Oppo A3s giá bao nhiêu? Lựa chọn hoàn hảo cho dòng điện thoại bình dân

Những giải đáp liên quan đến Oppo A3s giá bao nhiêu giúp bạn cân đối được nguồn tiền của bản thân trước khi quyết định mua chiếc điện thoại này. Trên thực tế, đây là một trong những mẫu smartphone thông minh tầm trung có giá bán phải chăng chỉ từ 3.990.000 đồng, phù hợp với cả người có thu nhập thấp.

Oppo A3s ra mắt khi nào? 

Trước khi trả lời được câu hỏi Oppo A3s giá bao nhiêu, người dùng cần có những hiểu biết nhất định về thương hiệu điện thoại này cũng như thời điểm ra mắt của nó. Với mục đích cạnh tranh với những dòng điện thoại khác trong phân khúc tầm trung, 7/2018, hãng Oppo đã khiến người dùng hứng thú vì sự xuất hiện của chiếc Oppo A3s.

Tại thời điểm ra mắt, đây là một trong những chiếc smartphone có giá thành rẻ nhưng sở hữu cấu hình "khủng", phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên và ngay cả dân kinh doanh.

oppo-a3s-gia-bao-nhieu-2-1716618513.jpg
Cách đây gần 6 năm, chiếc Oppo A3s đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Điện thoại Oppo A3s giá bao nhiêu?

Trên thực tế, giá của chiếc điện thoại này sẽ phụ thuộc vào dung lượng, mua máy mới hay máy cũ. Nắm rõ điều này bạn sẽ biết được chính xác Oppo A3s giá bao nhiêu.

Oppo A3s 128GB giá bao nhiêu?

Có thể thấy, ngay từ thời điểm mới ra mắt (2018), nhiều người đã tò mò không biết Oppo A3s giá bao nhiêu, phiên bản Oppo A3s 128GB giá bao nhiêu.

Theo nguồn tin nhà sản xuất tiết lộ, chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản: Cấu hình RAM 2GB - ROM 16GB với mức giá dự kiến 3.990.000 đồng và cấu hình cao cấp RAM 6GB - ROM 128GB (Ram thực 3/64GB) với mức giá niêm yết 4.990.000 đồng. Như vậy, dựa vào các com số trên bạn có thể biết được mức giá cụ thể của Oppo A3s 128GB là 4.990.000 đồng.

oppo-a3s-gia-bao-nhieu-3-1716618559.jpg
Đáp án cho câu hỏi Oppo A3s giá bao nhiêu đó là gần 5 triệu đồng cho bản 128GB 

Oppo A3s cũ giá bao nhiêu?

Nếu nguồn tài chính không quá dư dả, bạn có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc điện thoại cũ bởi những công năng và những tiện ích mà nó đem lại không hề thua kém so với chiếc smartphone "đập hộp" trong khi giá điện thoại cũ lại vô cùng hấp dẫn.

Phiên bản

Giá trung bình

Giá bán cao nhất

Oppo A3s 16GB

1.600.000 đồng

1.800.000 đồng

Oppo A3s 64GB

1.700.000 đồng

2.100.000 đ

Màn hình Oppo A3s giá bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm đến điện thoại Oppo A3s giá bao nhiêu, người dùng cũng đặt câu hỏi không biết thay màn hình Oppo A3s giá bao nhiêu, có đắt không. Bảng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác giá màn hình của hãng smartphone nổi tiếng này. Cụ thể:

Màn hình Oppo A3s

800.000 đồng

Màn hình Oppo A83

1.200.000 đồng

Màn hình Oppo F9

1.200.000 đồng

Màn hình Oppo F11

850.000 đồng

Màn hình Oppo F1s

950.000 đồng

Oppo F5 Youth

350.000 đồng

Oppo A9 2020 chính hãng Orizin

550.000 đồng

Như vậy, bạn dễ dàng có thể nhận thấy, giá của màn hình điện thoại Oppo sẽ phụ thuộc vào model bạn đang sử dụng. Với chiếc A3s, mức giá cụ thể là 800.000 đồng.

