Highlight - Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania: Dắt tay nhau vào vòng trong

Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania tại Waldstadion giúp cả hai đội đi tiếp trong bảng đấu tử thần như bảng E. Đây mới chỉ là lần thứ hai họ đạt được thành tích này trong lịch sử. Trái với dự đoán của nhiều người, trận đã diễn ra đấu cởi mở. Hai đội cạnh tranh sòng phẳng, đặc biệt là 45 phút đầu trận.

Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania đêm ngày 26/06 - Bảng E

Cập nhật mới nhất Slovakia : Romania tỷ số 1 : 1

Chiến lợi phẩm được chia sẻ sau trận hòa căng thẳng giúp cả hai bên đạt được mục tiêu của mình. Romania đã có đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn kể từ năm 2000. Bên phía đối diện, 1 điểm cũng vừa đủ để Slovakia giành quyền vào chơi trận Knock-out. Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Slovakia vs Romania:

Trận đấu kết thúc: Slovakia 1 - 1 Romania! Cả hai đội cùng đi tiếp vào vòng sau!

Phút 90: Thế trận chậm rãi ở những phút cuối cùng của trận đấu, khi cả hai đội đều muốn chắc chắn có một suất vào vòng 16 đội. Đây sẽ là lần thứ hai mỗi đội vượt qua vòng bảng nếu kết quả bóng đá Slovakia vs Romania hiện tại được giữ nguyên.

Phút 75: Slovakia đang có nhiều bóng nhưng Skriniar của Paris Saint-Germain lại lãng phí cơ hội với cú sút vọt xà ngang từ một pha đá phạt xa trong một khoảnh khắc thiếu kỷ luật. Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania vẫn được giữ nguyên 1 đều.

Thay đổi người cho Slovakia: Schranz rời sân nhường chỗ cho Duris.

Phút 61: Mưa bắt đầu trút xuống Waldstadion. Sau cú sút của Marin bị Dubravka cản phá, đến lượt Dragus đưa bóng vọt xà ngang. Bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi hai đội đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Mưa xuất hiện tại Waldstadion khi trận đấu đang rất căng thẳng
Mưa xuất hiện tại Waldstadion khi trận đấu đang rất căng thẳng

Hết hiệp 1: Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania: 1-1. 45 phút đầu tiên diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn.
Cuối hiệp, Bancu nhận thẻ vàng thứ hai trong giải đấu, đồng nghĩa anh sẽ bị treo giò nếu Romania lọt vào vòng 16.

Phút 37: PENALTY. Razvan Marin gỡ hòa thành công cho Romania với cú sút penalty quyết đoán! Anh ấy tung cú sút mạnh mẽ vào góc cao bên trái khung thành. Tỷ số 1-1 được san bằng một cách bất ngờ!

Romania đã vùng dậy mạnh mẽ sau bàn thua. Họ đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong 5 phút trước khi có được bàn gỡ hòa.

Phút 24: VÀO LƯỚI!!! Slovakia dẫn trước 1-0 và vươn lên dẫn đầu bảng E. Duda - người đã ghi bàn vào lưới Wales tại Euro 2016, lại một lần nữa tỏa sáng. Anh ấy bật cao và đánh đầu ngược sau đường chuyền bóng hoàn hảo của Kucka.

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Duda
Bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Duda

Phút 22: Slovakia được hưởng quả đá phạt trực tiếp bên cánh trái. Haraslin treo bóng vào nhưng không có ai chạm bóng và bóng đi vọt qua cột dọc khung thành Nita. Đây là cơ hội nguy hiểm nhất mà Slovakia tạo ra từ đầu trận.

Phút 11: Cơ hội vàng cho Romania. Ratiu có pha đi bóng cắt ngang từ cánh phải và buộc thủ môn Dubravka của Newcastle phải thực hiện pha cứu thua xuất sắc. Romania đang dần gia tăng sức ép và cải thiện thế trận.

Phút 10: Cơ hội nguy hiểm cho Slovakia! Từ quả phạt góc, Skriniar dường như ra hiệu cho một pha giao bóng lại. Hancko tung cú vô lê đẹp mắt đưa bóng đi thẳng đến khung thành, nhưng cú dứt điểm quá mạnh khiến bóng đập vào xà ngang.

Đội hình ra sân

  • Slovakia (4-3-3): Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin.
  • Romania (4-3-3): Nita; Rațiu, Burcă, Dragusin, Bancu; R. Marin, M. Marin, Stanciu; Man, Dragus, Coman.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Slovakia vs Romania chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Slovakia 59% - Romania 41%
  • Sút trúng đích: Slovakia 4 - Romania 5
  • Phạt góc: Slovakia 5 - Romania 1
  • Thẻ vàng: Slovakia 1 - Romania 3
  • Thẻ đỏ: Slovakia 0 - Romania 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Slovakia vs Romania
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Slovakia vs Romania

Kết quả bóng đá Slovakia vs Romania khiến người hâm mộ cả hai bên phấn khích. Bảng E kết thúc với kết quả hòa cho cả 4 đội: Slovakia, Romania, Bỉ và Ukraine. Với việc cặp đấu của Ukraine vs Bỉ kết thúc không bàn thắng, Romania vươn lên đứng đầu bảng E nhờ hiệu số bàn thắng bại, Bỉ xếp thứ hai và Slovakia xếp thứ ba. Trong khi đó, Ukraine phải nói lời tạm biệt đầy tiếc nuối với giải đấu.