Đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay tại Copa America 2024 mới nhất: Chiến thuật thay đổi

Đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay là thông tin được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm tại trận đấu vào 8h sáng ngày 02/7 sắp tới. Mỹ đang chịu áp lực phải chiến thắng trước Uruguay - đội bóng dẫn đầu bảng C. Liệu các ngôi sao của Xứ cờ hoa có vượt qua thử thách để giành tiếp tấm vé tham dự vòng tứ kết Copa America 2024 không? 

Thông tin về trận đấu giữa Mỹ vs Uruguay ngày 02/7/2024

Trước khi tìm hiểu về đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin về thời gian và địa điểm diễn ra trận bóng sắp tới:

  • Thời gian diễn ra trận đấu: 08h00 ngày 02/07 theo giờ Việt Nam
  • Địa điểm diễn ra trận đấu: Sân vận động Arrowhead
  • Phát sóng trực tiếp trên các kênh: K+, VTC1, VTC3
doi-hinh-ra-san-my-vs-uruguay-1-1719764547.jpg
Trận đấu giữa Mỹ vs Uruguay diễn ra vào ngày 02/7/2024

Đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay

Mỹ và Uruguay là 2 đội tuyển được khán giả kỳ vọng rất nhiều tại giải đấu Copa America lần này. Do đó, đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay cũng là thông tin nhận được sự quan tâm lớn. Cả hai đội đều có chiến thuật riêng, tung ra đội hình mạnh nhất để giành vé vào tứ kết.

Đội hình ra sân của đội tuyển Mỹ

Matt Turner vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của đội tuyển Mỹ khi đã có trong tay nhiều kinh nghiệm tham gia giải đấu này. Tuy nhiên, gần đây anh lại không được thường xuyên ra sân và điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của anh. Sau trận đấu với Panama, Matt Turner cũng bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ dự bị là Ethan Horvath.

Ngoài ra, Timothy Weah - cầu thủ đá ở cánh phải hàng hậu vệ bị nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều này khiến anh phải nghỉ thi đấu vì án treo giò. Đây là sự bất lợi khá lớn cho đội tuyển Mỹ trong cuộc đối đầu với Uruguay sắp tới.

Sau đây là thông tin về đội hình ra sân của đội tuyển Mỹ trong ngày 02/7/2024:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Matt Turner (Arsenal)

Hậu vệ

Sergiño Dest (Barcelona)

Walker Zimmerman (Nashville SC)

Miles Robinson (Atlanta United)

Antonee Robinson (Fulham)

Tiền vệ

Tyler Adams (Leeds United)

Weston McKennie (Juventus)

Yunus Musah (Valencia)

Tiền đạo

Christian Pulisic (Chelsea)

Timothy Weah (Lille)

Ricardo Pepi (FC Groningen)

Đội hình ra sân của đội tuyển Uruguay

Theo thông tin từ huấn luyện viên của Uruguay, ông Marcelo Bielsa hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn với nhiều cái tên mới trong đội hình. Tuy vậy nhưng vẫn giữ lại một số cầu thủ trụ cột trong đội hình chính để đảm bảo tính cạnh tranh với Mỹ.

Sau đây là thông tin về đội hình dự kiến của đội tuyển Uruguay trong trận bóng ngày 02/7/2024 sắp tới khi phải đối đầu với Mỹ:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Sergio Rochet (Internacional)

Hậu vệ

Ronald Araújo (Barcelona)

José María Giménez (Atlético Madrid)

Sebastián Cáceres (América)

Mathías Olivera (Napoli)

Tiền vệ

Federico Valverde (Real Madrid)

Rodrigo Bentancur (Tottenham Hotspur)

Manuel Ugarte (Paris Saint-Germain)

Nicolás de la Cruz (Flamengo)

Tiền đạo

Darwin Núñez (Liverpool)

Luis Suárez (Inter Miami)

Đánh giá đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay

Theo các chuyên gia bóng đá, Mỹ và Uruguay đều là những đội tuyển được kỳ vọng sẽ đạt chức vô địch trong Copa America 2024. Cả hai đội đều đã chiêu mộ các cầu thủ xuất sắc và tập luyện từ rất sớm để có sự ăn ý trong đội hình đá giải. Sau đây là đánh giá đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay khách quan:

Đánh giá đội hình ra sân của đội tuyển Mỹ tại Copa America 2024

Là giải đấu quan trọng trước thềm World Cup 2026, Copa America được xem là thước đo quan trọng để đội tuyển Mỹ đánh giá cầu thủ và chiến thuật của mình. Có thể nói, giải bóng đá này là bài kiểm tra giúp huấn luyện viên Gregg Berhalter kiện toàn lại đội hình.

Trong nhiều năm qua, đội tuyển bóng đá Xứ cờ hoa cho thấy khát khao cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu thế giới như Argentina, Brazil hay Uruguay. Do đó, các cầu thủ của Mỹ khá căng thẳng khi sắp phải đối mặt với Uruguay - đội bóng đang đứng nhất bảng C với phong độ ổn định.

Đánh giá đội hình ra sân của đội tuyển Uruguay tại Copa America 2024

Đây là lần thứ 46 mà đội tuyển Uruguay tham dự giải vô địch bóng đá Nam Mỹ. Huấn luyện viên Marcelo Bielsa và các cầu thủ đang hướng mục tiêu của mình tới chiếc cúp vô địch Copa America thứ 16 trong lịch sử của họ.

Đội tuyển Uruguay sở hữu khá nhiều cầu thủ nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm đẳng cấp trên thế giới như Darwin Nunez, Ronald Araujo hay Luis Suarez . Ngoài ra, sự góp mặt của những cầu thủ trẻ là sự đột phá trong đội hình của đội bóng quốc gia này.

Cầu thủ nhận được khá nhiều sự chú ý trong đội hình của Uruguay tại Copa America lần này là Federico Valverde. Anh được nhận xét là cầu thủ khá toàn diện khi có thể chơi bằng cả chân trái và chân phải. Đây là nhân tố hứa hẹn sẽ giúp Uruguay ghi được nhiều bàn thắng trong giải đấu lần này.

doi-hinh-ra-san-my-vs-uruguay-2-1719764695.jpg
Mỹ và Uruguay đều là những đội tuyển được kỳ vọng sẽ đạt chức vô địch trong Copa America 2024

Trên đây là đội hình ra sân Mỹ vs Uruguay và đánh giá một cách khách quan lực lượng tham gia trận đấu của 2 đội. Cả 2 đội tuyển đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chiến thuật và bố trí kỹ đội hình ra sân tại cuộc đối đầu sắp tới. Dù có sự chênh lệch về lực lượng cầu thủ do phía Mỹ có một số cầu thủ bị chấn thương và treo giò nhưng đây vẫn là trận đấu đáng mong đợi đối với những người hâm mộ bóng đá.

*Lưu ý: Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.