Record of Ragnarok cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 khi nào phát hành?

Nếu thực sự có Record of Ragnarok Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3, theo dự đoán của các chuyên gia, khán giả có thể phải chờ đến cuối năm 2025 để được thưởng thức. Bởi dựa trên lịch sử phát hành của hai mùa trước, việc sản xuất và phát hành một bộ anime chất lượng như Kỷ lục của Ragnarok thường mất khoảng 15 tháng.

Tóm tắt nội dung Cuộc chiến giữa người và thần mùa 1 và 2

Cuộc chiến giữa người và thần (Record of Ragnarok) là một anime hành động, giả tưởng, lấy bối cảnh của một cuộc đấu võ đài giữa 13 vị thần đại diện cho các tôn giáo khác nhau và 13 nhân vật nổi tiếng trong lịch sử loài người. Cuộc chiến này được tổ chức 1.000 năm một lần để quyết định số phận của nhân loại.

  • Mùa 1: Tập trung vào những trận đấu đầu tiên, giới thiệu các nhân vật thần thoại và những chiến binh vĩ đại của nhân loại. Mỗi trận đấu đều là một cuộc đối đầu giữa sức mạnh thần thánh và ý chí kiên cường của con người, mang đến những màn combat mãn nhãn và những câu chuyện cảm động về cuộc sống, cái chết và ý nghĩa của sự tồn tại.
  • Mùa 2: Tiếp nối những diễn biến hấp dẫn từ mùa 1, mùa 2 đẩy cuộc chiến lên cao trào với những trận đấu càng ngày càng khốc liệt và bất ngờ. Các nhân vật được khai thác sâu hơn, hé lộ những bí mật về quá khứ và động cơ của họ. Đồng thời, mùa 2 cũng đặt ra nhiều câu hỏi về bản chất của thần linh, con người cũng như ý nghĩa của sự sống và cái chết.

Tóm lại, Record of Ragnarok là một bộ anime dựa trên manga cùng tên, kể về cuộc chiến giữa nhân loại và các vị thần. Trong một trận đấu quyết định số phận của nhân loại, các vị thần đã dẫn trước 2-1. Hai trận đấu tiếp theo, Hercules vs. Jack the Ripper và Shiva vs. Raiden, sẽ là những trận đấu quyết định.

Cốt truyện chính của bộ truyện là Hội đồng các vị thần muốn tiêu diệt loài người
Cốt truyện chính của bộ truyện là Hội đồng các vị thần muốn tiêu diệt loài người

Thông tin tóm tắt ngày phát hành Cuộc chiến giữa người và thần các mùa trước:

  • Ngày phát hành Record of Ragnarok mùa 1 - 17/6/2021
  • Record of Ragnarok mùa 2 Phần 1 - Ngày 26/1/2023
  • Record of Ragnarok mùa 2 Phần 2 - Ngày 12/7/2023

Dự kiến thời gian phát sóng anime Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3

Mặc dù Netflix chưa chính thức thông báo về Record of Ragnarok cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 nhưng dựa trên lịch sử phát hành của hai mùa trước và tình hình hiện tại, có thể dự đoán thời gian phát sóng của mùa mới.

Mùa đầu tiên và thứ hai của Record of Ragnarok cách nhau khoảng 19 tháng và mùa thứ hai được chia thành hai phần, cách nhau 6 tháng. Nếu theo xu hướng này, người xem có thể mong đợi cuộc chiến giữa người và thần mùa thứ ba sẽ ra mắt trên Netflix vào quý thứ ba năm 2024. Trước đó, người hâm mộ kỳ vọng bộ anime này sẽ có mặt trên nền tảng vào tháng 7 hoặc tháng 8 nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin. Cho đến nay, ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi thông tin đó được công bố chính thức.

Một yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến thời gian phát sóng là sự thành công của hai mùa trước. Cuộc chiến giữa người và thần đã nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình, điều này có thể thúc đẩy Netflix nhanh chóng sản xuất mùa tiếp theo. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng việc sản xuất anime có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tình hình kinh tế, sự thay đổi trong thị trường streaming và các dự án khác của Netflix.

Do đó, mặc dù chúng ta có thể dự đoán về thời gian phát sóng của Record of Ragnarok mùa 3 nhưng vẫn cần chờ đợi thông báo chính thức từ Netflix để biết được ngày ra mắt chính xác.

Sau gần một năm kể từ khi Phần 2 kết thúc, Netflix vẫn chưa công bố kế hoạch phát hành Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3
Sau gần một năm kể từ khi Phần 2 kết thúc, Netflix vẫn chưa công bố kế hoạch phát hành Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3

Kỳ vọng về cốt truyện của cuộc chiến giữa người và thần mùa 3

Nếu được sản xuất, anime Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nóng bầu không khí với những trận đấu đỉnh cao giữa các chiến binh lịch sử và các vị thần quyền năng. Sau khi sáu trận đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa, cuộc chiến sinh tử giữa nhân loại và thần linh vẫn chưa ngã ngũ.

