iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024? Bảng giá chi tiết nhất

iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024 đang được rất nhiều fan của nhà Táo quan tâm. Dù đã ra mắt được khá lâu nhưng chiếc smartphone này vẫn không hề lỗi thời, nhận được đánh giá cao từ người dùng nhờ ngoại hình sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng nổi bật.

1. Thông tin chung về iPhone 12 Pro Max

Trước khi tìm hiểu iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024 chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin chung về chiếc smartphone này.

iPhone 12 Pro Max được Apple ra mắt chính thức vào ngày 15/09/2020, nằm trong dòng máy iPhone 12 series. Nhìn tổng quan, chiếc iPhone này có thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp với các cạnh được bo vát, tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Kiểu thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu iPhone 4 đã rất thành công trước đó của hãng.

Thậm chí, phiên bản iPhone 13 Pro Max ra mắt sau đó vẫn kế thừa rất nhiều từ thiết kế của iPhone 12 Pro Max. Thiết kế này vẫn sẽ giữ được tính thời thượng và tạo thành trào lưu, đây cũng là lý do giúp iPhone 12 Pro Max vẫn không bị lỗi thời sau 4 năm ra mắt.

iPhone 12 Pro Max được Apple ra mắt năm 2020 nằm trong dòng máy iPhone 12 series
iPhone 12 Pro Max được Apple ra mắt năm 2020 nằm trong dòng máy iPhone 12 series

Phiên bản bộ nhớ tối thiểu của dòng sản phẩm này cũng đã được nâng lên thành 128GB, không còn là 64GB như trước, giúp người dùng thoải mái lưu trữ các tập tin và trò chơi theo ý muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ bộ nhớ 256GB và 512GB để phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng.

iPhone 12 Pro Max ra mắt với 4 phiên bản màu gồm màu đen (Graphite Black), màu vàng (Gold), màu bạc (Silver) và màu xanh đại dương (Pacific Blue). Với đa dạng tùy chọn về màu sắc, bạn có thể thoải mái chọn theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mình.

2. iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024? Bảng giá chi tiết nhất

iPhone 12 Pro Max và ba phiên bản khác của iPhone 12 là những chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ 5G tiên tiến. Đây là điều mà các fan của Apple đã mong chờ từ lâu. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

2.1. Giá iPhone 12 Pro Max 128GB thời điểm mới ra mắt

iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu ở thời điểm mới ra mắt? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều fan nhà Táo hiện nay. Khi được ra mắt, iPhone 12 Pro Max 128GB được bán với giá khởi điểm là 1099 đô la tại Mỹ. Khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, phiên bản smartphone cao cấp này sẽ có giá cao hơn một chút, với giá khoảng 33.990.000 VNĐ.

2.2. Giá iPhone 12 Pro Max 128GB năm 2024

Tính đến nay, iPhone 12 Pro Max đã ra mắt được 4 năm, một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, sức nóng của chiếc điện thoại này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. iPhone 12 Pro Max vẫn đang là lựa chọn được nhiều iFan săn lùng và chọn mua.

iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024?
iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu 2024?

Trong năm 2024, danh hiệu những chiếc điện thoại mới nhất của Apple đã thuộc về iPhone 15 series. Do đó, dù là dòng sản phẩm cao cấp nhất từng ra mắt năm 2020 thì giá iPhone 12 Pro Max chắc chắn sẽ được giảm đi một chút để nhường chỗ cho đàn em của mình.

Ngoài ra, với số lượng người hâm mộ Apple muốn nâng cấp lên iPhone 13 đang tăng cao, việc áp dụng hình thức trade-in thu cũ đổi mới diễn ra rất phổ biến. Do đó, iPhone 12 Pro Max cũ ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường và rất nhanh cháy hàng. Bạn có thể xem qua bảng giá của iPhone 12 Pro Max 125GB hiện tại dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

Phiên bản

Giá bán

iPhone 12 Pro Max 128GB Bạc cũ

13.790.000 VNĐ

iPhone 12 Pro Max 128GB Đen cũ

13.590.000 VNĐ

iPhone 12 Pro Max 128GB Xanh dương cũ

13.790.000 VNĐ

iPhone 12 Pro Max 128GB Vàng cũ

13.790.000 VNĐ

Như vậy, với thắc mắc iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu, câu trả lời chính xác là khoảng 33.990.000 VNĐ ở thời điểm mới ra mắt và khoảng 13.590.000 - 13.790.000 VNĐ ở thời điểm hiện tại (năm 2024).

