Danh sách 4 homestay Ba Vì cho 2 người và gia đình đáng để thử với giá cực ưu đãi

Ghé thăm vùng ngoại thành Hà Nội để tìm không gian nghỉ dưỡng bình yên, hãy thử thuê homestay Ba Vì với không gian xanh mát, biệt lập để cùng bạn bè và người thân có những phút giây thư giãn trọn vẹn và gắn kết. Nơi đây cũng có nhiều điểm tham quan, du lịch lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm.

Những homestay Ba Vì được đánh giá tốt nhất và review chi tiết 

Để lựa chọn căn homestay như ý, việc tham khảo review thực tế trên các hội nhóm là điều vô cùng cần thiết. Hãy dành nhiều thời gian cân nhắc và so sánh giữa các homestay để sở hữu chỗ nghỉ lý tưởng nhất cho chuyến đi của bạn.

The Factory Ba Vì

Cách rừng quốc gia Ba Vì 7km, The Factory Ba Vì homestay là điểm nghỉ dưỡng quen thuộc với nhiều du khách khi ghé thăm miền quê ngoại thành Hà Nội. Chỗ nghỉ này cách trung tâm khá xa nên giữ được vẻ bình yên và không khí trong lành, không khói bụi. Hơn nữa, Ba Vì rất nổi tiếng với các trang trại bò sữa và nhiều nông trại khác. Nếu như di chuyển từ The Factory, bạn có thể ghé thăm Trang trại Thảo Điền Vạn Lộc, Stork Forest hay Hoa Viên Modern Farm để khám quá quy trình sản xuất và đóng gói của nhiều loại nông sản khác nhau, trải nghiệm một ngày làm nông dân thực thụ.

Hồ bơi rộng trong khuôn viên homestay
Hồ bơi rộng trong khuôn viên homestay

Sở hữu thiết kế như những container xếp chồng độc đáo, căn homestay Ba Vì này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phòng nghỉ khác nhau từ phòng đôi với view nhìn ra vườn, hồ bơi cho tới các căn hộ cỡ lớn với 4 phòng ngủ. Bạn cũng có thể đặt thêm một giường phụ nếu như số người nhiều hơn so với tiêu chuẩn phòng với chi phí 200.000VNĐ/người/đêm. Bạn có thể yên tâm rằng các phòng ngủ ở đây rất rộng và thoáng nên dù có thêm giường phụ thì không gian vẫn cực kỳ thoải mái. Mỗi phòng đều có sẽ phòng tắm riêng tiện lợi và các thiết bị tiện ích như TV, điều hòa phục vụ sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Về các dịch vụ tiện ích chung, tại The Factory Ba Vì homestay có sẵn bể bơi ngoài trời được nhiều du khách yêu thích vì có diện tích lớn và nước luôn rất trong. Khu sân vườn rộng rãi tạo cảm giác thoáng mát và đưa người ta trở về gần hơn với thiên nhiên. Bạn có thể đặt bếp nướng BBQ ngay cạnh bể bơi và cùng gia đình, bạn bè thưởng thức tiệc ngoài trời trong không khí mát mẻ của miền núi Ba Vì.

Lựa chọn thích hợp để thuê homestay Ba Vì cho 2 người
Lựa chọn thích hợp để thuê homestay Ba Vì cho 2 người

Tại homestay có phục vụ bữa sáng và một số món ăn khác. Tuy rằng menu ở đây không đa dạng nhưng bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng ngon xung quanh nên sẽ không thành vấn đề. So với không gian và chất lượng dịch vụ, điểm lưu trú này có chi phí khá phù hợp cho những ai muốn thuê homestay Ba Vì cho 2 người giá rẻ.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - Hồ bơi ngoài trời - Phòng gia đình - Dịch vụ phòng - Quầy bar - Bữa sáng - Điều hòa - TV màn hình phẳng - Sân vườn - Cho phép vật nuôi - Lễ tân 24h

  • Địa chỉ: Đường đi Tản Đà, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội (Cạnh Tản Đà Resort)
  • Mức giá: Từ 580.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 8,5/10
Quầy bar tại homestay theo phong cách độc đáo
Quầy bar tại homestay theo phong cách độc đáo

Mia House

Mia House sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi đến Ba Vì cho những ai yêu thích khám phá vì từ chỗ nghỉ này bạn có thể ghé thăm nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực. Gần nhất là khu du lịch Thác Đa chỉ cách 1.8km, nằm trong quần thể du lịch nổi tiếng gồm có Ao Vua, Suối Mơ, Suối Hai,... Đi khoảng 3km bạn sẽ tới khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, một tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp giữa thiên nhiên và sự cải tạo của con người, luôn thu hút đông đảo du khách. Một số địa điểm khác được gợi ý rất nhiều trên các hội nhóm du lịch bao gồm: vườn Xương rồng Quốc gia Ba Vì, Hồ Tiên Sa, nông trại Detrang Farm, Nhà thờ đổ, Đền Thượng,...

