Chơi game 18 tuổi trên điện thoại đa phong cách: Chỉ dành riêng cho người đủ tuổi

Tìm hiểu về chơi game 18 tuổi trên điện thoại giúp bạn biết thêm được nhiều tựa game hấp dẫn và cách chơi đúng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đa số các trò chơi này đều được gắn mác 18 tuổi để người chơi dễ dàng phân loại được độ tuổi khi tải xuống.

TOP những trò chơi 18+ trên điện thoại hấp dẫn nhất

Xem ngay top những trò chơi 18+ trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng dưới đây để tải về nếu bạn có nhu cầu giải trí, giảm stress:

Skullgirls

Skullgirls là tựa game di động dành cho người trên 18 tuổi kết hợp chiến đấu cực kỳ hấp dẫn. Tạo hình các nhân vật trong game đều là những cô nàng nóng bỏng với kỹ năng chiến đấu xuất sắc của mỗi nhân vật trong game khiến người chơi không thể rời mắt.

Với chiếc game này vào những lúc chiến đấu mệt mỏi, bạn sẽ được các cô nàng hấp dẫn “an ủi thị giác”. Bên cạnh đó, tạo hình quyến rũ cũng khiến cho các cuộc chiến trong game trở nên cam go, đặc sắc hơn.

Skullgirls có tạo hình các nhân vật là những cô nàng quyến rũ, hấp dẫn người chơi
Skullgirls có tạo hình các nhân vật là những cô nàng quyến rũ, hấp dẫn người chơi

Leisure Suit Larry – Wet Dreams Don’t Dry

Thêm một trò chơi hấp dẫn cho những bạn có nhu cầu chơi game 18 tuổi trên điện thoại đó là Leisure Suit Larry - Wet Dreams Don’t Dry. Đây là một con game có tên khá dài nhưng bù lại về cách chơi vô cùng cuốn hút mang phong cách hoạt hình thiếu nhi.

Trong game, bạn sẽ được hoá thân thành chàng trai độc thân cố gắng hẹn hò với nhiều cô gái để tìm được một cái kết ngọt ngào.

Cảnh 18+ trong game không có nhiều nhưng sẽ mang lại cảm xúc thật cho người chơi. Nếu may mắn, bạn cũng có thể có được một cái kết thật sự ưng ý.

Leisure Suit Larry - Wet Dreams Don’t Dry mang phong cách hoạt hình thiếu nhi
Leisure Suit Larry - Wet Dreams Don’t Dry mang phong cách hoạt hình thiếu nhi

Destiny Child

Destiny Child là trò chơi cho những bạn đam mê chơi game 18 tuổi trên điện thoại không thể bỏ qua. Tạo hình nhân vật trong game được tác giả tạo ra với các nhân vật có thân hình nóng bỏng, đường cong quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt.

Đến với tựa game Destiny Child, bạn sẽ được hoá thân thành một quỷ vương có hơn 300 thuộc hạ để sưu tầm. Hiện bạn có thể tải game trên Android và cả IOS đều được.

Destiny Child tạo ấn tượng mạnh với người chơi bằng hình nhân vật quyến rũ
Destiny Child tạo ấn tượng mạnh với người chơi bằng hình nhân vật quyến rũ

Boxing Angel

Nếu bạn đã chán với hình ảnh lực điền, cơ bắp đánh boxing thì Boxing Angle là trò chơi trên thiết bị di động dành cho bạn khi mang đến những trận đấu của những cô nàng nóng bỏng. Bên cạnh việc thể hiện những kỹ năng võ đài chuyên nghiệp của mình để hạ gục đối thủ, bạn còn có thể ngắm nhìn những cô nàng này để thêm phần gay cấn cho cuộc đấu.

Ở mỗi trận đấu, các nhân vật sẽ mặc những bộ bikini hết sức “mát mẻ” để bạn có thêm tinh thần chiến đấu với đối thủ.

Boxing Angle mang đến những trận đấu boxing nóng bỏng dành cho bạn
Boxing Angle mang đến những trận đấu boxing nóng bỏng dành cho bạn

Mobile Sakura Angel

Sakura Angel là một trong những tựa game 18+ mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu chơi game để giải trí. Trong đây, bạn sẽ được vào vai một chàng sinh viên bình thường nhưng được bảo hộ bởi 2 cô thiên thần nóng bỏng bởi bạn đang bị truy sát bởi một con quái thú nguy hiểm, không rõ nguồn gốc xuất hiện.

