Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao: Cảnh hôn ngọt ngào của nam nữ chính khiến fan quắn quéo

Bridget Chí Hùng

Không chỉ có diễn xuất chắc tay, hòa mình vào với nhân vật, dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao còn sở hữu loạt visual cực phẩm. Vẫn theo mô típ tình cảm, hiện đại, bộ phim đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi Kỷ Tinh và Hàn Đình.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Giữa Chốn Phồn Hoa Gặp Được Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Với mô típ tình cảm, hiện đại, bộ phim đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn về tình yêu chốn công sở.

Thông tin phim

- Tên gốc: 你比星光美丽

- Đạo diễn: Trần Sướng

- Biên kịch: Dương Thiên Tử

- Các diễn viên chính: Đàm Tùng Vận, Hứa Khải

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Số tập: 40 tập

- Nền tảng phát sóng: FPT Play, WeTV, Mango TV

- Khởi chiếu: 2/7/2024

Tóm tắt nội dung phim

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bộ phim kể về cuộc đời của nhân vật Kỷ Tinh (do Đàm Tùng Vận thủ vai). Vốn là một cô gái xinh đẹp và tài năng, Kỷ Tinh có niềm đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên trong lần đi làm đầu tiên, cô và công ty nảy sinh ra nhiều bất đồng và tranh cãi. Chính vì điều này, Kỷ Tinh đã lựa chọn nghỉ việc và quyết định tự mình khởi nghiệp, thành lập nên một công ty riêng.

Với quyết định đầy mạo hiểm của mình, Kỷ Tinh bất ngờ nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của không ít nhà đầu tư quyền lực, đặc biệt là CEO Hàn Đình (do Hứa Khải thủ vai). Tuy có vẻ ngoài đầy lạnh lùng, nhưng Hàn Đình lại là một người rất nhiệt huyết trong công việc. Với sự ủng hộ của vị CEO này, Kỷ Tinh đã từng bước đi lên và sự nghiệp của cô ngày càng khởi sắc. Trong quá trình hợp tác chung với nhau, Kỷ Tinh và Hàn Đình ngày càng trở nên thân thiết và mối tình của họ bắt đầu được chớm nở.

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Dù không phải mô típ mới mẻ nhưng với dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sở hữu loạt visual cực phẩm, diễn xuất không phải dạng vừa... bộ phim đã mang đến cho khán giả những giây phút thích thú, trước nhiều khoảnh khắc ngọt đến "sâu răng" của cặp đôi Kỷ Tinh và Hàn Đình.

Đàm Tùng Vận vai Kỷ Tinh

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Đàm Tùng Vận diễn vai nữ chính Kỷ Tinh
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Đàm Tùng Vận diễn vai nữ chính Kỷ Tinh

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu sự nghiệp từ năm 2005 với các tác phẩm như: Hoa Cúc Dại, Tỉnh Mộng Lộc Đỉnh Ký, Đợi Người Ở Nơi Thiên Đàng, Sống Qua Ngày,...

Năm 2016, sau vai diễn Phạm Hiểu Huỳnh trong Thiếu Nữ Toàn Phong, tên tuổi của Đàm Tùng Vận bất ngờ được tỏa sáng. Tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 22, cô giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Vào năm 2017, với vai diễn Lê Yến Thư trong Mùa Hè Của Hồ Ly, Đàm Tùng Vận tiếp tục giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim truyền hình trực tuyến tại Liên hoan phim truyền thông mới châu Á lần thứ 2 và giải thưởng truyền thông Gudeo vàng lần thứ 2.

Vào năm 2019, Đàm Tùng Vận tiếp tục nhận giải Hoa Đỉnh lần thứ hai cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim ăn khách Cẩm Y Chi Hạ. Từ đây, nữ diễn viên được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ với danh xưng “nữ hoàng rating” thuộc thế hệ diễn viên 9X.

Ngoài ra, Đàm Tùng Vận còn sở hữu loạt phim ăn khách khác như: Quy Lộ, Hướng Gió Mà Đi, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Thời Đại Mới Của Chúng Ta, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…

Hứa Khải vai Hàn Đình

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Hứa Khải diễn vai nam chính Hàn Đình
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Hứa Khải diễn vai nam chính Hàn Đình

Hứa Khải sinh năm 1995, là một nam diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Năm 2018, anh nổi tiếng qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong bộ phim truyền hình đình đám Diên Hy Công Lược.

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng với gương mặt điển trai, vào năm 2013, Hứa Khải bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình sau khi đã giành vị trí số 1 ở hạng mục quảng cáo in ấn/đồ họa tại Cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc được tổ chức tại tỉnh Quảng Châu.

