Dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay tại Copa America 2024: Thế trận giằng co

Dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay tại vòng bảng Copa America 2024 đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn bóng đá. Uruguay dẫn đầu bảng C với phong độ tốt, còn Mỹ dù thiếu hụt lực lượng vẫn là đối thủ đáng gờm. Trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính và mang đến màn trình diễn đẳng cấp cho người hâm mộ.

Nhận định trận đấu Mỹ vs Uruguay tại vòng bảng Copa America 2024

Để dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay, chúng ta cần nắm được thông tin về trận đấu sắp tới của 2 đội tuyển này. Sau đây là những nhận định trận đấu Mỹ vs Uruguay tại vòng bảng Copa America 2024 từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam:

Uruguay đang có phong độ thi đấu cực kỳ tốt tại giải đấu lần này với 2 chiến thắng liên tiếp với tỉ số cách biệt trước đội tuyển Panama (3 - 1) và đội tuyển Bolivia (5 - 0). Với kết quả này, đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đang ở vị nhất bảng C với hiệu suất +7.

Chỉ cần không thua quá đậm đội chủ nhà Mỹ ở trận đấu tới, Uruguay gần như nắm chắc suất vào vòng tứ kết. Đây là mục tiêu không quá khó của Uruguay khi theo dõi phong độ quá thuyết phục từ đầu giải đến giờ của họ. Điều này cũng tạo nên tâm lý thoải mái hơn với các cầu thủ khi không có áp lực bắt buộc phải giành chiến thắng.

Không như Uruguay đang đạt đỉnh cao tại bảng C, đội tuyển Mỹ vừa gây thất vọng tràn trề với người hâm mộ khi thất thủ 1 - 2 dưới tay Panama. Trong khi đó, Panama vốn là đối thủ bị đánh giá thấp hơn trong giải đấu lần này.

Không chỉ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi vòng tứ kết, đội bóng Xứ cờ hoa còn phải chịu tổn thất về lực lượng trước trận đấu sống còn với Uruguay. Thủ môn số 1 của Mỹ là Matt Turner đã phải nhường chỗ cho Ethan Horvath ngay sau giờ nghỉ trận đấu với Panama vì bị chấn thương. Trong khi đó, Timothy Weah - hậu vệ cánh phải bị truất quyền thi đấu do bị phạt thẻ đỏ tại trận đấu với Panama và bị treo giò.

Có thể thấy rằng, đội tuyển Mỹ rõ ràng không có đủ lực lượng cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới. Theo các chuyên gia bóng đá, các cầu thủ nước Mỹ sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu với Uruguay và bị áp lực khi bắt buộc phải giành chiến thắng.

du-doan-ti-so-my-vs-uruguay-1-1719765751.jpg
Theo các chuyên gia, Mỹ có thể gặp khó khăn khi đối đầu với Uruguay

Dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay

Trận đấu sắp tới giữa Mỹ vs Uruguay dự kiến sẽ rất kịch tính và khó lường khi lực lượng cả 2 đội không có sự chênh lệch quá lớn. Sau đây là một số dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay đến từ các trang chuyên bình luận bóng đá nổi tiếng:

  • Các chuyên gia thể thao thế giới dự đoán cả hai đội sẽ hòa với tỉ số 1 - 1 dù Uruguay lúc này đang có phong độ tốt hơn hẳn so với Mỹ. Đội tuyển Mỹ đang khá bấp bênh trong 2 trận ra quân nhưng do đã có nhiều kinh nghiệm và nhiều chức vô địch tại nhiều giải đấu nên là đối thủ đáng gờm của Uruguay.
  • Trang SportsMole dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay là 0 - 0.
  • WhoScored cũng dự đoán hai đội sẽ có 1 trận hòa trong cuộc đối đầu sắp tới.
  • Các chuyên gia thể thao Việt Nam dự đoán, trận đấu giữa 2 đội sẽ có kết quả 2 - 2. Mỹ sẽ chơi thiên về tấn công bởi chỉ có một trận thắng mới giúp đội tuyển này giành suất vào vòng tứ kết tại giải đấu này.
  • VNtre.vn dự đoán tỷ số trận đấu giữa Mỹ và Uruguay có thể là 2-1 nghiêng về Uruguay. Với lối chơi ổn định và hiệu quả, Uruguay có khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn, trong khi Mỹ sẽ phải nỗ lực vượt qua nhiều thử thách để ghi bàn.

Dự đoán tỷ lệ chiến thắng của Mỹ vs Uruguay 

Ngoài dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay, trang web chuyên đưa tin và bình luận về bóng đá hàng đầu thế giới - Sports Mole cũng đã đưa ra những phân tích chi tiết về xác suất chiến thắng của cả 2 đội, cụ thể như sau:

  • Theo đó, đội tuyển Mỹ được dự đoán sẽ có 40,73% giành chiến thắng trong trận đấu tới. Tỉ số trong trận đấu này dự kiến là 1 - 0 và chỉ đạt 10,61%.
  • Tỷ lệ để hai đội có kết quả hòa sau 90 phút là 26,57%. Sports Mole cũng đưa ra tỉ số khi hai đội hòa là 1 - 1, đạt 12,63%.
  • Cơ hội để Uruguay có chiến thắng trước đội tuyển Mỹ là 32,69% và có 9,28% để đạt được tỉ số 1 - 0

Thông tin về lịch sử đối đầu, phong độ gần đây của Mỹ vs Uruguay

Bên cạnh những thông tin về nhận định trận đấu và tỷ lệ thắng, lịch sử đối đầu và phong độ gần đây cũng là căn cứ để dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay. Sau đâu là thống kê những lần đối đầu gần nhất giữa Mỹ vs Uruguay:

Ngày

Tỉ số Mỹ vs Uruguay

02/05/1963

0 - 0

13/05/2002

1 - 1

11/09/2019

2 - 1

06/06/2022

0 - 2

Bảng thống kê trên cho thấy 2 đội khá ngang tài, ngang sức khi mỗi đội đều có 1 trận thắng và hòa nhau ở hai lượt đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, hiệu số của Uruguay lại nhỉnh hơn Mỹ 1 điểm nên có thể đánh giá đội tuyển này có phong độ ổn định hơn.

du-doan-ti-so-my-vs-uruguay-2-1719765751.jpg
Khi tìm hiểu về lịch sử đối đầu của 2 đội này có thể thấy Mỹ vs Uruguay khá ngang tài ngang sức 

Trên đây là toàn bộ dự đoán tỉ số Mỹ vs Uruguay mới nhất, có độ chính xác cao đến từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu. Đa số chuyên gia cho rằng hai đội sẽ có 1 trận hòa nhưng đâu không phải điều chắc chắn bởi trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trận đấu giữa Mỹ vs Uruguay sắp tới hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa: một bên bắt buộc giành tấm vé vào vòng trong còn một bên quyết tâm giữ vững ngôi vị đầu bảng của mình.

*Lưu ý: Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.