Game này chỉ chơi được trên hệ điều hành Android với đồ họa 3D mát mẻ, bắt mắt. Khi chơi, bạn cần cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để tiêu diệt được quái thú bên cạnh 2 thiên thần hấp dẫn.

Chơi game 18 tuổi trên điện thoại hấp dẫn, kịch tính với tựa game Sakura Ange
Chơi game 18 tuổi trên điện thoại hấp dẫn, kịch tính với tựa game Sakura Ange

Mobile Nancy’s Summer VR

Đây là trò chơi VR trên điện thoại không cần phải trang bị kính thực tế ảo để chơi mà chỉ cần sử dụng thiết bị di động. Đặc biệt, game này sẽ cho bạn nhiều sự tương tác với các nhân vật trong quá trình tham gia.

Mobile Nancy’s Summer VR đã được xuất hiện trên cả Android và IOS. Do đó, bạn có thể lựa chọn tải về và thưởng thức những hình ảnh đồ hoạ đẹp mắt.

Mobile Nancy’s Summer VR là game thực tế ảo trên điện thoại
Mobile Nancy’s Summer VR là game thực tế ảo trên điện thoại

Horny Arcana

Mặc dù đã được gắn mác game 18+ nhưng thực tế Horny Arcana lại là một trò chơi thẻ bài với sứ mệnh của bạn là giải cứu thế giới. Game được lấy bối cảnh của vùng đất Charde, nơi đây mọi thứ đang bị suy thoái do tham nhũng, đó cũng là thời điểm một anh hùng cần phải xuất hiện để cứu rỗi đất nước.

Trong game, bạn sẽ phải chiêu mộ các nữ chiến binh về đội của mình để chiến đấu với những thế lực độc ác. Chơi game 18 tuổi trên điện thoại đầy kịch tính và vui vẻ với Horny Arcana sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh 18+ đẹp mắt. Các nữ chiến binh đều có đủ 2 yếu tố là xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên game chỉ phù hợp cho những người trên 18 tuổi tham gia nên bạn cần cân nhắc.

Horny Arcana chỉ dành cho người trên 18 tuổi tham gia
Horny Arcana chỉ dành cho người trên 18 tuổi tham gia

Once In A Lifetime

One In A Life là tựa game mang đến một màu sắc và trải nghiệm vô cùng lạ lẫm, khác biệt với những người chơi game 18 tuổi trên điện thoại. Với việc sử dụng tông màu nhẹ nhàng xuyên suốt từ đầu đến cuối giúp cho người chơi cảm thấy thoải mái, dễ chịu để giải trí và giảm stress hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Khi chơi game 18 tuổi trên điện thoại - Once In A Lifetime, bạn sẽ được nhập vai một chàng trai trẻ, sống ở thị trấn Misbury. Mặc dù có thân hình lực lưỡng nhưng chàng vẫn phải sống phụ thuộc vào gia đình, không thể tự lập giống như những bạn bè cùng trang lứa.

Once In A Lifetime sử dụng tông màu nhẹ nhàng đem đến cảm giác dễ chịu cho người chơi
Once In A Lifetime sử dụng tông màu nhẹ nhàng đem đến cảm giác dễ chịu cho người chơi

Quickie: A Love Hotel Story

Tựa game Quickie: A Love Hotel Story có điểm độc đáo là ở cốt truyện. Bạn sẽ được vào vai một anh chàng nhà giàu đã quen với cuộc sống xa hoa, lộng lẫy. Đột nhiên vào một ngày cuộc sống của bạn bị thay đổi hoàn toàn khi gia đình gặp biến cố. Từ việc đang là một thiếu gia, bạn buộc phải trở thành một người quản lý khách sạn mang phong cách 18+ đầy cám dỗ để có thể duy trì được cuộc sống.

Trong quá trình kinh doanh sẽ có những khó khăn liên tiếp xảy đến, bạn cần phải chiều chuộng các khách hàng đặc biệt, trong đó có cả những cô gái xinh đẹp từng là bạn gái lúc trước - khi bạn vẫn còn là thiếu gia. Cảnh nóng trong game xuất hiện khá nhiều và chân thực. Tuy nhiên, những cảnh này vẫn giữ ở mức độ chấp nhận được về độ tuổi.

Quickie: A Love Hotel Story có cốt truyện hấp dẫn
Quickie: A Love Hotel Story có cốt truyện hấp dẫn

V.I.R.T.U.E.S

V.I.R.T.U.E.S đang được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm với đồ họa được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ. Phần thiết kế nhân vật cũng vô cùng bắt mắt để người chơi được dịp ‘’rửa mắt’’.

