Top các trang web đọc truyện miễn phí cập nhật nhanh nhất

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều trang web đọc truyện miễn phí như Wattpad, Truyenfull.vn, Sstruyen.vn, Manga Toon, Metruyenhot, TruyenYY, Enovel, Truyenplus.vn… Đây đều là những kho truyện khổng lồ với nhiều thể loại hấp dẫn như tiên hiệp, lãng mạn, ngôn tình,...

Các trang web đọc truyện miễn phí hiện hành đều mang đến cho người dùng thiết kế giao diện dễ sử dụng, dễ dàng tìm kiếm nội dung theo tình trạng đọc, tác giả, thể loại cụ thể. Ngoài ra, nội dung được nhà phát triển cập nhật một cách nhanh chóng, giúp việc tiếp cận các tác phẩm mới thường xuyên trở nên dễ dàng hơn.

Wattpad - Web đọc truyện miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Wattpad là một trình duyệt web đọc truyện miễn phí phổ biến dành cho nhiều người yêu thích đọc và sáng tác. Website được thành lập vào năm 2006 và dần tạo dựng một cộng đồng người yêu thích lớn mạnh. Đây là nền tảng mà người dùng ở nhiều nơi trên thế giới có thể đọc, đăng tải và chia sẻ những câu chuyện miễn phí.

Sở hữu hàng triệu thể loại truyện đa dạng, Wattpad giúp độc giả khám phá nhiều tác phẩm cuốn hút từ lãng mạn, kinh dị đến khoa học viễn tưởng, fanfiction… Bên cạnh đó, nền tảng này cung cấp nhiều công cụ và tài nguyên hỗ trợ quá trình phát triển kỹ năng viết của tác giả và tác giả cũng có thể xây dựng cộng đồng độc giả cho riêng mình.

Wattpad là web đọc truyện miễn phí phổ biến nhất hiện nay
Wattpad là web đọc truyện miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Truyenfull.vn

Truyenfull.vn là một trong những web đọc truyện miễn phí được genZ yêu thích hàng đầu. Nền tảng trình duyệt này sở hữu kho tàng truyện đồ sộ với nhiều thế loại “hot" như kiếm hiệp , xuyên không, học đường, tiểu thuyết lãng mạn…

Với chức năng tìm kiếm bằng bộ lọc, độc giả dễ dàng tìm kiếm các tác phẩm, thể loại yêu thích của bản thân. Chức năng này cho phép người dùng phân loại theo tình trạng của bộ truyện (đang hoàn thành hay đã hoàn thành).

Truyenfull.vn là nền tảng đọc truyện miễn phí được genZ đặc biệt yêu thích
Truyenfull.vn là nền tảng đọc truyện miễn phí được genZ đặc biệt yêu thích

Sstruyen.vn

Sstruyen.vn mang đến cho độc giả thư viện truyện phong phú với nhiều thể loại như kiếm hiệp, truyện tranh, ngôn tình, xuyên không… Đặc biệt, nền tảng này sẽ thường xuyên cập nhật các chương hay tác phẩm mới nhất để phục vụ thị hiếu người dùng. Theo đó, bạn có thể tiếp nhận các nội dung được cập nhật từ tác giả.

Tại đây, bạn cũng dễ dàng tham gia vào cộng đồng người đọc có chung sở thích về một tác phẩm hay tác giả nào đó nhằm thoả mãn nhu cầu chia sẻ các quan điểm xung quanh. Đặc biệt, đây là một trong những trang web đọc truyện miễn phí có tính năng lưu lại danh sách truyện đã truy cập, giúp người dùng ghi nhớ phần đã đọc cho lần sau.

Manga Toon

Đây là một ứng dụng và trang web đọc truyện miễn phí online bạn không thể bỏ qua. Manga Toon cung cấp một thư viện khổng lồ gồm các bộ manga, manhua, manhwa,..

Người dùng có thể đọc truyện trực tuyến hoặc tải truyện về thiết bị di động để đọc offline. Điều này vô cùng tiện lợi khi thiết bị không có kết nối Internet. Hơn nữa, Manga Toon liên tục cập nhật các chương và series mới mỗi ngày.

