Những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay thường đến từ các quốc gia Hàn Quốc hay Trung Quốc. Đa phần những bộ phim này có cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất đỉnh cao cùng dàn diễn viên vô cùng tên tuổi. Một số cái tên tiêu biểu kể đến như Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh, Sở kiều chuyện....

Lời hồi đáp 1988

Lời hồi đáp 1988 là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay trên truyền hình Hàn Quốc xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình. Bộ phim có sự góp mặt đan xen giữa những tân binh và diễn viên kỳ cựu: Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi,...

Câu chuyện diễn ra tại một khu dân cư ở Ssangmun-dong, quận Dobong, phía Bắc Seoul trong năm 1988. Bộ phim có diễn tiến nhẹ nhàng như một bản nhạc về tình cảm gia đình, tình làng xóm, tình bạn, và tình yêu của những đứa trẻ lớn lên trong năm gia đình sống cùng một khu phố. Lời hồi đáp 1988 được xem là bộ phim Hàn Quốc xuất sắc nhất mọi thời đại theo bình chọn của khán giả. Không chỉ ở Hàn Quốc, bộ phim còn được nhiều khán giả tại Việt Nam yêu thích và xem lại nhiều lần.

Lời hồi đáp 1988 là bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại
Lời hồi đáp 1988 là bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại

Hoa Thiên Cốt (2015)

"Hoa Thiên Cốt" là một bộ phim truyền hình cổ trang của Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Fresh Quả Quả.

Câu chuyện tập trung vào nhân vật Hoa Thiên Cốt (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) - một cô gái mang số mệnh đặc biệt từ khi sinh ra. Cô được Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa (do Hoắc Kiến Hoa thủ vai) nhận làm đệ tử. Trong quá trình ở bên nhau, tình cảm giữa thầy và trò bắt đầu nảy nở.

Tuy nhiên, Bạch Tử Họa vì trách nhiệm với Trường Lưu, đã không dám thừa nhận tình cảm của mình. Đối mặt với sự ganh ghét từ nhiều người và cái chết của những người thân yêu, Hoa Thiên Cốt đã lựa chọn một cái kết đầy bất ngờ cho mọi người.

Hoa Thiên Cốt được bình chọn là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất của Trung Quốc dù thời điểm chiếu đã cách đây 9 năm.

Hậu duệ mặt trời (2016)

Trong danh sách những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay thuộc dòng phim tình cảm Hàn Quốc, "Hậu duệ mặt trời" luôn được nhiều người nhắc đến bởi cốt truyện độc đáo và dàn diễn viên “khủng”. Câu chuyện xoay quanh công việc và tình cảm của các bác sĩ và quân nhân - những người cống hiến không ngừng cho tổ quốc.

Trong phim, Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki thủ vai) là chỉ huy đội gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, trong khi Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo đảm nhận) là một bác sĩ xuất sắc. Sự gặp gỡ tình cờ giữa họ cùng với những thử thách nguy hiểm đã dẫn đến mối quan hệ tình cảm sâu đậm.

"Hậu duệ mặt trời" đã trở thành một hiện tượng lớn với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trên toàn châu Á. Bộ phim cũng đóng góp đáng kể vào việc thu hút khách du lịch đến Hàn Quốc.

Hậu duệ mặt trời" đã trở thành một hiện tượng lớn với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trên toàn châu Á
Hậu duệ mặt trời được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trên toàn châu Á

Yêu tinh (2016)

"Yêu tinh" là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay thuộc trường phái lãng mạn nổi bật của Hàn Quốc, đạt mức rating cao nhất lên tới 18.68%. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na và Yook Sung Jae.

Câu chuyện trong "Yêu tinh" xoay quanh mối quan hệ giữa Kim Shin (Gong Yoo) - một yêu tinh bất tử và Ji Eun Tak (Kim Go Eun) - một cô gái có khả năng nhìn thấy linh hồn.

Kim Shin từng là một tướng quân kiệt xuất trong thời kỳ Cao Ly. Tuy nhiên, anh đã bị vua trẻ xử án tử hình do sự phản bội của kẻ gian thần. Sau cái chết bất công, các thần đã cho anh cơ hội sống lại, nhưng sự bất tử trở thành hình phạt cho anh.

Trong suốt 900 năm, Kim Shin không ngừng tìm kiếm người có thể làm vợ mình để từ đó kết thúc kiếp sống vĩnh hằng của mình. Và số phận đã dẫn dắt anh đến với Eun Tak.

Sở Kiều truyện (2017)

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay, đừng bỏ qua “Sở Kiều truyện” - bom tấn truyền hình Trung Quốc. Bộ phim này đã thu hút 1 tỷ lượt xem trực tuyến chỉ trong 36 giờ sau khi phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 nền tảng phim lớn ở Trung Quốc.

