Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh: Sự kết hợp ngọt ngào của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun

Bridget Chí Hùng

Tuy có cốt truyện không hề mới lạ, nhưng dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh lại gây sốt với các khán giả khi sở hữu visual đỉnh cao cùng với diễn xuất khá chắc tay. Bên cạnh đó, sự kết hợp đầy ăn ý của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lên sóng ngay sau bộ phim Cõng Anh Mà Chạy, Phải Chăng Là Định Mệnh đã nhận được phản hồi tích cực của các khán giả với tỷ suất rating luôn duy trì ở mức ổn định. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét màn kết hợp giữa 2 diễn viên trẻ Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun là điều hết sức mới lạ.

Thông tin phim

- Tên tiếng Hàn: 우연일까?

- Thể loại: Hài hước lãng mạn, thanh xuân

- Diễn viên chính: Kim So Hyun, Chae Jong Hyeop

- Đạo diễn: Song Hyeon Uk

- Kịch bản: Park Geu Ro

- Ngày phát sóng: 22/7/2024

- Số tập dự kiến: 8 tập

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh gây sốt với visual đỉnh cao
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh gây sốt với visual đỉnh cao

Tóm tắt nội dung phim

Bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh kể về Lee Hong Joo (do Kim So Hyun thủ vai), là một nhà sản xuất phim hoạt hình vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau từ mối tình trước đó. Trớ trêu thay, cô lại phải làm việc với tên bạn trai cũ Bang Joon Ho (do Yun Ji Oh thủ vai) - người đã để lại cho Hong Joo rất nhiều tổn thương.

Vào thời điểm đó, cậu bạn thời trung học tên Kang Hoo Young (do Chae Jong Hyeop thủ vai) bất ngờ từ Mỹ quay trở về và gặp lại được Hong Joo sau 10 năm xa cách. Đối với Hoo Young, Hong Joo vẫn là mối tình đầu mà anh không tài nào quên được. Vì vậy nên lần này, Hoo Young quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Hong Joo chứ không tiếp tục đè nén tình cảm đơn phương như trước đây nữa.

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh

Với visual đầy bùng nổ của dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh, bộ phim đúng nghĩa là món ăn tinh thần của các mọt phim Hàn sau ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Chae Jong Hyeop vai Kang Hoo Young

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Chae Jong Hyeop vai Kang Hoo Young
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Chae Jong Hyeop vai Kang Hoo Young

Kang Hoo Young đúng nghĩa là một chàng trai hoàn hảo khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, học giỏi, gia đình có điều kiện. Anh là nhà hoạch định tài chính tại Mỹ nhưng phải quay trở về Hàn Quốc để giải quyết những rắc rối của công ty.

Không ngờ lần trở lại này đã giúp Hoo Young gặp lại mối tình đầu đơn phương là Hong Joo. Trái tim lại một lần nữa trở nên rung động, Hoo Young quyết định ở lại Hàn Quốc và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với Hong Joo để giúp cô vượt qua được những tổn thương từ mối tình trước đó.

Chae Jong Hyeop sinh năm 1993, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 25, Jong Hyeop có vai diễn đầu tiên trong đời là bộ phim truyền hình Bước Đến Ôm Em. Dù bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi trễ hơn so với các đồng nghiệp, nhưng Jong Hyeop vẫn luôn không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc trong những năm qua.

Những bộ phim để đời có sự tham gia của Chae Jong Hyeop có thể kể đến như: Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km, Diva Của Đảo Hoang, Thần Thoại, Dẫu Biết,...Trong đó, vai diễn Yang Do Hyuk trong bộ phim Dẫu Biết đã giúp cho nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích và cảm tình từ các khán giả.

Kim So Hyun vai Lee Hong Joo

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Kim So Hyun vai Lee Hong Joo
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Kim So Hyun vai Lee Hong Joo

Là một cô gái từng đặt niềm tin vào tình yêu, Hong Joo luôn sẵn sàng sống thật với cảm xúc của mình. Tuy nhiên, sau khi mối tình đầu tan vỡ, trái tim cô đã bị tổn thương nặng nề và có xu hướng sợ phải bắt đầu một mối quan hệ mới.

