Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải: Càng xem càng cuốn

Mặc dù chỉ mới bước chân vào làng giải trí từ năm 2016 nhưng các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải luôn được khán giả ưu ái và săn đón. Bên cạnh đó, anh cũng khá đắt show khi được các đạo diễn mời góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng.

1. Đôi nét về Hứa Khải

Hứa Khải (许凯) sinh ngày 5/2/1995 tại Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 qua con đường người mẫu, khi giành chiến thắng trong cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc.

Năm 2016, Hứa Khải chuyển sang lĩnh vực diễn xuất dưới sự hướng dẫn của Vu Chính. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là Triều Ca, với vai diễn phụ trong dự án do Trương Triết Hạn và Ngô Cẩn Ngôn đóng vai chính. Mặc dù đã 5 năm trôi qua, Triều Ca vẫn chưa được phát sóng. Sau đó, anh tiếp tục nhận nhiều vai trong các dự án nổi tiếng.

Bên cạnh đó, anh cũng khá thành công khi các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải luôn được khán giả theo dõi ủng hộ. Các chương trình mà Hứa Khải tham gia đều nổi tiếng ở Trung Quốc và thu hút lượng lớn người theo dõi.

Với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng nghệ thuật của mình, Hứa Khải vẫn là cái tên mà người hâm mộ trong và ngoài nước thường xuyên nhắc đến.

Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc
Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc

2. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải

Trong vô vàn những chương trình truyền hình tại Trung Quốc, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải vẫn luôn nằm trong top có lượt xem nhiều nhất. Dưới đây là những ví dụ điển hình:

2.1. Happy Camp

Happy Camp là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải nổi tiếng. "Happy Camp" là một chương trình truyền hình thực tế phát sóng trên đài truyền hình Hunan TV, thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem ở Trung Quốc và các quốc gia khác.

Trong chương trình này, các nghệ sĩ thường tham gia vào các trò chơi, thử thách và các phần trò chuyện, mang lại những giây phút vui vẻ và giải trí cho khán giả. Hứa Khải tham gia "Happy Camp" trong 2 mùa là mùa 4 và mùa 5, không chỉ giúp anh tăng cơ hội giao lưu với các đồng nghiệp nghệ sĩ mà còn giới thiệu anh với một lượng lớn khán giả mới.

2.2. Running Brothers

Nếu bạn là một fan của các chương trình truyền hình Trung Quốc thì bạn chắc chắn sẽ biết đến Running Brothers. Đây cũng là chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải. Trong "Running Brothers", các thành viên sẽ tham gia vào các thử thách vận động ngoài trời, các trò chơi thể thao và nhiều hoạt động khác nhau.

Hứa Khải đã thể hiện những tài năng cũng như khả năng nói chuyện hài hước của mình thông qua chương trình này. Dù chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng anh cũng có rất nhiều những hành động đáng yêu đốn tim người xem.

2.3. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất

Trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải không thể không nhắc đến Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Trải qua 5 mùa nhưng độ hot của chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong mỗi chủ đề, đội ngũ sản xuất luôn tạo ra một không gian phù hợp với concept để mang đến trải nghiệm độc đáo cho khán giả. Trong chương trình, Hứa Khải thể hiện mình là một người năng động, hết mình với những thử thách mà ekip đưa ra. Anh đem lại những giây phút thư giãn cho người xem, có những “cú twist” khiến khán giả phải bật cười.

Trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải không thể không nhắc đến Trốn Thoát Khỏi Mật Thất
Trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải không thể không nhắc đến Trốn Thoát Khỏi Mật Thất

3. Những bộ phim hay của Hứa Khải

Ngoài độ hot từ các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải, anh cũng được biết đến là một diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Cùng điểm qua 15 bộ phim hay nhất của Hứa Khải.

3.1. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6

Bộ phim mới của Hứa Khải, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 đã được ra mắt vào đầu năm 2024 và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Việt Kim Triều (Hứa Khải) và Việt Kỳ (Ngu Thư Hân), họ cùng nhau khám phá thế giới giang hồ và tìm kiếm bí mật về quá khứ của mình.

