Dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên: Nam chính lột xác hoàn toàn khỏi vai hiền lành

Sự trở lại của Jung Hae In khi tham gia vào dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên khiến khán giả thích thú. Đã có rất nhiều người mong chờ anh tái xuất với vai diễn mới mẻ thú vị hơn những vai u ám, hiền lành trước đó. Đặc biệt, màn hợp tác của Jung Hae In và Jung So Min cũng được khán giả đón chờ.

Thông tin về Chuyện tình nhà bên

  • Tên phim: Chuyện tình nhà bên, Con trai bạn mẹ ( Love Next Door)
  • Kịch bản: Shin Ha Eun
  • Đạo diễn: Yoo Je Won
  • Dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên:: Jung Hae In, Jung So Min, Kim Ji Eun, Yun Ji On, Park Ji Young, Jo Han Chul, Jang Young Nam, Lee Seung Joon
  • Thời lượng: 16 Tập
  • Năm sản xuất: 2024
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Tình cảm, đô thị hiện đại

Nội dung phim Chuyện tình nhà bên

Bộ phim Chuyện tình nhà bên có nội dung xoay quanh câu chuyện tình đáng yêu, oái oăm của cặp đôi chính vốn là thanh mai trúc mã. Từ nhỏ nữ chính Bae Seok Ryu (Jung So Min thủ vai) đã chơi thân và gắn bó với anh chàng Choi Seung Hyo (Jung Hae In thủ vai) như hình với bóng.

Lớn lên, Bae Seok Ryu trở thành quản lý của một tập đoàn lớn ở nước ngoài. Nhưng, biến cố xảy ra khiến cho cô suy sụp nặng nề. Cuối cùng, Bae Seok Ryu quyết định trở về quê hương để làm mới lại bản thân và thay đổi cuộc sống.

Về Hàn Quốc, Bae Seok Ryu gặp lại người bạn ấu thơ Choi Seung Hyo. Chàng bạn thân thanh mai trúc mã này hiện đang là một kiến trúc sư có tiếng được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Nhưng, Bae Seok Ryu lại chẳng hề yêu thích gì anh bạn thân, mà trong mắt mọi người là “con trai của bạn mẹ”. Thậm chí cô và Choi Seung Hyo còn xem nhau như là quá khứ muốn lãng quên nhất, không muốn nhắc lại.

Dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên ngay sau khi vừa công bố đã nhận được sự quan tâm
Dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên ngay sau khi vừa công bố đã nhận được sự quan tâm

Sau khi dự án phim được công bố, khán giả thực sự rất mong chờ vào tác phẩm này dù kịch bản phim theo motif cũ. Nhưng sự xuất hiện của Jung Hae In và Jung So Min trong dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên khiến cộng đồng mạng rất hưởng ứng. Nhờ đó, bộ phim được chú ý hơn.

Được biết, đạo diễn và biên kịch của Chuyện tình nhà bên là Yoo Je Won và Shin Ha Eun. Đây là lần thứ hai họ hợp tác sau dự án đình đám Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha làng biển) từng rất thành công trước đó. Nhờ vậy, nhiều người trông chờ vào màn tái hợp của cặp đạo diễn và biên kịch này với dự án mới trong năm nay.

Dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên

Jung Hae In đóng vai Choi Seung Hyo

Choi Seung Hyo là chàng kiến trúc sư điển trai, thông minh, trong mắt mọi người đích thị là “con nhà người ta”. Anh chàng là mẫu người điển hình cho câu nói “đã nghiện còn ngại” khi luôn xua đuổi và chỉ trích nhưng lại luôn có những hành động quá đỗi ngọt ngào dành cho cô bạn thân.

Chàng kiến trúc sư này “mỏ hỗn” này từng sẵn sàng lấy thân mình đỡ tủ sách để cứu Bae Seok Ryu. Thậm chí anh còn thay cô chịu đòn của mẹ khi bà biết con gái nghỉ việc và đã hủy hôn. Có lần Choi Seung Hyo còn dán cả bầu trời sao trên trần nhà để dỗ Bae Seok Ryu giúp cô vui vẻ. Hành động này khiến cho chàng kiến trúc sư chưa kịp cưa đổ nữ chính nhưng đã khiến khán giả đặc biệt là phái nữ nguyện làm bạn gái.

