iPhone 9 Plus giá bao nhiêu? Không còn bản mới nhưng vẫn được nhiều người săn lùng

iPhone 9 plus giá bao nhiêu là câu hỏi quen thuộc được nhiều người dùng tìm kiếm. Đây là một trong những mẫu điện thoại thông minh được Apple ra mắt với các tính năng vượt trội cùng cấu hình hoạt động mạnh mẽ. Đến nay, dòng sản phẩm này vẫn đang nhận về sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng ifan.

iPhone 9 Plus ra mắt khi nào?

iPhone 9 Plus thực chất chính là kẻ kế nhiệm gián tiếp của iPhone SE. Sở dĩ được gọi như thế là vì mẫu điện thoại thông minh này không có màn hình nhỏ như iPhone 4 mà lại có màn hình lớn gần giống với iPhone 8. Thế nhưng, iPhone 9 lại mang sứ mệnh như một mẫu iPhone giá rẻ và dễ tiếp cận (tương tự như iPhone SE trước đây).

Trước khi Covid diễn ra, Apple đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một sự kiện hết sức đặc biệt được diễn ra vào ngày 31/3/2020. Theo một số thông tin rò rỉ cho biết sự kiện đặc biệt này chính là dành cho mục đích ra mắt iPhone 9, thậm chí có thể là iPhone 9 Plus. Thế nhưng, diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã khiến kế hoạch này phải tạm hoãn.

Apple đã lần nữa thay đổi lịch trình sự kiện cho đến 15/4/2020, theo đó nếu như không có bất kỳ thay đổi nào người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm này vào 1 tuần sau đó (22/4/2020). Tương tự như iPhone 8 Plus, iPhone 9 và iPhone 9 Plus có thiết kế màn hình LCD 4.7 inch và 5.5 inch kết hợp cùng vân tay cảm biến Touch ID (không có Face ID).

Bên cạnh đó, dòng máy này còn sở hữu con chip xử lý vô cùng mạnh mẽ của Apple cùng dung lượng lưu trữ lớn. Chính những ưu điểm này đã giúp mẫu điện thoại thông minh này nhận được nhiều yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ iPhone 9 plus giá bao nhiêu.

iPhone 9 Plus sở hữu thiết kế màn hình LCD 4.7 inch
iPhone 9 Plus sở hữu thiết kế màn hình LCD 4.7 inch

iPhone 9 Plus giá bao nhiêu?

Nhiều người dùng thường tham khảo xem iPhone 9 plus giá bao nhiêu trước khi quyết định mua để đảm bảo hơn về khả năng tài chính của mình, cụ thể như sau:

iPhone 9 Plus 64GB giá bao nhiêu?

Phiên bản iPhone 9 Plus 64GB được nhiều người dùng quan tâm bởi nó có mức giá khá mềm với với một số phiên bản khác của Apple. Thế nhưng, câu hỏi iPhone 9 plus giá bao nhiêu vẫn còn là một ẩn số với nhiều người. Thực tế, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 11.000.000 đồng.

iPhone 9 Plus với phiên bản 64GB được trang bị hệ thống camera với độ phân giải lên đến 12MP, đồng thời camera selfie 7MP. Từ đó, mẫu điện thoại thông minh này thành công mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt vời cùng với đó là khả năng chụp xoá phông đẹp mắt.

Mặc dù phiên bản này có khá ít dung lượng so với iPhone 9 Plus 128GB và iPhone 9 Plus 256GB, tuy nhiên phiên bản này vẫn thành công chiếm trọn cảm tình của người mua. Với những người muốn sở hữu cho mình mẫu điện thoại thông minh với mức giá hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất.

iPhone 9 Plus 128GB giá bao nhiêu?

Khác với phiên bản iPhone 9 Plus 64GB, iPhone 9 Plus 128GB mang đến cho mọi người không gian lưu trữ tương đối lớn. Mẫu sản phẩm này cũng được trang bị các tính năng về camera cùng cấu hình tương đối sản phẩm trên.

Thế nhưng, khi chọn phiên bản này bạn sẽ không cần lo lắng và hạn chế tình trạng không có bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu. Đây cũng chính là lý do khiến cho thắc mắc iPhone 9 plus giá bao nhiêu với phiên bản này nhận về nhiều quan tâm.

