iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu? Cân nhắc kỹ trước khi mua kẻo hối không kịp

Khám phá tất tần tật các thông tin về iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu, điện thoại cũ giá sao, mua máy mới giá như thế nào,... sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tài chính đầy đủ nhất. Theo thông tin từ nhà sản xuất Apple, tại thời điểm ra mắt, giá của chiếc máy này dao động trong khoảng 25 - 27 triệu đồng.

iPhone 8 Plus 128GB được ra mắt năm nào?

Có thể nói, Apple mà một trong những thương hiệu uy tín, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Nhờ chất lượng vượt trội và luôn cải tiến không ngừng, những chiếc điện thoại của "nhà Táo" đã chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngày 22/9/2017, sự ra đời của chiếc iPhone 8 Plus đã một lần nữa khẳng định được tên tuổi và vị thế của thương hiệu này. Tại thời điểm mới ra mắt iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu chính là một trong những câu hỏi khá phổ biến trên các thanh công cụ tìm kiếm.

Đến nay, Apple đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới được cải thiện về tính năng, độ phân giải tuy nhiên những chiếc iPhone 8 Plus vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những điểm cộng vượt trội mà chiếc máy này đem lại.

iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-2-1716705548.jpg
Năm 2017, Apple đã cho ra mắt dòng iPhone 8 Plus 

iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu? 

Trước khi quyết định sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại mới, điều đầu tiên mà họ quan tâm là mức giá, vậy iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu. Trên thực tế, việc định giá sản phẩm sẽ căn cứ độ việc bạn mua máy mới hay máy cũ.

iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu khi đã qua sử dụng?

Với những người dùng không có điều kiện để sở hữu máy "đập hộp" thì một chiếc iPhone cũ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc máy cũ vẫn hoạt động tốt. Nếu muốn mua dòng máy này, bạn nên tham khảo đáp án cho câu hỏi iPhone 8 Plus cũ 128GB giá bao nhiêu sau đây:

Model máy

Giá

iPhone 8 Plus 128GB cũ đẹp

5.290.000 đồng

iPhone 8 Plus 128GB cũ trầy xước

4.350.000 đồng

iPhone 8 Plus 128GB cũ xước nhiều

3.800.000 đồng

Sau khi đã biết được iPhone 8 Plus 128G giá bao nhiêu, người dùng cũng nên tìm hiểu thông tin về ưu, nhược điểm của dòng máy cũ để có lựa chọn phù hợp nhất.

Một vài ưu điểm của iPhone 8 Plus 128GB cũ:

  • Giá cả hợp lý: So với những chiếc máy "nguyên seal", giá bán của máy đã qua sử dụng phù hợp với túi tiền của đa số người dùng.
  • Giữ giá tốt: Sau một thời gian sử dụng, nếu bạn có nhu cầu bán đi chiếc iPhone Plus 8 để "lên đời" điện thoại mới thì giá cả không có sự chênh lệch quá nhiều so với khi mua.
  • Dễ dàng bán lại: Dòng điện thoại mang thương hiệu Apple luôn được người dùng dành sự quan tâm đặc biệt, nhiều người mong muốn sử dụng, vì vậy việc bán máy cũng rất dễ dàng.

Nhược điểm của iPhone cũ:

  • Ngoại hình không mới: Điểm hạn chế của dòng máy cũ chính là sự xuất hiện của những vết trầy xước, bong tróc hoặc móp méo do va đập trong quá trình sử dụng.
  • Gặp rủi ro về chất lượng: Nếu không phải là người am hiểu về công nghệ, người dùng rất dễ mua phải điện thoại kém chất lượng, đã bị thay thế linh kiện hoặc gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Không thể cập nhật phần mềm mới: Những chiếc điện thoại iPhone đời cũ như iPhone 8 sẽ bị hạn chế tính năng cập nhật phần mềm mới. Vì vậy, trước khi mua máy, bạn nên kiểm tra kỹ càng phần này.
iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-3-1716705548.jpg
iPhone 8 Plus 128GB cũ đẹp có giá gần 5,3 triệu đồng

iPhone 8 Plus 128GB mới giá bao nhiêu?

