Cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào? Hé lộ những bí mật chưa từng được bật mí

Luận giải được cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào sẽ giúp bạn có thêm những mối quan hệ tốt đẹp và hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những người bạn tri kỳ phù hợp sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

1. Cung Thiên Bình tháng 10 sinh ngày nào? 

Để trả lời cho thắc mắc cung Thiên Bình Tháng 10 hợp với cung nào, trước hết, bạn cần biết rõ về những ngày sinh nào trong tháng 10 thuộc cung này. Theo chiêm tinh học, người sinh tháng 10 thuộc 2 cung hoàng đạo là Thiên Bình và Thiên Yết. Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ có ngày sinh từ 01/10 - 21/10.

Thiên Bình tháng 10 có ngày sinh 01/10 - 21/10
Người cung Thiên Bình tháng 10 sẽ có ngày sinh từ 01/10 - 21/10

Một vài thông tin cơ bản của người thuộc cung Thiên Bình tháng 10:

Thông tin

Cung Thiên Bình

Tên gọi khác

Thiên Xứng

Tên Tiếng Anh

Libra

Vị trí trong 12 cung hoàng đạo

Thứ 7

Nguyên tố

Khí

Biểu tượng

Cái cân / Cán cân công lý

Ký hiệu

Chòm sao chiếu mệnh

Venus, Sao Kim

Số may mắn

1, 2, 7

Phẩm chất hoàng đạo

Thống lĩnh

Màu sắc may mắn

Xanh lá cây, xanh lục. trắng, ánh kim, màu bạc

Đá phong thuỷ phù hợp

Đá sapphire, đá ngọc mắt mèo

2. Những đặc điểm thú vị về tính cách Thiên Bình tháng 10

Để biết cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào, bạn hãy tìm hiểu sự thú vị trong tính cách của cung hoàng đạo này. Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được đánh giá là cung khéo léo trong giao tiếp nhất.

Những chàng trai và cô gái cung Thiên Bình luôn không muốn có bất kì xung đột nào diễn ra ở bất cứ trường hợp nào. Bởi vậy, họ luôn hướng đến việc hoà nhã và công bằng. Đây cũng chính là biểu tượng và tượng trưng cho cung Thiên Bình nói chung và Thiên Bình tháng 10 nói riêng.

Những người thuộc cung Thiên Bình tháng 10 luôn hướng đến sự cân bằng
Những người thuộc cung Thiên Bình tháng 10 luôn hướng đến sự cân bằng

Thiên Bình tháng 10 là những người sống thiên về cảm xúc. Họ vô cùng nhạy cảm và thường đặt cảm xúc của người khác lên trên bản thân mình. Đặc biệt khi được nhờ vả giúp đỡ, Thiên Bình luôn luôn sẵn sàng và làm hết khả năng của mình. Họ chỉ mong sao có thể giúp được đối phương một cách tốt nhất.

3. Cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào nhất?

Cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào có lẽ là điều mà được giới trẻ quan tâm và tìm kiếm câu trả lời nhiều nhất hiện nay. Có được câu trả lời, cán cân Thiên Bình sẽ dễ dàng tìm được một nửa phù hợp cho mình. Từ đó, họ sẽ có được niềm vui và sự hạnh phúc viên mãn.

3.1. Thiên Bình tháng 10 trong tình yêu

Cung Thiên Bình tháng 10 luôn có cách tiếp cận với tình yêu khá đặc trưng. Ở trước “người tình trong mộng”, Thiên Bình thường ít nói, ngại ngùng và e dè. Thay vì dùng lời nói, họ thường dùng cử chỉ và hành động để thể hiện tình cảm của mình. Đặc biệt, Thiên Bình luôn hiểu và biết đối phương của mình muốn gì, cần gì để đáp ứng một cách tốt nhất.

Thiên Bình một khi đã yêu vô cùng chân thành và quan tâm đến đối phương. Họ nhạy cảm và sẵn lòng dành thời gian lắng nghe và chia sẻ cùng người mình yêu. Tuy nhiên, một trong những điều cản trở trong tình yêu của Thiên Bình đó là việc khó thể hiện công khai được cảm xúc của mình.