Những điểm đặc biệt của Oppo A3s

Sau khi đã nắm được Oppo A3s giá bao nhiêu, người dùng băn khoăn không biết chiếc điện thoại này có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy. Khám phá tất tần tật các thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ giải đáp được câu hỏi này.

Thiết kế thời thượng

Có thể khẳng định, Oppo A3s rất được chú trọng trong việc thiết kế bởi nó không hề thua kém các mẫu smartphone đắt tiền. Kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng những đường bo cong giúp bạn dễ dàng cầm trong lòng bàn tay. Mặt lưng sử dụng lớp sơn đặc biệt có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng.

Ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng 

Đa phần những chiếc điện thoại nhà Oppo đều được được tạo nguyên khối, mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Ngoài ra, Oppo A3s sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng, có thể mang theo người trong mọi hoàn cảnh mà không gây vướng víu.

Trang bị màn hình rộng lớn 

Màn hình 'tai thỏ' cộng với điểm nhấn viền màn hình mỏng là điểm nổi bật trên những chiếc Oppo A3s. Với kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ và tấm nền màn hình IPS giúp chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, độ nét khá cao.

oppo-a3s-gia-bao-nhieu-4-1716618513.jpg
Những chiếc Oppo A3s được trang bị màn hình rộng lớn

Sở hữu cụm camera kép

Đây chính là điểm đặc biệt nhất trên những chiếc Oppo A3S. Smartphone này sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với 2 cảm biến với công dụng rõ ràng. Trong đó, cảm biến thứ nhất có vai trò chụp ảnh chính, được tích hợp độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, tự động lấy nét. Cảm biến thứ hai độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4, có tác dụng tạo độ sâu cho các bức ảnh.

Ngoài ra, chiếc camera selfie trên điện thoại với độ phân giải 8MP f/2.2 ở mặt trước, tích hợp các chế độ làm đẹp giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh “sống ảo” vô cùng đẹp.

Với điều kiện đầy đủ ánh sáng, Oppo A3s cho những tấm ảnh rõ nét bởi máy lấy nét khá nhanh và chuẩn. Trong điều kiện ánh ngược sáng, máy vẫn có khả năng xử lý các hình ảnh nhưng chỉ dừng lại ở chất lượng trung bình.

Hiệu năng cao cấp, phần mềm tiện dụng

Máy được trang bị con chip Snapdragon 450, RAM 2/3GB, bộ nhớ 16/32GB với đầy đủ các tác vụ cơ bản. Khi tìm hiểu thông tin về dòng điện thoại này, bạn có thể thấy Oppo A3s chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Color OS truyền thống cho phép người dùng chơi các tựa game sinh tồn, võ thuật như Liên Quân Mobile; Sinh tồn; Tiếu Ngạo mà vẫn đảm bảo độ mượt mà và tính ổn định.

Thời lượng pin đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Bên cạnh băn khoăn Oppo A3s giá bao nhiêu thì dung lượng pin của sản phẩm cũng là một ẩn số mà người dùng mong muốn được giải đáp. Thực tế đã chứng minh, model điện thoại này có dung lượng pin cực kỳ ấn tượng. Nhờ được trang bị viên pin dung lượng 4230 mAh, Oppo A3s cho phép người dùng sử dụng liên tục trong khoảng 6 tiếng.

Có khả năng làm đẹp khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo AI Beauty 2.0

Dòng Oppo A3s được hỗ trợ tính năng làm đẹp khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo AI Beauty 2.0. Theo đó, máy tự động nhận diện điểm đặc trưng trên khuôn mặt để làm nổi bật những nét đẹp và che đi các điểm hạn chế. Tính năng này do AI nhận diện nên sẽ có sự thay đổi cho từng người dùng, mục đích cuối cùng mà nó hướng đến là tạo nên những khuôn mặt đẹp rạng ngời nhất.

oppo-a3s-gia-bao-nhieu-5-1716618513.jpg
Nhờ trí tuệ nhân tạo AI Beauty, Oppo A3s có khả năng làm đẹp khuôn mặt 

Công nghệ âm thanh tiên tiến

Điểm nổi bật khiến người dùng không thể bỏ qua những chiếc iPhone 11 khi đã biết chính xác Oppo A3s giá bao nhiêu đó chính là sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất, tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

OPPO A3s được trang bị khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Phương thức bảo mật này đáp ứng được tính tiện lợi, bạn chỉ cần đưa máy lên trước mặt, Oppo A3s sẽ tự động nhận diện khuôn mặt và lập tức mở khóa màn hình.

