Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi: Bộ đôi nam nữ chính bùng nổ visual

Không chỉ sở hữu visual bừng sáng, dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi còn thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả khi toàn là những cái tên đình đám và có lượng fan hùng hậu. Tuy vẫn đi theo mô típ cũ nhưng bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi vẫn tạo được sức hút riêng tới các mọt phim Hàn.

Chàng Quỷ Của Tôi (tên tiếng Anh: My Demon) là một bộ phim kể về cuộc hôn nhân hợp đồng giữa một nữ thừa kế là con người và một con quỷ vô tình mất đi sức mạnh. Sau khi vừa tung ra loạt ảnh đầu tiên, Chàng Quỷ Của Tôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả bởi sự kết hợp nhan sắc đầy bùng nổ của cặp diễn viên chính là Kim Yoo Jung và Song Kang.

Thông tin phim

Tên gốc: 마이데몬

Tên khác: Chàng Ác Ma Của Tôi

Ngày phát sóng: 24/11/2023

Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước

Đạo diễn: Kim Jang Han

Biên kịch: Choi Ah Il

Số tập: 16

Đài truyền hình: SBS

Nền tảng phát sóng: Netflix

Tóm tắt nội dung phim

Jeong Gu Won - một ác quỷ có tuổi đời lên đến 200 tuổi và sở hữu năng lực siêu phàm. Gu Won thường tìm kiếm những kẻ bất hạnh đang lâm vào đường cùng và lập khế ước sẽ hoàn thành điều ước của họ trong vòng 10 năm, rồi sau đó sẽ lấy đi linh hồn của họ để duy trì sự bất tử cho mình.

Trong một lần, Jeong Gu Won vô tình gặp được Do Do Hee trong lúc cô đang bị truy sát và anh đã dụ dỗ cô lập khế ước. Tuy nhiên, ấn ký chứa năng lực của anh lại bất ngờ chuyển sang cho Do Hee. Từ đó, chỉ khi nào cầm tay Do Hee, chàng quỷ Gu Won mới có thể sử dụng được phép thuật. Bên cạnh đó, Do Hee cũng đang cần có người bảo vệ cho cô để thoát khỏi những kẻ muốn tước đi mạng sống của mình.

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi

Dưới đây là dàn diễn viên góp phần tạo nên thành công của bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi:

Kim Yoo Jung vai Do Do Hee

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Yoo Jung vai Do Do Hee
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Yoo Jung vai Do Do Hee

Do Do Hee (Kim Yoo Jung) là Giám đốc đại diện của công ty con Mirae F&B thuộc Tập đoàn Mirae. Cô sở hữu tính cách nóng lạnh thất thường, đôi lúc mềm mỏng nhưng cũng có đôi lúc lại cứng rắn. Được lớn lên trong gia đình của Joo Cheon Sook, Do Hee đã dần học được cách không tin tưởng vào bất kì ai và không có niềm tin nào dành cho tình yêu. Để trở thành một sự tồn tại cần thiết, cô thường tự khiến cho bản thân mình khổ sở.

Kim Yoo Jung là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Tham gia diễn xuất từ khi chỉ mới 5 tuổi, cô nàng đã sớm tạo được tiếng vang cho mình nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng với khả năng nhập vai xuất thần. Những tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên có thể kể đến như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Mây Họa Ánh Trăng, Cô Gái Thế Kỷ 20, Án Mạng Học Đường, May Queen,...

Song Kang vai Jung Gu Won

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Song Kang vai Jung Gu Won
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Song Kang vai Jung Gu Won

Jung Gu Won (Song Kang) là một ác quỷ chuyên lập khế ước với con người. Trong suốt 200 năm qua, anh đảm nhiệm chức vị Chủ tịch Quỹ tư nhân Seonwol và phải thường xuyên thay đổi họ tên của mình, giả vờ như chức vị của mình được truyền lại từ đời này sang đời khác. Những người xung quanh vốn không hề biết về thân phận thật sự của anh nên cũng chỉ thấy hơi bất ngờ vì gen di truyền ngoại hình của nhà anh thật sự quá mạnh. Cuộc sống của Gu Won vẫn tiếp tục trôi qua trong những tháng ngày yên bình cho đến một ngày anh vô tình gặp được Do Do Hee và đột nhiên mất đi sức mạnh.

Song Kang là một trong những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc trong những năm gần đây. Sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút cùng với gương mặt điển trai, Song Kang được khán giả nhớ đến qua các diễn trong phim như Dẫu Biết, Chuông Báo Tình Yêu, Sweet Home,...

