Khám phá 5 homestay Hội An giá rẻ cách phố cổ và chợ đêm chỉ vài bước chân

Nếu bạn đang tìm kiếm homestay Hội An giá rẻ cho chuyến đi sắp tới thì đừng bỏ qua yếu tố vị trí gần trung tâm để khám phá nét cổ xưa và sự nhộn nhịp bình dị của phố cổ. Chỉ cần dạo quanh bờ sông Hoài hay đi dọc con phố từng là thương cảng sầm uất này, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời.

Review chi tiết các homestay Hội An gần phố cổ giá cực tốt

Rất nhiều homestay ở Hội An được review dày đặc trên các hội nhóm du lịch có thể sẽ khiến bạn thêm đau đầu khi lựa chọn. Do đó, hãy tìm đọc những review chân thực, chi tiết để có thể tìm được căn homestay ưng ý theo nhu cầu của bản thân nhé.

Homestay May Trang

Một homestay Hội An nằm ở trung tâm thành phố, rất gần phố cổ và chợ đêm được nhiều người yêu thích chính là May Trang. Từ chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đi vài bước chân để đến phố cổ và đắm mình trong nét cổ kính của một thị trấn thương cảng từng sầm uất nhất nhì trong xứ. Dạo bước bên bờ sông Hoài thơ mộng hay thảnh thơi thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương sẽ giúp bạn sớm cảm nhận rõ hương vị của miền đất này. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Chùa Cầu hay Nhà cổ Tấn Ký chứa đựng biết bao dấu ấn lịch sử của Hội An mà chỉ cách homestay chưa đầy 200m.

Homestay Hội An giá rẻ tiện đi đến bờ sông thơ mộng
Homestay Hội An giá rẻ tiện đi đến bờ sông thơ mộng

Mỗi phòng ngủ trong homestay ở Hội An này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi với 1 - 2 giường đôi và được dọn dẹp rất sạch sẽ, tươm tất. Phòng tắm riêng tại mỗi phòng khiến bạn có thể thoải mái sinh hoạt tự do mà không cần phải chờ đợi, đồng thời cũng được trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu và có lễ tân hỗ trợ nhiệt tình. Một số đồ gia dụng thiết yếu như tủ lạnh, điều hòa, TV, ấm đun nước,... sẽ giúp những giờ phút nghỉ ngơi của bạn tại đây được thoải mái, tiện nghi hơn.

Phòng ngủ tiện nghi với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau
Phòng ngủ tiện nghi với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau

Ngay trong homestay còn có một bể bơi nhỏ nhưng nước rất trong và sạch, những ai đi cùng gia đình hoàn toàn có thể cho con xuống tắm và vui đùa thỏa thích. Với mức giá chưa đến 200.000VNĐ/người thì đây quả là căn homestay Hội An giá rẻ có chất lượng ngoài mong đợi.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Phòng gia đình - Dịch vụ phòng - Hồ bơi trong nhà

  • Địa chỉ: 38 - 40 Lưu Quý Kỳ, An Hội, Hội An, Quảng Nam
  • Mức giá: Từ 350.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,1/10
Bể bơi siêu sạch ngay tại homestay
Bể bơi siêu sạch ngay tại homestay

The 1993 Homestay

Chỉ cách bảo tàng lịch sử Hội An chưa đầy 1 km, The 1993 là lựa chọn quen thuộc cho những ai muốn thuê homestay Hội An giá rẻ. Trong phạm vi bán kính chỉ từ 1-1,5 km từ homestay, bạn có thể ghé thăm tất cả địa điểm nổi tiếng tại Phố cổ. Để đi đến các bãi biển như An Bàng, Cửa Đại hay Hà My, khách lưu trú có thể di chuyển bằng xe đạp vì quãng đường cũng chỉ trên dưới 3km mà thôi. Điểm du lịch xa hơn một chút là Ngũ Hành Sơn sẽ có khoảng cách 11km, bạn có thể đặt xe hoặc thuê xe máy để đến đây.

The 1993 có đủ các loại phòng từ nhỏ đến lớn cho bạn lựa chọn, tất cả đều có hệ thống cách âm nên đảm bảo được sự riêng tư giữa các phòng. Không gian tại đây có sự hòa hợp giữa hiện đại và cổ xưa cực cùng thiết kế ô cửa lớn trông rất sang trọng. Trong phòng có đầy đủ thiết bị như TV, tủ lạnh, điều hòa và cả máy pha cà phê cho những tín đồ mê cà phê có thể thưởng thức tại phòng.