Tổng quan căn homestay nhìn từ xa
Tổng quan căn homestay nhìn từ xa

Với tổng diện tích lên đến 300m2, Mia House homestay Ba Vì là chỗ nghỉ lý tưởng cho những ai đi theo nhóm hoặc gia đình. Nơi đây có tổng cộng 3 phòng ngủ dành cho 12 người, nhận tối đa 15 khách với phụ thu 200.000VNĐ/người/đêm. Cả ngôi nhà được thiết kế với màu xanh tinh tế tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi cho không gian sống. Nếu thuê nguyên căn và chia chi phí thì đây là một homestay Ba Vì có mức giá rất rẻ mà chất lượng thì được đánh giá cực tốt.

Tầng 1 sẽ có 1 phòng ngủ giường tầng và khu vực phòng khách, bếp, bàn ăn còn tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ đầy tiện nghi. Mỗi phòng đều có sẵn tủ lạnh riêng để mọi người để đồ uống hay đồ ăn vặt. Ngoài ra, khu bếp được trang bị đầy đủ đồ dùng nấu ăn như lò vi sóng, nồi cơm điện, ấm siêu tốc,... để phục vụ việc nấu nướng.

Một phòng ngủ với view siêu đỉnh tại homestay
Một phòng ngủ với view siêu đỉnh tại homestay

Trong homestay có một bể bơi rộng 20m2, độ sâu 1.25m nên cả người lớn và trẻ em đều có thể vui chơi an toàn. Khu vực sân rộng rãi, view đẹp nên có thể ngồi thưởng thức cà phê hay check in sang chảnh. Bạn có thể không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc vì dịch vụ ăn uống có thể đặt ngay tại đây. Các dụng cụ khác như bếp BBQ, bếp lẩu và bếp nướng luôn sẵn sàng để phục vụ những bữa tiệc sum vầy cho bạn và người thân.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Khu vui chơi trẻ em - Tiệc BBQ - Karaoke - Tổ chức sự kiện - Hồ bơi ngoài trời

  • Địa chỉ: Xóm Chè, thôn Muồng Phú Vàng, Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá: 3.000.000VNĐ/đêm/12 người
  • Đánh giá: 8,4/10
Bể bơi tại homestay với nước trong xanh
Bể bơi tại homestay với nước trong xanh

Queen’s homestay

Sở hữu vị trí đắc địa với vẻ bình yên đáng mơ ước, Queen’s homestay Ba Vì là một gợi ý cực tốt cho chuyến đi của bạn. Từ điểm lưu trú, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tới Vườn Quốc gia Ba Vì, Hoa Viên Modern Farm, Trang trại Thảo Điền Vạn Lộc, Stork Forest,... hay thưởng thức đặc sản địa phương với các quán ăn trong khu vực như nhà hàng Lá Cọ.

Khu homestay với sân vườn rộng mát
Khu homestay với sân vườn rộng mát

Queen’s homestay Ba Vì được thiết kế thành những căn biệt thự riêng biệt với số lượng khách khác nhau từ 2, 3, 5, đến 12 người ở căn biệt thự lớn 3 phòng ngủ. Do vậy dù bạn có đi theo cặp đôi, theo gia đình hay cả một nhóm bạn thì căn homestay ở Ba Vì này vẫn là lựa chọn tốt cả về dịch vụ và chi phí. Trong mỗi phòng đều có nhà tắm riêng, điều hòa không khí và các thiết bị tiện ích khác phục vụ đời sống sinh hoạt. Đặc biệt là các phòng đều rất rộng, thoáng, có view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài.

Bên trong một phòng ngủ có không gian ấm áp
Bên trong một phòng ngủ có không gian ấm áp

Phần sân chung của homestay cũng rất rộng rãi, tại đây bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, cho các bạn nhỏ vui chơi, tổ chức hoạt động gắn kết hay một sự kiện nho nhỏ để kỷ niệm chuyến đi này đều vô cùng hợp lý.

