Ai là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ - Kimetsu no Yaiba

Thanh Gươm Diệt Quỷ được biết đến với hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ, đều được tạo ra với tính cách cùng sức mạnh riêng biệt, tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với người đọc. Vậy trong vô vàn nhân vật ấy, ai mới là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ?

1. Kagaya - Thủ lĩnh Sát Quỷ Đội

Ai là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ? - Kimetsu no Yaiba. Đầu tiên phải kể đến Kagaya Ubuyashiki, thủ lĩnh tài ba của Sát Quỷ Đội, thường được gọi là Oyakata-sama. Anh từng có một gương mặt bình thường như bao người khác, nhưng vận mệnh trớ trêu đã khiến cho gương mặt của anh bị phân hủy và gặp nhiều đau đớn vì một lời nguyền của gia tộc Ubuyashiki.

 Kagaya Ubuyashiki mệnh danh là thủ lĩnh tài ba của Sát Quỷ Đội
 Kagaya Ubuyashiki mệnh danh là thủ lĩnh tài ba của Sát Quỷ Đội

Tuy bị mất đi gương mặt, Kagaya vẫn sở hữu một trí tuệ sắc bén và tầm nhìn chiến lược sâu sắc, do đó giúp anh và gia đình tránh được nhiều nguy hiểm. Mặc dù lời nguyền của gia tộc Ubuyashiki nói rằng Kagaya sẽ không thể sống qua tuổi 30, anh đã hy sinh bản thân và vợ mình để làm mồi nhử, góp phần quan trọng vào việc tiêu diệt cơn ác mộng Muzan của Sát Quỷ Đội trước khi anh từ biệt thế giới này ở tuổi 23 tuổi.

2. Yoriichi Tsukiguni - Kiếm sĩ huyền thoại 

Ngôi vị thứ 2 trong số những người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ phải nhắc đến Yoriichi Tsugikuni - một kiếm sĩ huyền thoại trong Sát Quỷ Đội và là người sáng lập ra kiếm thuật hơi thở của Mặt Trời.

Yoriichi Tsugikuni kiếm sĩ huyền thoại với kiếm thuật hơi thở của Mặt Trời
Yoriichi Tsugikuni kiếm sĩ huyền thoại với kiếm thuật hơi thở của Mặt Trời

Ngay từ khi sinh ra, Yoriichi đã được định trước sẽ trở thành một mối đe dọa đối với chúa quỷ Muzan, được biểu hiện qua dấu ấn diệt quỷ trên trán. Tuy nhiên, anh suýt bị cha mình giết vì sợ dấu ấn đó có thể mang lại điềm xấu, nhưng may mắn thay, mẹ của Yoriichi đã kịp thời can ngăn.

Yoriichi được biết đến là một trong những người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ. Bất kỳ con quỷ nào gặp Yoriichi đều mang theo nỗi ám ảnh và sợ hãi, thậm chí cả Muzan cũng phải dè chừng khi đối diện với anh.

3. Quỷ vương Kibutsuji Muzan 

Người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ liệu có phải là Kibutsuji Muzan? Một con quỷ đầu tiên và tổ tiên của loài quỷ trong Kimetsu no Yaiba. Với sức mạnh và trí thông minh phi thường, Muzan được coi là một kẻ đáng sợ với 5 bộ não trong một cơ thể giống với con người cùng nhiều kỹ năng độc đáo chỉ riêng anh mới có.

Muzan có khả năng hồi phục nhanh chóng và tái tạo cơ thể ngay cả khi cơ thể bị nổ tan nát trong trận chiến. Là một quỷ vương, Muzan có thể biến bất kỳ ai tiếp xúc với máu của mình đều trở thành quỷ và dưới quyền kiểm soát của anh.

Kibutsuji Muzan có phải là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ?
Kibutsuji Muzan có phải là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ?

Tuy nhiên, vẫn có các trường hợp ngoại lệ khi dính máu của Muzan nhưng không bị biến thành quỷ đó là Nezuko, Tamayo, Yushiro và Chachamaru. Muzan bất tử và có trí tuệ siêu phàm cùng khả năng kết nối với các quỷ dưới trướng, anh thoát khỏi sự truy lùng của Quân đoàn Sát quỷ trong gần một ngàn năm nay.

4. Thượng Huyền Nhất Kokushibou 

Thượng Huyền Nhất Kokushibou là người anh trai song sinh của Yoriichi. Tuy nhiên, Kokushibou lại trở thành quỷ và là 1 trong 12 con quỷ mạnh nhất dưới trướng Quỷ vương Muzan.

Trước khi hóa quỷ, Kokushibou có tên là Tsukiguni Michikatsu và là 1 thành viên của Sát Quỷ Đội. Michikatsu có một đứa con để duy trì huyết thống và luyện được dấu ấn quỷ giúp tăng khả năng chiến đấu, đồng thời khiến người sở hữu chết ở tuổi 25. Vì không muốn chết, Michikatsu quyết định trở thành quỷ và lấy tên Kokushibou.

