iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất? Gợi ý cách chọn màu điện thoại hợp phong thủy

iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất? Khi ra mắt, iPhone 11 Pro Max đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng không chỉ với cấu hình mạnh mẽ mà còn nhờ sự đa dạng và thời thượng từ các màu sắc. Giá trị của các chiếc điện thoại có thể sẽ khác nhau dựa theo màu sắc của chúng. Theo dõi bài viết sau để tìm ra màu đắt nhất của chiếc iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max hiện có mấy màu?

Trước khi trả lời thắc mắc iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem iPhone 11 Pro Max đang có những màu nào. Trong năm 2019, sự ra mắt của iPhone 11 Pro Max đã thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ vào thiết kế sang chảnh và hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chính xác chiếc iPhone này có bao nhiêu màu để lựa chọn. Theo đó, iPhone 11 Pro Max có tổng cộng 4 màu gồm: màu vàng đồng, màu bạc, màu đen và màu xanh.

iPhone 11 Pro Max có tổng cộng 4 màu để người dùng lựa chọn
iPhone 11 Pro Max có tổng cộng 4 màu để người dùng lựa chọn

iPhone 11 Pro Max màu xám (Space Gray)

Phiên bản màu xám này rất ít bị bám bẩn hay vân tay nên trông rất sạch sẽ. Điều này giúp giảm bớt vất vả cho người dùng khi không cần phải vệ sinh, lau chùi thiết bị thường xuyên. Đối với những người thích sự mạnh mẽ và cá tính, phiên bản màu Xám là lựa chọn rất hoàn hảo.

Màu xám cá tính kết hợp với khung viền chắc chắn từ thép không gỉ tạo nên sự sang trọng cho thiết bị. Đây là một tông màu cơ bản, dễ dàng phối hợp với các trang phục và phụ kiện đi kèm. Do đó, khi đặt ra câu hỏi iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất thì có lẽ màu xám sẽ là câu trả lời của khá nhiều người.

iPhone 11 Pro Max màu vàng (Gold)

Màu vàng đã được sử dụng trong nhiều phiên bản trước đó. Do đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết sự hiện diện của phiên bản này trong iPhone 11 Pro Max, dù họ không biết rõ về số lượng màu sắc mà thiết bị này có.

Màu vàng rất đẹp mắt, tuy nhiên màu này sẽ có một số khuyết điểm như dễ bám bẩn và bám dấu vân tay. Vì vậy, người dùng cần chú ý và giữ máy thật sạch sẽ.

iPhone 11 Pro Max màu vàng có khuyết điểm là dễ bám bẩn và bám dấu vân tay
iPhone 11 Pro Max màu vàng có khuyết điểm là dễ bám bẩn và bám dấu vân tay

iPhone 11 Pro Max màu bạc (Silver)

iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất? Chắc hẳn, nhiều người sẽ trả lời là màu bạc, bởi màu này luôn toát lên vẻ sang trọng và quý phái cho người dùng. Tương tự như màu đen, màu bạc cũng là một tông màu cơ bản, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các trang phục và phụ kiện.

Khi đặt dưới ánh sáng mặt trời, chiếc điện thoại sẽ trở nên lung linh và thu hút mọi ánh nhìn. Với màu bạc, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc máy bị bám vân tay hoặc dễ bị những vết trầy xước trên bề mặt.

iPhone 11 Pro Max màu xanh (Midnight Green)

Đây là phiên bản được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, màu xanh này chưa từng xuất hiện trong các dòng sản phẩm iPhone trước đó. Vì vậy, cũng không khó hiểu khi nhiều người đã chọn phiên bản màu xanh khi trả lời câu hỏi iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất.

Màu sắc này mang đến một phong cách trẻ trung, mới mẻ. Khi cầm trên tay chiếc iPhone 11 Pro màu xanh Midnight, có lẽ mọi người sẽ nghĩ bạn đang sở hữu một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất.

iPhone 11 Pro Max màu xanh mang phong cách trẻ trung, mới mẻ
iPhone 11 Pro Max màu xanh mang phong cách trẻ trung, mới mẻ

iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất? 

iPhone 11 Pro Max có tổng cộng 4 màu, mỗi màu đều mang nét đẹp riêng biệt và người dùng có thể tự do lựa chọn màu phù hợp với sở thích của mình. Nhiều người đã nắm hết các phiên bản màu của chiếc điện thoại này nhưng chưa chắc biết được iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất?