Nhờ sự đốc thúc của cô bạn thân, Hong Joo cũng đã thử cho bản thân một cơ hội mới khi cô đồng ý sẽ đi xem mắt. Do có sự nhầm lẫn mà Hong Joo đã vô tình gặp lại cậu bạn Kang Ho Young. Cũng trong thời điểm này, mối tình đầu của cô là Bang Joon Ho đột ngột quay trở về với mong muốn "nối lại tình xưa" khiến cho Hong Joo vô cùng bối rối.

Nhắc đến Kim So Hyun, các mọt phim Hàn sẽ không thể bỏ qua những tác phẩm ăn khách gắn liền với tên tuổi của cô như: Chuông Báo Tình Yêu, Chuyện Chàng Nok Du, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Học Đường 2015,... Ngoài ra trong năm 2024, Kim So Hyun còn tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình mang tên Good Boy, hợp tác cùng với nam diễn viên nổi tiếng Park Bo Gum.

Dasom vai Kim Hye Ji

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Dasom vai Kim Hye Ji
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Dasom vai Kim Hye Ji

Kim Hye Ji là người bạn thân thiết nhất của Lee Hong Joo kể từ thời cả hai còn đi học cho đến khi trưởng thành. Từng phải chứng kiến cô bạn thân của mình trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Hye Ji là người mong muốn Hong Joo tìm được hạnh phúc hơn bất kì ai.

Cũng chính vì điều này mà khi gặp lại mối tình đầu của mình - Kang Hoo Young và biết được trái tim của anh luôn hướng về phía Hong Joo, Hye Ji đã mạnh mẽ từ bỏ đoạn tình cảm đơn phương của mình để tác hợp cho cả hai bên. Tình bạn giữa Hye Ji và Hong Joo là điều khiến cho các khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Dasom có tên đầy đủ là Kim Da Som, cô từng được nhiều người biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Sistar. Tuy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng với vóc dáng gợi cảm, thế nhưng Dasom lại là cô em út khá mờ nhạt so với năng lực của các đàn chị trong nhóm.

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Dasom dần nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng qua các bộ phim như: Hội Chị Em, Chàng Trai Ngoại Cảm, Gia Đình Rắc Rối, Giai Điệu Tình Yêu,...

Lee Won Jung vai Kwon Sang Pil

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Lee Won Jung vai Kwon Sang Pil
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Lee Won Jung vai Kwon Sang Pil

Kwon Sang Pil cũng là một người bạn thân đã từng chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc vui buồn của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji. Nhà hàng thịt nướng của Kwon Sang Pil chính là địa điểm lí tưởng của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji mỗi khi cả hai đang gặp phải nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Những khoảnh khắc trò chuyện và tương tác của bộ ba bạn thân này hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười sảng khoái cho người xem.

Yun Ji On vai Bang Joon Ho

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Yun Ji On vai Bang Joon Ho
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Yun Ji On vai Bang Joon Ho

Bang Joon Ho là một tác giả mà Hong Joo vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ. Những trang sách của anh đã làm lay động trái tim non nớt của thiếu nữ 19 tuổi, khiến cho cô dần đem lòng đơn phương anh. Thậm chí, Hong Joo còn từng viết thư gửi cho Joon Ho vào mỗi tuần và tìm đến doanh trại của anh để bày tỏ lòng mình.

Cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực, Hong Joo cũng chính thức chinh phục được trái tim của Joon Ho. Tuy nhiên, trong lúc cả hai đang có mối quan hệ tốt đẹp thì Joon Ho lại đột ngột rời đi khiến cho cô vô cùng đau khổ. Giờ đây, khi Joon Ho đã trở về và vẫn đang cố gắng sửa chữa lỗi lầm của bản thân thì trái tim của Hong Joo đã dần thay đổi.

Hwang Sung Bin vai Son Kyung Taek

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Hwang Sung Bin vai Son Kyung Taek
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Hwang Sung Bin vai Son Kyung Taek

Son Kyung Taek là một giáo viên thể dục tại trường trung học Ohbok. Anh được các học sinh trong trường gọi là "siêu nhân" bởi phong cách ăn mặc vô cùng thời trang và độc đáo của mình.

Với bản tính tốt bụng và đáng tin cậy, Son Kyung Taek được xem như là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí con rể ở trong mắt các bậc phụ huynh. Thế nhưng anh lại dành tình cảm của mình cho nữ giáo viên đồng nghiệp tên Kim Hye Ji.