Cốt truyện của V.I.R.T.U.E.S xoay quanh nhân vật là thiếu gia nhà giàu, đẹp trai, được nhiều em gái yêu mến. Người chơi chỉ việc hóa thân thành chàng trai đó và dựa vào các tiêu chí khác nhau để tìm được cô gái cho riêng mình. Game có hơi hướng tình cảm, nhẹ nhàng giống như vẽ ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Mặc dù có cốt truyện tương đối đơn giản nhưng lại chứa nhiều cảnh 18+, thiết kế nhân vật và âm thanh hấp dẫn, V.I.R.T.U.E.S đã giữ chân được nhiều người chơi cũ và thu hút thêm người mới tham gia khá nhiều.

Game có cốt truyện đơn giản nhưng lại thu hút người tham gia
Game có cốt truyện đơn giản nhưng lại thu hút người tham gia

Kamihime Project

Kamihime Project là game 18+ dành cho những bạn yêu thích lối chơi chiến đấu theo lượt. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia là thực hiện các thử thách và nhiệm vụ được đưa ra thông qua việc tìm kiếm và thu nhập, xây dựng đội hình đủ mạnh.

Mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ mở khóa được một phân cảnh 18+ của nhân vật mà mình sở hữu. Mỗi phân cảnh đều được thiết kế và bày biện đẹp mắt, không quá lộ liễu, đủ kín, đủ hở để người chơi có thể chiêm ngưỡng.

Kamihime Project vẫn còn khá mới mẻ khi vừa là game nhập vai hành động hấp dẫn vừa có xem lẫn yếu tố 18+ với nhiều pha hành động, hấp dẫn, là tựa game đáng để bạn thử trải nghiệm.

Kamihime Project dành cho ai yêu thích sự chiến đấu
Kamihime Project dành cho ai yêu thích sự chiến đấu

Chơi game 18 tuổi trên điện thoại cần lưu ý gì?

Khi chơi game 18 tuổi trên điện thoại, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Thời lượng chơi vừa phải, không ham mê quá mức vào việc chơi game mà bỏ bê các hoạt động khác trong cuộc sống.
  • Không sử dụng các ngôn từ tiêu cực hoặc xúc phạm đến người khác.
  • Tuyệt đối không bắt chước các hình ảnh trong game có xu hướng bạo lực hay khiêu dâm.
  • Tuân thủ tuyệt đối với giới hạn độ tuổi khi lựa chọn game và chơi game.
  • Chú ý không vừa sạc điện thoại vừa chơi game có thể khiến điện thoại nhanh chai pin hoặc nguy hiểm hơn là dẫn đến cháy nổ.
  • Có đường truyền mạng tốt để chơi game mượt mà hơn, không bị ức chế, chán nản trong những pha gay cấn .
  • Lưu ý khoảng cách giữa mắt và điện thoại là từ 40 - 60cm, bật thêm chế độ bảo vệ mắt và không chơi game trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Khoảng cách an toàn giữa mắt và điện thoại là từ 40 - 60 cm
Khoảng cách an toàn giữa mắt và điện thoại là từ 40 - 60 cm

Khi nào nên dừng chơi game 18 tuổi trên điện thoại?

Chơi game là một trong những cách để giảm stress cực tốt. Tuy nhiên nếu có một trong số dấu hiệu dưới đây thì bạn nên dừng việc chơi game 18 tuổi trên điện thoại để tránh rơi vào tình trạng bị nghiện, ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống:

  • Khi cảm thấy việc chơi game có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn như việc sử dụng nhiều ngôn từ phản cảm, bỏ bê học tập, công việc, sức khỏe giảm sút, mất ngủ,...
  • Cảm thấy bản thân có những triệu chứng của trầm cảm, lo âu, giảm sút khả năng lao động và học tập, tách mình khỏi đời sống xã hội.
  • Thường xuyên có nhiều hành vi không kiểm soát, có xu hướng bạo lực.
  • Ưu tiên thời gian chơi game hơn cả những hoạt động hàng ngày.
  • Giảm sút sự giao lưu với bạn bè, ít quan tâm đến đời sống gia đình, mất dần mục tiêu, động lực.
  • Tựa game bạn chơi không có tác dụng giải trí mà mang lại nhiều căng thẳng, thù hận, sự đả kích đến tâm lý.

Khám phá về chơi game 18 tuổi trên điện thoại di động đem đến cho bạn thêm nhiều thông tin về các tựa game đang làm mưa, làm gió và được những người yêu thích. Qua đó, bạn có thể lựa chọn một số tựa game phù hợp với độ tuổi, sở thích để chơi khi có nhu cầu giải trí.