3. Lý do khiến iPhone 12 Pro Max 128GB vẫn giữ được sức hút đến hiện nay?

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng iPhone 12 series. Từ thiết kế, chất liệu cấu tạo đến hiệu năng bên trong, sản phẩm này đều nhận được đánh giá cao từ người dùng. Vậy lý do nào khiến chiếc iPhone này vẫn giữ được sức hút cho đến tận hôm nay và vẫn có nhiều người thắc mắc iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu?

3.1. Thiết kế

iPhone 12 Pro Max là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong chất liệu cấu tạo của Apple sau nhiều năm. Phần viền xung quanh màn hình được thiết kế dạng vuông vức và sử dụng thép không gỉ, tạo ra vẻ sang trọng và đẳng cấp đặc biệt.

Màn hình được thiết kế dạng vuông vức và sử dụng thép không gỉ tạo nên diện mạo sang trọng
Màn hình được thiết kế dạng vuông vức và sử dụng thép không gỉ tạo nên diện mạo sang trọng

Thép không gỉ mang lại một số ưu điểm cho smartphone bao gồm việc tăng độ bền và cảm giác cầm nắm chắc chắn. Phần mặt sau và mặt màn hình của thiết bị được thiết kế với phong cách vát phẳng, không có đường cong như các thế hệ trước.

3.2. Khả năng chống nước

Ngoài việc quan tâm đến iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu, không ít iFan cũng đặt ra câu hỏi về độ bền của thiết bị này. Là một sản phẩm thuộc dòng điện thoại cao cấp nhất, iPhone 12 Pro Max được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cao cấp.

Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy ngay cả trong môi trường ẩm ướt như gần bãi biển, ngoài trời mưa hoặc gần hồ bơi mà không cần phải lo lắng về vấn đề gì.

3.3. Màn hình

Với màn hình 6.7 inch, iPhone 12 Pro Max hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và toàn diện nhất cho người dùng. Đồng thời, tấm nền của điện thoại được trang bị công nghệ Super Retina XDR hiện đại, giúp mọi hiển thị trở nên sắc nét và sống động.

Màn hình 6.7 inch của iPhone 12 Pro Max hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời
Màn hình 6.7 inch của iPhone 12 Pro Max hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Phần viền màn hình ở ngoài được điều chỉnh một cách tinh tế và gọn gàng, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị. Với ưu điểm này, các iFan có thể tận hưởng những trải nghiệm chiến game đỉnh cao hoặc xem phim không giới hạn trên iPhone 12 Pro Max mà không cảm thấy chán.

3.4. Camera

iPhone 12 Pro Max được trang bị một cụm bộ ba camera lớn ở mặt lưng. Độ phân giải của cảm biến chính vẫn giữ nguyên là 12 MP, nhưng kích thước đã được tăng lên. Khẩu độ của bộ phận này cũng được nâng cấp lên f/1.6, giúp tăng cường khả năng thu sáng hiệu quả lên đến 22%.

Bên cạnh đó, camera góc rộng trên iPhone 12 Pro Max có khả năng chụp lên đến 120 độ, mang lại tấm hình chi tiết và bao quát mọi thứ xung quanh. Camera tele của thiết bị cũng đã được nâng cấp tiêu cự lên đến 65 mm, cho phép zoom quang học 2.5x, giúp bạn dễ dàng chụp những chủ thể ở xa.