Metruyenhot

Đến với Metruyenhot, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn tác phẩm theo nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như tiểu thuyết ngôn tình, kiếm hiệp,... Ngoài ra, các chương mới sẽ được cập nhật liên tục, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ nội dung hấp dẫn nào.

Bên cạnh đó, Metruyenhot được đánh giá là nền tảng có giao diện được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp tính năng tìm kiếm và lọc truyện thông minh. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các tác phẩm yêu thích của mình theo trạng thái, độ phổ biến và thể loại.

Enovel

Độc giả có thể tận hưởng những tác phẩm yêu thích từ tiểu thuyết lãng mạn đến trinh thám và phiêu lưu tại Enovel trên mọi thiết bị và nền tảng. Một số bộ truyện trên trang này yêu cầu người dùng phải trả phí để đọc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khám phá vô vàn các thể loại truyện cũng như rất nhiều tác phẩm hấp dẫn miễn phí.

Bên cạnh các tác phẩm trả phí, người dùng có thể khám phá những bộ truyện hay với nhiều thể loại khác nhau
Bên cạnh các tác phẩm trả phí, người dùng có thể khám phá những bộ truyện hay với nhiều thể loại khác nhau

TruyenYY

Đây là website chuyên tổng hợp truyện chữ ở thể loại tiên hiệp. Trong đó, hàng nghìn tác phẩm được phân thành thể loại cụ thể như huyền huyễn, ngôn tình, dị giới, quân sự, võng du,… Bên cạnh đó, TruyenYY có cả một cộng đồng độc giả sôi nổi để bạn cùng thảo luận và chia sẻ truyện.

Wikidich

Wikidich là nền tảng không còn xa lạ với những độc giả yêu thích thể loại truyện Trung Quốc. Bạn có thể truy cập trang web này trên Internet hoặc sử dụng ứng dụng tải về điện thoại. Tại đây, người dùng sẽ được tiếp cận với kho truyện miễn phí, được cập nhật hàng ngày. Ngoài ra, Wikidich bao gồm rất nhiều thể loại truyện khác nhau từ tiên hiệp đến ma pháp, giải đố, trinh thám, đam mỹ, bách hợp,...

Wikidich là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích truyện Trung Quốc
Wikidich là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích truyện Trung Quốc

Thichtruyen.vn

Thichtruyen.vn trở thành địa chỉ đọc truyện online được đông đảo độc giả Việt Nam sử dụng. Web tổng hợp hàng nghìn tác phẩm ở các thể loại từ tiểu thuyết đến truyện tranh và truyện ngắn. Kèm theo đó, nhà phát triển cũng cập nhật liên tục và đều đặn để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương hay truyện mới đặc sắc nào.

Website cũng có giao diện đẹp và dễ sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa truyện theo sở thích. Ở cuối mỗi bộ đều có phần bình luận để độc giả tham gia thảo luận nội dung.

Truyenplus

Truyenplus cũng nằm trong top những trang web đọc truyện miễn phí được nhiều người tìm kiếm nhất. Tại đây, độc giả có thể tiếp cận với thư viện truyện gồm hàng nghìn tác phẩm thuộc nhiều thế loại khác nhau như kiếm hiệp, tiên hiệp, võng du, trọng sinh, ngược, cung đấu,... Đặc biệt, website trở thành diễn đàn cho người đọc thảo luận về truyện, chia sẻ ý kiến và kết nối với nhau một cách lành mạnh và thân thiện.

Truyenplus giúp độc giả có thể tiếp cận hàng nghìn tác phẩm hay theo nhiều thể loại khác nhau
Truyenplus giúp độc giả có thể tiếp cận hàng nghìn tác phẩm hay theo nhiều thể loại khác nhau

Có khá nhiều trang web đọc truyện miễn phí trên Google được các độc giả sử dụng và truy cập thường xuyên. Mỗi nền tảng đều cung cấp đa dạng các thể loại truyện khác nhau, vì vậy, bạn nên tham khảo nhiều website để tìm ra cho mình một địa chỉ phù hợp.