Thiết kế phòng ngủ mộc mạc, tinh tế
Thiết kế phòng ngủ mộc mạc, tinh tế

Căn homestay Hội An này cũng có một bộ hơi nhỏ để mọi người có thể thư giãn và vui đùa cùng bạn bè. Ngoài ra, dịch vụ tiện lợi nhất được khách hàng ưa thích đó là sử dụng xe đạp miễn phí để dạo quanh đường phố mà không cần mất công tìm chỗ thuê, đây cũng là điểm tinh tế của chủ homestay được du khách đánh giá cao.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Phòng gia đình - Máy pha cà phê - Sân vườn - Hồ bơi ngoài trời - TV màn hình phẳng

  • Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Tân An, Hội An, Quảng Nam
  • Mức giá: Từ 500.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,3/10
View ngắm thành phố từ trên cao
View ngắm thành phố từ trên cao

Cloudy Homestay Hoi An

Nằm ngay gần Hội Quán Chi Hội Triều Châu Trung Quốc, Cloudy Homestay Hoi An có rất đông khách du lịch lựa chọn làm nơi cư trú. Trong các hạng mục đánh giá về chỗ nghỉ thị vị trí của homestay Hội An này được mọi người cho là xuất sắc vì rất tiện di chuyển đến phố cổ, chợ đêm. Dạo quanh khu vực chỗ nghỉ, bạn có thể đến công viên trung tâm, bảo tàng lịch sử, bảo tàng gốm sứ Mậu Dịch, Bảo tàng văn hóa dân gian, nhà cổ Tấn Ký, chùa Cầu,... rất thuận tiện.

Di chuyển bằng xe đạp miễn phí đến các điểm du lịch
Di chuyển bằng xe đạp miễn phí đến các điểm du lịch

Các căn phòng tại Cloudy được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Giường đệm tại mỗi phòng đều được chuẩn bị chu đáo, ngăn nắp cùng các thiết bị cần thiết khác để mọi người có thể an tâm và thoải mái sử dụng trong những ngày lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, các phòng còn có cửa sổ nhìn ra ngoài rất sáng sủa và tươi mát nhờ những hàng cây trước nhà. Bạn cũng có thể nấu ăn tại bếp chung với đầy đủ nồi niêu xoong chảo do homestay trang bị sẵn.

Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát
Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát

Có vẻ sự hiếu khách từ con người nơi đây đã giúp homestay ở Hội An luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Dù có vị trí đắc địa gần phố cổ nhưng Cloudy Homestay đã tặng du khách thêm dịch vụ đạp xe miễn phí để mọi người có thể lượn quanh phố phường cực chill.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Phòng gia đình - Sân thượng/hiên

  • Địa chỉ: 20 Lý Nam Đế, Sơn Phong, Hội An
  • Mức giá: Từ 400.000VNĐ/người
  • Đánh giá: 9,6/10
Ban công với ánh sáng ngập khắp phòng
Ban công với ánh sáng ngập khắp phòng

Villa De Pi's Hoi An

Có chiếc view nhìn ra thành phố cực xịn, Villa De Pi's là một homestay ở Hội An khiến du khách phải gật gù trên mọi mặt từ cảnh đẹp cho đến dịch vụ. Bảo tàng lịch sử Hội An, Chùa Cầu và Hội Quán Chi Hội Triều Châu Trung Quốc là những điểm du lịch nổi tiếng rất gần với homestay. Bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến với các bãi biển nổi tiếng như Cửa Đại cách hơn 3 km hoặc Núi Ngũ Hành Sơn khoảng hơn 10 km.

Nhìn từ ngoài vào, Villa De Pi's mang đậm chất Hội An trong từng thiết kế dù nhỏ nhất, nổi bật với bức tường vàng phản chiếu dưới ánh nắng. Bên trong homestay là những phòng ngủ tiện nghi khiến du khách hài lòng bởi vừa rộng rãi lại vừa được trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu với phòng tắm riêng. Một số phòng lớn còn có thêm khu bếp ngay tại phòng với lò vi sóng để bạn tiện hâm nóng thức ăn hay chế biến các món đơn giản.