Với việc đã bao phủ 6 vòng đầu tiên của loạt manga, trong đó có một giải đấu đối đầu giữa con người và thần, anime đã cho thấy những trận chiến khốc liệt trong hai mùa vừa qua, với ba vòng đấu được hoạt hình hóa mỗi mùa. Dựa trên thông tin này, có thể dự đoán rằng Record of Ragnarok Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 sẽ đi sâu vào ba vòng tiếp theo, cụ thể là Vòng 7, 8 và 9.

Dựa trên cốt truyện của manga gốc, những trận đấu tiếp theo được dự đoán sẽ còn mãn nhãn hơn nữa. Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế thống nhất Trung Quốc, sẽ đối đầu với Hades, thần địa ngục trong thần thoại Hy Lạp (Vòng 7, từ Chương 55 đến 65 trong manga). Tiếp đó, thiên tài khoa học Nikola Tesla sẽ thách đấu với Beelzebub (Vòng 8, Chương 66 đến 77), một trong những ác quỷ quyền lực nhất. Cuối cùng, vị tướng Spartan Leonidas dũng cảm sẽ đối đầu với Apollo, thần mặt trời của Hy Lạp (Vòng 9, vừa kết thúc trong manga Chương 78 đến 84).

Mặc dù anime đã khá trung thành với nguyên tác manga nhưng không loại trừ khả năng sẽ có những thay đổi thú vị trong phần 3. Dù sao đi nữa, người hâm mộ vẫn có thể mong đợi những trận chiến mãn nhãn và kịch tính, hứa hẹn sẽ đưa series lên một tầm cao mới.

Hai phần trước của cuộc chiến giữa người và thần bám khá sát nội dung anime
Hai phần trước của cuộc chiến giữa người và thần bám khá sát nội dung anime

Những chiến binh tương lai sẽ tham gia Ragnarok mùa 3

Với việc đã diễn ra sáu trận đấu căng thẳng trong hai mùa đầu tiên của Record of Ragnarok, khán giả đang háo hức chờ đợi những trận đấu tiếp theo trong giải đấu thần thánh trung tâm của series. Dựa trên manga gốc, chúng ta có thể dự đoán được một số chiến binh sẽ tham gia vào Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3.

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Tần Thủy Hoàng, người sáng lập ra nhà Tần Trung Quốc và Hades, thần cai quản địa ngục của Hy Lạp. Tiếp theo, nhà khoa học nổi tiếng Nikola Tesla sẽ thách đấu với Beelzebub, một trong những ác quỷ quyền lực nhất trong Kinh Thánh. Cuối cùng, chiến binh Sparta dũng mãnh Leonidas sẽ đối đầu với Apollo, thần mặt trời của Hy Lạp.

Ngoài những trận đấu này, chúng ta cũng biết được một số tên tuổi của các chiến binh sẽ đại diện cho nhân loại trong các vòng đấu sau. Soji Okita, đội trưởng của Shinsengumi, Michael Nostradamus, nhà tiên tri nổi tiếng, Sakata Kintoki, người tiêu diệt quỷ huyền thoại và Simo Häyhä, xạ thủ nguy hiểm nhất lịch sử, đều là những chiến binh tiềm năng.

Phần thứ ba của bộ anime ăn khách này hứa hẹn các cặp đấu kịch tính
Phần thứ ba của bộ anime ăn khách này hứa hẹn các cặp đấu kịch tính

Những kỷ lục của Cuộc chiến giữa người và thần 

Với hai mùa đầu tiên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, Kỷ lục của Record of Ragnarok Cuộc chiến giữa người và thần đang chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận. Trên nền tảng Rotten Tomatoes, mùa đầu tiên đạt 70% điểm tươi và mùa thứ hai tăng lên 79%, cho thấy chất lượng của series ngày càng được nâng cao. Thành công này càng củng cố niềm tin rằng Kỷ lục của Record of Ragnarok hoàn toàn xứng đáng có thêm những mùa tiếp theo.

Do đó, việc đến thời điểm hiện tại, Netflix vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về việc sản xuất Cuộc chiến giữa người và thần 3 khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. đặc biệt là khi quyết định làm mùa 2 được đưa ra khá nhanh chóng sau khi mùa đầu tiên kết thúc.

Cuộc chiến giữa người và thần đã đạt được thành công trong hai mùa đầu tiên
Cuộc chiến giữa người và thần đã đạt được thành công trong hai mùa đầu tiên

Những người chiến thắng và kẻ thua cuộc cho đến nay

Đại chiến Record of Ragnarok đã mang đến những trận so tài đỉnh cao giữa các vị thần và nhân vật lịch sử, khiến người hâm mộ không khỏi thót tim. Cho đến nay, chúng ta đã chứng kiến những màn đụng độ nảy lửa và kết quả bất ngờ.