12.600.000 đồng là lời giải đáp phù hợp cho nghi vấn iPhone 9 plus 128gb giá bao nhiêu. Tuy nhiên, mức giá này thường sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm mua và đại lý cung cấp. Do vậy, trước khi mua dòng máy này bạn cần khảo sát mức giá ở nhiều điểm bán khác nhau.

Khoảng 11.000.000 đến 15.800.000 đồng là đáp án chính xác nhất cho iPhone 9 plus giá bao nhiêu
Khoảng 11.000.000 đến 15.800.000 đồng là đáp án chính xác nhất cho iPhone 9 plus giá bao nhiêu

iPhone 9 Plus 256GB giá bao nhiêu?

Với những ai muốn sở hữu mẫu điện thoại thông minh này đảm bảo có được lượng bộ nhỏ khủng để lưu trữ các dữ liệu, việc tìm kiếm iPhone 9 plus giá bao nhiêu là vô cùng cần thiết. So với 2 phiên bản trên, iPhone 9 Plus 256GB cung cấp cho người dùng không gian cực khủng kèm theo đó là mức giá rơi vào khoảng 15.800.000 đồng.

Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được trang bị các tính năng vượt trội cùng cấu hình cao. Những trang bị này giúp cải thiện tối trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone 9 Plus.

Xét về hiệu suất hoạt động của máy, iPhone 9 Plus có thể chinh phục mọi người bởi khả năng xử lý đồ hoạ siêu mượt. Việc sử dụng con chip A13 hỗ trợ một cách tốt nhất hiệu suất hoạt động nhất là những tác vụ liên quan đến thực tế ảo. Đặc biệt, dung lượng pin của mẫu máy này cũng tương đối ổn khi cho người dùng thời gian sử dụng lên đến 1 ngày.

Mẫu máy này được sử dụng công nghệ Smart HDR với hệ thống thuật toán giúp hỗ trợ người dùng nhận ra các chi tiết riêng lẻ trong bức ảnh để cung cấp mức sáng thích hợp. Điều này giúp tăng chất lượng của bức ảnh một cách đáng kể sau khi được chụp bởi điện thoại iPhone 9 Plus.

Có nên mua iPhone 9 Plus cũ không?

Khi đã có được đáp án cho iPhone 9 plus giá bao nhiêu tùy theo từng phiên bản, nhiều người dùng cũng khá thắc mắc không biết có nên mua mẫu máy này loại cũ để tiết kiệm chi phí hay không. Mua lại sản phẩm cũ chính là lựa chọn thông minh bởi nó vừa cung cấp chất lượng tốt mà còn có mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, với những ai chưa từng dùng iPhone và có mong muốn trải nghiệm thử hệ điều hành Apple mà không phải đầu tư quá nhiều việc mua iPhone cũ cũng khá thích hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm một chiếc điện thoại dự phòng để sẵn sàng xử lý công việc cũng có thể cân nhắc mua loại máy này.

Tuy nhiên, sản phẩm iPhone 9 Plus cũ sẽ không phải là lựa chọn thích hợp dành cho những ai muốn sở hữu mẫu máy chất lượng cao với vẻ ngoài hoàn hảo. Đặc biệt, khi muốn mua máy để phục vụ cho mục đích xử lý công việc hay chơi game, máy mới sẽ đáp ứng được tốt hơn. Ngoài ra, khi mua máy cũ cũng sẽ tồn tại một số rủi ro nhất định, nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể mua iPhone 9 Plus cũ
Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể mua iPhone 9 Plus cũ

Kinh nghiệm chọn mua iPhone 9 Plus cũ 

Thay vì hỏi iPhone 9 plus giá bao nhiêu, để sở hữu được sản phẩm chất lượng nhất người dùng nên bỏ túi cho mình những kinh nghiệm chọn mua máy cũ, cụ thể như sau:

  • Kinh nghiệm đầu tiên cần biết nếu muốn mua máy cũ chính là bạn hãy cân nhắc thật kỹ về nhu cầu hay mục đích sử dụng của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi trường hợp cảm thấy hối hận hay đáp ứng không đúng mong muốn sau khi mua.
  • Hãy kiểm tra thật kỹ chiếc iPhone mà bạn muốn mua, hãy xem xét bề ngoài xem có những vết nứt hay trầy xước chỗ nào hay không.
  • Kiểm tra thật kỹ toàn bộ màn hình bằng việc rê phím tắt trợ năng toàn màn hình để cảm nhận được khả năng hoạt động mượt mà của máy cũng như nắm rõ nếu máy có các góc chết cảm ứng.
  • Pin chính là phần vô cùng quan trọng đối với quá trình sử dụng máy sau này. Do đó, bạn hãy kiểm tra xem dung lượng pin còn khoảng bao nhiêu phần trăm (nếu muốn có máy chất lượng thì nên chọn loại có pin từ 86% trở lên).
  • Kiểm tra hoạt động của sim máy, nếu máy không phải là phiên bản quốc tế cần đổi máy khác.
  • Xem xét và so sánh mức giá cùng một số ưu đãi đi kèm của các cửa hàng cung cấp sản phẩm để nâng cao lợi ích cá nhân.
  • Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều điểm bán điện thoại qua mạng, offline. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn địa điểm cung cấp uy tín. Hãy ưu tiên những địa chỉ cụ thể cho phép người dùng đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra máy.
  • Cần kiểm tra phần ốc của cổng sạc để xem có dấu hiệu bị tháo ra hay không. Với những mẫu máy đã bị thay thế về linh kiện thường không đảm bảo về chất lượng nên bạn cần lưu ý.
  • Kiểm tra một số tính năng cơ bản như: Nghe, gọi, camera, ghi âm,...
  • Restore lại máy để hạn chế tình trạng iCloud ẩn tồn tại trong máy gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy cũng như độ bảo mật thông tin cá nhân.
Trước khi mua điện thoại cũ bạn nên kiểm tra bên ngoài máy xem có vết nứt hay bị xước hay không
Trước khi mua điện thoại cũ bạn nên kiểm tra bên ngoài máy xem có vết nứt hay bị xước hay không

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với iPhone 9 Plus

Muốn mua được điện thoại thông minh chất lượng, ngoài việc tìm kiếm xem iPhone 9 plus giá bao nhiêu bạn cũng nên tham khảo những dòng điện thoại khác cùng mức giá với sản phẩm này, ví dụ như:

  • Samsung Galaxy A55 5G 8GB/256GB là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 9 Plus. Dòng điện thoại này được cung cấp với mức giá khoảng 10.490.000 đồng. Với mức giá này cũng những tiện ích mang đến cho khách hàng, dòng điện thoại này cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
  • Xiaomi 11T là dòng Smartphone cao cấp được đánh giá cao bởi hiệu năng vượt trội. Sản phẩm này chính là một biến thể khác của mẫu Xiaomi vừa ra mắt với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, mức giá của Xiaomi 11T tương đối phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khi chỉ khoảng 10.990.000 đồng.
  • Oppo Reno8 T 5G 128GB là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về vẻ đẹp thời trang, hiện đại. Với thiết kế viền cạnh bo góc giúp người dùng dễ dàng cầm và sử dụng. Mức giá của Oppo Reno8 T 5G 128GB thường dao động trong khoảng 9.222.000 đến 11.780.000 đồng.
  • Vivo V25 Pro 5G được thiết kế với mặt lưng từ kính AG với khả năng đổi màu khi có tia UV chiếu vào, đây cũng chính là ưu điểm nổi bật về mẫu điện thoại này. Dòng điện thoại thông minh này hiện nay đang được bán ra thị trường với mức giá khoảng 10.600.000 đồng.
Samsung Galaxy A55 5G 8GB/256GB mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội
Samsung Galaxy A55 5G 8GB/256GB mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội

Những thông tin giải đáp cho iPhone 9 plus giá bao nhiêu chính là cơ sở giúp bạn so sánh mức chi phí bỏ ra cùng các tính năng nhận được. Từ đó, đưa ra cho bản thân lựa chọn thích hợp để nâng cao trải nghiệm.