Có thể thấy, ngay từ thời điểm mới ra mắt (2017), nhiều người đã tò mò không biết iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu. Theo nguồn tin nhà sản xuất tiết lộ, chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản 128GB, 128GB và 256GB, mức giá cụ thể của bản 128GB dao động trong khoảng 25 - 27 triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại (5/2024), Apple đã ngừng sản xuất dòng máy này, đồng nghĩa với việc thị trường không còn xuất hiện những chiếc máy “nguyên seal”.

iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-4-1716705549.jpg
Đáp án cho câu hỏi iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu đó là khoảng 25 - 27 triệu đồng

Phiên bản 256GB iPhone 8 Plus giá bao nhiêu?

Ngoài việc tham khảo iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu thì mức giá của bản 64GB và 256GB cũng được nhiều khách hàng quan tâm để có sự so sánh giá cả trước khi quyết định bỏ tiền mua.

Theo đó, mức giá niêm yết của iPhone 8 Plus 64GB là 23.990.000 đồng trong khi iPhone 8 Plus bản 256GB được bán ra với giá 28.790.000 đồng. Như vậy, dựa vào các con số trên bạn có thể thấy, dòng iPhone Plus 8 bản 256GB có giá bán cao nhất.

Những điểm đặc biệt của iPhone 8 Plus 128GB

Khi đã nắm được iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu, người dùng băn khoăn không biết chiếc điện thoại này có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy. Khám phá tất tần tật các thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ giải đáp được câu hỏi này.

Thiết kế thời thượng

Nếu là Fan của “nhà Táo”, bạn dễ dàng nhận ra rằng, iPhone 8 Plus được thiết kế cơ bản giống với thế hệ tiền nhiệm là iPhone 7. Toàn chiếc iPhone được bao bọc bằng khung nhôm Series 7000 mang lại sự chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự khác biệt duy nhất để bạn nhận ra đây là iPhone 8 Plus đó chính là phần mặt sau của chiếc điện thoại này được nâng cấp làm bằng kính, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế cho người sở hữu.

Màn hình độ phân giải cao

Apple đã trang bị cho những chiếc iPhone 8 Plus màn hình với kích thước 5.5 inch, độ phân giải lên đến 1080p kết hợp với việc sử dụng tấm nền IPS LCD, hỗ trợ 3D Touch và gam màu rộng, cho phép độ sáng tối đa 530 nit… mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao

iPhone 8 Plus sử dụng con chip A11 Bionic cùng bộ vi xử lý có hai lõi Monsoon 2.1 GHz có công suất cực cao. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị 4 lõi Mistral nên dòng smartphone này sẽ tiết kiệm năng lượng và tốc độ nhanh hơn so với 2 lõi Zephyr. Tóm lại, A11 đạt được mọi điểm cộng, cho hiệu năng tối đa.

iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-5-1716705549.jpg
Những chiếc iPhone 8 Plus được đánh giá có cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao

Thời lượng pin đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Bên cạnh băn khoăn iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu thì dung lượng pin của sản phẩm cũng là một ẩn số mà người dùng mong muốn được giải đáp. Thực tế đã chứng minh, model điện thoại này có dung lượng pin cực kỳ ấn tượng, dung lượng 2.675 mAh, cho phép người dùng sử dụng các tác vụ cơ bản trong 24h mà không lo máy hết pin và sập nguồn.

Camera ấn tượng

Đến thời điểm hiện tại, điều làm nên sức hút của thương hiệu Apple vẫn là chất lượng camera với những bức ảnh và video chân thực, sắc nét. Camera kép có thông số kỹ thuật 12MP, ống kính f/1.8. Điểm mới về camera còn thể hiện ở việc sử dụng cảm biến Exmor RS có khả năng phân tích chuyển động theo thời gian thực, nhận diện khuôn mặt, quay video 4K. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là tính năng Portrait Lighting, cho phép người dùng mô phỏng ánh sáng studio khi chụp ảnh chân dung.