Jung Hae In có màn biến hóa khá tốt trong vai diễn lần này khi hóa thân thành chàng kiến trúc sư
Jung Hae In có màn biến hóa khá tốt trong vai diễn lần này khi hóa thân thành chàng kiến trúc sư

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Jung Hae In hóa thân thành Choi Seung Hyo khá ngọt. Chàng nam diễn viên với nụ cười tỏa nắng này thực sự khiến khán giả say mê từ ngoại hình đến diễn xuất cùng với giọng nói êm tai.

Chuyện tình nhà bên chính là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Jung Hae In trên màn ảnh nhỏ sau 1 năm kể từ series phim Truy bắt lính đào ngũ 2 (D.P 2). Đây còn là phim hài lãng mạn hiếm hoi nam diễn viên đóng vai chính trong suốt 11 năm theo đuổi nghệ thuật.

Sinh năm 1988, Jung Hae In hiện tại là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và có lượng fan khủng tại Việt Nam. Anh từng ghi dấu tên tuổi qua hàng loạt các dựa án ăn khách như Khi nàng say giấc, Đời sống ngục tù, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Đêm xuân, Truy bắt lính đào ngũ 1 và 2, Snowdrop, Liên kết vận mệnh… So với dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên, nam diễn viên thực sự có bề dày kinh nghiệm. Cũng vì thế vai diễn này chẳng thể làm khó được anh.

Jung So Min đóng vai Bae Seok Ryu

Bae Seok Ryu không chỉ là bạn thân mà còn là ánh sáng cuộc đời của anh chàng Choi Seung Hyo. Khi còn bé, chính cô luôn là người đứng ra bảo vệ khi anh chàng mỗi khi bị bạn bè bắt nạt. Khi lớn lên, dù Choi Seung Hyo luôn nói chán ghét “con gái của bạn mẹ” nhưng anh chàng luôn âm thầm bảo vệ cô bạn thân rắc rối này.

Bae Seok Ryu được biết đến là học bá xuất sắc trong trường. Cô chưa từng vụt mất thứ hạng số 1 toàn trường. Tốt nghiệp đại học, Bae Seok Ryu vào làm ở một tập đoàn lớn. Cô luôn nỗ lực hết mình cho công việc với tư cách là người quản lý dự án.

Jung So Min vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có nhiều năng lượng và có khả năng hóa thân rất tốt
Jung So Min vốn nổi tiếng là nữ diễn viên có nhiều năng lượng và có khả năng hóa thân rất tốt. Cô đóng Bae Seok Ryu quá đạt

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Bae Seok Ryu bất ngờ nghỉ việc. Cô cũng hủy hôn, trở về quê và bắt đầu làm lại cuộc đời. Quyết định bất ngờ của Bae Seok Ryu khiến mẹ cô nổi giận và cho rằng con gái suy nghĩ thiếu chín chắn.

Được biết, mẹ của Bae Seok Ryu và mẹ của Choi Seung Hyo chơi thân với nhau khi 2 người mới 4 tuổi. Vì thế, cả tuổi thơ của họ đều gắn bó bên nhau. Đến khi trưởng thành, cả hai dần xa cách và có cuộc sống riêng. Không ngờ, ở ngã rẽ thanh xuân, họ lại gặp và bên nhau.

Sinh năm 1989, Jung So Min là nữ diễn viên được nhiều người yêu thích. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, có lúc đáng yêu. Khán giả từng biết đến Jung So Min trong các phim như Hoàn hồn, Playful Kiss, Miss Korea, Twenty, The Sound of Your Heart, Father is Strange… Vì là nữ diễn viên có đời tư sách, Jung So Min được khá nhiều người yêu thích.