3.5. Hiệu năng

Hiệu năng cũng nhận điều được sự quan tâm của người dùng bên cạnh vấn đề liên đến iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu. Theo đó, iPhone này được trang bị vi xử lý A14 Bionic cùng với hệ điều hành iOS tối ưu hoá, mang lại trải nghiệm mượt mà và hiệu suất cao. Chính vì thế, nhiều người dùng và chuyên gia công nghệ đánh giá rằng đây là chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất trong tầm giá.

iPhone 12 Pro Max sở hữu con chíp có hiệu năng mạnh mẽ gấp đôi so với các vi xử lý cao cấp khác trên thị trường
iPhone 12 Pro Max sở hữu con chíp có hiệu năng mạnh mẽ gấp đôi so với các vi xử lý cao cấp khác trên thị trường

iPhone 12 Pro Max sở hữu con chíp có hiệu năng mạnh mẽ gấp đôi so với các vi xử lý cao cấp khác trên thị trường. Đặc biệt, tốc độ xử lý của A14 vượt trội hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm A13 Bionic có trên iPhone 11 series.

3.6. Dung lượng pin

Dung lượng pin như thế nào cũng là một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bên cạnh thắc mắc iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu. Thiết bị được trang bị viên pin dung lượng 3.687 mAh, hoàn toàn đủ để người dùng có thể giải trí hoặc làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không cần mang theo cục sạc.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 20W kết hợp cùng sạc không dây tiên tiến. Với viên pin lớn bên trên, smartphone có thể sử dụng liên tục tới 80 tiếng để nghe nhạc hoặc xem video online trong khoảng 12 tiếng.

4. Gợi ý cách chọn màu iPhone 12 Pro Max 128G theo phong thủy

Apple đã tung ra iPhone 12 Pro Max với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm đen (Graphite Black), vàng (Gold), bạc (Silver) và xanh (Pacific Blue). Mỗi gam màu mang đến vẻ đẹp, đặc trưng riêng nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Khi lựa chọn màu sắc cho iPhone 12 Pro Max, không ít người dùng quan tâm đến yếu tố phong thủy để đảm bảo sự hài hòa và may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc điện thoại màu nào cho hợp với bản mệnh của mình thì hãy theo dõi nội dung dưới đây:

4.1. Màu đen (Graphite Black)

Màu đen được xem là một lựa chọn truyền thống, dễ sử dụng và phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt, nó thu hút những người ưa thích phong cách cổ điển, tối giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy, thì màu đen sẽ là một sự lựa chọn thích hợp.

Chiếc iPhone 12 Pro Max màu đen sẽ phù hợp với người mang mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy
Chiếc iPhone 12 Pro Max màu đen sẽ phù hợp với người mang mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy

4.2. Màu vàng (Gold)

Phiên bản Gold không chỉ đơn giản là một gam màu vàng, mà còn mang đến một diện mạo cao cấp, giống như mạ vàng. Tùy chọn này phù hợp với những người muốn thu hút tài lộc, sức khỏe hoặc là những người thuộc mệnh Kim mệnh Thủy.

4.3. Màu bạc (Silver)

Phiên bản màu bạc mang lại cảm giác thanh lịch và tao nhã. Theo phong thủy, màu bạc tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, giúp xua đuổi tà khí và mang lại bình an cho gia chủ. Màu sắc tinh khôi này sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Kim mệnh Thủy.

Phiên bản iPhone 12 Pro Max màu bạc mang lại cảm giác thanh lịch và tao nhã
Phiên bản iPhone 12 Pro Max màu bạc mang lại cảm giác thanh lịch và tao nhã

4.4. Màu xanh (Pacific Blue)

Xanh đại dương là điểm nhấn của dòng iPhone 12 Pro Max, một gam màu mới mẻ, mang hơi thở của đại dương. Sự trẻ trung và giàu năng lượng của màu Pacific Blue sẽ phù hợp với người dùng thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Có thể thấy, với thiết kế sang trọng, cấu hình tốt cùng nhiều tính năng vượt trội khác đã giúp iPhone 12 Pro Max luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ người dùng. Chính vì thế, dù đã ra mắt được 4 năm nhưng nhiều người vẫn chọn mua dòng sản phẩm này và từ khóa iPhone 12 Pro Max 128GB giá bao nhiêu vẫn luôn nằm trong top được tìm kiếm nhiều nhất đến hiện nay.