 Nắm được cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào giúp bạn có lựa chọn đúng đắn để thăng hoa trong tình yêu
 Nắm được cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào giúp bạn có lựa chọn đúng đắn để thăng hoa trong tình yêu

3.2. Nam Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào?

Những người nam cung Thiên Bình sinh vào tháng 10 sẽ có một tình yêu tuyệt đẹp và viên mãn khi họ tìm được một nửa của mình thuộc những cung hoàng đạo sau:

  • Nam Thiên Bình và Nữ Song Tử: Thiên Bình nam sẽ bị cuốn hút bởi sự xinh đẹp và đầy cá tính của Song Tử. Họ kết hợp với nhau sẽ tạo ra một tình yêu nhiều màu sắc và khá thú vị.
  • Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã: Những cô nàng thuộc cung Nhân Mã là những người người hài hước, vui tính, mạnh mẽ và phòng khoáng. Chính vì thế, khi ở cạnh một Thiên Bình Nam, họ sẽ biết cách làm cho đối phương không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
  • Nam Thiên Bình với nữ Bạch Dương: Với sự chủ động, hoạt bát và nhiệt huyết của nữ Bạch Dương, nam Thiên Bình khó lòng nào cưỡng lại được. Chắc chắn họ sẽ có một tình yêu nồng cháy và hạnh phúc khi ở bên nhau.
Tìm được một nửa phù hợp sẽ giúp Thiên Bình có một cuộc sống trọn vẹn
Tìm được một nửa phù hợp sẽ giúp Thiên Bình có một cuộc sống trọn vẹn

3.3. Nữ cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào?

Nữ Thiên Bình khi yêu khá chủ động và cuồng nhiệt. Chính vì thế, cô nàng luôn thu hút được mọi sự quan tâm từ đối phương. Sau khi kết hôn, Thiên Bình luôn muốn sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Để đạt được điều này, các cô nàng Thiên Bình tháng 10 hãy lựa chọn một nửa của mình thuộc những cung hoàng đạo sau đây:

  • Nữ Thiên Bình với nam Sư Tử: Nam Sư Tử mang một phong cách lãng tử, mạnh mẽ và phong trần. Đây chắc chắn sẽ là bờ vai vững chãi để nữ Thiên Bình có thể tựa vào.
  • Nữ Thiên Bình với nam Bảo Bình: Hai cung hoàng đạo này nếu yêu nhau sẽ có một tình yêu nhẹ nhàng, không quá mãnh liệt nhưng đủ đong đầy hạnh phúc.
  • Nữ Thiên Bình với nam Song Tử: Thiên Bình và Song Tử có rất nhiều điểm chung, “tâm đầu ý hợp”. Chính vì thế, khi yêu họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng và chân thành.

4. Tìm hiểu định hướng nghề nghiệp của cung Thiên Bình tháng 10

Có lẽ bạn không chỉ muốn biết cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào trong tình yêu, mà tìm hiểu định hướng nghề nghiệp của Thiên Bình cũng là một vấn đề khá được quan tâm. Có định hướng đúng đắn, Thiên Bình sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình.

Được biết đến với biểu tượng là cán cân công lý, nên trong công việc, Thiên Bình luôn công bằng. Họ biết làm như thế nào để có thể hoàn thành nhiệm vụ thật đúng đắn và hiệu quả. Thiên Bình luôn thích sự bình đẳng trong một tập thể, nên khi làm lãnh đạo, họ sẽ luôn cư xử đúng mực, chan hòa và công tư phân minh với tất cả mọi người.

Thiên Bình tháng 10 luôn dung hoà được với mọi người trong công việc
Cung Thiên Bình tháng 10 luôn dung hoà được với mọi người trong công việc

Thiên Bình có tính cách hòa đồng và cũng rất giàu ý tưởng. Họ sở hữu tài ăn nói thuyết phục cùng khả năng ứng phó linh hoạt với các tình huống. Vậy nên, người thuộc cung Thiên Bình tháng 10 nên định hướng và phát triển sự nghiệp theo các ngành nghề như chính trị gia, luật sư, thẩm phán, nhà ngoại giao, nhà tâm lý học.

5. Thiên Bình tháng 10 và Thiên Yết tháng 10 khác nhau như thế nào trong tình yêu?

Cùng sinh ở tháng 10 nhưng Thiên Bình và Thiên Yết lại có những sự khác biệt vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết. Thiên Bình thuộc kiểu người tạo ra sự cân bằng và hòa hợp. Họ nhạy cảm với những cảm xúc của đối phương. Còn Thiên Yết lại là người thích duy trì trạng thái tình cảm vốn có. Họ muốn hướng đến các mục tiêu lớn trong tình cảm như xây dựng gia đình…

Có lời giải chính xác cho thắc mắc cung Thiên Bình tháng 10 hợp với cung nào sẽ giúp bạn lựa chọn và xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và hạnh phúc. Hy vọng rằng những người thuộc cung Thiên Bình đều được trọn vẹn và cân bằng trong cuộc sống như chính biểu tượng mà họ mang.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.