Thượng Huyền Nhất Kokushibou sở hữu dấu ấn quỷ
Thượng Huyền Nhất Kokushibou sở hữu dấu ấn quỷ

Sau nhiều năm tu luyện, Kokushiyou trở thành kẻ mạnh nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, được coi là một trong những thách thức lớn nhất đối với các thợ săn quỷ và các Trụ Cột của Sát Quỷ Đội.

5. Thượng Huyền Nhị Douma

Thượng Huyền Nhị Douma, một trong những con quỷ mạnh nhất trong thế giới của Kimetsu no Yaiba, chỉ đứng sau Kokushibou và chúa quỷ Muzan. Nhưng liệu có đứng đầu bảng xếp hạng người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ hay không?

Douma sở hữu sức mạnh và trí tuệ vô song, có thể đánh bại các Trụ Cột của Sát Quỷ Đội và thao túng tâm lý đối thủ. Mặc dù có vẻ ngoài vui vẻ và thân thiện, nhưng Douma thực sự là một con quỷ độc ác và tàn nhẫn. Anh ta không quan tâm đến đồng đội và không hề tỏ ra đau đớn khi họ hy sinh. Douma đã mất đi nhân tính và cảm xúc của một con người từ khi trở thành quỷ.

Thượng Huyền Nhị Douma nổi tiếng với sự máu lạnh, tàn nhẫn
Thượng Huyền Nhị Douma nổi tiếng với sự máu lạnh, tàn nhẫn

Douma là một chiến lược gia xuất sắc, luôn tính toán cẩn thận và đưa ra quyết định nhanh chóng dựa trên thông tin có sẵn. Tuy nhiên, sự tự tin quá mức này đã khiến Douma thất bại thảm hại khi đối đầu với Shinobu Kochou.

6. Nham Trụ Himejima Gyomei – Kiếm sĩ mù

Câu chuyện về quá khứ của Himejima Gyoumei đầy cảm xúc và rất đáng tiếc. Cha và mẹ của anh đã qua đời khi anh còn nhỏ, và anh mất thị lực sau một cơn sốt không rõ nguyên nhân. Mặc dù bị mù, nhưng Himejima Gyoumei vẫn có thể cảm nhận được môi trường xung quanh mình và né tránh các mối nguy hiểm.

Sau cái chết của cha mẹ, anh đã trở thành người anh cả và chăm sóc cho các em, hứa rằng sẽ luôn bảo vệ họ dù cho có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, một bi kịch đã xảy ra khi một đứa trẻ trong nhóm bị Quỷ tấn công và cuối cùng dẫn đường cho lũ Quỷ tấn công ngôi đền, gây ra cái chết của nhiều đứa trẻ khác.

Himejima Gyoumei - Kiếm sĩ mù với biệt danh Nham Trụ
Himejima Gyoumei - Kiếm sĩ mù với biệt danh Nham Trụ

Sau sự cố này, Himejima đã bị những người dân hiểu lầm và cầm tù, nhưng được Kagaya Ibuyashiki cứu giúp và huấn luyện thành Thợ Săn Quỷ. Chỉ sau hai tháng, anh trở thành Trụ Cột với biệt danh Nham Trụ. Một ứng cử viên sáng giá trong bảng xếp hạng người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ.

7. Tanjirou Kamado cùng kiếm thuật hơi thở của nước

Tiếp tục với hành trình tìm câu trả lời cho câu hỏi người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ. Tanjirou Kamado sẽ là ứng viên tiếp theo, mặc dù không được miêu tả là một nhân vật thông minh, nhưng qua hành động và suy nghĩ của anh, người đọc vẫn thấy được trí thông minh của nhân vật này.

Anh sở hữu kiếm thuật hơi thở của nước với mười chiêu thức giúp anh có thể đối phó với các con quỷ một cách dễ dàng. Qua mỗi trận đấu, Tanjirou luôn học được từ những sai lầm và cố gắng tránh để không phạm lại chúng.

Tanjirou Kamado sở hữu kiếm thuật hơi thở của nước
Tanjirou Kamado sở hữu kiếm thuật hơi thở của nước

Sự thông minh của Tanjirou không chỉ ở khả năng suy luận và phân tích, mà còn nằm ở lòng nhân đạo cao cả. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Tanjirou luôn thể hiện sự đồng cảm và sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh, bất kể là đồng đội hay kẻ địch.

8. Tamayo - Dược sĩ tài năng

Tamayo là một dược sĩ tài năng và là một trong những đồng minh chặt chẽ nhất của Kamado Tanjirou trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ. Dù không có sức mạnh thể chất, Tamayo được biết đến như một phù thủy độc dược với khả năng tạo ra những loại thuốc đặc biệt để đánh bại quỷ.

Tamayo được mệnh danh là phù thủy độc dược vô song 
Tamayo được mệnh danh là phù thủy độc dược vô song 

Cô được miêu tả là một người xinh đẹp, tốt bụng và thông minh. Với biệt danh là chuyên gia biết tuốt, Tamayo nghiên cứu sâu về cả người và quỷ để bào chế những loại độc dược vô song. Mặc dù là quỷ, Tamayo không muốn tàn sát con người và thậm chí chọn theo đuổi con đường chính nghĩa sau khi tìm thấy sự đồng cảm và niềm tin trong câu chuyện của nhà Kamado.