Choi Dae Chul vai Baek Wook

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Choi Dae Chul vai Baek Wook
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Choi Dae Chul vai Baek Wook

Baek Wook vừa là chủ nhà của Hong Joo và cũng vừa là chú của Hoo Young. Nhân vật này có vai trò khá quan trọng trong việc kết nối cặp đôi Hong Joo và Hoo Young, đồng thời cũng mang đến nhiều tiếng cười cho các khán giả bởi sự duyên dáng và dí dỏm của mình.

Kim Jung Nan vai Baek Do Seon

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Kim Jung Nan vai Baek Do Seon
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh - Kim Jung Nan vai Baek Do Seon

Beak Do Seon được biết đến là người mẹ quyền lực của nam chính Kang Hoo Young. Với tính cách cầu toàn, bà đã lên tất cả mọi kế hoạch cho cuộc đời của Hoo Young và buộc anh phải làm theo những gì mà mình đã sắp đặt.

Bên cạnh đó, đây cũng chính là người đã đưa Hoo Young đi Mỹ một cách đột ngột, để rồi anh chàng phải cắt đứt đoạn tình cảm đơn phương với Hong Joo. 10 năm sau, khi thấy con trai trở về và gặp lại mối tình đầu, Beak Do Seon lại xuất hiện và tìm mọi cách để ngăn cản cặp đôi đến với nhau.

Sự kết hợp đầy ngọt ngào của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun

Theo như các chuyên gia trong giới, Phải Chăng Là Định Mệnh tuy không có kịch bản mới lạ hay hình tượng của các nhân vật trong phim cũng không gây nhiều bất ngờ, nhưng phản ứng hóa học đầy bùng nổ của cặp đôi Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop lại khiến nhiều người xem không khỏi xao xuyến trong từng thước phim.

Phải Chăng Là Định Mệnh cũng được coi như là một tác phẩm tiếp chuỗi các tác phẩm trước đó để làm nên sự nghiệp vững chắc của Kim So Hyun. Tuy đảm nhận rất nhiều vai diễn nữ sinh trong các bộ phim trước đó nhưng phải công nhận rằng các nhân vật do Kim So Hyun thủ vai chẳng có nhân vật nào giống nhân vật nào. Giống như màn hóa thân thành chị em sinh đôi trong School 2015 hot hit năm ấy, Kim So Hyun như thể có hai tính cách và khí chất của hai vai diễn đều hoàn toàn khác biệt nhau. Cũng trong bộ phim lần này, diễn xuất của Kim So Hyun đã cho thấy được nỗi đau và sự trưởng thành của nhân vật Hong Joo ở hai thời điểm khác nhau của cuộc đời. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun đã tạo nên một hợp chất đầy ngọt ngào mà những người yêu thích thể loại phim thanh xuân vườn trường có thể tìm kiếm.

Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh: Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun
Dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh: Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun

Trái ngược với một Kim So Hyun đã có sự nghiệp đáng gờm, Chae Jong Hyeop lại không quá quen thuộc với các khán giả. Sau nhiều năm lăn lộn trong giới, nam diễn viên bắt đầu ghi dấu ấn với các khán giả qua vai diễn Yang Do Hyuk trong bộ phim Dẫu Biết.
Dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng nhờ vào gương mặt điển trai cùng với nụ cười chuẩn softboy, Chae Jong Hyeop vẫn vào vai nam sinh cực mượt trong Phải Chăng Là Định Mệnh và được đông đảo các khán giả dành tặng nhiều lời khen có cánh. Bên cạnh đó, sự kết hợp đầy ngọt ngào với bạn diễn nữ Kim So Hyun cũng chính là yếu tố làm nên thành công của bộ phim.

Nhìn chung, Phải Chăng Là Định Mệnh là một bộ phim có cốt truyện ngọt lịm, tuy quen thuộc nhưng lại không kém phần nhẹ nhàng và hấp dẫn. Bộ phim đích thị là một món ăn tinh thần dành cho các mọt phim để tận hưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hi vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu hơn về nội dung bộ phim và dàn diễn viên trong Phải Chăng Là Định Mệnh.

BÀI LIÊN QUAN