Dự báo thời tiết ngày mai 21/7/2024: Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác

Mia Dương
Thời tiết ngày mai 21/7/2024, Hà Nội và các khu vực phía Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ dao động từ 24-33 độ C. Khu vực Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất lên tới 34 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai ngày 21/7/2024 tại các vùng trong cả nước

Bắc Bộ

Ngày mai, khu vực Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động từ 24-33 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C. Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ có nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C và cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C. Khu vực này có mây, có mưa rào và dông vài nơi vào chiều tối và đêm. Phía Đông Bắc Bộ có mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Trung Bộ

Thời tiết ngày mai: Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi
Thời tiết ngày mai: Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi

Khu vực Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, có nơi dưới 25 độ C; cao nhất từ 31-34 độ C. Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận cũng có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 31-34 độ C.

Nam Bộ

Nam Bộ sẽ có nhiều mây, mưa vừa, mưa to đến rất to, tập trung vào chiều và đêm. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C. Dự báo thời tiết này cho thấy Nam Bộ đang trong giai đoạn mưa nhiều, người dân nên đề phòng tình trạng ngập lụt tại các khu vực trũng và nguy cơ lốc, sét trong mưa dông​.

Dự báo thời tiết ngày mai chi tiết ngày 21/7/2024

Hà Nội: Thời tiết ngày mai tại Hà Nội sẽ có mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ tại Hà Nội sẽ giảm xuống mức thấp nhất từ 25-27 độ C vào ban đêm, trong khi ban ngày có thể đạt tới 31-33 độ C.

Thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết mát mẻ
Thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết mát mẻ

Phía Tây Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai khu vực phía Tây Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng từ 23-26 độ C, một số nơi có thể giảm xuống dưới 23 độ C; nhiệt độ cao nhất dao động từ 30-33 độ C, có nơi vượt quá 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai phía Đông Bắc Bộ sẽ có mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng từ 24-27 độ C, một số nơi có thể giảm xuống dưới 24 độ C; nhiệt độ cao nhất dao động từ 30-33 độ C, có nơi vượt quá 33 độ C.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Thời tiết ngày mai khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 31-34 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Thời tiết ngày mai khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

Tây Nguyên: Thời tiết ngày mai khu vực Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C. Gió đông nam cấp 2-3.

Thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to
Thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to

Nam Bộ: Thời tiết ngày mai khu vực Nam Bộ nhiều mây, mưa vừa, mưa to đến rất to (mưa tập trung vào chiều và đêm). Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

TP. Hồ Chí Minh: Thời tiết ngày mai tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ C.

Nhìn chung dự báo thời tiết ngày mai ngày 21/7/2024

Thời tiết ngày mai ngày 21/7/2024, thời tiết trên toàn quốc dự báo sẽ có nhiều diễn biến phức tạp. Các khu vực từ Bắc Bộ đến Nam Bộ đều có khả năng xảy ra mưa rào và dông, với nhiệt độ dao động từ 21-34 độ C. Đặc biệt, Nam Bộ và Tây Nguyên sẽ có mưa to đến rất to vào chiều và đêm, gây nguy cơ