Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy bảng B: Morata đối đầu Donnarumma

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy tại bảng B đã được công bố trước trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02:00 ngày 21/06 chắc chắn sẽ mang đến cho người xem cảm xúc đỉnh cao với những pha bóng vô cùng ấn tượng.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Ý tại EURO 2024

Theo lịch, Tây Ban Nha vs Ý sẽ có màn đối đầu vào lúc 02:00 ngày 21/06/2024. Đây là hai đối thủ đáng gờm và được đánh giá là mạnh nhất bảng B tại mùa giải EURO năm nay. Hiện tại, tin tức về đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy đang vô cùng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và giới chuyên môn. Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy dự kiến như sau:

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024
Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024

Đội hình ra sân của Tây Ban Nha

Từ trước đến nay, Tây Ban Nha luôn được đánh giá là một đội mạnh, ứng cử viên nặng ký và có cơ hội giành được cúp vô địch trong mỗi mùa EURO, năm nay cũng không phải ngoại lệ. Với đội hình sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, Tây Ban Nha mang đến một lối chơi khéo léo, tinh tế mà vô cùng khó nhằn cho đối thủ.

Các cầu thủ như Nacho, Rodri, Carvajal, Pedri, Morata đều đang ở trên đỉnh cao phong độ, tạo nên sức mạnh đáng gờm trong các trận đối đầu. Đội tuyển Tây Ban Nha vẫn giữ được lối chơi khéo léo từ những “huyền thoại” đồng thời có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm giúp cho họ luôn “có lửa” trong lối chơi của mình. Họ luôn khao khát về ngôi vị vô địch EURO và làm người hâm mộ tự hào.

Dưới đây là đội hình ra sân của Tây Ban Nha tại bảng B mùa giải EURO 2024:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Unai Simon

Hậu vệ

Dani Carvajal, Le Normand, Nacho, Alex Grimaldo

Tiền vệ

Fabian Ruiz, Rodri, Pedri

Tiền đạo

Lamine Yamal, Alvaro Morata, Nico Williams

Đội hình ra sân của Tây Ban Nha
Đội hình ra sân của Tây Ban Nha

Đội hình ra sân của Italy

Đội tuyển Italy tham dự EURO 2024 với tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” sau khoảng thời gian phong độ lên xuống thất thường. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luciano Spalletti, Italy đang dần lấy lại vị trí của đương kim vô địch EURO 2020. Một số cầu thủ chủ chốt như Andrea Cambiaso, Fagioli, Donnarumma đều là những cầu thủ kỳ cựu tạo nên sức mạnh chủ chốt cho đội tuyển. Với chiến thuật linh hoạt cùng tinh thần mạnh mẽ, chắc chắn Italy sẽ tiến sâu và mang vinh quang về cho quê nhà.

Dưới đây là đội hình ra sân của Italy tại mùa giải EURO 2024:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Gianluigi Donnarumma

Hậu vệ

Raoul Bellanova, Alessandro Bastoni, Giorgio Scalvini, Matteo Darmian

Tiền vệ

Nicolò Barella, Jorginho

Tiền đạo

Federico Chiesa, Lorenzo Pellegrini, Davide Frattesi, Gianluca Scamacca

Đội hình ra sân của Italy
Đội hình ra sân của Italy

Đánh giá đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024 đã được chọn lọc và đánh giá một cách kỹ lưỡng. Đây đều là những cầu thủ đã có sự nghiệp đỉnh cao tại các đấu trường Châu Âu. Sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu sẽ mang đến những phút giây kịch tính, căng thẳng và “cháy” nhất cho người xem.

Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Tây Ban Nha

Sau chiến thắng trong hai trận giao hữu gần đây, người hâm mộ có thể thầy trò HLV Luis De La Fuente đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cả về chiến thuật và tinh thần. Với sơ đồ 4-3-3, lối chơi lần này Tây Ban Nha lựa chọn là tập trung vào tấn công nhưng vẫn đảm bảo phòng ngự tốt. Người hâm mộ có thể xem lại chiến thắng trước Andorra và Bắc Ireland.

