iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào? Có thực sự là siêu phẩm đáng sở hữu

iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào là thắc mắc chung của nhiều người đang quan tâm đến dòng iPhone này. Dù đã ra mắt được một khoảng thời gian dài, dòng điện thoại này vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng nhờ mức giá phải chăng và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào?

iPhone 11 Pro Max được Apple cho ra mắt chính thức vào ngày 10/9/2019 cùng với 2 phiên bản cao cấp khác là iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Được biết đến như một trong những mẫu điện thoại hot nhất trên thị trường, iPhone 11 Pro Max đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào?
iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào?

Song song với việc tìm hiểu iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào, bạn cũng đừng bỏ qua những thông tin nổi bật về dòng điện thoại này. iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên cùng với iPhone 11 Pro sở hữu tích hợp 3 camera. Chiếc iPhone đã được cải thiện đáng kể với con chip Apple A13 Bionic, cùng với dung lượng pin lớn hơn, giúp cho thời gian sử dụng được lâu hơn, không cần phải sạc nhiều lần. Đặc biệt, iPhone 11 Pro Max còn được trang bị thêm chip truyền tín hiệu Apple U1 hiện đại.

2. Liệu có nên mua iPhone 11 Pro Max năm 2024 không?

Sau khi biết được iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào, câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất bây giờ là có nên mua iPhone 11 Pro Max năm 2024 hay không?

Trong những năm gần đây, iPhone đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường smartphone tại Việt Nam. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, mà cả chất lượng chụp ảnh, quay phim cùng với hệ điều hành mạnh mẽ và khả năng bảo mật của dòng iPhone này ngày càng được cải thiện.

iPhone 11 Pro Max vẫn là một lựa chọn không hề lỗi thời
iPhone 11 Pro Max vẫn là một lựa chọn không hề lỗi thời

Tuy nhiên, với sự ra mắt liên tục của các phiên bản iPhone, người dùng có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc iPhone phù hợp với nhu cầu thực tế của họ. Đặc biệt, các dòng iPhone 13 và iPhone 14 mới ra mắt gần đây cùng những tính năng vượt trội đã đặt ra không ít câu hỏi liên quan đến việc có nên mua iPhone 11 Pro Max năm 2024 không?

Câu trả lời là CÓ. iPhone 11 Pro Max vẫn là một lựa chọn không hề lỗi thời đối với bất kỳ fan hâm mộ nào của Apple. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời mà nhiều dòng điện thoại khác có thể không thay thế được.

3. Những điểm sáng giá của iPhone 11 Pro Max 

Một khi mất công tìm hiểu iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào, bạn nên khám phá thêm về những điểm sáng giá - đáng giá của dòng iPhone này. Nhiều người cho rằng đã 5 năm kể từ ngày chiếc điện thoại này ra mắt, chắc hẳn sẽ không còn nhiều người muốn mua hay dùng dòng iPhone này nữa. Thế nhưng, vì lý do gì mà đến hiện tại vẫn có rất nhiều người yêu thích và chọn mua chiếc iPhone 11 Pro Max?

3.1. Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Các phiên bản iPhone 11 năm 2019 nổi bật với thiết kế camera hình vuông ở phía sau. Đây được coi là sự thay đổi lớn nhất về thiết kế so với thế hệ trước của iPhone Xs Max. Lần đầu tiên một chiếc iPhone tích hợp ba ống kính ấn tượng, tạo thành một cụm camera hình tam giác được xếp thành một khối vuông độc đáo.

3.2. Màn hình với tấm nền OLED đẳng cấp

Màn hình của iPhone 11 Pro Max được trang bị tấm nền OLED cao cấp với kích thước lên đến 6.5 inch. Đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc iPhone có tai thỏ lớn nhất. Màn hình này hiển thị cực kỳ sắc nét, nhờ vào việc Apple liên tục nâng cấp và tích hợp hàng loạt công nghệ mới.

Màn hình của iPhone 11 Pro Max được trang bị tấm nền OLED cao cấp
Màn hình của iPhone 11 Pro Max được trang bị tấm nền OLED cao cấp

3.3. Cấu hình vượt trội

iPhone 11 Pro Max có cấu hình vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ khác nhờ sử dụng chip xử lý Apple A13 Bionic hàng đầu. Đây là một con chip được xây dựng trên quy trình 7nm, với CPU và GPU nhanh hơn khoảng 20% so với chip Apple A12. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị bộ nhớ dung lượng lớn với RAM 4GB và ROM 64GB.

3.4. Camera nổi bật

Camera trên iPhone 11 Pro Max chính là điểm nhấn giúp cho chiếc điện thoại này nổi bật hơn so với các thế hệ trước. Thiết bị này tích hợp ba ống kính có cùng độ phân giải là 12 MP, bao gồm một camera chính, một camera góc siêu rộng và một camera tele. Tất cả các thiết lập máy ảnh mới đều được nâng cấp mạnh mẽ, nhằm cung cấp khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cho người dùng.

4. Những ai nên sở hữu iPhone 11 Pro Max năm 2024?

Vào năm 2024, iPhone 11 Pro Max vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người dùng, đặc biệt là những người có các ưu tiên và nhu cầu cụ thể sau:

4.1. Yêu thích công nghệ và cần hiệu năng cao

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ và luôn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, cấu hình khỏe thì iPhone 11 Pro Max là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi đa nhiệm một cách mượt mà, không bị giật lag nhờ bộ vi xử lý A13 Bionic và hệ điều hành iOS mượt mà.

4.2. Sáng tạo và yêu thích nhiếp ảnh

Nếu bạn là người yêu thích nhiếp ảnh, hệ thống camera chất lượng cao của iPhone 11 Pro Max sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê. Việc sở hữu một chiếc điện thoại có chất lượng camera xuất sắc sẽ giúp bạn dễ dàng chụp và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Vậy là bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc iPhone 11 Pro Max ra mắt ngày nào từ những thông tin chúng tôi cung cấp. Dù thời gian ra mắt đã khá lâu nhưng với những tính năng và hiệu suất vượt trội, iPhone 11 Pro Max thực sự là một siêu phẩm mà ai cũng nên sở hữu. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể quyết định mua hay không mua sản phẩm này.