Đổi vận nhanh chóng với màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, tính cách và may mắn của mỗi chòm sao. Do đó, bạn nên lựa chọn đúng gam màu phong thủy tương ứng để ức chế năng lượng tiêu cực, đồng thời thu hút cát khí và những điều tốt lành cho cuộc sống, công việc.

1. Khám phá màu may mắn của 12 cung hoàng đạo 

Bạn hãy tham khảo ngay thông tin tổng hợp về các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp thu hút tài lộc, vận may hiệu quả được chuyên gia gợi ý dưới đây.

1.1. Bạch Dương (21/03 - 19/04) - Màu đỏ

Không khó để nhận ra những người thuộc cung Bạch Dương bởi họ luôn năng động, nhiệt tình trong công việc, mối quan hệ và cuộc sống hàng ngày. Với đặc điểm tính cách này, màu đỏ sẽ là màu sắc may mắn, mang đến nhiều cơ hội và thử thách mới mẻ cho chòm sao này.

Màu đỏ là màu phong thủy của Bạch Dương trong bảng màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu đỏ là màu phong thủy của Bạch Dương trong bảng màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

1.2. Màu trắng phù hợp với Kim Ngưu (20/04 - 20/05) 

Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu mang trong mình cá tính mạnh mẽ, cứng đầu và luôn đam mê quyền lực. Tuy nhiên, dù kiên cường nhưng chòm sao này vẫn có lúc gục ngã, yếu lòng. Vì vậy, màu trắng đại diện cho sự tinh khôi sẽ là màu sắc may mắn giúp Kim Ngưu lấy lại phong độ của mình trong công việc, cuộc sống.

1.3. Song Tử (21/05 - 20/06) - Màu xanh lá

Song Tử được sao Thủy chiếu mệnh nên phù hợp với gam màu xanh lá, đem đến sự may mắn và rút ngắn khoảng cách vươn tới thành công. Ngoài ra, màu xanh lá còn tạo cảm giác bình yên, thư thái, xua tan đi những bực dọc và căng thẳng.

1.4. Cự Giải (21/06 - 22/07) - Màu nâu

Chịu sự chi phối của mặt trăng nên Cự Giải có trực giác khá nhạy bén với tâm trạng lên xuống thất thường. Vì vậy, người thuộc chòm sao này thường gặp trắc trở trong sự nghiệp và tình duyên.

Theo các chuyên gia, màu nâu chính là màu sắc may mắn giúp những người cung Cự Giải trở nên kiên định hơn với mục tiêu, có động lực to lớn để vượt qua mọi khó khăn trong công việc, đạt được ước mơ và hoài bão của mình.

1.5. Sư Tử (23/07 - 22/08) - Màu hồng

Sư Tử là chòm sao có ước mơ và tham vọng cực kỳ lớn nên những người thuộc cung này thường tự gây áp lực cho bản thân, khiến họ thiếu đi sự tự tin và năng lượng chiến đấu vì đam mê của mình. Theo đó, màu hồng sẽ là phối màu giúp xoa dịu người cung Sư Tử, làm cho họ trở nên tự tin hơn và kiên cường trở lại, tiếp tục phấn đấu theo các mục tiêu đã đề ra.

Màu hồng giúp xoa dịu tinh thần và tăng thêm sự tự tin cho Sư Tử 
Màu hồng giúp xoa dịu tinh thần và tăng thêm sự tự tin cho Sư Tử 

1.6. Màu xanh lá dành cho Xử Nữ (23/08 - 22/09) 

Xử Nữ có vẻ ngoài điềm đạm, trầm tính và dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, người thuộc cung Xử Nữ đôi lúc sẽ phải đối mặt với sự suy giảm về tài chính trầm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Trong các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, màu xanh lá sẽ giúp những người thuộc cùng này an tâm hơn. Đồng thời, màu sắc này cũng giúp ngăn chặn được những năng lượng xấu bủa vây.

1.7. Thiên Bình (23/09 - 22/10) - Màu vàng tươi

Những người thuộc cung Thiên Bình thường có hai nét tính cách đối nghịch nhau, đôi lúc họ sẽ vừa dịu dàng, dễ thương nhưng có khi lại bướng bỉnh, cứng đầu. Để trung hòa hai mặt cảm xúc, màu vàng chính là gam màu phù hợp nhất giúp họ tránh khỏi trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.

1.8. Thiên Yết (23/10 - 21/11) - Màu tím 

Thoạt nhìn, những người thuộc cung Thiên Yết sẽ hay tỏ ra là một người nóng nảy, khó gần nhưng ẩn sâu bên trong họ là sự ấm áp, bao dung và độ lượng cho những người xung quanh. Vì vậy, màu tím chính là màu sắc may mắn giúp mang đến nguồn năng lượng tốt để những người cung này có thể bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo hơn. Ngoài ra, họ cũng nên tránh các màu sắc như xanh lam, xanh lục, kem,… nếu không muốn tiêu hao sức lực.

1.9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) - Màu vàng đậm

Tốt bụng, nhiệt tình, luôn luôn hy sinh bản thân cho người khác là những đức tính tuyệt vời của những người cung Nhân Mã. Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, người thuộc cung này dễ gây ra cảm giác nhàm chán cho đối phương, khiến mối quan hệ giữa cả hai không mấy tốt đẹp.

Trong số các màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, chuyên gia cho rằng màu vàng sẽ làm họ trở nên vui tươi và hóm hỉnh hơn, cải thiện vận trình tình duyên đáng kể.

