Highlight - Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay: Chủ nhà dừng bước

Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay đã khiến mọi kế hoạch của tuyển Mỹ ở giải đấu năm nay sụp đổ. Thất bại 0-1 trước Uruguay khiến đoàn quân Gregg Berhalter bị loại khỏi Copa America. Mỹ đã không thể ghi bàn trong trận đấu mà họ cần thắng. Trong khi đó, Panama đánh bại Bolivia 3-1 trong trận đấu diễn ra cùng thời điểm.

Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay sáng ngày 02/7 - Bảng C

Cập nhật mới nhất Mỹ : Uruguay: tỷ số 0 : 1

Mỹ chính thức bị loại khỏi Copa America ngay từ vòng bảng sau thất bại 0-1 trước Uruguay. Được thi đấu trên sân nhà Arrowhead Stadium, Kansas City nhưng Mỹ không thể tạo bất ngờ. Phút 66, bàn thắng của Mathias Olivera khiến Mỹ rơi vào thế khó. Chỉ có 3 điểm sau 3 trận, Mỹ phải nhìn Panama (thắng Bolivia 3-1) đi tiếp với 6 điểm, còn Uruguay đứng đầu bảng C với thành tích toàn thắng.

[HIGHLIGHTS] Mỹ vs Uruguay (Nguồn: VTC Now)

Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay:

Hết giờ: Mỹ 0-1 Uruguay.

Niềm vui của các cầu thủ Uruguay sau khi toàn thăng 3 trận
Niềm vui của các cầu thủ Uruguay sau khi toàn thăng 3 trận

Phút 90+2: Sau khi sau khi Panama đánh bại Bolivia với tỷ số 3-1 Mỹ rất cần một kịch bản kỳ diệu để giành chiến thắng trước Uruguay. Họ dồn toàn lực tấn công trong những phút bù giờ, tìm kiếm 2 bàn thắng để lật ngược thế trận. Pulisic có pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa nhưng bóng không đi trúng đích.

Phút 87: Một cơ hội chất lượng khác của Hoa Kỳ đã bị bỏ lỡ khi cú sút của Haji Wright bị phá ra. Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay vẫn đang gây bất lợi cho đội chủ nhà.

Phút 75: Cơ hội ngon ăn nhất cho Mỹ: Christian Pulisic có cơ hội ghi bàn mười mươi cho Mỹ sau tình huống thủ môn Uruguay dâng cao bắt bóng nhưng cú sút của anh lại bị phá ra sau một pha chạm bóng đổi hướng. Mỹ vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ.

Phút 66: Uruguay mở tỷ số! Olivera ghi bàn, khiến Mỹ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Copa America!

Ngay sau khi Bolivia gỡ hòa trước Panama để đưa Hoa Kỳ trở lại vị trí dẫn đầu ở Bảng C, Uruguay đã ghi bàn từ một quả đá phạt. Bàn thắng được công nhận sau khi kiểm tra VAR mặc dù tình huống quay chậm cho thấy có vẻ như Mathias Olivera đã việt vị. Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay 0-1.

Phút 49: Uruguay tiếp tục gia tăng sức ép Matías Viña có pha đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi sạt cột dọc phải khung thành Mỹ trong sự bất lực của thủ môn Matt Turner.

Hiệp 1 kết thúc: Khép lại 45 phút đầu tiên với kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay hòa 0-0. Cả Uruguay và Mỹ đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu diễn ra với thế trận chặt chẽ và đầy kịch tính. Hiệp 2 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa!

Hiệp 1 diễn ra căng thẳng nhưng không có đội bóng nào tận dụng được cơ hội
Hiệp 1 diễn ra căng thẳng nhưng không có đội bóng nào tận dụng được cơ hội

Phút 45+4': Darwin Núñez nhận thẻ vàng đầu tiên bên phía Uruguay sau pha vào bóng mạnh khiến Joe Scally của Mỹ bị đau.

Phút 41: Đến lượt tuyển Mỹ phải thay người vì chấn thương. Folarin Balogun rời sân vì chấn thương và Ricardo Pepi vào sân.

Phút 37: Darwin thực hiện cú sút trong vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch khung thành một chút.

Phút 26: Maximiliano Araújo của Uruguay đã được cáng rời sân sau pha va chạm kinh hoàng với Tim Ream trong tình huống phạt góc của Uruguay. Cristian Olivera vào sân thay cho Araújo. Đây là một sự thay người bất đắc dĩ của HLV Marcelo Bielsa.

Phút 14: Reyna thực hiện quả tạt bóng vào vòng cấm địa đầy nguy hiểm nhưng tiếc là không có đồng đội nào kịp băng vào đón bóng trước khi thủ môn đối phương xuất hiện.

Phút 4: Mỹ được hưởng quả đá phạt. Weston McKennie bị phạm lỗi trong vòng cấm địa khi đang cố gắng phát triển bóng. Một cầu thủ đối phương đã có pha vào bóng trái phép, dẫn đến việc trọng tài thổi phạt.

Đội hình ra sân

  • Mỹ ( 4-3-3 ): Turner, Scally, Richards, Ream, Robinson, Musah, Adams, McKennie, Reyna, Balogun, Pulisic.
  • Uruguay (4-2-3-1) : Rochet; Vina, Olivera, Araujo, Nandez, Ugarte, Valverde, Araujo, De la Cruz, Pellistri, Nunez.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Mỹ 49% - Uruguay 51%
  • Sút trúng đích: Mỹ 3 - Uruguay 5
  • Phạt góc: Mỹ 2 - Uruguay 3
  • Thẻ vàng: Mỹ 2 - Uruguay 1
  • Thẻ đỏ: Mỹ 0 - Uruguay 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay

Kết quả bóng đá Mỹ vs Uruguay 0-1 khiến đội chủ nhà chính thức bị loại khỏi giải đấu. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Đội tuyển bóng đá nam của Mỹ thắng trận ra quân ở giải đấu lớn nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng. Thêm một kỷ lục mới buồn nữa khi lần đầu tiên Mỹ bị từ vòng bảng khỏi giải đấu lớn được tổ chức trên sân nhà.