Tamayo đại diện cho ý chí chính nghĩa, chứng minh rằng không tất cả lũ quỷ đều phải mang bản chất hung ác. Sự hiện diện của cô trong series là có vai trò cân bằng mạch phim và hệ thống nhân vật, tạo ra sự tương phản đối nghịch và làm nổi bật các triết lý sống.

9. Cô gái xinh đẹp tài năng Shinobu Kochou

Shinobu Kochou là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Kimetsu no Yaiba, và cô cũng là một trong những nhân vật thông minh nhất trong series này. Dù có chiều cao nhỏ bé nhưng Shinobu không thiếu sức mạnh trong cuộc chiến với quỷ dữ. Sức mạnh chủ yếu của cô đến từ việc sử dụng trí tuệ và kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Shinobu tinh thông việc sử dụng chất độc và lưỡi kiếm của cô được tẩm hoa tử đằng - một loại chất độc có khả năng hạ gục quỷ chỉ trong vài giây.

Shinobu Kochou sở hữu lưỡi kiếm độc nhất vô nhị, hạ gục quỷ chỉ trong vài giây
Shinobu Kochou sở hữu lưỡi kiếm độc nhất vô nhị, hạ gục quỷ chỉ trong vài giây

Ngoài ra, Shinobu cũng có khả năng phản xạ nhanh nhạy và hiểu biết sâu sắc về tâm lý con người. Cô có thể đánh giá tình hình và tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất trong những trận đấu khốc liệt.

Với tài năng và sự thông minh của mình, Shinobu đã có thể đánh bại những đối thủ mạnh mẽ như Thượng Huyền Nhị Douma. Sự xuất sắc của cô không chỉ là ở sức mạnh vật lý mà còn ở khả năng sử dụng trí tuệ và chiến thuật thông minh trong mỗi trận đấu. Chính vì vậy mà cô cũng được xếp vào bảng xếp hạng tìm kiếm những người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ - Kimetsu no Yaiba.

10. Inosuke mặt nạ đầu heo

Inosuke với chiếc mặt nạ đầu heo có thể khiến khán giả nhầm tưởng về trí thông minh và tính cách của anh ta. Vốn dĩ sở hữu vẻ bề ngoài hài hước như vậy liệu có thể có vị trí trong danh sách những người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ hay không?

Inosuke với mặt nạ đầu heo hài hước, nhưng bạn đừng nhầm tưởng về sức mạnh
Inosuke với mặt nạ đầu heo hài hước, nhưng bạn đừng nhầm tưởng về sức mạnh

Mặc dù không sinh ra với trí thông minh như Muichiro, nhưng sự nỗ lực đã giúp Inosuke phát triển kỹ năng chiến đấu tài giỏi của mình. Anh cũng sở hữu kỹ thuật bất sát khí và kiếm thuật hơi thở của thú, được học và tự mài giũa từ quãng thời gian sống trên núi.

Inosuke cũng có xúc giác nhạy bén, khả năng đấu và kháng độc, giúp anh nắm giữ lợi thế trong mỗi cuộc chiến. Dù không có nhiều điểm nổi bật từ khi sinh ra, nhưng môi trường sống khắc nghiệt và ý chí mạnh mẽ đã giúp Inosuke phát triển cả về kỹ năng chiến đấu và trí thông minh. Điều này thực sự là một tấm gương vượt khó tiêu biểu trong Kimetsu no Yaiba.

11. Xếp hạng các Trụ Cột trong Kimetsu no Yaiba: Ai là người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ ?

Thông qua bảng xếp hạng cùng sức mạnh vượt trội, có thể nói rằng Gyomei được xem là một trong những người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ, được lựa chọn bởi Ibuyashiki Kagaya. Trong hầu hết cuộc đời của mình, Gyomei chỉ là một người mù bình thường cho đến khi quỷ tấn công ngôi đền của anh và giết gần hết lũ trẻ mồ côi mà anh nuôi dưỡng.

Gyomei - Người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ
Gyomei - Người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ

Chính sự tức giận và uất hận ấy, Gyomei bắt đầu phản công và đây là lúc anh nhận ra sức mạnh của bản thân. Ngay cả con quỷ mạnh nhất cũng phải thừa nhận sức mạnh của Gyomei và kỹ thuật hơi thở của đá của anh là bất khả chiến bại.

Như vậy, người mạnh nhất trong thanh gươm diệt quỷ chính là Nham Trụ Himejima Gyomei, một Kiếm sĩ mù. Nhân vật mạnh nhất này không do người hâm mộ bộ truyện này lựa chọn mà do Thủ lĩnh Sát Quỷ Đội Kagaya đánh giá. Mỗi người sau khi độ bộ truyện này đều có cho mình một người mạnh nhất, dù là người diệt quỷ hay người của quỷ.