Highlight - Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil: Brazil thắng thuyết phục 4-1

Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil tại Copa America 2024 là có tính chất quyết định tới vị trí của hai đội tại bảng D khi họ đều hướng tới chiến thắng đầu tiên. Với việc để thua 1 - 4, Paraguay đã chính thức bị loại khỏi giải đấ. Trong khi đó, Brazil đã vươn lên xếp thứ 2 tại bảng D.

Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil sáng ngày 29/06 - Bảng D

Cập nhật mới nhất Paraguay : Brazil: tỷ số 1 : 4

Copa America 2024 đang diễn ra với nhiều bất ngờ thú vị. Một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký là Brazil đã gây thất vọng ngay trận ra quân với tỷ số hòa 0-0 trước Costa Rica. Giờ đây, Selecao buộc phải giành chiến thắng trước Paraguay ở lượt trận thứ hai bảng D để tránh rơi vào thế khó khăn. Trong tình thế khó khăn, Những vũ công Samba đã chứng tỏ được bản lĩnh và có tìm lại nhịp điệu chiến thắng. Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil:

Hết giờ: Brazil có màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước Paraguay để khẳng định vị trí dẫn đầu bảng D.

Brazil tiến vào tứ kết sau chiến thắng ấn tượng
Brazil tiến vào tứ kết sau chiến thắng ấn tượng

Phút 90+1: Raphinha đột phá dọc biên và thực hiện cú sút căng sát cột dọc nhưng thủ môn Morinigo đã xuất sắc cản phá thành công, bảo vệ khung thành cho Paraguay.

Phút 83: Tiền vệ Andres Cubas của Paraguay đã nhận thẻ đỏ, khiến đội chỉ còn 10 cầu thủ trong thời gian còn lại của trận đấu.

Phút 81: Brazil suýt có bàn thắng gia tăng cách biệt!

Một pha phối hợp đẹp mắt của Brazil suýt tạo ra cơ hội dứt điểm nguy hiểm, nhưng hàng thủ Paraguay đã kịp thời bọc lót và hóa giải thành công.

Phút 65: Paraguay 1-4 Brazil

Paqueta lập công! Tiền vệ Lucas Paqueta đã thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội tuyển Brazil. Pha dứt điểm của Paqueta tương tự như bàn thắng trước đó, với cú sút quyết đoán đánh lừa thủ môn Paraguay.

Phút 63: Brazil được hưởng phạt đền sau khi một cầu thủ Paraguay để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Phút 51: Paraguay có cơ hội rút ngắn tỷ số ngay sau khi ghi bàn, nhưng cú sút của Julio Enciso đã bị thủ môn Brazil đẩy ra.

Phút 48: Paraguay rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Omar Alderete tung cú sút xa uy lực, gỡ gạc bàn thắng cho Paraguay!

Hết hiệp 1: Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil: 0 - 3 cho Những vũ công Samba.
Brazil bùng nổ ghi 3 bàn trong hiệp 1, 2 pha lập công của Vinícius Júnior, và hoàn toàn áp đảo Paraguay.

Phút 45+5: Vinicius Jr. tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa, hạ gục thủ môn Paraguay và nâng tỷ số lên 3-0 cho Selecao. Đây là bàn thắng thứ 2 của Vinicius trong trận đấu này, củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu của Brazil trên bảng xếp hạng.

Phút 43: SAVIO NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0.
Chỉ vài giây sau khi cú sút của tiền vệ Brazil Bruno Guimaraes dội xà ngang, Savinho đã tận dụng cú dội bóng để ghi bàn.

Phút 35: VÀOOO! VINICIUS MỞ TỶ SỐ!
Sau nhiều nỗ lực, Brazil đã có bàn thắng đầu tiên đầy đẳng cấp. Phối hợp đồng đội hoàn hảo, Paqueta tung đường chuyền một chạm tạo cơ hội cho Vinicius xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo người Brazil giữ bình tĩnh, rê bóng qua thủ môn và dứt điểm gọn gàng vào lưới.

Vinicius Junior ăn mừng khi ghi bàn mở tỷ số cho Brazil
Vinicius Junior ăn mừng khi ghi bàn mở tỷ số cho Brazil

Phút 31: Brazil được hưởng quả phạt đền sau khi tiền vệ Adrian Cubas của Paraguay chạm bóng bằng tay nhưng Lucas Paqueta lại sút trượt ra ngoài. Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil vẫn đang là 0 đều.

Phút 15: Paraguay khiến Brazil phải toát mồ hôi khi Damian Bobadilla có cơ hội ghi bàn, nhưng cú sút của anh lại đi trúng hậu vệ và thủ môn Alisson của Brazil đã phải bay người cứu thua trong lưới.

Phút 6: Brazil gây sức ép lên Paraguay ngay từ đầu. Sau một loạt đường chuyền sắc nét, Joao Gomes tung ra cú sút như sấm sét, nhưng bóng đi hơi cao so với lưới.

Đội hình ra sân

  • Paraguay ( 4-3-3 ): Morinigo, Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza, Rojas, Cubas, Caballero, Romero, Arce, Enciso.
  • Brazil (4-2-3-1): Alisson; Danilo, Militao, Marquinhos, Arana, Guimaraes, Luiz, Raphinha, Paqueta, Vinicius Jr., Rodrygo.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Paraguay 45% - Brazil 55%
  • Sút trúng đích: Paraguay 6 - Brazil 6
  • Phạt góc: Paraguay 4 - Brazil 6
  • Thẻ vàng: Paraguay 2 - Brazil 3
  • Thẻ đỏ: Paraguay 1 - Brazil 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil

Kết quả bóng đá Paraguay vs Brazil ảnh hưởng đáng kể đến cục diện bảng D. Với chiến thắng ngoạn mục, Brazil lấy lại tinh thần và áp sát Colombia trên BXH. Trong khi đó, Paraguay đã không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận dừng bước sớm.