Kênh VTV có phát sóng EURO không? Cập nhật các kênh trực tiếp EURO 2024 mới nhất

Kênh VTV có phát sóng EURO không? Đáp lại mong đợi của người hâm mộ trên cả nước, đài truyền hình quốc gia đã chính thức có bản quyền phát sóng trực tiếp EURO 2024. Khán giả có thể xem trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ mùa giải năm nay trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo miễn phí.

Kênh VTV có phát sóng EURO không? 

VTV - đài truyền hình lớn nhất và uy tín nhất của Việt Nam, chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình đa dạng về nội dung từ tin tức, thể thao, giải trí, giáo dục đến các chương trình văn hóa, nghệ thuật.

Không khí mùa EURO 2024 đang nóng dần, rất đông người hâm mộ trên cả nước đang háo hức chờ đợi những màn chào sân gay cấn của các đội bóng tham dự mùa giải năm nay. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là liệu kênh VTV có phát sóng EURO không?

Tìm hiểu kênh VTV có phát sóng EURO không để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của mùa giải EURO 2024
Tìm hiểu kênh VTV có phát sóng EURO không để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của mùa giải EURO 2024

Theo thông tin mới cập nhật, chiều ngày 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thông báo chính thức về việc đã có bản quyền phát sóng toàn bộ các trận đấu của giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA Euro 2024).

Thỏa thuận hợp tác giữa VTV và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel cho phép VTV phát sóng trực tiếp tất cả 51 trận đấu, cùng các chương trình liên quan trên các kênh VTV và các nền tảng truyền dẫn khác như cáp, vệ tinh và OTT (VTVgo).

Khán giả có thể theo dõi các trận đấu vào 20h00, 23h00 và 02h00 trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ, VTV2 và VTV3. Ngoài VTV, một số đài truyền hình khác như K+, VTVCab, và HTV cũng sẽ phát sóng Euro 2024.

VTV phát sóng EURO trên kênh nào? 

Để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của mùa giải EURO 2024, ngoài việc tìm hiểu kênh VTV có phát sóng EURO không, bạn cần nắm rõ các kênh VTV chiếu trực tiếp EURO 2024. Dưới đây là danh sách các kênh của VTV có phát sóng EURO mà bạn có thể tham khảo:

VTV5 

Link xem EURO 2024 trên kênh VTV5: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV5 là kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) chuyên phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số và người Việt Nam ở nước ngoài, với nội dung phát sóng bằng nhiều ngôn ngữ dân tộc.

Theo thông tin mới nhất, VTV5 sẽ phát sóng các trận đấu của EURO 2024 nhưng chủ yếu là các trận diễn ra vào lúc 20h00 và 23h00. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả có thể theo dõi nhiều trận đấu quan trọng của giải vô địch bóng đá châu Âu trên kênh VTV5.

VTV2

Link phát trực tiếp EURO 2024 trên kênh VTV2: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

Nếu bạn đang thắc mắc kênh VTV có phát sóng EURO không thì đừng lo bởi hiện tại bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả 51 trận đấu mùa EURO 2024 trên kênh VTV2 mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.

Bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu EURO 2024 trên VTV2, VTV5, VTV3, VTV Cần Thơ
Bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu EURO 2024 trên VTV2, VTV5, VTV3, VTV Cần Thơ

VTV2 là một trong các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam, phục vụ cho các chương trình về thể thao, giải trí và các sự kiện truyền hình đặc sắc. Các trận đấu thuộc mùa giải EURO 2024 diễn ra vào lúc 23h00 và 02h00 sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh VTV2.

VTV Cần Thơ 

Link xem trực tiếp EURO 2024 trên kênh VTV Cần Thơ: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

VTV Cần Thơ là một đơn vị phụ thuộc vào Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), đặt trụ sở tại thành phố Cần Thơ. Kênh này phục vụ các chương trình thông tin, giải trí và thể thao cho khu vực miền Tây Nam Bộ của Việt Nam.

