iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024? Lời khuyên dành cho những ai muốn mua

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024? Sau 4 năm ra mắt, giá bán của iPhone 12 Pro Max đã giảm đáng kể và trên thị trường hiện nay phần lớn là các phiên bản máy đã qua sử dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn được người dùng Việt ưa chuộng. Xem chi tiết ngay sau đây.

1. Những tính năng nổi bật nhất của iPhone 12 Pro Max

Trước khi tìm hiểu iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu năm 2024, chúng ta hãy điểm qua các tính năng nổi trội nhất của chiếc smartphone này nhé!

Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng điện thoại với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, iPhone vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm nhất. Trong số đó, iPhone 12 Pro Max cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay với những lý do sau đây.

1.1. Camera cực chất

iPhone 12 Pro Max được trang bị ba camera sau có độ phân giải 12MP cùng cảm biến LiDAR. Điều này là điểm nổi bật của iPhone 12 Pro Max so với các phiên bản khác như iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Ngoài ra, chiếc iPhone này còn được cung cấp tính năng chụp ảnh ban đêm cho cả camera chính và camera góc siêu rộng. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể cho hình ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 12 Pro Max được trang bị ba camera sau có độ phân giải 12MP cùng cảm biến LiDAR
iPhone 12 Pro Max được trang bị ba camera sau có độ phân giải 12MP cùng cảm biến LiDAR

1.2. Màn hình chất lượng

Một điểm cộng thứ 2 của iPhone 12 Pro Max nằm ở chất lượng màn hình. So với phiên bản trước đó, màn hình của iPhone này lớn hơn một chút, các cạnh đã được tối ưu và thu nhỏ lại. Ngoài kích thước lớn 6.7 inch, màn hình của iPhone 12 Pro Max còn có chất lượng hiển thị tuyệt vời.

1.3. Hiệu năng mạnh mẽ cùng pin vượt trội

Mặc dù dung lượng pin của dòng iPhone này không lớn nhưng vẫn đủ để cung cấp cho người dùng khoảng 14 tiếng sử dụng liên tục. Một số người dùng đã trải nghiệm và cho biết họ có thể sử dụng được khoảng 1,5 ngày trước khi cần sạc lại.

Thiết bị được trang bị vi xử lý Apple A14 Bionic 6 nhân, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, máy còn đi kèm GPU 4 nhân và có hiệu năng vượt trội hơn 50% so với vi xử lý mạnh nhất trên smartphone Android được trang bị hiện nay.

2. iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu năm 2024?

iPhone 12 Pro Max 512GB là một trong những phiên bản được người dùng đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ cùng bộ nhớ lớn. Cho nên iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người.

2.1. iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu ở thời điểm ra mắt?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu ở thời điểm ra mắt? Đây có lẽ là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay không riêng gì những fan nhà Táo. Vì thời điểm ra mắt đã khá lâu nên việc nhớ chính xác giá của dòng máy này sẽ là điều khó khăn.

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone được ra mắt vào năm 2020, giá niêm yết của chiếc smartphone này rất cao. Theo đó, iPhone 12 Pro Max 512GB sẽ có mức giá khoảng 33,6 triệu đồng tại thời điểm ra mắt.

2.2. iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024?

Sau 4 năm kể từ khi được ra mắt, thị trường tại Việt Nam chủ yếu chỉ còn các phiên bản iPhone 12 Pro Max cũ như mới (like new) và giá bán của chúng cũng đã giảm đáng kể. Chính vì điều này, không ít người đặt ra câu hỏi là hiện nay iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024?
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024?

Cụ thể, dựa trên thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn, hiện phiên bản iPhone 12 Pro Max 512GB cũ có giá khoảng 13,99 triệu đồng. So với thời điểm ra mắt mức giá này đã giảm đi một nửa.

Đây là dòng máy chính hãng, được thu mua lại từ khách hàng trong chương trình “Chiến thần định giá - Trợ giá thu cũ đổi mới siêu ưu đãi của cửa hàng”. Mặc dù là máy đã qua sử dụng nhưng chúng được đánh giá còn rất mới.

3. Năm 2024, iPhone 12 Pro Max có phải là lựa chọn tốt cho người dùng?

iPhone 12 Pro Max là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, hiệu suất và trải nghiệm công nghệ. Với mức giá hiện tại rất hấp dẫn, sản phẩm này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp của Apple với mức giá tầm trung.

Mặc dù đã ra mắt từ nhiều năm trước, nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn giữ được ngoại hình tương đồng với các dòng sản phẩm mới nhất của Apple, không gây cảm giác bị lỗi thời. Ngoài ra, chip Apple A14 Bionic vẫn được đánh giá cao về hiệu năng và khả năng xử lý đa nhiệm tại thời điểm 2024.

Ra mắt được nhiều năm nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn không bị lỗi thời
Ra mắt được nhiều năm nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn không bị lỗi thời

Tuy nhiên, đối với những người yêu thích sự đổi mới và muốn cập nhập công nghệ liên tục thì iPhone 12 Pro Max không phải là lựa chọn thích hợp. Sau 4 năm từ khi ra mắt, chiếc iPhone này trở nên khó cạnh tranh với những dòng iPhone mới nhất như iPhone 14 series và iPhone 15 series.

iPhone 12 Pro Max vẫn là một lựa chọn đáng xem xét trong phân khúc giá từ 12 - 13 triệu trong năm 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có sự cân bằng giữa thiết kế, hiệu năng, trải nghiệm công nghệ và đặc biệt là mức giá phải chăng, thì iPhone 12 Pro Max có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

4. Một số lưu ý khi mua iPhone 12 Pro Max 512GB cũ

Sau khi cung cấp cho bạn thông tin về iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu 2024, dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng không tránh khỏi việc có những vết xước trên bề mặt.
  • Không hỗ trợ cổng kết nối jack tai nghe, nên bạn cần sử dụng tai nghe không dây hoặc adapter để kết nối tai nghe có dây.
  • Thiết bị không có tính năng khôi phục dữ liệu từ thẻ nhớ ngoài, chỉ có thể khôi phục dữ liệu từ iCloud hoặc iTunes.
  • Một số người có thể không hài lòng với thiết kế hoặc chất lượng màn hình với tần số quét chỉ 60 Hz.
  • Dung lượng pin có thể không đạt được hiệu suất như khi mới mua.
  • Bảo hành đã hết hạn.

Từ những thông tin được cập nhật trên đây, thắc mắc iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu đã được giải đáp. Có thể thấy, các dòng sản phẩm đã ra mắt từ một thời gian dài như iPhone 12 Pro Max 512GB giá bán thường sẽ giảm đi khá nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể quyết định mua hay không mua dòng máy này.