Highlight - Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia: Bò tót đè bẹp đối thủ

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia cho thấy sức mạnh vượt trội của La Roja khi họ dễ dàng lội ngược dòng để giành chiến thắng 4-1 dù bị dẫn trước ở vòng 1/8. Với 4 trận toàn thắng, đội tuyển Tây Ban Nha khẳng định mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024.

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia rạng sáng ngày 01/07 - Vòng 1/8 EURO 2024

Cập nhật Tây Ban Nha : Georgia tỷ số 4:1

Trong trận đấu căng thẳng ở vòng 16 đội Euro 2024, đội tuyển Tây Ban Nha đã thể hiện đẳng cấp vượt trội với chiến thắng 4-1 trước Georgia. Trận đấu có nhiều tình huống bất ngờ, nhưng cuối cùng, La Roja đã khẳng định vị thế của mình như một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Dưới đây là những diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia - Vòng loại trực tiếp 16 đội:

HIGHLIGHTS EURO 2024 | TÂY BAN NHA - GREORGIA

Cuối cùng, trận đấu khép lại với chiến thắng áp đảo 4-1 của đội tuyển Tây Ban Nha trước hiện tượng Georgia.

Có vẻ như Tây Ban Nha đang cho thấy cơn thịnh nộ của mình, họ đã ghi 4 bàn thắng liên tiếp
Có vẻ như Tây Ban Nha đang cho thấy cơn thịnh nộ của mình, họ đã ghi 4 bàn thắng liên tiếp

Phút 83: Tây Ban Nha lại vào!!!! Pha kiến tạo xuất sắc của Mikel Oyarzabal tạo ra nhiều khoảng trống cho Dani Olmo (Tây Ban Nha) ở ngoài rìa vòng cấm. Nhận thấy thủ môn lên cao, Dani Olmo lạnh lùng sút bóng chính xác vào góc dưới bên trái khung thành.

Phút 75: Nico Williams (Tây Ban Nha) đã khép lại pha đi bóng đẹp mắt của mình bằng một cú sút xuất sắc từ trong vòng cấm. Bóng bay vào sát xà ngang khiến Giorgi Mamardashvili không thể cản phá. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia lúc này là 3:1.

1 bàn thắng là không đủ với Tây Ban Nha
1 bàn thắng là không đủ với Tây Ban Nha

Phút 50: Lamine Yamal thực hiện một cú lốp bóng tinh tế vào vòng cấm cho Fabian Ruiz (Tây Ban Nha). Fabian đã chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ đối phương và đánh đầu từ cự ly gần vào góc thấp bên trái khung thành, nâng tỷ số lên 2:1.

Hiệp một khép lại với tỷ số tạm thời 1-1.

Bàn thắng tuyệt vời của Rodri đã cân bằng tỷ số
Bàn thắng tuyệt vời của Rodri đã cân bằng tỷ số

Phút 39: Nico Williams là người đã kiến tạo một đường chuyền sắc bén cho Rodri (Tây Ban Nha). Rodri che chắn bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi tung cú sút nhanh, đưa bóng vào góc thấp bên phải khung thành, đưa kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia về thế cân bằng tỉ số 1:1.

Sau khi bị dội gáo nước lạnh, Tây Ban Nha tất nhiên phải đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn trước sự chống trả quyết liệt và hiệu quả của Georgia. Nhiều cầu thủ được kỳ vọng bên phía Tây Ban Nha, như thần đồng Lamine Yamal, lại đang thi đấu dưới phong độ thường thấy.

Bàn phản lưới nhà do sai lầm của Robin Le Normand (Tây Ban Nha)
Bàn phản lưới nhà do sai lầm của Robin Le Normand (Tây Ban Nha)

Phút 18: Georgia đã ghi bàn trong tình huống phản công đầu tiên. Ngôi sao hàng đầu Kvaratskhelia (Napoli) bắt đầu đợt tấn công và Georges Mikautadze (tiền đạo đã ghi 3 bàn tại Euro 2024) chuyền bóng sang phải cho hậu vệ Otar Kakabadze tiến lên. Hậu vệ này tạt bóng vào khu vực cấm địa và dưới áp lực từ chính Kvaratskhelia, trung vệ Le Normand đã vô tình dùng đùi đưa bóng vào lưới nhà.

Phút 12: Tây Ban Nha đang chiếm ưu thế tuyệt đối, dù chưa ghi bàn nhưng họ đã được hưởng 4 quả phạt góc.

Phút 5: Đội tuyển Tây Ban Nha đang tạo ra áp lực lớn, và có thể dự đoán rằng họ sẽ kiếm được ít nhất 2 quả phạt góc trong hiệp 1.

Đội hình ra sân:

  • Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon, Dani Carvajal, Robin Le Normand, Aymeric Laporte, Marc Cucurella, Pedri, Rodri, Fabian Ruiz, Lamine Yamal, Alvaro Morata, Nico Williams.
  • Georgia (5-3-2): Giorgi Mamardashvili, Otar Kakabadze, Giorgi Gvelesiani, Guram Kashia, Lasha Dvali, Luka Lochoshvili, Giorgi Chakvetadze, Otar Kiteishvili, Giorgi Kochorashvili, Georges Mikautadze, Khvicha Kvaratskhelia.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia như trên:

  • Kiểm soát bóng: Tây Ban Nha 73% - Georgia 27%
  • Sút trúng đích: Tây Ban Nha 13 - Georgia 0
  • Phạt góc: Tây Ban Nha 13 - Georgia 3
  • Thẻ vàng: Tây Ban Nha 1 - Georgia 1
  • Thẻ đỏ: Tây Ban Nha 0 - Georgia 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Georgia kết thúc với chiến thắng 4-1 cho La Roja, giúp họ tiến vào vòng tứ kết Euro 2024 một cách thuyết phục. Tại đây, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với đội tuyển Đức, chủ nhà của giải đấu. Với phong độ ấn tượng hiện tại, Tây Ban Nha tự tin tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương Euro 2024.