"Sở Kiều truyện" được đặt trong bối cảnh của thời kỳ Nam – Bắc triều đầy biến động và hỗn loạn. Nhân vật chính - Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) - là một cô gái nô lệ bị đưa đến trường săn bắn cho giới quý tộc. Cô được thế tử Bắc Yến - Yến Tuân (Đậu Kiêu) - âm thầm cứu giúp. Sau đó, Sở Kiều bị chuyển đến nhà của Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) và được huấn luyện một cách nghiêm khắc.

Trong thời gian này, cả hai chàng trai Yến Tuân và Vũ Văn Nguyệt có hảo cảm với Sở Kiều. Mối quan hệ tay ba giữa họ ngày càng phức tạp do những cuộc tranh đấu giữa các quốc gia.

nhung-bo-phim-duoc-xem-nhieu-nhat-hien-nay-2-1722064124.jpg
Sở Kiều truyện

Diên Hy công lược (2018)

Diên Hy công lược là một bộ phim truyền hình lịch sử nổi bật như biểu tượng cho thể loại cung đấu của Trung Quốc trong một thời gian dài. Phim lôi cuốn người xem với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính.

Tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mạt với sự góp mặt của Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Hứa Khải và nhiều diễn viên khác.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Ngụy Anh Lạc (do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận) - một cô gái thông minh và mưu trí. Để điều tra cái chết của chị gái, cô quyết định gia nhập cung đình. Với trí tuệ và bản lĩnh, Ngụy Anh Lạc đã vượt qua mọi thử thách trong cung cấm để đạt được danh hiệu hoàng quý phi danh giá.

Những tình tiết gay cấn kịch tính cùng dàn diễn viên thực lực giúp Diên Hy công lược được giới trẻ bình chọn là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay. Ngoài ra, rất nhiều hình ảnh của phim còn được dùng như những “meme” giải trí thú vị.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2018)

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một series truyền hình cổ trang huyền huyễn rất nổi tiếng của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử.

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài qua ba đời ba kiếp giữa Bạch Thiển (do Dương Mịch thủ vai) và thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (do Triệu Hựu Đình đảm nhận). Mặc dù đã kết hôn nhưng những hiểu lầm và thử thách đã khiến họ phải xa cách và trải qua nhiều khó khăn trước khi đạt được kết quả viên mãn.

Bộ phim đã gặt hái thành công rực rỡ với hơn 30 tỷ lượt xem trực tuyến ở Trung Quốc ngay khi kết thúc, trở thành một trong những series được xem nhiều nhất thời điểm hiện tại. Ngoài Trung Quốc, phim còn được phát sóng tại nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Phim xứng đáng được nhắc đến như một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay kể từ khi phát hành.

Trần tình lệnh (2019)

Dù chỉ phát sóng trên nền tảng Tencentvideo, bộ phim đam mỹ "Trần Tình Lệnh" của Trung Quốc đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng yêu điện ảnh trên khắp các diễn đàn châu Á.

Phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết đam mỹ cổ trang nổi tiếng "Ma Đạo Tổ Sư" của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Ngụy Vô Tiện (do Tiêu Chiến thủ vai) và Lam Vong Cơ (do Vương Nhất Bác thủ vai).

Mặc dù tính cách của họ hoàn toàn khác biệt nhưng cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè. Trong hành trình phiêu lưu, Ngụy Vô Tiện - với tính cách tự do và bốc đồng - bị coi là kẻ phản diện dẫn đến một kết cục bi thảm. Sự kiện này khiến Lam Vong Cơ phải chờ đợi suốt 16 năm.

Khi Ngụy Vô Tiện được tái sinh, hai người tiếp tục đồng hành cùng nhau để giải quyết các vụ án quan trọng trong thế giới giang hồ. Với cốt truyện đầy hấp dẫn như vậy, Trần tình lệnh xứng đáng là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay.

Hạ cánh nơi anh (2019) 

Hạ cánh nơi anh là câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi người Nam - Bắc Hàn vô tình gặp nhau và bị cuốn vào những rắc rối do sự khác biệt về quốc tịch. Nội dung phim xoay quanh Yoon Se-ri (Son Ye-jin) - một nữ doanh nhân thành đạt và người thừa kế kiêu hãnh của một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp thành công, cô lại thiếu thốn tình cảm chân thành từ gia đình và thường xuất hiện với thái độ ích kỷ và liên tục tìm cách quảng bá bản thân. Một ngày nọ, khi đang thực hiện một buổi quảng cáo bằng dù lượn, Yoon Se-ri bị cuốn vào cơn lốc và rơi xuống một cành cây. Tại đây, cô tình cờ gặp Ri Jung-hyeok (Hyun Bin) - một sĩ quan quân đội cấp cao của quốc gia láng giềng. Từ đó, mọi chuyện bắt đầu chuyển hướng đầy kịch tính.