Có thể khẳng định màn diễn xuất của “nữ hoàng rom-com” Jung So Min được khán giả đánh giá khá cao. Cô không chỉ thể hiện nhân vật của bản thân rất hài hước mà còn khá tinh quái. Khán giả có thể hiểu được tâm lý nhân vật và sự thay đổi của nữ chính qua từng tập phim.

Dàn diễn viên phụ trong Chuyện tình nhà bên cũng khiến khán giả thích thú
Dàn diễn viên phụ trong Chuyện tình nhà bên cũng khiến khán giả thích thú

Ngoài cặp đôi nam nữ chính, dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên đều là những cái tên uy tín và khá quen thuộc trong đó phải kể đến Jang Young Nam, Kim Keum Soon, Lee Seung Hyub… Hiện tại, Chuyện tình nhà bên đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Phim cũng có rating ấn tượng và hứa hẹn sẽ nhận được thành tích đáng nể.

Jung Hae In và Jung So Min ngọt ngào hết cỡ nói về đối phương

Hợp tác trong Chuyện tình nhà bên, Jung Hae In và Jung So Min được kỳ vọng có thể tạo phản ứng hóa học cực đẹp cho bộ đôi nam nữ chính. Nhiều người khẳng định tạo hình của cả hai khi đứng cạnh nhau khá hợp và đẹp đôi.

So với dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên, Jung Hae In và Jung So Min có nhiều tương tác nhất và cũng được kỳ vọng nhất. Nói về màn hợp tác trong dự án lần này, cả hai đều dành không ít lời ưu ái dành cho đối phương. Họ cũng thoải mái chia sẻ khi được hỏi về bạn diễn.

Jung Hae In và Jung So Min khá ngọt ngào cả trên phim lẫn ngoài đời
Jung Hae In và Jung So Min khá ngọt ngào cả trên phim lẫn ngoài đời

Jung So Min dành nhiều lời khen ngợi đàn anh là người rất chu đáo và luôn có nụ cười tươi sáng. Cô chia sẻ: “Ở trên phim trường, anh Jung Hae In luôn kiểm tra trạng thái của tôi rất cẩn thận và luôn dành cho tôi những câu hỏi rất ấm áp và chân thành như: “Ngày hôm nay của em tốt chứ?”. Tôi thực sự biết ơn anh ấy vì đã quan tâm đến cảm xúc của tôi. Điều đó giúp cho việc quay phim của chúng tôi thực sự thú vị.

Về phần Jung Hae In, anh cũng có những tâm sự rất riêng về nữ đồng nghiệp. Anh khẳng định bản thân nhận được nhiều năng lượng tích cực từ bạn bè. Nam tài tử chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy rất rung động và thoải mái vì nụ cười của Jung So Min. Nói thực, tôi là người khá nhút nhát, nhưng nhờ có em ấy mà tôi cảm thấy vui vẻ, yêu đời và bớt rụt rè hơn”.

Jung Hae In được khen ngợi là người ga lăng, lịch sự
Jung Hae In được khen ngợi là người ga lăng, lịch sự

Trước đó, phóng viên và báo chí truyền thông từng dành khá nhiều lời ưu ái cho phản ứng hóa học của Jung Hae In và Jung So Min trên màn ảnh. Cụ thể, sau khi những cảnh phim, video hậu trường của Chuyện tình nhà bên được đăng tải, cặp đôi chính trông thực sự đẹp đôi và rất ăn ý.

Ngoài ra, đạo diễn Yoo Je Won cũng từng dành nhiều lời ca ngợi cho nam nữ chính và dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên. Anh khẳng định nam diễn viên Jung Hae In là người có tinh thần trách nhiệm khá cao. Anh là người chân thành, sâu sắc. Về phần Jung So Min, cô là diễn viên có khả năng diễn xuất rất tốt, một diễn viên tuyệt vời với nhiều hình tượng khác nhau.

