iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu? Nằm lòng những lưu ý này trước khi quyết định mua

iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu là câu hỏi thường được nhiều người dùng tìm hiểu. Hầu hết các dòng sản phẩm của Apple đều nhận được nhiều yêu thích từ nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó, đời máy này thành công thu hút khách hàng bởi tính năng vượt trội, camera độ phân giải cao.

iPhone Xs Max 256GB được chính thức ra mắt khi nào?

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, vào ngày 12 tháng 9 năm 2018, sự kiện ra mắt của iPhone Xs Max được chính thức tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs (trong công viên Apple Park) do CEO Tim Cook trực tiếp chủ trì. Thời điểm đó, sự kiện này thành công thu hút được nhiều quan tâm của mọi người.

iPhone Xs Max chính là thế hệ thứ 12 trong dòng sản phẩm của iPhone thuộc hệ điều hành Apple. Ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm điện thoại thông minh này đã thành công chinh phục các đối tượng người dùng. Sau khi ra mắt, mọi người có thể đặt hàng trước dòng máy này từ 14/9/2018, đến ngày 21/9 dòng máy thông minh này mới chính thức lên kệ.

Thời điểm đó, iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu chính là một trong những câu hỏi khá phổ biến trên các thanh công cụ tìm kiếm. Mặc dù có mức giá cao nhất ở thời điểm lúc bấy giờ, tuy nhiên với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tính năng vượt trội dòng máy này vẫn vô cùng được săn đón. Bên cạnh đó, đây chính là dòng máy thông minh có màn hình lớn nhất của nhà Táo ở lúc đó.

Đến nay, Apple đã cho ra mắt những dòng sản phẩm mới được cải thiện về tính năng, độ phân giải tuy nhiên giá iphone XS Max 256GB hiện tại vẫn nhận được quan tâm không kém. Nhiều người dùng vẫn khá thích dòng máy này và cho rằng đời máy XS Max chụp ảnh hoặc các tính năng khác vẫn vượt trội hơn.

Đặc biệt, với những ai không có điều kiện để sở hữu các đời mới ra mắt XS Max vẫn là lựa chọn không tồi.

iPhone Xs Max được ra mắt từ 12 tháng 9 năm 2018
iPhone Xs Max được ra mắt từ 12 tháng 9 năm 2018

Mua iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu?

Nhiều người dùng thường tìm kiếm xem iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu để biết được với tình hình tài chính hiện tại mình có thể lên đời iPhone này hay không.

Mua iPhone Xs Max 256GB mới giá bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm đến các thông số sản phẩm hay tính năng, iphone XS Max 256GB mới giá bao nhiêu cũng là vấn đề vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn mua máy. Ở thời điểm mới ra mắt, dòng máy này được cung cấp với mức giá như sau:

Phiên bản điện thoại

Giá khởi điểm của Apple (USD)

Giá chính hãng mở bán (VNĐ)

iPhone Xs Max 64GB

1099

25.600.000

iPhone Xs Max 256GB

1249

29.040.000

iPhone Xs Max 512GB

1499

33.700.000

Lưu ý: Thông tin giải đáp iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu trên là ở thời điểm máy vừa mở bán. Hiện nay trên thị trường, dòng XS Max đã không còn loại máy mới (đập hộp) được sản xuất.

Mua iPhone Xs Max 256GB cũ giá bao nhiêu?

Với những người dùng không có điều kiện để sở hữu những mẫu máy mới, XS Max cũ sẽ là gợi ý thích hợp. Thực tế trên thị trường hiện nay có khá nhiều bản máy cũ vẫn hoạt động khá tốt thậm chí trông giống như mới. Nếu muốn mua dòng máy này, bạn nên tham khảo đáp án cho câu hỏi iphone XS Max 256GB cũ giá bao nhiêu sau đây:

Phiên bản máy

Mức giá bán ra thị trường (VNĐ)

iPhone XS Max 256GB Cũ đẹp

9.890.000

iPhone XS Max 256GB Xước cấn

8.690.000

iPhone XS Max 256GB Xước cấn

9.190.000

Lưu ý: Thông tin về iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu sẽ được thay đổi tùy theo thời điểm bán cùng địa chỉ cung cấp. Do đó, trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