Năm 2016, Hứa Khải chính thức lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Triều Ca. Dù tham gia rất nhiều vai diễn sau đó nhưng nam diễn viên vẫn không được các chuyên gia trong giới đánh giá cao về diễn xuất.

Ngoài bộ phim truyền hình đình đám Diên Hy Công Lược, Hứa Khải còn sở hữu loạt các tác phẩm ăn khách khác như: Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Thừa Hoan Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 – Kỳ Kim Triều, Lạc Du Nguyên, Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân, Thượng Thực,…

Ngoài sở hữu cặp nam nữ chính nổi tiếng, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao còn quy tụ dàn diễn viên sở hữu visual cực phẩm như:

Cao Hàn

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Cao Hàn
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Cao Hàn

Hà Thụy Hiền

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Hà Thụy Hiền
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Hà Thụy Hiền

La Trạch Giai

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - La Trạch Giai
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - La Trạch Giai

Châu Đại Vi

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Châu Đại Vi
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Châu Đại Vi

Ngô Thi Lạc

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Ngô Thi Lạc
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Ngô Thi Lạc

Vương Y Lan

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Vương Y Lan
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Vương Y Lan

Đường Chân Việt

Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Đường Chân Việt
Dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao - Đường Chân Việt

Loạt cảnh hôn ngọt ngào đầy quắn quéo của bộ đôi nam nữ chính

Nhờ vào những khoảnh khắc đầy ngọt ngào của nam nữ chính, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đã gây sốt trên màn ảnh rộng. Ngoài những khoảnh khắc đầy tình tứ ở hậu trường thì những cảnh hôn ngọt ngào của cặp chị em Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi, thậm chí là liên tục lên hotsearch Weibo.

Ngoài những phân cảnh ngọt ngào trong phim thì sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Đàm Tùng Vận và Hứa Khải cũng là một yếu tố làm nên thành công của bộ phim. Là một nữ diễn viên thuộc phái thực lực, các tác phẩm do Đàm Tùng Vận đóng đều có rating cao. Chính vì thế, khi được hay tin Đàm Tùng Vận sẽ quay trở lại với vai diễn trong phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nhiều khán giả tỏ ra rất mong chờ và chúc mừng cho cô nàng.

Đồng hành cùng với Đàm Tùng Vận là nam diễn viên Hứa Khải. Sở hữu phong thái tựa tổng tài, nam diễn viên được nhiều khán giả ví như phiên bản hoàn hảo nhất của nhân vật Hàn Đình. Các màn thể hiện trước đó dù chưa được đánh giá cao nhưng khi kết hợp cùng với đàn chị trong tác phẩm mới, nam diễn viên vẫn được nhận xét là đã có nhiều tiến bộ.

Bên cạnh đó, trong tập cuối của bộ phim, loạt khung cảnh ngọt ngào của bộ đôi nam nữ chính khiến người xem không khỏi quắn quéo. Theo đó, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao đã khiến cho nhiều người không khỏi nức lòng khi bất ngờ tung ra một tập ngoại truyện ngắn kể về cuộc sống hạnh phúc sau này của cặp đôi Hàn Đình và Kỷ Tinh. Ở trong những phân cảnh cuối của bộ phim, cặp đôi nam nữ chính cùng nắm tay nhau trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời.

Thành tích vượt xa kỳ vọng của bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao

Trước đó, trong các phim chiếu vào khung giờ vàng trên đài vệ tinh, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đứng ở top 1, kéo rating của đài Hồ Nam (Trung Quốc) có xu hướng tăng cao so với các phim đã chiếu trước đó. Thời điểm đó, trên nền tảng Tencent, bộ phim cũng đã cán mốc 26.000 điểm nhiệt.

Trong suốt quá trình bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao phát sóng, trên bảng xếp hạng Vlinkage, nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải thủ vai đã vượt qua nhiều đối thủ khác để trở thành nhân vật phim truyền hình được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, vai diễn Kỷ Tinh do Đàm Tùng Vận thủ vai cũng liên tục đứng trong top 4 với chỉ số vô cùng khả quan.

Mô típ tình yêu công sở tuy đã không còn quá xa lạ với các mọt phim nhưng Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao vẫn liên tục đứng trong top các bộ phim được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Ngoài ra, với diễn xuất chắc tay và hòa mình vào nhân vật, dàn diễn viên trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng đã góp phần làm nên thành công cho tác phẩm.

BÀI LIÊN QUAN