Nhiều fan thích thú trước phản ứng hóa học của Jung Hae In và Jung So Min
Nhiều fan thích thú trước phản ứng hóa học của Jung Hae In và Jung So Min

Xuất thân trâm anh thế phiệt của nam nữ chính gây bão mạng

Tìm hiểu về nam nữ chính của dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên, khán giả thực sự vỡ lẽ vì cả hai đều có xuất thân không hề tầm thường. Lúc này, khán giả mới bàn tán về bộ đôi đình đám này.

Theo đó, nhân dịp quảng bá cho Chuyện tình nhà bên, Jung Hae In, Jung So Min và Kim Ji Eun đã tham gia một chương trình giải trí. Trong chương trình, hai nữ diễn viên đã kể về mức độ đại gia của bạn diễn Jung Hae In. Theo đó, nam tài tử đã khao thịt bò cả đoàn phim với số người lên khoảng 200 nhân sự. Trong khi đó, thịt bò Hàn Quốc là món khá đắt đỏ tại đất nước này.

Jung So Min và Jung Hae In đều là thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt
Jung So Min và Jung Hae In đều là thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt

Khi thông tin trên được chia sẻ, nhiều fan bày tỏ sự tự hào về tính hào phóng của Jung Hae In. Ngoài ra, không ít khán giả và cư dân mạng bày tỏ sự hảo cảm dành cho nam diễn viên. Được biết, Jung Hae In so với dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên có xuất thân thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”.

Cụ thể, Jung Hae In là hậu duệ của Jung Yakyong, một nhà tư tưởng vĩ đại thời Joseon. Ông cũng là bạn thân của vua Jeongjo. Hiện tại, gia đình của tài tử Jung Hae In rất khá giả. Bố của nam diễn viên là giáo sư nhãn khoa ngoại trú thuộc Bệnh viện Đại học Y. Trong khi đó, mẹ của Jung Hae In hiện là bác sĩ chuyên khoa ngành Giải phẫu bệnh lý. Bố mẹ của nam diễn viên đều sở hữu bệnh viện riêng.

Về phần Jung So Min, cô cũng có xuất thân không hề tầm thường. Được biết, bố của Jung So Min là một trong những doanh nhân có tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Có thể nói từ khi sinh ra Jung So Min đã “ngậm thìa vàng”. Cô là tiểu thư gia đình tài phiệt hàng thật giá thật.

Nhiều fan hi vọng nam nữ chính của Chuyện tình nhà bên thực sự thành đôi ngoài đời
Nhiều fan hi vọng nam nữ chính của Chuyện tình nhà bên thực sự thành đôi ngoài đời

Chính vì gia đình của Jung Hae In và Jung So Min đều rât ấn tượng nên nhiều người tích cực “đẩy thuyền” cả hai có thể thành đôi vì khá môn đăng hộ đối. Hơn thế, xét về sự nghiệp, cặp đôi cũng thực sự khá tương xứng.

So với dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên, Jung So Min có nhiều năm tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Cô từng gây ấn tượng khi đó Con ruột con riêng, Cuộc đời đầu tiên, Ánh cười chẳng còn vương trên mắt em… Trên màn ảnh rộng, Jung So Min từng gây chú ý khi đóng Yêu lại vợ ngầu với doanh thu 18,4 triệu USD (~460 tỷ đồng). Nhưng, cô thực sự bật lên sau dự án Hoàn hồn năm 2022.

Trong khi đó, Jung Hae In cũng là tài tử thực lực của giới giải trí. Anh khẳng định khả năng nhập vai qua hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng Châu Á như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Đêm xuân, Hoa tuyết điểm. Dự án Truy bắt lính đào ngũ khiến tên tuổi của Jung Hae In lên một tầm cao mới. Anh thoát khỏi những vai hiền lành và xuất hiện gai góc, máu lửa hơn.

Sau khi xem những tập phim đầu tiên của dự án truyền hình này, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào dự án này. Đặc biệt, dàn diễn viên phim Chuyện tình nhà bên thực sự rất hút khán giả. Có lẽ chính vì diễn xuất tự nhiên, thoải mái khiến cho cặp đôi chính được các fan yêu mến đến vậy.