3.2. Lạc Du Nguyên

Lạc Du Nguyên là một trong những dự án mới trong thể loại cổ trang mà Hứa Khải đã tham gia. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Lý Nghi - là hoàng tử đương triều. Vì không được cha yêu thương và cũng không muốn tranh giành ngôi vị nên anh thường giả ngu ngơ, yếu kém để đứng ngoài cuộc tranh đấu này. Tuy nhiên sau đó, Lý Nghi buộc phải đối mặt với trách nhiệm dẹp tan hỗn loạn. Với sự thành công của bộ phim, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải cũng thu hút sự chú ý nhiều hơn.

Lạc Du Nguyên là một trong những dự án mới trong thể loại cổ trang mà Hứa Khải đã tham gia
Lạc Du Nguyên là một trong những dự án mới trong thể loại cổ trang mà Hứa Khải đã tham gia

3.3. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ được coi là một trong những tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Hứa Khải. Bộ phim tập trung vào nhân vật Đông Bá Tuyết Ưng, do Hứa Khải thể hiện. Từ khi sinh ra, anh đã phải đối mặt với cuộc sống cô đơn và khó khăn. Sau này, với mục tiêu cứu mẹ, anh học võ và tu luyện với hy vọng tìm ra cơ hội giải thoát cho gia đình.

3.4. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Nhờ vào độ hot của các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu mà anh tham gia cũng nằm trong top những bộ phim có rating cao. Đây là một bộ phim ngôn tình mới của Hứa Khải. Dự án này được Tencent truyền thông trọng điểm trong năm 2022. Ngay sau khi ra mắt, phim nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng trên các mạng xã hội.

3.5. Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân là một trong những dự án điện ảnh mới nhất mà Hứa Khải tham gia, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa anh và Chung Sở Hy. Cốt truyện tập trung vào nhân vật Đinh Vân Tề (do Hứa Khải đảm nhận), một du học sinh tài năng vừa trở về từ nước ngoài sau thời gian học tập quốc tế.

Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân là một trong những dự án điện ảnh mới nhất mà Hứa Khải tham gia
Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân là một trong những dự án điện ảnh mới nhất mà Hứa Khải tham gia

3.6. Thượng Thực

Thượng Thực đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi được khán giả yêu thích từ năm 2019, đó là Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn. Trong phim, Hứa Khải đảm nhận vai hoàng tử Chu Chiêm Cơ. Bộ phim đề cập đến đề tài ẩm thực thời nhà Minh và tập trung vào cuộc sống của cung nữ Diệp Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) và mối quan hệ của cô với hoàng tử.

3.7. Thiên Cổ Quyết Trần

Nếu bạn thường xuyên theo dõi những bộ phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải, chắc chắn bạn sẽ biết Thiên Cổ Quyết Trần. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Thượng Cổ Truyện, do Hứa Khải đảm nhận vai nam chính cùng với Châu Đông Vũ trong vai nữ chính. Câu chuyện xoay quanh tình yêu vạn năm đầy biến động giữa hai người.

3.8. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là một trong những bộ phim mới đáng chú ý mà Hứa Khải tham gia trong thể loại ngôn tình hiện đại. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thanh Mỗi. Hai diễn viên chính là Hứa Khải vào vai Lục Tư Thành và Trình Tiêu thủ vai Đồng Dao.

3.9. Ly Ca Hành

Ngoài các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải thu hút lượt tìm kiếm cao, bộ phim Ly Ca Hành anh đảm nhận cũng là cái tên được nhắc nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Đây là một dự án truyền hình đặc biệt đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa hai ngôi sao Hứa Khải và Lý Nhất Đồng.

Trong phim, Hứa Khải đảm nhận vai Thịnh Sở Mộ, con trai của một quốc công nổi tiếng trong thành phố. Anh đã từ lâu mến nữ quan Phó Nhu. Câu chuyện xoay quanh một tình yêu ngọt ngào, hài hước nhưng cũng đầy những thử thách và phong ba giữa hai nhân vật chính.