Về vấn đề VTV có phát sóng EURO không thì câu trả lời là có. Theo thông tin mới nhất từ VTV, các trận đấu của mùa giải EURO 2024 diễn ra vào lúc 20h00 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV Cần Thơ.

VTV3

Link xem trực tiếp EURO 2024 trên kênh VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV3 là một trong các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), nổi tiếng với các chương trình giải trí, phim truyện, gameshow và thể thao. Về câu hỏi liệu VTV3 có phát sóng EURO không, theo thông tin đã được công bố, VTV3 sẽ phát sóng các trận đấu của EURO 2024, đặc biệt là các trận đấu diễn ra vào 2h00 sáng.

Ứng dụng VTVGo

Ứng dụng VTVGo là ứng dụng truyền hình số do Đài Truyền hình Việt Nam phát triển. Với ứng dụng này, bạn có thể xem trực tiếp các chương trình truyền hình của VTV trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và tivi thông minh.

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, người hâm mộ bóng đá trên cả nước có thể thưởng thức tất cả 51 trận đấu của mùa giải EURO 2024 trên ứng dụng VTVGo. Ưu điểm nổi bật nhất khi theo dõi các trận EURO trên ứng dụng này đó là bạn có thể tua lại, xem lại các chương trình đã phát sóng và đặt lịch hẹn nhắc nhở để không bỏ lỡ những trận đấu quan trọng.

Cách tải app VTVGo:

  • Bước 1: Truy cập kho ứng dụng CH Play hoặc App Store trên điện thoại, tìm kiếm ứng dụng VTVGo.
Cách tải app VTVGo trên điện thoại
Cách tải app VTVGo trên điện thoại
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ứng dụng VTVGo, sau đó bấm “Cài đặt” (trên điện thoại Android) hoặc bấm “Nhận” (trên điện thoại iPhone) rồi xác thực Face ID để tải và cài đặt app.
Tải app VTVGo xem trực tiếp EURO 2024
Tải app VTVGo xem trực tiếp EURO 2024

Cách xem trực tiếp EURO 2024 trên VTVGo:

  • Bước 1: Mở app VTVGo vừa cài đặt trên điện thoại, sau đó chọn một hoặc nhiều chương trình mà mình muốn xem rồi bấm “Hoàn thành”.
Xem trực tiếp EURO 2024 miễn phí trên app VTVGo
Xem trực tiếp EURO 2024 miễn phí trên app VTVGo
  • Bước 2: Trên giao diện chính, bấm vào biểu tượng Home ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó nhấn vào logo EURO 2024 để cập nhật lịch chiếu và xem các trận đấu của mùa EURO.

Lịch phát sóng EURO trên VTV

Ngoài việc tìm hiểu VTV có phát sóng EURO không, để không bỏ lỡ các trận đấu kịch tính của mùa EURO, bạn cần nắm rõ thông tin về lịch phát sóng trực tiếp EURO 2024 trên kênh VTV:

Lịch chiếu trực tiếp EURO 2024 trên các kênh VTV
Lịch chiếu trực tiếp EURO 2024 trên các kênh VTV

Xem EURO trên VTV có trả phí không? 

Xem EURO trên các kênh VTV hay app VTVGo có trả phí không là thông tin được nhiều người quan tâm. Được biết, VTV sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu của mùa giải EURO 2024 hoàn toàn miễn phí. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khi xem trực tiếp EURO 2024 trên các kênh này.

Xem EURO trên VTV hoàn toàn miễn phí
Xem EURO trên VTV hoàn toàn miễn phí

Tìm hiểu kênh VTV có phát sóng EURO không giúp bạn không bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của mùa giải EURO 2024. Như vậy, với thông tin từ VTV, bạn có thể yên tâm rằng mọi trận đấu, từ các trận khai mạc đến các trận chung kết của mùa giải EURO 2024 đều được tường thuật trực tiếp trên các kênh của VTV.