Khoảng 8.690.000 đến 9.890.000 VNĐ là đáp án chính xác nhất cho iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu
Khoảng 8.690.000 đến 9.890.000 VNĐ là đáp án chính xác nhất cho iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu

Những điểm đặc biệt của iPhone Xs Max 256GB

Bạn cần ghi nhớ những điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này sau khi tìm được đáp án cho nghi vấn iphone XS Max 256GB cũ giá bao nhiêu để có thể tận dụng tối đa trong quá trình sử dụng. So với các bản iphone trước đó, dòng máy này có khá nhiều cải tiến vượt bậc về cấu hình, tính năng.

Cụ thể, iPhone Xs Max 256GB không những sở hữu màn hình lớn với độ phân giải cao cùng kích thước lên đến 6.5inch mà còn có cấu hình mạnh với bộ xử lý Apple A12 Bionic. Apple A12 Bionic chính là con chíp xử lý có tốc độ mạnh mẽ, vượt trội nhất trong làng công nghệ. Với tốc độ nhanh hơn 15% so với thế hệ trước, đặc biệt hiệu suất GPU cũng tăng lên đến 50%.

Về camera, dòng máy này chinh phục người dùng bởi bộ đôi camera 12MP cùng camera có độ phân giải 7MP. Không những thế, iPhone Xs Max còn giúp kiểm soát độ sâu và khả năng chụp ảnh HDR vô cùng thông minh. Những cải tiến này giúp bạn có thể chụp được nhiều ảnh trong cùng một khoảng thời gian và xóa phông ảnh một cách tốt nhất. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng bắt được những khoảnh khắc ấn tượng và có hình ảnh chất lượng.

Về thiết kế, iPhone Xs Max không có quá nhiều thay đổi so với bản iphone X. Tuy nhiên, dung lượng của loại máy này khủng hơn hẳn so với các dòng máy khác với bộ nhớ lên đến 256GB. Ngoài ra, loại điện thoại thông minh này còn có thời lượng pin lên đến 14,5 giờ (cao hơn iphone X 1.5 giờ). Đồng thời, iphone XS Max cũng được trang bị thêm khả năng sạc nhanh để giúp việc sử dụng điện thoại trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

iPhone Xs Max 256GB được đánh giá cao với bộ nhớ khủng
iPhone Xs Max 256GB được đánh giá cao với bộ nhớ khủng

Nên mua iPhone Xs Max 256GB mới hay cũ?

Nếu như đã biết được iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu chắc chắn sẽ có không ít người muốn sở hữu dòng máy này. Khá nhiều người dùng thắc mắc không biết nên mua dòng điện thoại này mới hãy cũ. Đến thời điểm hiện tại, trên thị trường đã không còn các bản iphone XS Mã mới hoàn toàn (đập hộp), bởi nhà Táo đã cho ra mắt khá nhiều phiên bản điện thoại mới khác.

Thế nhưng, iPhone Xs Max cũ vẫn sẽ là lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu cho mình dòng máy với cấu hình mạnh cùng mức giá hợp lý. Khi tìm hiểu iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu so với các dòng máy mới ra mắt của Apple, bạn sẽ thấy sự chênh lệch đáng kể.

Xét về tổng thể, iPhone Xs Max đến thời điểm hiện tại vẫn là dòng sản phẩm đẳng cấp. Dòng máy này sở hữu các tính năng vượt trội cùng công nghệ hiện đại thậm chí mang vị thế to lớn trên thị trường điện thoại di động.

Ngoài ra, hiệu suất phần cứng của máy vẫn có thể xử lý và đáp ứng các nhu cầu của người dùng, ví dụ như: Chụp ảnh, chơi game, xem hình ảnh, video,... Không những thế, thiết kế máy vẫn khá hiện đại, bền bỉ và mang đến cho mọi người cảm giác sang trọng. So với các mẫu di động cùng phân khúc giá, iPhone Xs Max vẫn là đối thủ đáng gờm thậm chí là vượt mặt các mẫu khác trên thị trường.