Màu vàng sẽ giúp Nhân Mã trở nên vui tươi và hóm hỉnh hơn 
Màu vàng sẽ giúp Nhân Mã trở nên vui tươi và hóm hỉnh hơn 

1.10. Ma Kết (22/12 - 19/01) - Màu xám bạc

Vì mang trong mình nhiều tham vọng và hoài bão nên những người thuộc cung Ma Kết thường ép bản thân phải làm việc với năng suất cao. Do đó, gam màu nhẹ nhàng như màu xám bạc sẽ giúp tinh thần của họ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.

1.11. Bảo Bình (20/01 - 18/02) - Màu cam

Tính cách nổi bật của những người cung Bảo Bình là sự hoạt bát, yêu tự do và tràn đầy năng lượng. Trong cuộc sống, chòm sao này luôn nhận được sự hậu thuẫn từ những người xung quanh nên rất thuận lợi trong mọi việc.

Chính vì vậy, màu cam sẽ là màu may mắn tiếp sức cho những người thuộc cung này trở nên vững vàng và an tâm giải quyết mọi vấn đề. Ngoài ra, nam, nữ cung Bảo Bình cũng cần chú ý để tránh các màu xanh đậm và nâu để thu hút nhiều tài lộc.

1.12. Song Ngư (19/02 - 20/03) - Màu tím nhạt 

Nằm trong nhóm nguyên tố Nước nên những người cung Song Ngư sở hữu tính cách dịu dàng và mềm mại. Nhờ vậy, họ luôn có thể dễ dàng giải quyết êm đềm mọi vấn đề xảy ra xung quanh cuộc sống của mình. Vì vậy, người thuộc cung này hãy thử sử dụng màu tím nhạt để giúp gia tăng vận khí tốt và gặt hái các thành tích vượt trội trong công việc.

Tím nhạt giúp Song Ngư gia tăng vận khí và gặt hái được nhiều thành công 
Tím nhạt giúp Song Ngư gia tăng vận khí và gặt hái được nhiều thành công 

2. Bảng tổng hợp màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2024 

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2024 đều chứa đựng những năng lượng tiềm ẩn, luôn tạo cơ hội cho mỗi chòm sao vượt qua sóng gió và đạt được thành công trong năm mới. Trong năm Giáp Thìn, các gam màu phong thủy của 12 chòm sao là:

Cung hoàng đạo

Màu sắc may mắn năm 2024

Bạch Dương

Đỏ rực, cam rực, vàng

Kim Ngưu

Xanh lá cây, nâu, hồng

Song Tử

Vàng, cam, xanh

Cự Giải

Xanh lam, xanh lá cây, màu bạc

Sư Tử

Đỏ, cam, vàng, xanh lá, tím

Xử Nữ

Xanh lá, xanh lam, màu xanh nước biển

Thiên Bình

Xanh lam, xanh lá cây, trắng

Hổ Cáp

Đỏ đậm, đen, xanh đậm

Nhân Mã

Đỏ, cam, vàng

Ma Kết

Nâu, be, xanh, kem

Bảo Bình

Đỏ, cam, xanh lá

Song Ngư

Xanh lam, tím, xanh biển

3. Ứng dụng màu sắc phong thủy vào đời sống

Áp dụng màu may mắn của 12 cung hoàng đạo vào đời sống sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống, sự nghiệp thăng hoa và tình duyên có nhiều chuyển biến tích cực.

3.1. Màu tóc 

Màu tóc thể hiển được cá tính, sự phóng khoáng và tôn lên nét đẹp theo từng gương mặt. Ngoài ra, màu tóc hợp phong thủy cũng giúp chủ nhân cân bằng được âm - dương, thu hút năng lượng tích cực. Các chòm sao có thể ưu tiên lựa chọn nhuộm tóc theo bảng màu hợp mệnh như màu xanh lá, xanh dương, đỏ cam.

3.2. Màu trang sức 

Trang sức là phụ kiện quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của chủ sở hữu. Bạn hãy tham khảo ngay các màu sắc trang sức phong thủy phù hợp với 12 cung hoàng đạo được chuyên gia gợi ý ngay sau đây:

  • Trang sức phù hợp cho người thuộc nhóm cung Khí (Song Tử, Bảo BÌnh, Thiên Bình): Mắt hổ, thạch anh khói, ngọc xanh biển.
  • Trang sức phù hợp cho người thuộc nhóm cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư): Thạch anh trắng, xà cừ, Saphire.
  • Trang sức phù hợp cho người thuộc nhóm cung Lửa (Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử): Thạch anh đỏ, Ruby, hổ phách.
  • Trang sức phù hợp cho người thuộc nhóm cung Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ): Thạch anh hồng, Topaz vàng, mắt mèo trắng.
Nhóm cung Lửa nên lựa chọn đá thạch anh đỏ làm vật phẩm hộ mệnh 
Những người thuộc nhóm cung Lửa nên lựa chọn đá thạch anh đỏ làm vật phẩm hộ mệnh 

3.3. Lựa chọn màu son

Dưới đây là tổng hợp màu may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp bạn lựa chọn màu son phù hợp nhất:

  • Màu son phù hợp cho nhóm cung Khí (Song Tử, Bảo BÌnh, Thiên Bình): Cam nude, đỏ cổ điển, đỏ cam.
  • Màu son phù hợp cho nhóm cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư): Hồng đào, hồng nude, hồng tươi.
  • Màu son phù hợp cho nhóm cung Lửa (Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử): Đỏ thắm, đỏ tím, cam san hô.
  • Màu son phù hợp cho nhóm cung Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ): Đỏ tươi, đỏ nâu, cam đất.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo tương thích với tích cách, ngoại hình đặc trưng của mỗi chòm sao. Do đó, tuỳ thuộc vào mỗi cung khác nhau mà bạn có thể ứng dụng các màu sắc phong thủy vào đời sống hàng ngày để tăng vận may, cân bằng lại tâm hồn và năng lượng cuộc sống.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.