Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy EURO 2024

Cập nhật ngay link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy với đường truyền mượt, ổn định để chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt đến từ những chân sút hàng đầu EURO 2024. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 21/6/2024. 

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa  Tây Ban Nha vs Ý

Trước khi cập nhật link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy, chúng ta hãy cùng điểm qua thời gian và địa điểm diễn tra trận đấu giữa 2 đội bóng này:

  • Thời gian diễn ra trận đấu: 2h00 ngày 21/6/2024
  • Địa điểm thi đấu: Sân vận động Veltins Arena

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy

Để theo dõi trận đối đầu gay cấn giữa hai đội tuyển Tây Ban Nha vs Italy, bạn có thể xem trực tiếp trên TV tại các kênh VTV2, HTV, THVL2. Bạn cũng có thể truy cập vào các link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy dưới đây:

Trực tiếp trên kênh

Link xem trực tiếp

VTV Go

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2.html

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

TV360

https://tv360.vn/tv/vtv2-hd?ch=3

FPTPlay

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2-hd

SCTV

https://sctvonline.vn/detail/vtv2-kenh-khoa-hoc-va-giao-duc

THVL2

https://www.thvli.vn/live/thvl2-hd

https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl2-truyen-hinh-vinh-long-2-52406.html

TV360

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=610330&es=2

FPTPlay

https://fptplay.vn/trang/event

HTV Thể Thao

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

HTV7

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv7-hd-256.html

link-xem-truc-tiep-tay-ban-nha-vs-italy-1-1718724484.jpg
Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy? Bạn có thể theo dõi qua các kênh VTV2, THVL2, HTV7,...

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Italy tại vòng bảng Euro 2024

Bên cạnh câu hỏi về link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy, lịch sử và phong độ đối đầu của 2 đội tuyển cũng giành được sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau đây là thống kê gần đây về phong độ và lịch sử trận đấu giữa 2 đội:

Trong trận gặp nhau gần nhất, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2. Xét về 5 lần đối đầu gần đây nhất, Tây Ban Nha đã có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Italy thì đã giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong các trận gần đây.

Các chuyên gia dự đoán trận sắp tới sẽ kết thúc với tỉ số 2 - 1 nghiêng về Tây Ban Nha. Nhận định này dựa trên hiệu suất của hai đội trong trận ra quân của vòng bảng EURO.

Trong trận đấu ngày 15/6/2024, Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng cách đánh bại Croatia với tỉ số 3 - 0, nhờ các pha lập công của Alvaro Morata, Fabian Ruiz và Dani Carvajal. Ngược lại, Italy gặp khó khăn trong trận đấu với Albania, khi để đối thủ ghi bàn ngay sau 23 giây khai cuộc và chỉ vừa khả năng lội ngược dòng để thắng 2 - 1, một màn trình diễn không thực sự thuyết phục.

Xét về lịch sử đối đầu, Italy chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất chống lại Tây Ban Nha và trận thắng duy nhất đó là trận được quyết định trên chấm phạt đền tại bán kết EURO 2021. Phong độ không ổn định và hiệu suất kém cỏi của Italy trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn đã làm giảm lòng tin của người hâm mộ và các chuyên gia đối với đội tuyển này.

Nhìn chung, trong bối cảnh hiện tại, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn Italy, cả về mặt phong độ lẫn lịch sử đối đầu, điều này hứa hẹn sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi.

* Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.

Đội hình ra sân dự kiến của Tây Ban Nha vs Italy

Hãy cùng điểm qua đội hình ra sân của 2 quốc gia này:

Đội bóng

Đội hình

Đánh giá cầu thủ

Tây Ban Nha

Simon (GK), Cucurella, Nacho, Le Normand, Carvajal, Rodri, Fabian Ruiz, Williams, Pedri, Lamine Yamal & Morata

Đội tuyển Tây Ban Nha có lợi thế hơn khi không quá lo ngại về thể lực của cầu thủ, ngoại trừ trung vệ Aymeric Laporte đang vắng mặt do gặp một chút vấn đề về cơ. Nếu anh kịp bình phục thì vẫn có thể tranh suất đá chính trong trận đấu tới với Italy.

Italy

Donnarumma (GK), Dimarco, Calafiori, Bastoni, Di Lorenzo, Barella, Jorginho, Frattesi, Pellegrini, Scamaccan & Chiesa

Italy hiện cũng chỉ có cầu thủ Nicolo Fagioli đang gặp chấn thương và có khá nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên, ban huấn luyện của đội tuyển này cho biết anh có thể tham gia trận bóng sắp tới.

Bài viết đã cập nhật link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italy, giúp bạn dễ dàng theo dõi từng khoảnh khắc hấp dẫn của cuộc đối đầu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của trận cầu kịch tính này và hòa mình vào sự mãn nhãn từ hai trong số các đội bóng hàng đầu châu Âu.