Những lưu ý nếu mua Oppo A3s cũ

Bạn cần ghi nhớ tất cả các thông tin về chiếc điện thoại Oppo A3s cũng như nắm rõ những tính năng nổi trội của nó sau khi đã biết Oppo A3s giá bao nhiêu để dễ dàng chọn được một chiếc điện thoại cũ có giá cả phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Để đảm bảo rằng chiếc máy bạn mua là hàng chính hãng, nó xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, người dùng nên lưu ý một số điều sau:

  • Xem xét cẩn thận diện mạo bên ngoài: Để tránh mua phải chiếc điện thoại không ưng ý, việc đầu tiên bạn cần chú ý khi mua điện thoại cũ là quan sát vẻ bên ngoài để biết máy còn “zin" hay đã qua sửa chữa. Ngoài ra, bạn cũng tránh lựa chọn những chiếc smartphone có hiện tượng móp méo, bị va đập.
  • Check số IMEI để kiểm tra xuất xứ: Nhờ thao tác *#06# trên màn hình gọi, bạn sẽ biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của chiếc điện thoại mình định mua.
  • Kiểm tra độ nét của màn hình: Với một chiếc smartphone cảm ứng, màn hình chính là điểm quan trọng nhất. Hãy kiểm tra kỹ càng để đảm bảo màn hình không có “điểm chết".
  • Xem độ hao hụt của pin: Pin điện thoại cũng là yếu tố quan trọng bạn cần chú ý. Người dùng có thể kiểm tra độ hao hụt của pin bằng cách sử dụng các ứng dụng quay video, chụp hình, xem youtube, chơi game...Nếu thấy lượng pin sụt giảm quá nhanh, bạn nên cân nhắc đến việc lựa chọn một chiếc điện thoại khác.
  • Gọi thử để kiểm tra chất lượng cuộc gọi: Hành động này để đảm bảo thiết bị không gặp vấn đề về loa, khả năng đàm thoại và bắt sóng tốt.
  • Check kết nối Wifi và 3G: Nhiều người dùng phản hồi họ liên tục gặp phải tình trạng kết nối Wifi kém, không thể truy cập 3G. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua điện thoại cũ, bạn cần cẩn thận kiểm tra các tính năng này.
  • Lưu ý đến camera: Hãy thủ chụp một vài tấm ảnh bằng camera trước và sau của máy để chắc chắn rằng cả hai đều hoạt động ổn định.
oppo-a3s-gia-bao-nhieu-6-1716618513.jpg
Khi mua điện thoại cũ, người dùng cần quan tâm đến diện mạo bên ngoài

Một số dòng điện thoại tầm trung tương đương với Oppo A3s

Thay vì hỏi Oppo A3s giá bao nhiêu, người dùng cũng nên tìm hiểu thông tin về các dòng điện thoại trong phân khúc tầm trung để biết được một vài hãng smartphone khác có giá cả, công năng sử dụng tương đương với Oppo A3s.

Trải nghiệm thực tế của người dùng cho thấy, trong tầm giá 4 - 5 triệu đồng, ngoài model Oppo A3s, người dùng có thể dành sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi, Samsung hoặc Huawei như: Xiaomi Redmi 5, Galaxy J6+, Huawei Y7 Pro 2019…

Có thể nói, nắm rõ Oppo A3s giá bao nhiêu giúp bạn hiểu biết tường tận chiếc điện thoại này để có quyết định sáng suốt nhất. Nếu không thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại "nguyên seal" thì việc chọn mua điện thoại cũ cũng là lựa chọn không tồi, nắm rõ những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại ưng ý, đáp ứng được cả nhu cầu về giá cả và chất lượng.