Tiện ích nổi bật: Chỗ để xe miễn phí - WiFi miễn phí - Hồ bơi ngoài trời - Tiện nghi BBQ - Nhà nguyên căn - Điều hòa không khí - Dịch vụ phòng - Bữa sáng miễn phí - Khu vui chơi trẻ em - Tổ chức sự kiện - BBQ - Hồ bơi ngoài trời

  • Địa chỉ: Thôn Quảng Phúc, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá: 700.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,0/10
Các bạn cùng nhau đốt lửa trại tại homestay
Các bạn cùng nhau đốt lửa trại tại homestay

Xoan Villa Ba Vì

Nằm ở thôn Xoan, Ba Vì, Xoan Villa sử dụng chính tên ngôi làng nhỏ thân yêu để phát triển du lịch địa phương. Chỗ nghỉ này chỉ cách rừng Quốc gia Ba Vì hơn 4km nên mọi người rất tiện di chuyển để khám phá một trong những rừng Quốc gia lớn nhất Việt Nam. Bạn cũng có thể ghé thăm một số điểm tham quan, du lịch khác gần đó như khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, Ao Vua, Thác Đa, Thác Cổng Trời hay đến Vườn hoa dã quỳ để mang về những bức ảnh check-in rực rỡ cùng sắc vàng nơi đây.

 Ngắm nhìn núi non Ba Vì từ homestay
Ngắm nhìn núi non Ba Vì từ homestay

Xoan Villa Ba Vì homestay sẽ rất phù hợp cho những ai đi theo nhóm đông người và thuê phòng lớn để có chi phí rẻ, tiết kiệm. Bạn có thể lựa chọn phòng có giường đôi lớn hoặc phòng gia đình tùy theo số lượng người tham gia chuyến đi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nhà tắm riêng với các đồ dùng vệ sinh cá nhân cần thiết, máy sấy tóc, điều hòa,... nên về sinh hoạt sẽ rất tiện nghi và thoải mái. Phòng ốc đều khá rộng và thoáng với view nhìn ra hồ bơi, sân vườn ngay trước mắt.

Phòng ngủ rất rộng và ban công phía trước
Phòng ngủ rất rộng và ban công phía trước

Hồ bơi chung tại căn homestay Ba Vì này rất rộng và sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho các bạn nhỏ vui chơi. Sẽ thật đáng tiếc nếu không tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ trong không gian mát mẻ, thoáng đãng nơi đây. Đó sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau quây quần và ăn uống, trò chuyện, thưởng thức những giây phút thực sự thư giãn.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Hồ bơi ngoài trời - Sân vườn - Tiện nghi BBQ - Điều hòa không khí - Bếp nấu ăn

  • Địa chỉ: Thôn Xoan, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá: 2.400.000VNĐ/đêm/8 người
  • Đánh giá: 9,0/10
Bể bơi lớn ngay trước homestay
Bể bơi lớn ngay trước homestay

Hướng dẫn đặt phòng homestay ở Ba Vì với giá tốt

Ba Vì là điểm đến nghỉ dưỡng quen thuộc của nhiều du khách khi có thời gian nghỉ ít ngày và không muốn đi quá xa Hà Nội. Lượng khách ghé thăm khu vực này cũng rất đông nên bạn cần đặt phòng sớm ngay từ khi có kế hoạch để đảm bảo có được chỗ nghỉ như ý.

Đặt phòng trên website du lịch

Một số website du lịch như Booking.com, Agoda, Traveloka,... là địa chỉ tham khảo lý tưởng để tìm kiếm một căn homestay Ba Vì ưng ý. Tại đây hàng loạt homestay với đầy đủ thông tin từ mức giá, tiện nghi, review thực tế,... đều đã được cập nhật rõ ràng để bạn có đủ cơ sở để lựa chọn ra một chỗ nghỉ phù hợp với chi phí và nhu cầu.

Đặt phòng homestay trên website uy tín
Đặt phòng homestay trên website uy tín

Đặt phòng qua fanpage của homestay

Các homestay thường sẽ có fanpage riêng để quảng bá và cập nhật hoạt động của mình. Bạn có thể truy cập fanpage để nhận tư vấn chi tiết từ chủ homestay, có thông tin cập nhật mới nhất về phòng còn trống hay mức giá trong những ngày khác nhau. Đây là cách làm nhanh chóng và đáng tin cậy, không lo lừa đảo để bạn có thể đặt phòng như ý cho chuyến đi sắp tới.

Liên hệ fanpage để được hỗ trợ chi tiết
 

Đến với Ba Vì để nghỉ dưỡng và thư giãn, bạn hãy tìm hiểu review chi tiết để lựa chọn các homestay Ba Vì có vị trí đẹp, thoáng đãng và nhiều tiện ích khác nhau để chuyến đi thêm trọn vẹn. Đừng quên tham khảo các vị trí lân cận homestay để có thể tham quan các khu du lịch nổi tiếng của miền đất này nhé!