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có không ít các mẫu iPhone Xs Max cũ nhưng vẫn còn hoạt động rất tốt thậm chí nhìn như mới. Tuy theo các điểm bán cùng chế độ bảo hành liên quan giúp người dùng sở hữu được dòng máy tốt nhất. Tuy nhiên, nếu muốn mua máy cũ bạn nên ưu tiên những loại máy chưa qua thay đổi phụ kiện để đảm bảo độ bền.

Ngoài ra, việc nên mua máy mới hay cũ còn tùy thuộc vào khả năng tài chính cùng nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy xem xét thật kỹ về nhu cầu cá nhân của mình về dòng máy và những tính năng mà mình muốn sử dụng. Sau đó, hãy đưa ra quyết định mua để sau này bạn sẽ không cảm thấy hối hận.

iPhone Xs Max 256GB cũ là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sở hữu máy có cấu hình mạnh với mức giá vừa phải
iPhone Xs Max 256GB cũ là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn sở hữu máy có cấu hình mạnh với mức giá vừa phải

Những lưu ý nếu mua iPhone Xs Max 256GB cũ

Đẻ sở hữu cho mình mẫu điện thoại ưng ý nhất, ngoài việc tìm xem iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu bạn cũng nên bỏ túi những lưu ý cần thiết khi mua máy. Đặc biệt, nếu mua máy cũ hãy xem xét thật kỹ từ kiểu dáng bên ngoài cho đến các tác vụ, phần mềm để biết được máy có còn hoạt động ổn định hay không. Sau đây là cách kiểm tra chi tiết, bao gồm:

  • iPhone Xs Max được thiết kế bên ngoài là khung viền kim loại nên sau một thời gian sử dụng nếu như người dùng trước không gìn giữ cẩn thận các góc máy sẽ dễ bị trầy xước, móp méo. Bên cạnh đó, hãy xem xét ở phần mặt kính lưng để xem nó có bị nứt vỡ hay trần xước do ngoại lực va đập hay không.
  • Xem xét về camera của máy để biết có bị nứt vỡ hay thay mới không. Bên cạnh đó, nếu có thể bạn hãy thử qua camera để xem nó có còn hoạt động tốt hay không.
  • Màn hình cảm ứng chính là bộ phận vô cùng quan trọng đối với điện thoại. Bạn nên xem xét cả mặt kính cùng mặt cảm ứng để đánh giá xem các vết trầy xước bên ngoài và biết máy có hoạt động ổn không. Tiếp theo, hãy dùng tay rê nút home hoặc bất kỳ ứng dụng nào đó trong máy quanh màn hình để xem có góc nào bị chết cảm ứng không.
  • Kiểm tra xem hệ thống loa có hoạt động bình thường hay không. Đặc biệt, bạn nên mở thử ghi âm để xem hoạt động thu âm giọng nói có hoạt động ổn như các loại máy khác.
  • Kiểm tra pin là một trong những hành động không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy chất lượng và có độ bền cao. Bạn chỉ cần nhấn vào kiểm tra tình trạng pin và xem % pin được khả dụng.
  • Hãy nhấn vào cài đặt, chọn ID Apple để xem dòng máy mà bạn muốn mua có phải là phiên bản quốc tế hoặc bị kẹt iCloud ẩn hay không. Ngoài ra, hãy nhấn *#06#, nếu thiết bị không thể hiển thị các thông tin máy bên trong thì khả năng máy đã bị thay thế linh kiện hoặc các bộ phận. Do đó, để đảm bảo khả năng vận hành của máy bạn nên chọn một chiếc máy khác.
Nên kiểm tra thật kỹ iPhone Xs Max 256GB trước khi mua để đảm bảo hoạt động
Nên kiểm tra thật kỹ iPhone Xs Max 256GB trước khi mua để đảm bảo hoạt động

Những thông tin về iPhone Xs Max 256GB giá bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hãy bỏ túi ngay một số lưu ý khi mua máy cũ để tránh chọn phải loại máy kém chất lượng.