Bộ phim với sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi là Son Ye Jin và Hyun Bin. Điều thú vị là bộ phim này se duyên cho cuộc tình đẹp và viên mãn giữa hai diễn viên chính, sai đó cả hai đã về chung một nhà. Đây cũng là một nguyên nhân giúp bộ phim được nhắc đến như một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay.

Hạ cánh nơi anh
Hạ cánh nơi anh là một trong những bộ phim có lượng khán giả lớn

Khách sạn Ánh trăng (2019) 

Một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến Khách sạn Ánh trăng - Hotel Del Luna.

Khách sạn Ánh Trăng là một series truyền hình xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng các chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất của đài cáp tại Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại tình cảm, kết hợp với các yếu tố cổ tích và giả tưởng.

Cốt truyện xoay quanh một khách sạn bí ẩn tọa lạc ở trung tâm Seoul - nơi tất cả các khách và nhân viên đều là những linh hồn.

Người quản lý của khách sạn là Jang Man Wol (IU), một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy tham vọng và nghi ngờ. Tuy nhiên, cô đang phải đối mặt với một bí mật kéo dài hàng nghìn năm chưa được giải quyết. Tình thế thay đổi khi Goo Chan Seong (Yeo Jin Goo) - một chàng trai sợ ma - trở thành người quản lý mới của khách sạn.

Hẹn hò chốn công sở (2022)

List những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay điểm danh "Hẹn hò chốn công sở" của Hàn Quốc. Bộ phim liên tục đứng đầu danh sách các loạt phim không nói tiếng Anh trên toàn cầu của Netflix trong 10 tuần đầu của năm 2022. Thành tích này thực sự đáng ngưỡng mộ bởi mặc dù cốt truyện không có điểm mới lạ nhưng bộ phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

"Hẹn hò chốn công sở" là một tác phẩm hài lãng mạn được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai) - một nhân viên trong ngành thực phẩm. Một lần, cô đã thay bạn thân đi tham gia buổi xem mắt và tình cờ gặp gỡ giám đốc công ty mình - Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop đóng).

Để đối phó với những buổi xem mắt liên tục, Tae Moo đề nghị Ha Ri giả làm bạn gái của mình. Dưới nhiều tình huống hài hước và lãng mạn, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trò chơi con mực (2021)

Vào nửa cuối năm 2021, bộ phim "Squid Game" đến từ Hàn Quốc đã gây tiếng vang lớn khi phát sóng trên Netflix. Tác phẩm này được các nhà phê bình khen ngợi và thu hút sự chú ý toàn cầu, giành nhiều giải thưởng uy tín. Đặc biệt, đây là một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay trên nền tảng Netflix cho đến thời điểm hiện tại.

Cốt truyện của "Squid Game" xoay quanh 456 cá nhân tham gia một cuộc thi sinh tồn với phần thưởng lên đến 45,6 tỷ won. Ban đầu, các nhân vật không hề biết rằng họ có thể phải hy sinh mạng sống để giành chiến thắng. Dần dần, họ nhận ra rằng trò chơi này có thể dẫn đến cái chết tàn khốc nếu thất bại, vì vậy họ buộc phải làm mọi cách để sống sót.

Nữ hoàng nước mắt (2024) 

Câu chuyện kể về Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) - chàng luật sư tài ba, kết hôn với Hong Hae In (Kim Ji Won) - tiểu thư kiêu hãnh của tập đoàn Queens. Cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn nhanh chóng rạn nứt vì mâu thuẫn tính cách và sự độc đoán của Hae In. Hyun Woo chịu nhiều áp lực khi ở rể, bị gia đình vợ coi thường trong khi Hae In dần thay đổi, trở nên lạnh lùng và xa cách.

Các biến cố xảy ra, Hae In nhận ra sai lầm và quyết tâm níu giữ hôn nhân. Hyun Woo cũng dần thấu hiểu vợ, cả hai cùng nhau vượt qua khó khăn. Bộ phim kết thúc với thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân.

Bộ phim đã lập kỷ lục mới về lượng người xem, vượt qua Hạ cánh nơi anh trở thành một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay và là chương trình truyền hình có số lượng khán giả cao nhất trong lịch sử của đài TvN. Bên cạnh cốt truyện hay với nhiều tình tiết cho thấy sự chỉn chu về mặt biên kịch, cặp đôi trai tài gái sắc Kim Soo Hyun và Kim Ji Won là một trong những bảo chứng về rating cho bộ phim này.

Đây trở thành một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay và là chương trình truyền hình có số lượng khán giả cao nhất trong lịch sử
Đây trở thành một trong những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay và có số lượng khán giả cao nhất lịch sử

Những bộ phim được xem nhiều nhất hiện nay không chỉ có sự đầu tư bài bản về kịch bản, diễn viên mà còn đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu ngày càng đổi mới của phần đông khán giả. Hàng loạt cái tên đã được liệt kê là gợi ý thú vị cho khán giả khi lựa chọn những món ăn tinh thần không thể thiếu cho mỗi buổi tối.