Kim Hae Sook vai Joo Cheon Sook

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Hae Sook vai Joo Cheon Sook
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Hae Sook vai Joo Cheon Sook

Joo Cheon Sook là Chủ tịch của Tập đoàn Mirae. Tuy là một người khó tính nhưng bà không khiến cho người khác phải cảm thấy khó chịu hay căm ghét. Bắt đầu sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, bà đã từng bước biến Mirae thành một tập đoàn tài phiệt hàng đầu Hàn Quốc. Tuy đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng Cheon Sook lại là người thất bại trong chuyện nuôi dạy con cái. Bên cạnh đó, bà cũng có một bí mật không thể nói ra và bí mật này có liên quan trực tiếp đến nữ chính Do Hee.

Lee Sang Yi vai Joo Seok Hoon

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Lee Sang Yi vai Joo Seok Hoon
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Lee Sang Yi vai Joo Seok Hoon

Joo Seok Hoon là cháu trai của Cheon Sook. Anh tốt nghiệp tại một trường Đại học danh giá ở Mỹ và hiện đang là đại diện đầu tư vào tập đoàn Mirae. Thời còn đi du học ở nước ngoài, mối quan hệ của Seok Hoon và Do Hee khá thân thiết và đều hiểu rõ về nhau. Đối với Seok Hoon, nữ chính Do Hee chính là người duy nhất trong gia đình của Cheon Sook mà anh có thể tin tưởng và dựa dẫm vào. Vào khoảnh khắc nhìn thấy Do Hee ở bên cạnh Gu Won, Seok Hoon bắt đầu nảy sinh cảm giác khó chịu.

Jo Hye Joo vai Jin Ga Young

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Jo Hye Joo vai Jin Ga Young
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Jo Hye Joo vai Jin Ga Young

Jin Ga Young là một cô gái có tài năng biểu diễn điệu múa song kiếm truyền thống của Hàn Quốc. Trước đây, khi đang lâm vào bước đường cùng, cô được Gu Won cứu giúp. Kể từ đó, cô bắt đầu theo chân anh đến mọi nơi và mọi ngóc ngách. Ga Young tự xem mình là con người duy nhất có thể đồng hành cùng với Gu Won và cô luôn cảm thấy mãn nguyện với điều đó. Thế nhưng kể từ khi Do Hee xuất hiện, mối liên kết giữa Gu Won và Ga Young dần trở nên mờ nhạt.

Kim Tae Hoon vai No Seok Min

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Tae Hoon vai No Seok Min
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kim Tae Hoon vai No Seok Min

No Seok Min là cậu con trai cả của Cheon Sook và giữ chức vụ là Giám đốc đại diện của Điện tử Mirae. Thời còn trẻ, vì thường xuyên gây ra rất nhiều sự cố nên anh không được bà Cheon Sook xem trọng. Sau này, vì muốn giành lấy sự tín nhiệm từ mẹ, Seok Min luôn cố gắng đóng tròn vai là một người con trai ngoan ngoãn và biết vâng lời.

Lee Yoon Ji vai No Soo Ahn

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Lee Yoon Ji vai No Soo Ahn
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Lee Yoon Ji vai No Soo Ahn

No Soo Ahn là cô con gái thứ 2 của Cheon Sook và đang là Giám đốc đại diện của Thời trang Mirae. Người ta thường gọi cô với biệt danh là "Paris Soo Ahn", bởi cô là một người cuồng Paris đến mức quyết định đi tới đó để sống một mình. Soo Ahn là một người thường tỏ ra thanh cao và quý phái nhưng bản chất thật của cô thường hay bị các con làm lộ ra.

Jo Yeon Hee vai Kim Se Ra

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Jo Yeon Hee vai Kim Se Ra
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Jo Yeon Hee vai Kim Se Ra

Kim Se Ra là vợ của No Seok Min và đang giữ chức vụ là Phó Giám đốc của Điện tử Mirae. Xuất thân là con gái cả của một công ty dược hàng đầu tại Hàn Quốc, Se Ra đúng chuẩn là một tiểu thư của giới thượng lưu và không bao giờ cố để lộ cảm xúc thật của mình trước nhiều người.

