Oppo A31 giá bao nhiêu 2024? Lý do nhiều người muốn sở hữu ngay

Oppo A31 giá bao nhiêu 2024? Đây là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Không chỉ có thiết kế gọn nhẹ và sang trọng Oppo A31 còn sở hữu các tính năng nổi bật khiến người dùng thích thú. Cùng khám phá mức giá chi tiết và những điểm đáng mua nhất của dòng điện thoại này.

Oppo A31 giá bao nhiêu 2024?

Oppo A31 giá bao nhiêu 2024?

Oppo A31 giá bao nhiêu 2024?

Dù đã ra mắt một thời gian, nhưng Oppo A31 giá bao nhiêu vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Mức giá của chiếc điện thoại này dao động tùy thuộc vào phiên bản cụ thể mà bạn muốn mua. Năm 2024, mức giá của Oppo A31 như sau:

Sản phẩm

Giá bán tham khảo

Oppo A31 6GB 128GB

Chỉ từ 4.690.000 đồng

Oppo A31 4GB 128GB

Chỉ từ 4.190.000 đồng

Oppo A31 có gì đáng mua?

Bên cạnh thắc mắc Oppo A31 giá bao nhiêu 2024, những điểm nổi bật của dòng điện thoại này cũng được nhiều người quan tâm. Theo đánh giá của nhiều người dùng, Oppo A31 không chỉ có thiết kế màn hình giọt nước đẹp mắt mà còn sở hữu bộ ba camera ấn tượng.

Màn hình tràn viền

OPPO A31 được trang bị màn hình LCD kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+, mang lại góc nhìn rộng, độ sáng cao và chất lượng hình ảnh sống động. Màn hình còn có độ tương phản cao và màu sắc chân thực, đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời.

OPPO A31 được trang bị màn hình ấn tượng

OPPO A31 được trang bị màn hình ấn tượng

Màn hình của máy được thiết kế tràn viền, với phần notch phía trên chứa camera selfie, giúp viền màn hình mở rộng ra các cạnh, mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Phần viền màn hình được bo cong 2.5D cùng các góc cạnh máy cũng được bo cong nhẹ nhàng, tạo cảm giác cầm nắm gọn gàng và thoải mái khi sử dụng điện thoại bằng một tay.

Hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý Helio P35 8 nhân, bao gồm 4 nhân tốc độ cao 2.3 GHz và 4 nhân tốc độ 1.8 GHz, đi kèm dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Cấu hình này giúp máy xử lý mọi tác vụ hàng ngày một cách mượt mà và ổn định.

Vi xử lý Helio P35 cho phép điện thoại chơi ổn định các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân và PUBG ở mức đồ họa cơ bản. Với bộ nhớ trong lớn có thể mở rộng lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài, bạn có thể dễ dàng lưu trữ hình ảnh, video và cài đặt các ứng dụng nặng mà không lo thiếu dung lượng.

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 tùy biến trên nền tảng ColorOS 6.1, mang lại giao diện đẹp mắt và nhiều hiệu ứng độc đáo, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Người dùng cũng sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Bộ 3 camera chất lượng

OPPO A31 nổi bật với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc, gồm một camera chính độ phân giải 12MP và cặp camera phụ 2 MP, với khả năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro.

Hơn nữa, camera của máy còn được tích hợp tính năng chụp ảnh xóa phông, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Máy cũng có tính năng độc đáo là "Màu sắc mê hoặc", giúp bức ảnh sắc nét và rực rỡ hơn, cho phép bạn chụp ảnh nhanh chóng và chia sẻ chúng mà không cần chỉnh sửa thêm.

OPPO A31 nổi bật với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc

OPPO A31 nổi bật với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc

Thời lượng pin đủ lâu

Với viên pin dung lượng lớn lên đến 4.230 mAh, Oppo A31 có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng liên tục suốt nhiều giờ chỉ sau một lần sạc, đồng thời cũng đáp ứng được cả vào ngày thứ hai nếu sử dụng không quá tải. Ngoài ra, điện thoại tầm trung này cũng hỗ trợ jack tai nghe 3.5 mm, Bluetooth 5.0, FM radio và cổng sạc Micro USB tiện lợi, dễ dàng thay thế khi cần.

Liệu có nên mua Oppo A31 ở thời điểm hiện tại?

Nếu bạn đặt sự chú ý vào thiết kế, camera, viên pin dung lượng lớn hơn và không quá quan trọng về hiệu năng cao thì Oppo A31 có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một smartphone có hiệu suất mạnh mẽ hơn với mức giá tương đương, bạn có thể xem xét các sản phẩm iPhone cũ như iPhone 99%, iPhone 98%. Chúng có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và hệ thống camera sắc nét.

Nhược điểm đáng lưu ý của Oppo A31

Ngoài tìm hiểu Oppo A31 giá bao nhiêu năm 2024, bạn cũng cần quan tâm đến những nhược điểm của chiếc điện thoại này trước khi quyết định mua hay không mua. Một số nhược điểm của chiếc điện thoại này bao gồm:

  • Mặt lưng làm từ nhựa nhám, không theo xu hướng mặt lưng nhựa giả kính như một số dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
  • Oppo A31 không có camera góc siêu rộng, điều này dẫn đến việc người dùng không thể chụp được ảnh phong cảnh siêu rộng.
  • Các tựa game nhẹ vẫn chạy mượt trên máy, nhưng với các game có dung lượng lớn như PUBG Mobile, người dùng có thể cần giảm đồ họa xuống mức thấp để có thể chơi được một cách mượt mà.
  • Mặc dù dung lượng pin lớn, nhưng điện thoại không được hỗ trợ sạc nhanh, chỉ đi kèm với củ sạc 5V/2A tiêu chuẩn. Hơn nữa, máy vẫn tiếp tục sử dụng kết nối microUSB đã lỗi thời.
  • Oppo A31 không nhắm đến những người dùng đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ hoặc camera chất lượng cao. Điện thoại này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của đa số người dùng. Vì vậy, nó hoàn toàn phù hợp với những người dùng mới.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Oppo A31 giá bao nhiêu năm 2024. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ cùng với thiết kế đẹp, thì Oppo A31 xứng đáng là một sự lựa chọn để xem xét.