Tâm lý của người dùng thường sẽ ưa thích những thứ mới mẻ và với màu sắc cũng giống như vậy. Do đó, mỗi khi Apple ra mắt một dòng iPhone với màu sắc mới toanh sẽ luôn tạo nên cơn sốt trên thị trường. Khi nói đến đây có lẽ các bạn cũng đã có suy đoán ra được iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất.

iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất?
iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất?

Bảng giá iPhone 11 Pro Max cũ qua các phiên bản màu sắc:

Phiên bản màu Giá bán
iPhone 11 Pro Max màu vàng đồng Khoảng 8.390.000 - 9.390.000 VNĐ
iPhone 11 Pro Max màu bạc Khoảng 8.390.000 - 9.390.000 VNĐ
iPhone 11 Pro Max màu đen Khoảng 8.390.000 - 9.390.000 VNĐ
iPhone 11 Pro Max màu xanh Khoảng 9.390.000 - 10.390.000 VNĐ

Chiếc iPhone 11 Pro Max màu Midnight Green với sự độc đáo và đặc biệt của mình, đã trở thành phiên bản có giá cao nhất trong bốn màu và cũng là chiếc điện thoại bán chạy nhất. Ngoài ra, màu vàng cũng là một lựa chọn phổ biến, bởi người Việt thường ưa thích màu sắc này từ các phiên bản trước đó.

Tại sao iPhone 11 Pro Max lại được nhiều người yêu thích?

Sau khi đã trả lời được câu hỏi iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến chiếc điện thoại này được nhiều người săn đón.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, trẻ trung

Là dòng flagship của Apple, iPhone 11 Pro Max được chăm chút đến từng chi tiết về thiết kế. Mặt trước vẫn giữ nguyên phong cách với màn hình tràn viền, Notch tai thỏ và khung viền thép không gỉ.

Mặt lưng của điện thoại được làm từ kính nhám sang trọng, giúp giảm thiểu trầy xước và bám dấu vân tay. Điểm độc đáo nhất nằm ở cụm camera, được bố trí theo hình tam giác, tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt cho sản phẩm.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, trẻ trung của iPhone 11 Pro Max
Kiểu dáng thiết kế sang trọng, trẻ trung của iPhone 11 Pro Max

Màn hình hiển thị với chất lượng cao

iPhone 11 Pro Max có màn hình rộng 6.5 inch và độ phân giải 1242 x 2688 pixel, mang đến trải nghiệm hiển thị cực kỳ sắc nét và đã mắt cho người dùng.

Màn hình của iPhone này được tích hợp công nghệ True Tone và được cải tiến với độ sáng tối đa lên đến 1200 nits. Điều này giúp sản phẩm hiển thị hình ảnh chân thực và rõ nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Camera đỉnh cao

Chiếc điện thoại này mang lại một bước tiến đáng kể trong việc tối ưu hóa ứng dụng Camera của Apple. Giao diện ứng dụng chụp ảnh đã có những thay đổi nhỏ, với các tùy chọn bổ sung như đèn flash, chụp ảnh trực tiếp, hẹn giờ, chế độ ban đêm, tỷ lệ khung hình và bộ lọc được bố trí hiển thị ở phía trên màn hình.

Người dùng cũng có thể tự do chuyển đổi giữa các ống kính chụp tùy theo nhu cầu bằng cách sử dụng các nút chuyển ống kính, được đặt ở khu vực thanh công cụ phía trên nút chụp. Điều này là một cải tiến mới của iPhone 11 Pro Max so với các dòng trước đó.

Camera đỉnh cao với nhiều tùy chọn cho người dùng
Camera đỉnh cao với nhiều tùy chọn cho người dùng

Hiệu năng vượt trội

iPhone 11 Pro Max được trang bị bộ nhớ RAM 4GB cùng với con chip A13 Bionic mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất hoạt động mượt mà và không gặp phải tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.

Điện thoại này gần như không gặp khó khăn khi chạy bất kỳ tựa game nào có sẵn trên App Store. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng iPhone 11 Pro Max cho mục đích học tập, công việc và giải trí hàng ngày.

