Công nghệ Tin tức

iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu? Hé lộ những tính năng không tưởng

Antonio Đức Long

iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu là thắc mắc của đa số các đối tượng người dùng. Dòng điện thoại thông minh này không chỉ chinh phục mọi người bởi tính năng vượt trội cùng nhiều cải tiến về hệ thống camera mà còn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua máy.

iPhone 13 ra mắt khi nào? 

Vào đúng 0h 15/09/2021 (tính theo giờ Việt), Apple đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 13 Series ở sự kiện California Streaming. Trong đó, ở Series iPhone 13 được ra mắt lần này có đến 4 phiên bản khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn, cụ thể như sau:

  • Phiên bản iPhone 13 mini với màn hình 5.4 inch.
  • Phiên bản iPhone 13 với màn hình kích thước lên đến 6.1. inch.
  • Phiên bản iPhone 13 Pro với màn hình có kích thước khoảng 6.1 inch.
  • Phiên bản iPhone 13 Pro Max với màn hình lớn có kích thước khoảng 6.7 inch.

Ngay từ khi ra mắt, các phiên bản của dòng iPhone này nhận được nhiều quan tâm của người dùng đặc biệt là giới trẻ. Theo đó, iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào các phiên bản. Vậy nên, bạn cần tham khảo thật kỹ mức giá trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào.

Đặc biệt, với phiên bản 13 Pro Max Apple tự tin có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người dùng. Dòng sản phẩm này không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu bộ camera với độ phân giải cao cùng cấu hình mượt. Điều này giúp đáp ứng tốt hơn quá trình sử dụng của các đối tượng với nhiều mục đích khác nhau.

iPhone 13 Pro Max được đánh giá cao với thiết kế tinh tế, sang trọng
iPhone 13 Pro Max được đánh giá cao với thiết kế tinh tế, sang trọng

iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu?

Dòng điện thoại thông minh này khiến các tín đồ yêu công nghệ phải xao xuyến bởi cấu hình, hiệu năng cùng thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu. Thực tế, tùy theo phiên bản mà bạn lựa chọn mua sẽ có mức giá tương ứng khác nhau, bao gồm:

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max 256GB mới giá bao nhiêu?

Để chọn được mẫu điện thoại thông minh với mức giá ưu đãi nhất, trước tiên bạn cần tìm hiểu về iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu. Nội dung bảng sau sẽ là mức giá chi tiết mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

Mẫu điện thoại

Giá bán (đồng)

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xanh lá

28.990.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu bạc

29.490.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xanh dương

29.490.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xám

29.490.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu vàng

28.690.000

Lưu ý: Thông tin giải đáp cho iPhone 13 Pro Max 256GB mới giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào thời điểm bạn mua, bởi mức giá bán sẽ được cập nhật liên tục.

Khoảng 28.690.000 đến 29.490.000 đồng là đáp án thích hợp cho câu hỏi iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu
Khoảng 28.690.000 đến 29.490.000 đồng là đáp án cho câu hỏi iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu

iPhone 13 Pro Max 256GB cũ có mức giá bao nhiêu?

Nhiều người dùng cảm thấy khá e ngại sau khi nắm được thông tin về iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu, bởi nó vẫn tương đối cao so với tài chính của họ. Lúc này, chọn mua lại máy cũ sẽ là giải pháp thích hợp nhất, dòng điện thoại này được bán với mức giá như sau:

Mẫu điện thoại

Giá bán (đồng)

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xanh lá

17.190.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu bạc

17.190.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xanh dương

17.190.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu xám

16.990.000

Phiên bản iPhone 13 Pro Max 256GB màu vàng

17.290.000

Lưu ý: Những thông tin giải đáp cho vấn đề iPhone 13 Pro Max 256GB cũ giá bao nhiêu trên thường sẽ được đổi mới tùy thời điểm cùng chất lượng máy bán ra. Do đó, bạn cần kiểm tra thật kỹ để tránh mua phải dòng máy không ưng ý.