Vòng 1

Người chiến thắng: Thor | Người thua: Lu Bu

Cuộc đối đầu giữa Thor vs Lu Bu
Cuộc đối đầu giữa Thor vs Lu Bu

Vòng 2

Người chiến thắng: Zeus | Người thua: Adam

Cuộc đối đầu giữa Zeus vs Adam
Cuộc đối đầu giữa Zeus vs Adam

Vòng 3

Người chiến thắng: Kojiro Saski | Người thua cuộc: Poseidon

Cuộc đối đầu giữa Kojiro Saski vs Poseidon
Cuộc đối đầu giữa Kojiro Saski vs Poseidon

Vòng 4

Người chiến thắng: Jack the Ripper | Người thua cuộc: Hercules

Cuộc đối đầu giữa Jack the Ripper vs Hercules
Cuộc đối đầu giữa Jack the Ripper vs Hercules

Vòng 5

Người chiến thắng: Shiva | Người thua: Raiden

Cuộc đối đầu giữa Shiva vs Raiden
Cuộc đối đầu giữa Shiva vs Raiden

Vòng 6

Người chiến thắng: Buddha | Người thua: Zerofoku

Cuộc đối đầu giữa Buddha vs Zerofoku
Cuộc đối đầu giữa Buddha vs Zerofoku

Vòng đấu sắp tới & Các đấu thủ

Các fan của Record of Ragnarok Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 chuẩn bị được phen vỡ òa cảm xúc với những trận đấu đỉnh cao sắp diễn ra.

Vòng 7

Trong vòng 7, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc đối đầu lịch sử giữa hai vị vua quyền lực là Tần Thủy Hoàng - người thống nhất Trung Quốc, sẽ chạm trán Hades - vị thần địa ngục quyền uy của Hy Lạp. Đây hứa hẹn sẽ là một trận chiến khốc liệt giữa Đông và Tây, giữa nhân gian và địa ngục.

Vòng 8

Tiếp nối những bất ngờ, vòng 8 sẽ mang đến cuộc đụng độ giữa thiên tài khoa học Nikola Tesla và ác quỷ Beelzebub. Sự đối lập giữa trí tuệ siêu phàm của con người và quyền năng đen tối của ác quỷ chắc chắn sẽ tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn.

Vòng 9

Và cuối cùng, vòng 9 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai biểu tượng của Hy Lạp cổ đại: Leonidas, vị vua Spartan dũng cảm, sẽ đối mặt với Apollo, thần mặt trời oai hùng. Liệu sức mạnh của con người có thể chiến thắng trước thần linh?

Những trận đấu này không chỉ là cuộc chiến giữa các cá nhân mà còn là cuộc đối đầu giữa các nền văn minh, giữa khoa học và thần thoại, giữa thiện và ác. Hãy cùng chờ đón những diễn biến bất ngờ và những màn combat đỉnh cao trong các vòng đấu tiếp theo của Ragnarok.

Người hâm mộ đang háo hức được xem các vòng đấu tiếp theo của Record of Ragnarok
Người hâm mộ đang háo hức được xem các vòng đấu tiếp theo của Record of Ragnarok

Link xem Record of Ragnarok - Cuộc chiến giữa người và thần 

Dàn nhân vật lịch sử và thần thoại đối đầu trong những trận chiến mãn nhãn, không hề kém cạnh "Dragon Ball Z", đã khiến "Record of Ragnarok" trở thành một trong những bộ anime được yêu thích nhất hiện nay. Bộ anime do Warner Bros. Japan sản xuất và phát sóng độc quyền trên Netflix này đang khiến fan háo hức chờ đợi mùa 3.

Trong khi chờ đợi Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3, khán giả có thể thưởng thức lại hai mùa đầu tiên tại https://www.netflix.com/vn/title/81281579.

Cuộc chiến giữa người và thần được phát trực tuyến trên Netflix
Cuộc chiến giữa người và thần được phát trực tuyến trên Netflix

Tóm lại, việc Record of Ragnarok Cuộc chiến giữa người và thần mùa 3 có được thực hiện hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Sự trì hoãn trong quyết định của Netflix có thể xuất phát từ nhiều yếu tố phức tạp, bao gồm cả yếu tố tài chính và chiến lược. Dù vậy, thành công vang dội trước đó và sức hút hiện tại của series đã tạo nên kỳ vọng cao về một phần tiếp theo. Tuy nhiên, người hâm mộ cần chuẩn bị tâm lý có thể sẽ phải chờ đợi khá lâu đó.