Kang Seung Ho vai No Do Kyung

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kang Seung Ho vai No Do Kyung
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Kang Seung Ho vai No Do Kyung

No Do Kyung là cậu con trai độc nhất của Seok Min - Se Ra và đang giữ chức vụ là Giám đốc trụ sở chính của Điện tử Mirae. Trước mặt bố mẹ, anh thường thể hiện mình như một kẻ vô hình nhưng thực chất lại là con người luôn trong trạng thái kìm nén sự phẫn nộ của mình và bộc phát những điều đó lên những người yếu thế hơn. Đặc biệt, Do Kyung luôn có ý thù địch với Do Hee.

Heo Jung Do vai Park Bok Gyu

Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Heo Jung Do vai Park Bok Gyu
Dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi - Heo Jung Do vai Park Bok Gyu

Park Bok Gyu là Trưởng phòng của Quỹ tư nhân Seonwol. Anh tự xem mình như là quản gia của Gu Won và đã giúp cho Gu Won trong rất nhiều việc. Vào 200 năm trước, Bok Gyu chính là người đầu tiên đã ký giao ước với Gu Won. Hiện tại, dù đã chuyển kiếp nhưng anh vẫn có thể nhớ được những chuyện ở kiếp trước. Bok Gyu là một người theo chủ nghĩa lãng mạn và luôn có mơ ước về một mối tình định mệnh.

Kết thúc có hậu của bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi

Theo như tình tiết của bộ phim, nhiều khán giả cho rằng có lẽ Jeong Gu Won (do Song Kang thủ vai) và Do Do Hee (do Kim Yoo Jung thủ vai) sẽ phải chịu cảnh âm dương cách biệt. Do là ác quỷ và vi phạm vào điều luật không được phép cứu sống phàm nhân, thế nên Jeong Gu Won đã bị bốc cháy. Đáng lẽ, anh đã tan biến vĩnh viễn nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Thần nên anh đã được quay trở lại với thế gian.

Sau khi quay trở lại thế gian, Jeong Gu Won tiếp tục làm ác quỷ và sống hạnh phúc bên cạnh Do Do Hee. Tuy những tháng ngày sau đó có xảy ra những cuộc cãi vã nhỏ, nhưng tình yêu chân thành của cả hai luôn giúp họ gắn bó bên nhau.

Không chỉ có cặp chính Jeong Gu Won và Do Do Hee, trưởng phòng Park và thư ký Shin cũng đang sống một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh nhau. Trong các tập trước đó, thư ký Shin từng giấu chuyện mình đang hẹn hò. Thế nhưng giờ đây, cô đã công khai điều này với tất cả các đồng nghiệp.

Cuối phim, Joo Seok Hoon trở thành Chủ tịch của tập đoàn Mirae. Sau những gì đã đóng góp và cố gắng phấn đấu, đây chính là thành quả mà anh xứng đáng có được. Trong khi đó, Jin Ga Young vốn đang có ý định rời khỏi Hàn Quốc nhưng cô đã chọn ở lại. Lý do là bởi cô đã gặp được một bé gái có hoàn cảnh giống với mình năm xưa nên đã quyết định ở lại để trở thành "thiên thần" giúp đỡ cho cô bé.

Về phần Kim Se Ra, vợ của nhân vật phản diện Noh Suk Min, cô đã phải sống mục xương trong tù cho đến ngày lĩnh án tử và đã phần nào dần bước ra khỏi cái bóng tối bi thảm sau cái chết của cậu con trai Noh Do Kyung.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả có thể nhận thấy Noh Do Kyung là một kẻ bạo lực có tâm lý vô cùng vặn vẹo. Thế nhưng qua những dòng ký ức của bà mẹ Kim Se Ra, người xem mới ngẫm lại rằng, hóa ra Noh Do Kyung cũng từng là một chàng trai tuyệt vời.

Theo dòng ký ức của Kim Se Ra, Noh Do Kyung từng điên cuồng tập võ để có thể bảo vệ mẹ và bản thân trước sự bạo hành của người cha độc ác. Trong một lần, Kim Se Ra thấy tay con bị thương nên đã đưa cho cậu một tuýp thuốc. Dù biết mẹ đã đưa nhầm thuốc cho mình, thế nhưng Noh Do Kyung vẫn nở một nụ cười ấm áp. Lúc này, chàng trai ấy đã vô cùng hạnh phúc vì cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mẹ.

Tuy mô típ cưới trước yêu sau đã vô cùng quen thuộc với vô số khán giả nhưng Chàng Quỷ Của Tôi lại chưa bao giờ mất đi sức hút và độ hot. Cùng với visual đầy mãn nhãn của dàn diễn viên trong Chàng Quỷ Của Tôi, bộ phim xứng đáng lọt top những bộ phim đáng xem nhất trong dịp cuối năm 2023.