Khi nào Attack On Titan ra tập mới? Cái kết khiến fan đứng ngồi không yên

Attack On Titan, bộ anime được yêu thích có kết thúc đột ngột khiến nhiều fan tò mò khi nào Attack On Titan ra tập mới. Attack On Titan, hay Đại chiến Titan, là một trong những bộ anime đình đám, thu hút đông đảo người xem trên thế giới và lượng fan hùng hậu.

1. Đôi nét về anime Attack On Titan

Khi nào Attack On Titan ra tập mới? Là điều đáng mong chờ nhất của người hâm mộ bộ anime nổi tiếng này. Attack on Titan được biết tới với tên là Shingeki No Kyojin, một bộ anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Isayama Hajime. Anime Attack On Titan đã trải qua 4 phần, trong đó 3 phần đầu tiên được sản xuất bởi Wit Studio. Tuy nhiên, phần thứ 4 của series này được MAPPA phát hành.

Attack On Titan là bộ anime được chuyển thể từ manga của sáng tác Isayama Hajime
Attack On Titan là bộ anime được chuyển thể từ manga của sáng tác Isayama Hajime

Attack On Titan kể về cuộc chiến giữa con người và Titan khổng lồ trên một hòn đảo. Titan khổng thường xuyên tấn công và ăn thịt người. Để tồn tại, con người phải tìm cách sống sót bên trong những tường thành lớn. Thời gian trôi qua yên bình cho đến một ngày, một trong những tường thành đó bị phá hủy, mở đường cho đàn Titan khổng lồ xâm nhập vào bên trong thành phố. Trước cảnh mẹ mình bị một con Titan tấn công, Eren - nhân vật chính của câu chuyện - quyết tâm tiêu diệt tất cả lũ Titan này.

Bộ anime dựa trên manga của Hajime Isayama đã ra mắt vào năm 2013 và nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Manga của Isayama đã kết thúc vào tháng 4 năm 2021. Trải qua 11 năm, bao gồm 34 tập và 139 chương, manga Attack on Titan đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự sâu sắc của cốt truyện. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ đón đợi không biết khi nào Attack on Titan ra tập mới.

Bộ anime Attack on Titan cũng có một hành trình đáng chú ý, với sự đầu tư sản xuất được chào đón nồng nhiệt của khán giả. Bộ phim ra mắt lần đầu vào tháng 4 năm 2013 và được sản xuất bởi Wit Studio trong ba mùa đầu tiên. Wit Studio đã chuyển hóa thế giới phức tạp của manga Attack on Titan thành hình ảnh sống động, giữ vững bản chất của manga thông qua hoạt hình chất lượng cao và cách kể chuyện hấp dẫn.

2. Khi nào Attack on Titan ra tập mới?

Theo thông báo từ đội ngũ sản xuất của Attack On Titan, phần 3 của mùa 4 chính thức ra mắt vào lúc 12h25 trưa ngày 4 tháng 3 năm 2023 tại Nhật Bản. Điều này có nghĩa là Attack On Titan ra tập mới đầu tiên của phần cuối sẽ được phát sóng vào lúc 10h25 sáng cùng ngày 4 tháng 3 năm 2023 theo giờ Việt Nam.

Khi nào Attack on Titan ra tập mới?
Khi nào Attack on Titan ra tập mới? Chính ra tập mới vào ngày 4 tháng 3 năm 2023 tại Nhật Bản

Đối với các fan muốn xem phụ đề tiếng Việt của Attack On Titan phần cuối, bạn cần phải chờ một thời gian để các dịch giả hoàn thành bản dịch. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra trong phần anime cuối cùng này, bạn có thể tìm xem phiên bản tiếng nước ngoài trên trang web của Crunchyroll. Trang web cho biết họ sẽ phát sóng Anime Attack On Titan phần cuối cùng lúc với thời gian chiếu ở Nhật Bản. Như vậy chúng ta đã biết chính xác khi nào attack on Titan ra tập mới, fan hâm mộ bộ anime này hiện tại đã có thể xem trọn các tập mà không phải chờ đợi thêm nữa.

3. Trailer tập cuối của Attack On Titan hé lộ điều gì?

Sự mong đợi cho phần cuối của Attack on Titan leo thang khi trailer mới của phần cuối được ra mắt. Người hâm mộ rất háo hức câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào và số phận của những nhân vật suốt nhiều năm sẽ đi về đâu.

Trailer Attack on Titan phần cuối dài 30 giây
Trailer Attack on Titan phần cuối dài 30 giây

Trailer dài 30 giây mở đầu với cảnh Eren Yeager, sở hữu sức mạnh Titan Thủy Tổ, kích hoạt Rung Chấn, tạo ra một vụ nổ tàn phá lan rộng khắp thế giới. Các Titan Tường, được Eren điều khiển, di chuyển ồ ạt về phía Marley, hứa hẹn một trận chiến hoành tráng giữa hai phe. Các nhân vật chính (bao gồm Conny, Levi, Annie, Pieck, Mikasa và những người khác) đang nỗ lực ngăn Eren bằng mọi cách, nhằm ngăn chặn thảm họa sắp diễn ra trên toàn thế giới.

Trailer mang đến bầu không khí u ám và bi thương, báo hiệu những cái chết và sự hy sinh to lớn trong tập cuối. Tuy nhiên, trailer vẫn giữ lại một số bí ẩn, không tiết lộ rõ ràng số phận của Eren và các nhân vật chính khác.

4. Thay đổi trong anime Attack On Titan tập cuối

Theo yêu cầu của tác giả Isayama Hajime, một số tình tiết trong tập cuối của anime Attack On Titan đã được điều chỉnh so với manga gốc. Mục đích của việc này là làm cho kết thúc của câu chuyện trở nên rõ ràng hơn và trả lời đầy đủ các câu hỏi mà khán giả còn thắc mắc.

Với câu chuyện ở manga, trong cuộc đối thoại giữa Eren và Armin, Armin đã cảm ơn Eren vì đã biến bản thân thành kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên, tác giả không ủng hộ ý kiến này, vì thế, trong anime, nội dung này đã được điều chỉnh. Thay vì cảm ơn, Armin đã hỏi Eren liệu việc biến mình thành kẻ xấu có xứng đáng để bảo vệ những người thân yêu hay không.

Cuộc đối thoại giữa Eren và Armin đã được thay đổi
Cuộc đối thoại giữa Eren và Armin đã được thay đổi

Thay đổi này cho thấy những góc nhìn mới mẻ trong tư duy của Armin và giúp khán giả hiểu rõ hơn về suy nghĩ của nhân vật này. Ngoài ra, việc điều chỉnh này cũng làm cho cuộc đối thoại giữa hai nhân vật trở nên chân thực và gần gũi hơn với khán giả.

Attack On Titan là một bộ phim đã mang đến cho người xem những trải nghiệm khó quên. Cái kết của phim khiến nhiều người trông đợi và đặt câu hỏi khi nào Attack On Titan ra tập mới? Với những ai yêu thích anime Attack On Titan, hãy xem ngay phần cuối của bộ phim để được giải đáp những bí ẩn còn lại và khám phá xem liệu cái kết có làm hài lòng tất cả người hâm mộ hay không.