Các kiểu áo croptop mới nhất tôn trọn vòng eo bánh mì

Áo croptop là item được thiết kế dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại. Một chiếc croptop kiểu dáng đẹp, phù hợp với vóc dáng cơ thể sẽ làm phái nữ trở nên tự tin hơn vì giúp tôn lên vòng eo thon gọn và phô diễn đường cong quyến rũ của phái nữ.

Áo croptop là gì? 

Áo croptop là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu áo có kích thước ngắn đến ngang eo. Kiểu áo này phổ biến từ những năm đầu của thế kỷ XX và đến nay, croptop đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô nàng.

Croptop hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phối cùng quần hoặc chân váy. Với kiểu dáng đơn giản, thoải mái, áo croptop không những giúp tôn trọn vòng 2 của phái đẹp mà còn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng không hề phản cảm.

Các kiểu áo croptop mới nhất được ưa chuộng

Hãy cùng tham khảo một số mẫu áo được nhiều cô nàng lựa chọn góp mặt trong tủ đồ hiện nay.

Áo croptop tay dài

Những cô nàng công sở đang tìm kiếm sự thanh lịch nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung có thể tham khảo các mẫu áo croptop tay dài. Áo thường được thiết kế với phần tay dài, form ôm nhẹ với độ ngắn vừa phải, mix cùng quần tây rất tôn dáng.

Croptop dài tay cho những cô nàng thanh lịch
Croptop tay dài cho những cô nàng thanh lịch

Áo croptop tay ngắn

Đây là mẫu áo chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thời trang. Thiết kế áo tương tự áo thun có bản nhưng độ dài chỉ đến ngang eo. Diện croptop tay ngắn sẽ hô biến bạn trở thành cô nàng năng động với vòng eo quyến rũ.

Croptop ngắn tay - gu của những cô nàng năng động
Croptop ngắn tay - gu của những cô nàng năng động

Áo croptop hai dây

Vào những tiết trời nóng bức, croptop hai dây chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những mẫu áo croptop đẹp không nên bỏ qua. Thiết kế hai dây giúp tôn trọn bờ vai quyến rũ cùng đôi tay thon thả của bạn.

Một chút sexy cùng croptop tay ngắn
Một chút sexy cùng croptop tay ngắn

Áo croptop trễ vai

Những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư nhất định không thể làm ngơ trước kiểu áo này. Đây là một trong những item rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi thiết kế trẻ trung, hờ hững khoe trọn bờ vai.

Croptop thiết kế trễ vai - style của nàng bánh bèo
Croptop thiết kế trễ vai - style của nàng bánh bèo

Áo croptop Hàn Quốc

Thiết kế này luôn nằm trong danh sách những mẫu áo croptop đẹp nhất. Dù có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng chiếc áo vẫn thu hút đông đảo người mặc. Diện croptop Hàn Quốc giúp bạn trông trẻ trung và năng động như những idol xứ sở kim chi.

Croptop phong cách Hàn Quốc 
Croptop phong cách Hàn Quốc 

Áo croptop cổ vuông 

Nếu bạn muốn khoe phần xương quai xanh quyến rũ một cách kín đáo, hãy lựa chọn mẫu croptop cổ vuông. Đó có thể là áo hai dây hoặc có tay tùy vào style ăn mặc của bạn.

Croptop cổ vuông khoe phần cổ quyến rũ 
Croptop cổ vuông khoe phần cổ quyến rũ 

Áo croptop tay phồng

Điểm nhấn ở phần tay sẽ giúp chiếc áo trông đẹp hơn đồng thời che khuyết điểm bắp tay cực tốt. Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên chọn áo có độ phồng tay quá nhiều sẽ gây mất cân đối cũng như khiến bắp tay trông thô hơn.

Phần tay phồng thiết kế điệu đà
Phần tay phồng thiết kế điệu đà

Cách phối áo croptop với quần đẹp

Sau đây là một số cách mix áo croptop với quần thông dụng và khó lỗi mốt hiện nay bạn có thể tham khảo.

Phối với quần short

Một chiếc croptop cùng quần short trẻ trung năng động là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè. Sự kết hợp này đơn giản nhưng vẫn rất thời trang, giúp bạn trở nên năng động và cân đối hơn.