Phòng ngủ với nội thất tiện nghi
Phòng ngủ với nội thất tiện nghi

Các phòng được thiết kế với ban công cực chill nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê để nhìn ngắm thành phố từ trên cao, mang lại cảm giác yên bình, thân thuộc cho bất cứ ai ghé thành phố xinh đẹp này và nhờ vậy mà Villa De Pi's nhận được vô số review từ du khách là điểm homestay Hội An đáng sống.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Phòng gia đình - Hồ bơi ngoài trời - Sân thượng/hiên

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tân An, Hội An
  • Mức giá: Từ 400.000VND/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,0/10
Ban công nơi nhìn ngắm thành phố bình yên
Ban công nơi nhìn ngắm thành phố bình yên

New Sunshine Homestay

Nằm giữa Phố cổ Hội An và bãi biển Cửa Đại, New Sunshine Homestay mang đến cho bạn trải nghiệm lý thú khi có thể di chuyển đến bất kỳ điểm tham quan nào mà chỉ cách 5 phút đi xe đạp. Các điểm đến mang đậm dấu văn hóa lịch sử như Chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký,... hay bãi biển sôi động như Cửa Đại, An Bàng,... đều là điểm đến ưa thích của du khách khi lựa chọn homestay Hội An này.

Tọa lạc tại vị trí bình yên nhưng không xa trung tâm
Tọa lạc tại vị trí bình yên nhưng không xa trung tâm

Tất cả phòng ngủ đều có chung một thiết kế gồm khu vực ghế ngồi, TV cùng phòng tắm riêng đã có đầy đủ đồ dùng tiện cho sinh hoạt. Đa phần các phòng nơi đây phù hợp để ở đôi hoặc ở theo gia đình. Những chiếc ghế làm từ chất liệu thiên nhiên càng làm tô điểm sự mộc mạc, bình dị và đậm chất Hội An ngay trong căn homestay này. Có thể thấy, chủ homestay đã tinh tế trong từng thiết kế để tạo ra không gian tổng hòa mang đậm nét Hội An trong nơi nghỉ dưỡng của mình.

Phòng ngủ đẹp với nhiều đồ dùng tiện ích
Phòng ngủ đẹp với nhiều đồ dùng tiện ích

Với những ai đang tìm kiếm homestay ở Hội An có bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích nhất thì New Sunshine Homestay chính là lựa chọn tuyệt vời. Ngay trong homestay đã có nhà hàng, bếp chung và quầy bar để phục vụ nhu cầu ăn uống của bạn. Hồ bơi riêng đầy tiện nghi và sạch sẽ là nơi mọi người ngâm mình thư giãn và vui đùa cùng bạn bè. Ngoài ra, còn có cả dịch vụ spa mà mọi người đánh giá rất cao, khiến việc nghỉ dưỡng tại đây được nâng lên một tầm cao mới.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi chất lượng cao - Hồ bơi ngoài trời - Trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe - Dịch vụ phòng - Nhà hàng - Quầy bar - Bữa sáng - Khu vực bãi tắm riêng

  • Địa chỉ: Tổ 2, Thanh Nhi, Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, Hội An
  • Mức giá: Từ 500.000/VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,6/10
Phòng ngủ ngay cạnh hồ bơi
Phòng ngủ ngay cạnh hồ bơi

Cách thuê homestay Hội An giá rẻ ai cũng có thể thực hiện

Hội An là thành phố du lịch có chi phí khá hợp lý và mức thuê homestay cũng không quá đắt so với nhiều thành phố khác. Để đặt phòng homestay như ý, bạn có thể tham khảo 2 gợi ý sau để thuê được nơi nghỉ dưỡng giá tốt.

Đặt phòng qua website

Một vài địa điểm website uy tín được nhiều người lựa chọn chính là Booking.com, Agoda hay Traveloka với lượt truy cập khủng mỗi ngày. Các trang web này được tin dùng bởi tổng hợp đa dạng homestay Hội An theo nhiều mức giá, vị trí và đi kèm review chi tiết từ những người đã trải nghiệm nên bạn sẽ rất dễ để lựa chọn ra căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

Website đặt phòng uy tín
Website đặt phòng uy tín

Đặt phòng qua fanpage của homestay

Một cách đơn giản khác có thể áp dụng đó là liên hệ trực tiếp với homestay qua fanpage, website hoặc hotline. Đây là các kênh thông tin của riêng homestay nên sẽ giúp bạn được tư vấn đầy đủ, chi tiết và cập nhật chính xác nhất về giá phòng, dịch vụ phòng hay các phòng trống phù hợp cho chuyến đi.

Fanpage của homestay đi kèm hotline
Fanpage của homestay đi kèm hotline

Ở thành phố du lịch nổi tiếng như Hội An, số lượng homestay để chọn không hề thiếu. Nhưng để tìm được căn homestay Hội An giá rẻ, vị trí thuận tiện mà lại đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn thì không dễ. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ và đặt phòng sớm để có chuyến đi trọn vẹn nhất cùng gia đình và bạn bè nhé!