Những tính năng vượt trội của iPhone 13 Pro Max

Bạn nên ghi nhớ những tính năng vượt trội của dòng điện thoại thông minh này sau khi tìm hiểu về iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu để chọn mua và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bản thân. So với mẫu iPhone 12 Pro Max trước đó, mẫu máy này thật sự không có quá nhiều điểm khác biệt.

Thế nhưng, Apple đã tạo nên những cải tiến mới về thiết kế mới giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, thiết kế mới của máy cũng giúp tăng tối đa về không gian hiển thị và thu nhỏ cụm camera Face ID cùng sự sắp xếp lại về các cảm biến.

Sau khi so sánh về các tính năng sản phẩm với iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu, người dùng nhất định sẽ bất ngờ với những lợi ích mà mình sẽ đạt được khi sử dụng mẫu điện thoại này. Đầu tiên phải kể đến chính là công nghệ xử lý mạnh mẽ từ A15 giúp bạn dễ dàng quay được các thước phim điện ảnh sắc nét dù bằng camera trước hay sau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh các cảnh quay hay làm mờ phông nền mà không hề thua kém so với những video được dàn dựng hay chỉnh sửa chuyên nghiệp. Đặc biệt, Apple cũng đã nâng cấp thêm cho camera của iPhone 13 Pro Max lên một tầm cao mới về khả năng xử lý hình ảnh. Nhờ vậy, dù là trong môi trường thiếu ánh sáng thì bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp.

Khác với những phiên bản trước, iPhone 13 ở series lần này đã được hỗ trợ thiết bị sử dụng 2 sim, 2 sóng. Bản eSIM hiện nay đang được các nhà mạng tại Việt Nam hỗ trợ với phiên bản máy từ iOS 15 trở lên với việc chuyển đổi vô cùng dễ dàng.

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến chính là bộ nhớ cực khủng của phiên bản máy này. Vì mang trong mình dung lượng lưu trữ lớn cùng tốc độ đọc ghi khá cao nên bạn sẽ không cần lo lắng khi quay hay chụp những thước phim với chất lượng cao.

Bên cạnh đó, dòng máy này được trang bị viên pin Li-Ion hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 20W (sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút). Đặc biệt, con chip xử lý A15 Bionic cũng giúp tiết kiệm pin hơn so với các bản máy trước đó.

iPhone 13 Pro Max sở hữu các tính năng vượt trội cùng cấu hình mạnh mẽ
iPhone 13 Pro Max sở hữu các tính năng vượt trội cùng cấu hình mạnh mẽ

Nên mua iPhone 13 Pro Max mới hay cũ?

Khi lựa chọn mua phiên bản máy này, chắc hẳn ai cũng sẽ phân vân khó lựa chọn trong việc mua máy mới hay cũ. Thật ra, với mỗi loại máy đều sẽ tồn tại những ưu, nhược điểm khác nhau. Đầu tiên, như đã đề cập ở trên iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu với phiên bản máy mới và máy cũ đều có những chênh lệch khác biệt.

Cụ thể, giá iPhone 13 Pro Max 256GB cũ thấp hơn so với bản mới. Mức giá này sẽ cực kỳ thích hợp với những ai muốn sở hữu mẫu máy chất lượng cùng mức giá không quá cao. Tuy nhiên, trước khi mua người dùng cần phải thực hiện các thao tác kiểm tra để tránh mua phải những máy bị lỗi hay chất lượng kém.

Khác với loại máy cũ, điện thoại iPhone 13 Pro Max mới sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng. Những loại máy này chưa qua sử dụng nên hạn chế tình trạng bị thay đổi linh kiệt hay gặp lỗi. Tuy nhiên, vì là máy mới nên chế độ bảo hành sẽ tốt hơn kèm theo đó là mức giá tương đối cao.

