Điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu? Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh, tính năng hợp lý

Tìm hiểu điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu sẽ là thông tin giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn hơn cho một chiếc máy cảm ứng. Giá của sản phẩm này hiện nay không quá cao so với các loại smartphone khác, tuy nhiên cấu hình, các tính năng và camera lại được đánh giá khá cao.

Oppo F7 ra mắt khi nào? 

Oppo Việt Nam chính thức cho ra mắt "chuyên gia selfie’’ Oppo F7 trên web vào ngày 12/4/2018 và người dùng có thể đặt hàng kể từ ngày 13 cho đến hết ngày 20/4/2018.

Trước đó, oppo F7 đã được giới thiệu ở Ấn Độ với mức giá là 21.999 INR (khoảng 7,7 triệu đồng). Những người yêu thích công nghệ chắc chắn sẽ quan tâm đến điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu ở thị trường Việt. Vậy nên một số người đã dự đoán Oppo F7 sẽ có giá khoảng 7 - 8 triệu đồng tại Việt Nam sau khi ra mắt.

Oppo F7 được ra mắt vào 4/2018
Oppo F7 được ra mắt vào 4/2018

Điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu?

Oppo là thương hiệu điện thoại đã nhận được sự chú ý của cộng đồng công nghệ vì sự đầu tư chỉn chu của mình trong từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Sau khi Oppo cho ra mắt sản phẩm mới vào 4/2018, nhiều người đã tò mò điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu, cụ thể bạn hãy tham khảo thông tin sau:

Oppo F7 64GB giá bao nhiêu?

Tiếp nối thành công của Oppo F5, Oppo F7 G64GB được tung ra thị trường với điểm nhấn ở camera selfie và phần thiết kế ‘’tai thỏ’’ độc đáo.

  • Thiết kế tai thỏ độc đáo: Tương tự như phần thiết kế ‘’tai thỏ’’ Apple đã làm ở iPhone X. Oppo F7 64GB có màn hình kích thước 6.23 inch với độ phân giải Full HD+. Diện tích màn hình chiếm tới 89.09% giúp cho tổng thể máy không bị quá lớn so với các thiết bị cùng cỡ màn hình. Mặt lưng có các góc cạnh bo cong nên khi sử dụng sẽ ôm sát tay người dùng.
  • Camera độ phân giải cao: Máy được thiết kế máy ánh có độ phân giải 25MP. Oppo luôn quảng cáo sản phẩm của họ là chuyên gia selfie và với F7 cũng không ngoại lệ. Với tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo đã được cải tiến thêm để đem lại chất lượng tốt hơn. Một số tính năng bổ sung khác như chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR. Camera sau chỉ với một camera 16MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông.
  • Hiệu năng ổn định: Oppo F7 được trang bị chip tới từ Media Tek Helio P60 với 8 nhân cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy chạy trên giao diện Color OS đặt trưng của Oppo.
  • Bảo mật khuôn mặt: Oppo vẫn nhắm đến trào lưu đang hot hiện nay như bảo mật khuôn mặt với khả năng nhận diện hình ảnh rất nhanh. Cảm biến vân tay cũng vẫn được duy trì ở phần mặt lưng máy.

Nếu bạn đang quan tâm đến điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu thì hiện nay dòng máy 64GB đã ngừng kinh doanh, ở thời điểm mới ra mắt sản phẩm được bán với mức giá là 4.490.000 VNĐ.

Điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu phụ thuộc vào thời điểm bạn mua
Điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu phụ thuộc vào thời điểm bạn mua

Oppo F7 128GB giá bao nhiêu?

Thêm một chiến binh nữa tham gia vào cuộc chiến tai thỏ đó là một sản phẩm của hãng Oppo với tên gọi Oppo F7 128GB. Đây là phiên bản kế nhiệm của Oppo F5 và được quảng cáo mạnh mẽ với tên gọi chuyên gia selfie mới.

