủy cung Times City

Sau khi đã nắm rõ được Thủy cung Times City giá vé 2024, chúng ta cũng nên biết địa chỉ khu tham quan này ở đâu. Hiện nay, Thủy cung Times City nằm tại vị trí 458 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, bạn có thể di chuyển tới đây với nhiều phương tiện để lựa chọn như sau:

  • Bằng phương tiện cá nhân: Bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân và di chuyển tới Thủy cung Times City với sự chỉ dẫn của Google Maps.
  • Bằng taxi hoặc xe công nghệ: Nhanh chóng và tiện lợi, tuy chi phí có cao hơn một chút nhưng đây vẫn là hình thức di chuyển phù hợp cho nhóm đông người hoặc gia đình có trẻ nhỏ.
  • Bằng xe buýt: Một số tuyến xe buýt phổ biến để đến Times City là 10B (Trung Mậu - Times City), 45 (Nam Thăng Long - Times City), 55A (Cầu Giấy - Times City),...

Những lưu ý khi đi khu Thuỷ cung Times City

Để có một chuyến đi thoải mái và ý nghĩa nhất, bạn nên lưu ý một số điều nhỏ sau:

  • Mang hành lý nhẹ nhàng, dễ di chuyển vì khu vui chơi không có khu vực để đồ.
  • Du khách không được mang đồ ăn hoặc thức uống bên ngoài vào khu vực Thủy cung.
  • Vào các dịp lễ đặc biệt như Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Halloween,... Thuỷ cung Times City sẽ tổ chức các chương trình thú vị như làm đèn lồng, nướng bánh, hóa trang,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tranh thủ thời gian này để săn đặt Thủy cung Times City giá vé rẻ và các khuyến mãi đặc biệt khác.
Hạn chế mang nhiều đồ theo khi đi tham quan Thủy cung Times City
Hạn chế mang nhiều đồ theo khi đi tham quan Thủy cung Times City

Ăn gì khi đến Thủy cung Times City?

Sau khi tham quan một vòng Thủy cung Times City, chắc hẳn nhiều bạn nhỏ cũng cảm thấy đói bụng. Dù không cho mang thức ăn vào nhưng tại Thủy cung Times City có một quầy nhỏ bán đồ ăn nhẹ như snack, sữa, bỏng ngô, nước ngọt, bánh mì, xúc xích,... Vì vậy, trong hành trình khám phá, nếu cảm thấy đói bụng, bạn có thể ghé dừng chân và thưởng thức bữa ăn ngon tại quầy này. Ngoài ra, nơi đây còn bán đồ lưu niệm nên nếu bạn muốn mua gì đó về làm quà cũng rất tiện lợi.

Các câu hỏi thường gặp

Khi tìm hiểu về Thủy cung Times City giá vé, bạn cũng có vài phần thắc mắc và muốn tìm lời giải đáp để giúp chuyến đi thêm phần ý nghĩa. Dưới đây là giải đáp chi tiết về những câu hỏi thường gặp về Thủy cung Times City.

Nên đi Thủy cung Times City khi nào?

Thủy cung Times City là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí thích hợp để ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để tránh đông đúc, bạn có thể ghé thăm vào ngày thường hoặc chọn buổi sáng sớm, khi đó lượng khách thường ít hơn.

Nên tham quan Thủy cung Times City vào ngày thường để tránh tình trạng quá đông đúc
Nên tham quan Thủy cung Times City vào ngày thường để tránh tình trạng quá đông đúc

Các hoạt động trên Thủy cung Times City có cho người lớn tham gia?

Tại Thủy cung Times City không giới hạn độ tuổi tham quan nên tất cả du khách, kể cả người lớn đều có thể thoải mái khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc và hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin về Thủy cung Times City giá vé sẽ giúp bạn hiểu rõ về những dịch vụ cung cấp trong khu vui chơi Vinpearl Aquarium. Với không khí vui tươi và sôi động, Thủy cung Times City chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình muốn tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.