Highlight - Kết quả bóng đá Argentina vs Peru: Argentina thắng đậm không cần Messi

Kết quả bóng đá Argentina vs Peru đang rất được mong đợi, đặc biệt là khi Messi có thể tỏa sáng. Messi vẫn chưa ghi bàn nào tại Copa America 2024. Vì vậy, trận đấu với Peru sẽ là cơ hội tuyệt vời để siêu sao này "mở tài khoản" bàn thắng tại giải đấu năm nay.

Kết quả bóng đá Argentina vs Peru sáng ngày 30/06 - Bảng A, Copa America 2024

Cập nhật Argentina : Peru tỷ số 2:0

Argentina đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong năm 2024. Đội quân của HLV Lionel Scaloni đã thắng cả 6 trận đấu. Chuỗi trận thắng này rất có thể sẽ được nâng lên con số 7 khi Argentina chỉ phải đối đầu với một Peru thi đấu thiếu hiệu quả tại vòng bảng A, Copa America 2024.

[HIGHLIGHTS] Argentina vs Peru (Nguồn: VTV Now)

Dưới đây là những diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Argentina vs Peru sáng ngày 30/06, bảng A Copa America 2024:

Argentina đã chắc suất vào vòng tứ kết của Copa America 2024
Argentina đã chắc suất vào vòng tứ kết của Copa America 2024

Kết thúc trận đấu, Argentina giành chiến thắng 2-0 trước Peru, đội bóng được xem là quá yếu để tiến qua vòng bảng Copa America.

Phút 89: Peru gần như đã có thể rút ngắn tỷ số với pha tạt bóng từ cánh phải cho Zanelatto vượt qua Quarta. Tuy nhiên, cú đánh đầu của anh lại dội vào cột dọc và trôi ngang qua khung thành Argentina.

Lautaro Martinez đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng tại Copa America 2024
Lautaro Martinez đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng tại Copa America 2024

Phút 87: Trong một tình huống tưởng chừng như không có gì đặc biệt, Lautaro Martinez đã khéo léo tác động nhẹ từ phía sau với một cầu thủ Peru để giành lấy lợi thế. Anh sau đó tinh tế gẩy bóng qua người Gallese, ghi bàn thứ hai trong trận đấu và bàn thắng thứ tư của anh từ đầu Copa America 2024. Kết quả bóng đá Argentina vs Peru nhân lên 2-0.

Phút 72: Argentina tổ chức phản công, Montiel tiến lên và thực hiện quả căng ngang trong vòng cấm. Bóng chạm tay Jesus Castillo, dù Peru phản đối quyết liệt rằng Castillo đang trong đà trượt và không cố ý dùng tay cản bóng, trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm 11m. Dù vậy, quyết định này không thay đổi, nhưng Paredes (Roma) lại không thành công khi cú sút phạt đền của anh trúng khung gỗ và bật ra ngoài.

Phút 56: Lưới của Peru đã rung lên lần thứ hai sau cú dứt điểm cận thành từ phía cột hai của Tagliafico (Lyon), nhưng trọng tài xác định rằng Lo Celso, đứng trên vạch vôi và trong tư thế việt vị cản trở đường đi của bóng. Vì vậy, việc từ chối bàn thắng là hoàn toàn hợp lý.

Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số, đánh dấu bàn thắng thứ ba của anh tại Copa America 2024
Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số, đánh dấu bàn thắng thứ ba của anh tại Copa America 2024

Phút 47: Ngay đầu hiệp 2, Albiceleste đã phá vỡ thế bế tắc. Trong một pha tấn công trung lộ mượt mà, Di Maria tung ra đường chuyền quyết định cho Lautaro Martinez, người không việt vị, băng xuống nhận bóng và lạnh lùng dứt điểm qua người thủ môn Gallese để mở tỷ số. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1997 đã ghi bàn trong cả 3 trận vòng bảng.

Kết thúc hiệp một, cả hai đội đều chưa ghi được bàn thắng nào.

Cho đến hiện tại, Argentina đã kiểm soát bóng hơn 80%, nhưng chỉ thực hiện được 2 pha dứt điểm. Sự thay đổi trong đội hình có thể đã làm gián đoạn sự phối hợp trên hàng công của đội bóng áo xanh-trắng.

Phút 35: Trong trận đấu diễn ra cùng thời điểm, Gabriel Suazo của Chile đã nhận thẻ đỏ. Điều này mang lại lợi thế lớn cho Canada trong việc tìm kiếm chiến thắng và giành vé vào tứ kết.

Garnacho đã ra sân lần đầu tiên trong khuôn khổ Copa America 2024
Garnacho đã ra sân lần đầu tiên trong khuôn khổ Copa America 2024

Phút 27: Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Parades suýt tạo nên siêu phẩm với cú sút xoáy hiểm hóc, nhưng thủ môn Peru đã xuất sắc cản phá thành công.

Phút 15: Mặc dù nắm giữ 75% thời lượng kiểm soát bóng, Argentina chỉ thực hiện được một cú sút duy nhất. Kết quả bóng đá Argentina vs Peru vẫn còn là một bí ẩn.

Phút 7: Argentina bắt đầu trận đấu với nhịp độ nhanh và khát khao ghi bàn sớm. Chỉ trong vài phút đầu, họ đã có hai cơ hội phạt góc.

Đội hình ra sân:

  • Argentina (4-3-3): Emiliano Martínez, Gonzalo Montiel, Germán Pezzella, Nicolás Otamendi, Nicolás Tagliafico, Exequiel Palacios, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Ángel Di María, Lautaro Martínez, Alejandro Garnacho.
  • Peru (3-5-2): Pedro Gallese, Aldo Corzo, Carlos Zambrano, Alexander Callens, Oliver Sonne, Sergio Peña, Wilder Cartagena, Bryan Reyna, Marcos López, Paolo Guerrero, Edison Flores.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Argentina vs Peru như trên:

  • Kiểm soát bóng: Argentina 74% - Peru 26%
  • Sút trúng đích: Argentina 6 - Peru 1
  • Phạt góc: Argentina 6 - Peru 3
  • Thẻ vàng: Argentina 1 - Peru 5
  • Thẻ đỏ: Argentina 0 - Peru 0
Số liệu thống kê dẫn đến kết quả bóng đá Argentina vs Peru
Số liệu thống kê dẫn đến kết quả bóng đá Argentina vs Peru

Mặc dù vắng mặt Messi trong trận đấu giữa Argentina và Peru sáng ngày 30/06, thế nhưng Lautaro Martinez đã thay anh tỏa sáng với cú đúp giúp Argentina giành chiến thắng 2-0 cực kỳ ấn tượng. Với kết quả bóng đá Argentina vs Peru này, La Albiceleste hoàn thành vòng bảng với thành tích toàn thắng, trong khi Peru đã chính thức bị loại khỏi giải đấu.