  • Thiết kế tai thỏ: Cũng có thiết kế tương tự như Oppo F7 64GB, phiên bản 128GB cũng có thiết kế tràn viền sang trọng cùng notch ‘’tai thỏ’’ cực hot trong thời gian qua.
  • Màn hình có kích thước lớn hơn: Màn hình của máy khá lớn. Tuy màn hình 6.23 inch nhưng với thiết kế tràn viền màn hình cực mỏng cùng tỷ lệ màn hình là 19:9 nên khi nhìn bên ngoài máy sẽ có kích thước nhỏ hơn. Độ phân giải của màn hình là Full HD+ cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt hơn. Nhờ đó đem đến trải nghiệm hiển thị cho người dùng tốt hơn hẳn.
  • Về cấu hình: Oppo F7 128GB được ưu ái khi được trang bị hẳn vi xử lý Media Tech 8 nhân cùng với RAM 4GB, cấu hình được đánh giá khá khỏe. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong là 128GB đem đến không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng. Với cấu hình này, Oppo F7 128GB sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí mượt mà hơn cho người dùng khi hoạt động trên máy.
  • Về camera: Hệ thống camera selfie của Oppo F7 có độ phân giải 25MP và được tích hợp tính năng lấy nét tự động và làm đẹp hiệu quả cùng chế độ Beautify đã được tối ưu hóa để có thể quan sát được 296 điểm trên khuôn mặt người dùng. Nhờ đó đem đến cho người chụp những bức ảnh selfie đẹp nhất. Camera sau của máy chỉ có độ phân giải 16MP, tuy nhiên vẫn cho phép người dùng có thể chụp những bức ảnh xóa phông cực chất.

Tuy nhiên nay, Oppo F7 128GB đã ngừng sản xuất, ở thời điểm mới ra mắt sản phẩm được bán với mức giá là 6.990.000 VNĐ.

Oppo F7 128GB có giá khoảng gần 7 triệu đồng khi ra mắt
Oppo F7 128GB có giá khoảng gần 7 triệu đồng khi ra mắt

Oppo F7 giá bao nhiêu cũ? 

Nếu bạn không đủ tài chính để mua được điện thoại mới thì hãy tham khảo ngay điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu cũ của mỗi phiên bản như sau:

Các phiên bản Oppo F7 cũ

Giá trung bình

Giá cao nhất

Oppo F7 64GB cũ

2.300.000 VNĐ

2.700.000 VNĐ

Oppo F7 128GB cũ

2.700.000 VNĐ

3.200.000 VNĐ

Những lưu ý nếu mua Oppo F7 cũ

Nếu bạn lựa chọn mua một chiếc máy cũ khi đã nắm được thông tin điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu thì hãy lưu ý ngay những kinh nghiệm sau:

Tình trạng pin

Pin điện thoại là vấn đề quan trọng cần lưu ý đầu tiên khi mua. Nếu điện thoại cứ liên tục nóng máy và hết pin thì rất bất tiện cho người sử dụng. Vậy nên bạn cần kiểm tra bằng cách sạc thử điện thoại trong vòng 10 - 15 phút và xem tốc độ sạc pin cũng như nhiệt độ máy có nóng lên liên tục không để biết được máy còn tốt hay đã qua sử dụng trong thời gian dài.

Tình trạng pin là điều quan trọng bạn cần lưu ý khi mua điện thoại cũ
Tình trạng pin là điều quan trọng bạn cần lưu ý khi mua điện thoại cũ

Ngoại hình máy

Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng thì việc đầu tiên khi cầm điện thoại trên tay là bạn hãy quan sát vẻ bề ngoài của chiếc điện thoại. Nếu có dấu hiệu bị sứt mẻ, bung máy thì có nghĩa là điện thoại đã bị tháo lắp và thay thế linh kiện. Bạn cần chú ý kiểm tra từng chi tiết nhỏ quanh máy như độ sắc nét của ốc vít, các viền bên ngoài bao quanh máy,...

Bạn nên chú ý kỹ các chi tiết bên ngoài máy để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất
Bạn nên chú ý kỹ các chi tiết bên ngoài máy để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất

Cảm ứng

Với những loại máy cũ, màn hình cảm ứng là một trong những chức năng quan trọng bạn cần kiểm tra cẩn thận. Chạm tất cả các điểm trên màn hình để tránh nguy cơ màn hình có điểm chết và không còn cảm ứng.