Unai Simon tiếp tục là lựa chọn cho vị trí thủ môn bảo vệ khung thành. Anh luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV bởi khả năng bắt bóng hiệu quả cũng như khả năng phán đoán chính xác đường bóng. Ở hàng hậu vệ, những cái tên như Carvajal, Normand, Laporte và Grimaldo tiếp tục được xuất hiện. Họ không chỉ có lối chơi phòng ngự vững chắc mà còn có khả năng hỗ trợ các tình huống bất ngờ, nguy hiểm tấn công biên.

Bộ ba tiền vệ bao gồm Fabian Ruiz, Pedri, Dani Olmo được lựa chọn và đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt, biết quan sát và tạo đường chuyền chính xác cho đồng đội cũng như tỉ lệ dứt điểm từ xa cao. Ở hàng công, không thể không nhắc đến ba cái tên là Lamine Yamal, Alvaro Morata và Nico Williams. Trong khi Yamal và Williams mang đến những đột biến, bất ngờ và tốc độ thì Morata đảm nhiệm vị trí trung phong với khả năng ghi bàn chính xác và sắc bén.

Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Tây Ban Nha
Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Tây Ban Nha

Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Italy

Đánh giá đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy trong mùa EURO lần này không thể không khen ngợi đội hình của tuyển Italy. Trái ngược với Tây Ban Nha giàu sức trẻ, Italy trở nên đáng gờm với những tuyển thủ giàu kinh nghiệm trên “chiến trường” quốc tế. Đội hình ra quân lần này, HLV Luciano Spalletti lựa chọn chiến thuật 4-2-3-1, vừa tấn công, vừa phòng thủ một cách chắc chắn.

Trong những trận đấu gần đây, Italy đã không thể giữ vững được phong độ sau khi để thua trận trước Argentina tại Siêu Cúp Liên Lục Địa, giữ tỉ số hoà 0-0 trong vòng loại khi gặp phải Ukraine và chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội Albania - đối thủ bị đánh giá rất yếu so với nhà đương kim vô địch. Như vậy, phong độ của thầy trò HLV Luciano Spalletti không được ổn định.

Trong trận chạm trán lần này, với đội hình tập trung tấn công, chắc chắn các cầu thủ Italy sẽ chơi bài tạo sức ép lên đội tuyển Tây Ban Nha đồng thời tạo ra thế phòng ngự một cách chắc chắn.

Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Italy
Đánh giá đội hình ra sân và hàng phòng ngự của Italy

Giới chuyên môn đánh giá đội hình Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024

Lối chơi bất ngờ, chiến thuật đột biến của các đội tuyển khiến cho mùa giải EURO 2024 ngày càng nóng và hấp dẫn hơn. Việc phân tích đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy sẽ giúp cho người hâm mộ có cái nhìn khái quát nhất để đưa ra những nhận định chính xác về tỉ số của trận đấu.

Đánh giá Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024
Đánh giá Tây Ban Nha vs Italy tại EURO 2024

Dự đoán tỉ số cho trận đấu lần này, theo các chuyên trang bóng đá hàng đầu là Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng. Standard dự đoán Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Italy, tờ Squawka cũng dự đoán tỉ số là 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha, tờ Fox Sports cũng có dự đoán 46.5% chiến thắng nghiêng về Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm cùng sức trẻ, Tây Ban Nha mong muốn giành được chiến thắng, tiến sâu hơn vào vòng chung kết và mang Cúp vô địch về cho nước nhà. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng phụ thuộc vào đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italy trong mùa giải EURO lần này đều chỉnh chu và chứa đựng khát khao giành chiến thắng. Với tinh thần quyết tâm cùng lối chơi đầy bí ẩn, trận đấu chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa cho tình yêu bóng đá của người hâm mộ. Đây sẽ là cuộc so tài mãn nhãn đầy thú vị và kịch tính, đừng bỏ lỡ!