Cách mix match năng động không lỗi thời 
Cách mix match năng động không lỗi thời 

Phối với quần culottes

Quần culottes đi cùng croptop khiến bạn trông nữ tính và thanh lịch. Tuy nhiên, vì culottes có thiết kế ống loe nên croptop mix cùng nên là loại áo ôm sát vào cơ thể để tôn dáng và hack chiều cao hiệu quả.

Lựa chọn cho những ai muốn hack chiều cao
Lựa chọn cho những ai muốn hack chiều cao

Phối với quần jean 

Quần jean rất dễ dàng để mix cùng với croptop. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn mẫu quần từ quần ống đứng, ống loe, ống rộng đến quần cạp cao sao cho phù hợp với vóc dáng nhé.

Đa dạng cách kết hợp với quần jean
Đa dạng cách kết hợp với quần jean

Phối với quần baggy

Quần baggy có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng khả năng dễ phối đồ không thể phủ nhận. Chỉ với một chiếc quần baggy cùng áo dáng croptop, bạn hoàn toàn có thể biến hoàn thành các phong cách khác nhau.

Mix match đơn giản và năng động
Mix match đơn giản và năng động

Áo croptop phối với váy gì?

Với tính ứng dụng cao, croptop ngoài mix với quần còn có thể kết hợp cùng với nhiều mẫu váy khác nhau.

Phối với váy ôm

Đây chính là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì khả năng tôn dáng cực tốt. Bạn có thể lựa chọn chân váy ôm dài hoặc ngắn tùy thuộc vào sở thích cũng như sự kiện mà bạn tham dự.

Croptop mix cùng váy ôm thanh lịch
Croptop mix cùng váy ôm thanh lịch

Phối với chân váy xòe

Váy xòe luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, khi mix cùng áo croptop ôm dáng sẽ mang đến một tổng thể cân đối.

Croptop mix cùng váy ôm thanh lịch
Croptop mix cùng váy ôm thanh lịch

Phối với chân váy maxi

Style này có lẽ còn khá mới mẻ và kén người mặc. Tuy nhiên, bạn nên thử một lần để cảm nhận sự phóng khoáng và chút gì đó độc lạ trong cách mix match này.

Cách phối đồ sang trọng dành cho những bạn có chiều cao 
Cách phối đồ sang trọng dành cho những bạn có chiều cao 

Phối với chân váy tennis

Cách phối đồ này giúp bạn trở nên nổi bật, trẻ trung bất ngờ. Bên cạnh đó, style croptop mix cùng chân váy tennis sẽ là chìa khóa hack chiều cao lý tưởng cho những nàng nấm lùn.

Style của những cô nàng trẻ trung, năng động
Style của những cô nàng trẻ trung, năng động

Tips mặc áo croptop đẹp hack dáng siêu đỉnh

Croptop dù là item được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng phù hợp để diện và cũng không phải cô nàng nào cũng biết cách lựa chọn áo sao cho chuẩn. Bạn nên nắm các mẹo sau để trông thật tự tin khi ra đường:

  • Chọn áo phù hợp với vòng eo: Thiết kế này thường phù hợp với những cô nàng có vòng eo thon gọn. Nếu bạn không tự tin với vòng 2 của mình, đừng nên diện mẫu áo này bởi nó có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể nhiều hơn.
  • Lựa chọn chiều dài áo phù hợp: Croptop chỉ nên là những chiếc áo khoe vùng eo, nơi cách rốn 3-5cm. Kiểu thiết kế này sẽ định hình vóc tốt hơn và tránh phô phang cơ thể.
  • Lựa chọn áo họa tiết đơn giản: Croptop hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, tuy nhiên, bạn không nên diện mẫu áo quá sặc sỡ hoặc nhiều hoa văn họa tiết sẽ khiến chiếc áo không tôn được thể hình của bạn.

Áo croptop nếu biết lựa chọn, mix match đúng cách, phù hợp với vóc dáng cơ thể hứa hẹn sẽ là item giúp các nàng hack dáng cực tốt. Khi lựa chọn croptop, bạn nên mua những sản phẩm làm từ vải cứng cáp để định hình form, giúp cơ thể trong gọn gàng hơn.