Oppo A95 giá bao nhiêu 2024? Ra mắt gần 3 năm vẫn giữ nguyên độ hot

Oppo A95 giá bao nhiêu 2024? Oppo A95 là mẫu điện thoại đã ra mắt được gần 3 năm nhưng không ít người vẫn quan tâm về giá của chiếc smartphone này. Với sự cải tiến về công nghệ cùng thiết kế thời thượng, Oppo A95 vẫn xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ mà bạn có thể sở hữu.

Oppo A95 giá bao nhiêu 2024?

Oppo A95 giá bao nhiêu 2024?
Oppo A95 giá bao nhiêu 2024?

Oppo A95 ra mắt lần đầu tiên vào ngày 16/11/2021 với mức giá là 6.990.000 đồng. Đến hiện nay, dòng điện thoại này đã ngừng kinh doanh, chủ yếu là các phiên bản cũ với mức giá rẻ hơn. Vậy, Oppo A95 giá bao nhiêu 2024? Cùng tham khảo trong bảng sau đây.

Phiên bản

Giá OPPO A95 khi mở bán

Giá OPPO A95 hiện tại

Oppo A95 8GB/128GB Màu Bạc

6.990.000 VNĐ

Từ 5.390.000 VNĐ

Oppo A95 8GB/128GB Màu Đen

6.990.000 VNĐ

Từ 5.390.000 VNĐ

Oppo A95 có gì nổi bật?

Ngoài thắc mắc Oppo A95 giá bao nhiêu, người dùng còn quan tâm đến những điểm nổi bật của dòng điện thoại này. Dựa theo các thông tin dưới đây, bạn có thể quyết định mua hay không mua sản phẩm này.

Thiết kế Glow sành điệu

Giống như các thế hệ trước đó, Oppo A95 tiếp tục sử dụng mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp và công nghệ Glow, tạo nên cảm giác cầm nắm mềm mại và khả năng chống mài mòn tốt.

Điều đặc biệt là Oppo A95 thu hút sự chú ý bởi việc sáng tạo trong cách phối màu và khả năng hiển thị quang phổ 7 màu trên phiên bản màu sắc sáng. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 7.95 mm và trọng lượng 175g, Oppo A95 mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng cho người dùng.

Màn hình AMOLED sắc nét

Mẫu smartphone này sở hữu màn hình rộng 6.43 inch và viền màn hình được tối ưu hóa, đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo khi xem phim hoặc chơi game. Đặc biệt, Oppo A95 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, với độ tương phản cao và hiển thị màu sắc sống động, đảm bảo độ sâu màu đen cùng với độ phân giải Full HD+ sắc nét.

Oppo A95 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với độ tương phản cao
Oppo A95 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với độ tương phản cao

Ngoài ra, tần số quét màn hình 60Hz cải thiện đáng kể khả năng phản hồi, giúp những cảnh hành động trong phim hoặc chuyển động trong game trở nên sống động hơn.

Bộ 3 camera ấn tượng

Oppo A95 được trang bị một cụm camera gồm ba ống kính, sắp xếp đều trong một module hình chữ nhật ở mặt sau, có độ phân giải lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP. Camera chính 48MP với ống kính HD giúp ghi lại các chi tiết phong phú, trong khi camera đo độ sâu 8MP tạo ra hình ảnh tự nhiên hơn. Camera macro 2MP hỗ trợ chức năng phóng to và thu nhỏ hình ảnh, mang lại trải nghiệm sáng tạo và tiện lợi.

Viên pin khủng kèm sạc nhanh

Bên cạnh việc quan tâm đến Oppo A95 giá bao nhiêu, bạn cũng nên tìm hiểu về dung lượng pin của chiếc điện thoại này trước khi quyết định mua nếu bạn dùng cho việc học tập hoặc công việc. Với viên pin dung lượng lớn 5.000mAh, Oppo A95 đáp ứng được nhu cầu sử dụng suốt cả ngày mà không phải lo lắng về việc thiếu pin.

Chiếc điện thoại này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm giải trí ấn tượng với thời gian sử dụng khá lâu. Bên cạnh đó, với công nghệ sạc nhanh 33W, chỉ cần 30 phút là bạn đã có thể nạp đủ 54% pin để tiếp tục sử dụng mà không bị gián đoạn.

Vi xử lý mạnh mẽ

Oppo A95 được trang bị vi xử lý Snapdragon 662, mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra, với chế độ Game Mode được tối ưu hóa riêng cho game thủ, điện thoại này cung cấp hiệu suất tăng cường, đồng thời tạm ngưng các cuộc gọi và thông báo không cần thiết.

Oppo A95 được trang bị vi xử lý Snapdragon 662
Oppo A95 được trang bị vi xử lý Snapdragon 662

Bộ nhớ

Bộ nhớ đệm 8GB của Oppo A95 có thể mở rộng thêm 5GB, nâng tổng dung lượng bộ nhớ đệm lên đến 13GB. Điều này giúp cải thiện hiệu suất xử lý và giảm thiểu tình trạng giật, lag hoặc mất khung hình. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị bộ nhớ ROM 128GB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng.

Bí quyết giúp bạn chọn mua Oppo A95 cũ đúng chuẩn

Dòng điện thoại này tuy có thiết kế đẹp mắt thu hút người dùng nhưng nhận về khá nhiều phản hồi không tốt về tình trạng pin, cấu hình chậm. Bởi vậy khi quyết định mua điện thoại Oppo A95 bạn nên cân nhắc và lưu ý kiểm tra kỹ các vấn đề sau đây:

Tình trạng pin

Để đảm bảo hiệu suất pin, bạn hãy sạc điện thoại trong khoảng 10 - 15 phút để kiểm tra nhiệt độ và tốc độ sạc. Nếu pin trở nên nóng hoặc chập, đó có thể là dấu hiệu cho thấy pin đã chai. Tránh mua điện thoại có pin yếu, vì việc thay pin sau này có thể gây ra chi phí cao.

Về ngoại hình

Hãy kiểm tra từ mặt trước đến mặt sau, từ bên trong ra ngoài để đảm bảo rằng điện thoại không bị trầy xước hoặc móp méo. Kiểm tra cẩn thận tem dán trên thân máy để chắc chắn không có tem nào được dán lên đè lên nhau.

So sánh IMEI

Mã số IMEI là một yếu tố quan trọng để xác định nguồn gốc của thiết bị. Đối với các thiết bị cũ thường không đi kèm hộp, bạn có thể kiểm tra mã IMEI bằng cách nhập *#06# và kiểm tra trên trang web của IMEI để đảm bảo rằng sản phẩm là hàng chính hãng.

Như vậy, sau khi biết được Oppo A95 giá bao nhiêu cùng các thông tin nổi bật của chiếc điện thoại này, bạn có thể quyết định nên mua hay không. Giá của Oppo A95 cũ hiện nay có thể thay đổi tùy theo thị trường, nơi bán và chương trình khuyến mãi tại từng thời điểm. Nhìn chung, Oppo A95 vẫn được đánh giá là một lựa chọn hợp lý trong phân khúc tầm trung, mang đến nhiều tính năng vượt trội so với mức giá.