Highlight - Kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ: Cạnh tranh ngôi đầu

Kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ rất đáng chờ đợi bởi lần đầu tiên trong lịch sử Euro, cả 4 đội đều bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng với 3 điểm. Sau hơn 90 phút bế tắc, hai đội cầm chân nhau không bàn thắng ở Stuttgart. Như vậy Bỉ đi tiếp ở vị trí nhì bảng còn Ukraine chính thức dừng bước.

Kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ đêm ngày 26/06 - Bảng E

Cập nhật mới nhất Ukraine : Bỉ tỷ số 0 : 0

Hai ứng cử viên được yêu thích ban đầu ở Bảng E sẽ đấu lượt trận cuối cùng vòng bảng tại MHP Arena ở Stuttgart. Đoàn quân của Domenico Tedesco đã có màn trình diễn không quá xuất sắc nhưng vẫn giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng. Về phần Ukraine, họ sẽ về nhà dù có 4 điểm - kết quả có phần nghiệt ngã. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi điểm qua những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ:

HẾT GIỜ! Ukraine chính thức tạm biệt EURO 2024 sau trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối trước Bỉ. Trong khi đó, Quỷ Đỏ vượt qua vòng bảng đầy chật vật và sẽ đối đầu với Pháp ở vòng 1/8.

Phút 90+1: KHÔNG THÀNH CÔNG! Sudakov rê bóng qua chướng ngại vật, xâm nhập vòng cấm địa và tung ra cú sút căng... nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn. Nhiều khả năng kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ sẽ là 0 đều.

Các cầu thủ Bỉ bị chính người hâm mộ la ó
Các cầu thủ Bỉ bị chính người hâm mộ la ó

Phút 83: Thót tim! Bỉ được hưởng quả phạt góc, Malinovskyi treo bóng vào vòng cấm địa với quỹ đạo thấp hướng về cột gần. Casteels đã phải nỗ lực hết sức để đẩy bóng cứu thua ngoạn mục, chỉ cách vạch vôi khung thành vài cm.

Tiếp theo sau đó, từ quả phạt góc tiếp theo, Stepanenko có cơ hội dứt điểm nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phút 72: Tình thế bế tắc khiến huấn luyện viên Ukraine tung ra 3 sự thay đổi trong cùng lúc nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Bộ ba Brazhko, Shaparenko và Yaremchuk được rút ra sân, nhường chỗ cho Stepanenko, Malinovskyi và Vanat.

Phút 67: Cơ hội ngon ăn cho Bỉ! Lukaku chọc khe tạo cơ hội cho hai đồng đội đối mặt một hậu vệ. De Bruyne chuyền bóng sang cánh phải cho Carrasco, nhưng cầu thủ này lại quyết định đột phá và dứt điểm. Tymchyk đã có pha phòng ngự xuất sắc để cản phá cú sút của Carrasco.

Phút 64: Ukraine vẫn chưa thực sự đẩy cao đội hình để tấn công. Họ không thể trông chờ vào một bàn thắng quyết định ở trận đấu khác của bảng E, nhất là khi Romania và Slovakia sẽ giành quyền đi tiếp nếu tỷ số vẫn hòa.

Yaremchuk bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn
Yaremchuk bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn

Mặt khác, sau khi được tung vào sân, Lukaku đã thực hiện cú dứ điểm ở góc sút hẹp và thiếu lực. Do đó, Không thể nào làm khó thủ môn Trubin.

Hết hiệp 1: Kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ vẫn đang là 0-0. Trận đấu tại bảng E Euro 2024 diễn ra đầy căng thẳng khi Ukraine và Bỉ không thể ghi bàn trong hiệp 1. Hiện tại, cả 4 đội bảng E đều đang có 4 điểm sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, Ukraine tạm thời xếp cuối bảng do hiệu số bàn thắng thua kém.

Phút thứ 45+1: De Bruyne tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa 20 mét hướng về cột dọc gần, nhưng thủ môn đã có pha cản phá xuất sắc.
Đây là cơ hội nguy hiểm nhất của Bỉ trước khi hiệp một kết thúc.

Phút 45: Sudakov đưa ra quyết định sai lầm khi dứt điểm từ góc hẹp và khoảng cách quá xa khung thành. Thủ môn Bỉ dễ dàng bắt gọn cú sút này.
Phút 33: Bỉ được hưởng quả đá phạt ở cánh trái, De Bruyne là người thực hiện. Tiền vệ Man City sau đó quyết định thực hiện cú sút sệt nhằm đánh lừa thủ môn đối phương. Bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

De Bruyne khiếu nại về tia laser trước khi thực hiện cú sút phạt
De Bruyne khiếu nại về tia laser trước khi thực hiện cú sút phạt

Phút 23: Theate tung cú sút xa từ cự ly 25m, tuy nhiên, cú sút của anh ấy đưa bóng cao và chệch khung thành.

Phút 2: Trận đấu bắt đầu với pha phạt góc cho Ukraine ngay từ những giây đầu tiên, tuy nhiên tình huống này trôi qua nhanh chóng mà không tạo ra được nguy hiểm nào.
Đội hình Ukraine thi đấu với sơ đồ 5 hậu vệ tối nay, nhưng họ đang có khởi đầu đầy tự tin và sẵn sàng pressing cao.

Đội hình ra sân

  • Ukraine (5-4-1): Trubin; Tymchyk, Zabarnyi, Svatok, Matviyenko, Mykolenko; Tsygankov, Shaparenko, Brazhko, Mudryk; Yaremchuk.
  • Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Castagne, Faes, Vertonghen, Theate; Tielemans, Onana, Bakayoko, De Bruyne, Doku; Lukaku.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Ukraine 40% - Bỉ 60%
  • Sút trúng đích: Ukraine 4 - Bỉ 4
  • Phạt góc: Ukraine 3 - Bỉ 7
  • Thẻ vàng: Ukraine 1 - Bỉ 1
  • Thẻ đỏ: Ukraine 0 - Bỉ 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ

Kết quả bóng đá Ukraine vs Bỉ chắc chắn không thể khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ hài lòng. Trận hòa thất vọng này khiến họ phải đối mặt với cơn ác mộng ở vòng 16 đội, mang tên Pháp. Slovakia vượt qua với tư cách là một trong những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, trong kkhi đó hiệu số bàn thắng bại của Ukraine khiến họ ngậm ngùi xếp cuối bảng và phải rời giải đấu.