Dung lượng pin khủng

Apple đã trang bị cho chiếc iPhone 11 Pro Max viên pin có dung lượng lớn lên đến 3969 mAh, vượt trội hơn so với viên pin 3687 mAh của iPhone 12 Pro Max. Thêm vào đó, thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn đến 5 tiếng so với thế hệ trước đó.

Với viên pin dung lượng lớn kết hợp với chip tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại từ sáng đến tối mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Các màu của iPhone 11 Pro Max sẽ hợp với những mệnh nào?

Mỗi bản mệnh sẽ tượng trưng bởi các màu sắc riêng, giúp thúc đẩy sự phát triển, bảo vệ bình an và mang đến nhiều tài lộc. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc iPhone 11 Pro Max mà chưa biết nên mua màu gì cho phù hợp với mệnh của mình thì hãy cùng xem qua nội dung dưới đây.

Mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim tượng trưng cho kim khí và kim loại của đất trời. Đối với họ, việc chọn mẫu điện thoại có màu sắc tông sáng, ánh kim là lựa chọn phù hợp. Ba tùy chọn màu được gợi ý cho mệnh Kim bao gồm màu trắng, bạc và vàng. Do đó, nếu bạn là người mệnh Kim thì hãy mua ngay chiếc iPhone 11 Pro Max màu bạc hoặc vàng.

Người mệnh Kim phù hợp với chiếc iPhone 11 Pro Max màu bạc hoặc vàng
Người mệnh Kim phù hợp với chiếc iPhone 11 Pro Max màu bạc hoặc vàng

Mệnh Mộc

Một chiếc iPhone 11 Pro Max màu xám hoặc màu xanh sẽ rất phù hợp cho những người mang mệnh Mộc. Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cỏ, mang đến sự sống cho vạn vật trên trái đất. Vì vậy, các màu sắc sinh ra để dành cho mệnh Mộc sẽ là màu xanh lá, màu đen, màu xám hoặc các tông màu xanh sẫm.

Mệnh Thủy

Mệnh Thủy đại diện cho nước, là biểu hiện của sự mềm mại, tinh khiết và linh hoạt. Những gam màu thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim thường được xem là phù hợp nhất với người mang mệnh Thủy. Vì vậy, bạn có thể chọn mẫu điện thoại iPhone 11 Pro Max có màu đen hoặc màu xanh để phù hợp với phong thủy.

iPhone 11 Pro Max màu đen hoặc màu xanh rất thích hợp cho người mệnh Thủy
iPhone 11 Pro Max màu đen hoặc màu xanh rất thích hợp cho người mệnh Thủy

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ tượng trưng cho đất và biểu thị ý chí phấn đấu cũng như khả năng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Theo phong thủy, các mẫu điện thoại có màu nâu, vàng và cam thường được coi là thích hợp với những người có bản mệnh này. Do đó, iPhone 11 Pro Max với phiên bản màu vàng sẽ là gợi ý dành cho người mệnh Thổ.

Mẹo chọn mua iPhone Pro Max cũ chuẩn nhất

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua iPhone 11 Pro Max cũ tại các cửa hàng uy tín. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần nắm rõ những tiêu chí chọn mua sau đây:

  • Kiểm tra Seri/IMEI: Kiểm tra IMEI sẽ giúp bạn xác minh rằng chiếc điện thoại của bạn chưa từng bị thay vỏ, không bị khóa hoặc thuộc hàng bị trộm cắp. Bạn chỉ cần copy số Seri và dán vào trang Check IMEI của Apple để kiểm tra là xong.
  • Kiểm tra màn hình: Đây là phần bạn không thể bỏ qua khi test iPhone 11 Pro Max cũ trước khi mua. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng màn hình bị lỗi gây ra những trải nghiệm không tốt khi sử dụng.

Vậy là bạn đã có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi iPhone 11 Pro Max màu nào đắt nhất. Chiếc iPhone này thu hút nhiều sự quan tâm bởi tính năng và hiệu năng mạnh mẽ cùng sự đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, có một số màu sắc sẽ có giá nhỉnh hơn và được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, với những người dùng quan tâm đến phong thủy, việc chọn màu sắc phù hợp và mang lại may mắn, tài lộc được xem là điều khá quan trọng.