Giá thành

Trước khi quyết định mua, bạn nên tham khảo điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu trên thị trường để tránh bị mua nhầm hàng kém chất lượng. Có 2 trường hợp xảy ra, nếu bạn mua phải hàng quá rẻ so thì đó có thể là sản phẩm đã bị thay đổi linh kiện bên trong và không còn xài được tốt. Nếu giá quá cao thì thay vì mua điện thoại cũ, bạn nên cân nhắc và xem trước giá thành trước khi quyết định nên mua mới hay cũ.

Kiểm tra IMEI máy

IMEI là mã số quan trọng của điện thoại, dựa vào số IMEI bạn có thể kiểm tra được điện thoại của mình có nguồn gốc từ đâu. Nếu máy cũ qua sử dụng thường không kèm theo hộp, bạn có thể kiểm tra số IMEI trên hệ thống bằng cách nhập mã *#06#. Sau đó từ số IMEI này bạn có thể kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không.

Kiểm tra tên tuổi cửa hàng

Bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm mình yêu thích ở bất cứ đâu từ những cửa hàng chính hãng hoặc người bán cá nhân như bạn bè, người thân. Nếu bạn không quá rành về kỹ thuật và công nghệ thì nên lựa chọn một cửa hàng bán lẻ có uy tín để được sự hỗ trợ và bảo hành tốt nhất.

Một số dòng điện thoại có giá tương đương với Oppo F7

Dựa vào giải đáp điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu, bạn có thể cân nhắc về tài chính và các tính năng của sản phẩm để đưa ra lựa chọn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm một số dòng điện thoại cùng tầm giá thì có thể xem thêm về Vivo V9, Huawei Nova 3e và Zenfone 5.

Vivo V9

Vivo V9 được xem là sản phẩm tầm trung thành công nhất của Vivo tại thị trường Việt Nam, và đây cũng là một trong những thiết bị đầu tiên đi theo trào lưu màn hình tràn viền kết hợp tai thỏ. Và điều đó đã giúp Vivo V9 trở thành một trong những chiếc smartphone được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018. Đặc biệt, bảo mật cá nhân đang là vấn đề quan trọng hiện nay đã được Vivo V9 đưa ra một tính năng khác đó là ''nhận diện khuôn mặt'' giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về thông tin và hình ảnh của mình.

Vivo V9 là đi đầu trong trào lưu màn hình tràn viền và thiết kế tai thỏ
Vivo V9 là đi đầu trong trào lưu màn hình tràn viền và thiết kế tai thỏ

Huawei Nova 3e

Ở thời đại hiện nay, cấu hình không còn là yếu tố quan trọng nhất để người dùng chọn smartphone thì Huawei đã biết cách chạy theo xu hướng khi đưa ra những thiết kế cao cấp xuống phân khúc thấp hơn. Huawei Nova 3e vẫn có tính năng mở máy bằng khuôn mặt. Trong đó nổi bật nhất là thiết kế hiện đại lẫn màn hình tràn viền siêu mỏng đã giúp cho chiếc điện thoại Huawei Nova 3e trở thành một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn trong phân khúc giá cùng với Oppo F7.

Huawei sở hữu thiết kế sang trọng, hợp thời đại
Huawei sở hữu thiết kế sang trọng, hợp thời đại

Zenfone 5

Asus Zenfone 5 có thông số kỹ thuật rất xuất sắc ở mọi mặt với màn hình có độ phân giải cao, camera cả trước và sau đều tốt, cấu hình rất mạnh cùng với một hệ điều hành cập nhật mới. Những thông số ấn tượng này của máy đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết Zenfone 5 có tầm giá chưa đến 4 triệu đồng. Thiết kế của máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Rõ ràng, Asus Zenfone 5 hoàn toàn không có đối thủ so với những chiếc smartphone cùng phân khúc.

Zenfone 5 là chiếc điện thoại sở hữu nhiều thông số xuất sắc 
Zenfone 5 là chiếc điện thoại sở hữu nhiều thông số xuất sắc 

Việc tham khảo điện thoại Oppo F7 giá bao nhiêu giúp bạn đánh giá được mức chi phí mình bỏ ra có xứng đáng với sản phẩm này hay không. Nếu yêu thích dòng máy này của Oppo bạn có thể đến những cửa hàng uy tín chọn mua ngay một chiếc.