Sạc không dây tiện lợi

IPhone 8 là dòng điện thoại đầu tiên được Apple tích hợp tính năng sạc không dây. Sự tiện lợi của nó khiến người dùng thích thú.

iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-6-1716705549.jpg
iPhone 8 Plus được trang bị sạc không dây tiện dụng

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Điểm nổi bật khiến người dùng không thể bỏ qua những chiếc iPhone 8 Plus khi đã biết chính xác iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu đó chính là sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Cũng giống như những chiếc iPhone tiền nhiệm, dòng iPhone 8 Plus với bộ loa stereo cực hay, âm bass đạt chuẩn, tạo cảm giác hoàn hảo với các tiện ích nghe nhạc giải trí.

Nên mua iPhone 8 Plus 128GB mới hay cũ?

Bạn cần ghi nhớ tất cả các thông tin về chiếc điện thoại iPhone 8 Plus cũng như nắm rõ những tính năng nổi trội của nó sau khi đã biết iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu, mức giá của bản mới và bản cũ khác nhau như thế nào để từ đó xác định được nên mua điện thoại “bóc seal” hay điện thoại đã qua sử dụng.

Trên thực tế, số tiền bỏ ra để mua một chiếc điện thoại mới có sự chênh lệch rất nhiều so với việc mua điện thoại cũ. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện thì nên mua một chiếc iPhone mới 100%. Tuy nhiên, nếu kinh tế không dư giả thì sở hữu một chiếc iPhone cũ cũng là một lựa chọn tốt bởi mức giá của chúng rất hợp lý trong khi hình thức vẫn tương đối mới và chất lượng vẫn được đảm bảo. Một số máy cũ thậm chí nhìn như mới.

Ngoài ra, việc nên mua máy mới hay cũ còn tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy xem xét thật kỹ về nhu cầu cá nhân của mình về dòng máy và những tính năng mà mình muốn sử dụng. Sau đó, hãy đưa ra quyết định mua để sau này bạn không cảm thấy hối hận.

iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-7-1716705548.jpg
Một chiếc iPhone mới là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có tài chính dư dả

Những lưu ý nếu mua iPhone 8 Plus 128GB cũ

Thay vì hỏi iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu, người dùng cũng nắm rõ những lưu ý dưới đây trước khi mua điện thoại cũ để đảm bảo rằng chiếc máy bạn mua là hàng chính hãng, nó xứng đáng với số tiền đã bỏ ra:

  • Kiểm tra ngoại hình và phụ kiện: Lần lượt xem xét các chi tiết sau: Kiểm tra vỏ máy, màn hình xem có vấn đề hay không. Chú ý phần dây cáp và cục sạc, kiểm tra phần cảm biến..
  • Kiểm tra kỹ càng IMEI/Serial: Đây là 2 yếu tố quan trọng giúp bạn biết được ngày kích hoạt, hạn bảo hành của máy. Số IMEI hiển thị trên máy nhất định phải trùng khớp với thông tin trên website hỗ trợ của Apple. Nếu kết quả nhận được không trùng khớp, bạn không nên mua chiếc điện thoại này.
  • Kiểm tra iCloud kỹ càng: Trước khi mua điện thoại cũ, bạn cần chắc chắn điện thoại không liên kết iCloud với chủ cũ nhằm tránh trường hợp máy bị khóa sau khi mua.
  • Chỉ mua iPhone chưa bị tháo rời và chưa bị thay thế linh kiện: Bạn hãy quan sát cẩn thận phần ốc ở gần cổng sạc để biết iPhone đã bị tháo hay chưa. Với những chiếc máy bị đánh tráo linh kiện, người dùng tuyệt đối không nên mua.
  • Dùng thử tất cả các tính năng: Để chắc chắn thiết bị ổn định trong quá trình sử dụng,, người mua cần kiểm tra các tính năng cơ bản như: nghe, gọi, chụp ảnh, quay video…
iphone-8plus-128gb-gia-bao-nhieu-8-1716705549.jpg
Chất lượng máy là yếu tố quan trọng khi mua iPhone cũ

Những thông tin về iPhone 8 Plus 128GB giá bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hãy bỏ túi ngay một số lưu ý khi mua máy cũ để tránh chọn phải loại máy kém chất lượng.