Việc đưa ra quyết định nên mua máy mới hay máy cũ còn phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện tài chính cá nhân của bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy xem xét về nhu cầu, mong muốn của bản thân để tránh đưa ra lựa chọn không phù hợp.

Những lưu ý nếu mua iPhone 13 Pro Max cũ

Biết được iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu giúp ích khá nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, trước khi quyết định chọn mua các dòng máy đã qua sử dụng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên xem xét về thiết kế bên ngoài của máy để xem sản phẩm này đã bị thay thế màn hình hay các thiết bị trong máy chưa. Việc máy đã bị đổi linh kiện sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của máy nên bạn cần cân nhắc kỹ.
  • Hãy vào phần giới thiệu bên trong cài đặt máy để biết được các thông số chi tiết. Bạn cần lưu ý về chế độ sim, nếu thấy máy hiển thị “sim bị khóa” thì không nên mua. Khi mua loại máy này bạn sẽ phải tốn thêm chi phí mua sim ghép thậm chí nếu bán lại máy cũng sẽ không có giá cao.
  • Nên đặt lại máy trước khi mua để tránh trường hợp dính phải iCloud ẩn.
  • Dùng tay rê một ứng dụng hoặc phím tắt chức năng quanh màn hình để biết được chiếc điện thoại có phần nào bị liệt cảm ứng hay không.
  • Tìm kiếm và so sánh mức giá cùng các chế độ bảo hành đi kèm ở các điểm bán để đảm bảo lợi ích cá nhân.
  • Bạn nên kiểm tra về hộp bán lẻ cùng các phụ kiện hay bộ nguồn để đảm bảo hoạt động của máy sau này.
  • Ngoài ra, hãy kiểm tra về hệ thống camera của máy (trước và sau) để đảm bảo chúng hoạt động tốt và mang lại hình ảnh chất lượng.
    Bạn hãy kiểm tra về thiết kế bên ngoài của máy xem có bị va đập, nứt vỡ chỗ nào hay không
    Bạn hãy kiểm tra về thiết kế bên ngoài của máy xem có bị va đập, nứt vỡ chỗ nào hay không

Một số đối thủ cạnh tranh với iPhone 13 Pro Max

Ngoài việc tìm kiếm iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu, bạn cũng có thể tìm kiếm xem một số đối thủ cạnh tranh với dòng máy này trên thị trường ở thời điểm hiện tại để đưa ra quyết định mua phù hợp, bao gồm:

  • Galaxy S22 Ultra là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn của iPhone 13 Pro Max ở thời điểm hiện tại. Dòng máy thông minh này được thiết kế với các cạnh bo góc đều từ trước ra sau nhằm mang đến cảm giác cầm thoải mái hơn cho người dùng. Xét về tính năng, Galaxy S22 Ultra cũng được trang bị nhiều tiện ích không kém cạnh dòng iPhone này. Ngoài ra, loại máy này hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 36.990.000 đồng.
  • Oppo Find X5 Pro cũng chính là dòng siêu phẩm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 13 Pro Max. Trong phân khúc này, Oppo Find X5 Pro được đánh giá tương đối cao bởi hàng loạt các tính năng cao cấp khác ví dụ như: Kháng nước, hỗ trợ kết nối 5G,... Đặc biệt, mẫu máy này hiện đang được bán với mức giá khoảng 8.590.000 đến 10.900.000 đồng.
Galaxy S22 Ultra chinh phục người dùng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn có tính năng vượt trội
Galaxy S22 Ultra chinh phục người dùng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn có tính năng vượt trội

Với những tin tức giải đáp cụ thể cho iPhone 13 Pro Max 256GB giá bao nhiêu, người dùng có thể thông qua đó để mua được sản phẩm với mức chi phí hợp lý. Không những vậy, nếu muốn sở hữu cho mình sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng, bạn nên bỏ túi những lưu ý cần biết trước khi mua.

BÀI LIÊN QUAN