 Hứa Khải đảm nhận vai Thịnh Sở Mộ
Hứa Khải đảm nhận vai Thịnh Sở Mộ

3.10. Thiên Vũ Kỷ 

Thiên Vũ Kỷ là dự án điện ảnh duy nhất mà Hứa Khải tham gia vào năm 2020. Trong phim, anh đảm nhận vai diễn Lý Huyền. Trong một thời kỳ xa xưa, con người và yêu tộc sống hòa bình và cùng tồn tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lý Huyền, một đứa con lai giữa con người và yêu tộc, đã làm đảo lộn sự cân bằng trong thế giới đó. Điều này đã mở ra một âm mưu lớn từ các thế lực khác nhau.

3.11. Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

Hứa Khải vào vai Vương Lục, một thiếu niên tài năng đang tu tiên ở phái Linh Kiếm. Thông qua những nỗ lực rèn luyện và tu tập không ngừng, Vương Lục từng bước trở thành lãnh đạo của đội ngũ và đồng thời vượt qua mọi thử thách và nguy hiểm, bảo vệ sự an toàn cho Cửu Châu Đại Lục. Bộ phim mã mở ra những cơ hội mới cho anh, cụ thể là thời điểm đó ngày càng nhiều chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải.

Hứa Khải vào vai Vương Lục, một thiếu niên tài năng đang tu tiên ở phái Linh Kiếm
Hứa Khải vào vai Vương Lục, một thiếu niên tài năng đang tu tiên ở phái Linh Kiếm

3.12. Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nổi tiếng Hứa Khải và Bạch Lộc. Câu chuyện xoay quanh Tạ Tương (do Bạch Lộc thủ vai), một cô gái dũng cảm quyết tâm đóng góp cho tổ quốc. Cô đã gặp Cố Yến Tranh (do Hứa Khải đóng) và cả 2 có một mối quan hệ oan gia ngõ hẹp với nhau.

3.13. Chiêu Dao

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương, với thể loại cường nữ – ngược nam. Câu chuyện xoay quanh nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao, nổi tiếng với khả năng phóng hỏa giết người và không ngần ngại hành động tàn bạo. Một sự cố bất ngờ đã khiến Chiêu Dao cứu mạng Mặc Thanh nhưng lại bị chính anh ta vô tình hại chết sau đó. Từ đó, Chiêu Dao nuôi trong lòng mối hận và trở thành một hồn ma vất vưởng không thể siêu thoát.

3.14. Lam Sắc Sinh Tử Luyến

Lam Sắc Sinh Tử Luyến là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Hứa Khải trên màn ảnh rộng. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống bị tráo đổi của nhân vật Ân Hi (do Triệu Lộ Tư thủ vai). Vì một sự nhầm lẫn của bệnh viện, Ân Hi bị hoán đổi thân phận với một cô gái khác sinh cùng ngày.

3.15. Diên Hi Công Lược

Cùng với các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải, Diên Hi Công Lược là một trong những dự án điện ảnh nổi bật và được khán giả biết đến nhiều nhất mà Hứa Khải tham gia. Bộ phim này đã góp phần làm nổi bật tên tuổi của anh trong năm 2018. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ là Phú Sát Phó Hằng nhưng Hứa Khải đã thể hiện vai diễn này với sự tỉ mỉ và sâu sắc. Vai diễn này được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích từ khán giả, đóng góp vào việc củng cố vị thế của Hứa Khải trong làng điện ảnh.

4. Hứa Khải - Ngu Thư Hân công khai hẹn hò

Thông tin về việc Hứa Khải và Ngu Thư Hân công khai hẹn hò chỉ là tin đồn, không có căn cứ cụ thể. Cả hai là diễn viên chính trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 và việc họ hợp tác trong dự án này có thể đã tạo ra những lo ngại hoặc giả định về một mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, cho đến nay, không có thông tin chính thức nào xác nhận việc họ thực sự hẹn hò.

Thông tin về việc Hứa Khải và Ngu Thư Hân công khai hẹn hò chỉ là tin đồn
Hứa Khải và Ngu Thư Hân công khai hẹn hò chỉ là tin đồn

Hứa Khải là một tài năng triển vọng của thế hệ 9X. Với vẻ ngoài điển trai, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Khải luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt là từ giới trẻ. Mặc dù có ngoại hình nổi bậ, nhưng vẫn có một vài ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của Hứa Khải. Anh không nhận được đánh giá cao khi thể hiện những cảnh nội tâm sâu sắc.