Highlight - Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha: Sức mạnh của ứng cử viên vô định

Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha không gây bất ngờ. Bàn thắng của Ferran Torres ấn định chiến thắng thứ ba của đoàn quân Luis Fuente tại Euro 2024. Ở cặp đấu còn lại, bàn gỡ hòa 1-1 ấn tượng ở phút bù giờ của Mattia Zaccagni đủ giúp Ý có một suất vào vòng 16 đội Euro 2024, đồng thời tiễn Croatia về nước.

Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha rạng sáng ngày 25/06 - Bảng B

Cập nhật mới nhất Albania : Tây Ban Nha: tỷ số 0:1

Trận đấu tại Düsseldorf kết thúc cũng đã khép lại hành trình của Albania tại giải đấu này. Đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã thi đấu nỗ lực hơn nhiều trong hiệp hai, nhưng họ thiếu sự sắc bén trong những đường chuyền quyết định ở khu vực 1/3 cuối sân. Với Tây Ban Nha, họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp và giữ sạch lưới. Họ sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và không khó để hiểu tại sao sau màn trình diễn đầy thuyết phục đêm nay với đội hình B. Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý từ kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha:

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ALBANIA - TÂY BAN NHA (nguồn TV360 Thể Thao)

Hết giờ: Chung cuộc không có bất ngờ nào xảy ra đối với kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha khi đội bóng được đánh giá cao hơn là Tây Ban Nha đã giành 3 điểm trọn vẹn với tỷ số tối thiểu.

Các cầu thủ Albania xếp hàng tri ân người hâm mộ
Các cầu thủ Albania xếp hàng tri ân người hâm mộ

Phút 90+2: Albania tạo ra sóng gió với quả đá phạt từ cánh phải, Broja di chuyển khôn khéo và dứt điểm hiểm hóc nhưng Raya một lần nữa chứng minh khả năng cản phá ấn tượng với với pha bay người xuất sắc sang phải để cản phá thành công!
Phút 87: Phạt trực tiếp cho Albania ở 1/3 sân bên trái. Asllani là người thực hiện quả đá phạt. Tuy nhiên, đây là một quả đá phạt tệ hại từ một cầu thủ tài năng như Asllani, bóng đi quá cao và vọt ra ngoài biên, giúp Tây Ban Nha có quả phát bóng lên biên.

Phút 76: Kristjan Asllani, cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Albania, tung ra cú sút xa bằng chân trái sở trường nhưng bóng đi chệch khung thành. Đây là pha dứt điểm đáng chú ý nhất của đội bóng yếu thế trong những phút vừa qua. Thủ môn Raya buộc phải bay người cản phá.

Sau 76 phút thi đấu, kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha vẫn đang là 1 - 0 cho Tây Ban Nha.

Phút 70: Tây Ban Nha thay người. Joselu và Torres được thay ra bởi Morata và tài năng trẻ 16 tuổi Yamal. Đây là quyết định không quá bất ngờ từ HLV De La Fuente khi Tây Ban Nha có phần giảm nhịp độ trong 10 phút vừa qua.

Phút 62: Broja suýt gỡ hòa cho Albania với cú sút volley nguy hiểm về phía khung thành từ một góc hẹp buộc thủ môn Raya phải thực hiện pha cứu thua xuất sắc.

Armando Broja nuối tiếc với cơ hội bị bỏ lỡ của mình
Armando Broja nuối tiếc với cơ hội bị bỏ lỡ của mình

Phút 54: Cập nhật kết quả cặp đấu còn lại ở bảng B, Croatia vừa vươn lên dẫn trước 1-0 trước Ý! Luka Modric ghi bàn mở tỷ số chỉ 30 giây sau khi đá hỏng phạt đền. Trong khi đó, Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha hiện tại vẫn đang là 1 - 0 với lợi thế dẫn bàn thuộc về đội bóng xứ bò tót.

Phút 47: Suýt chút nữa Tây Ban Nha đã có bàn thắng đẹp! Đường chuyền bóng từ cánh trái vào vòng cấm, Joselu với pha di chuyển và dứt điểm bằng volley đầy quyết đoán suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha vẫn đang là 1 - 0 dành cho Tây Ban Nha.

Hết hiệp 1: Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha tạm thời là 1-0 nghiêng về phía Tây Ban Nha sau pha lập công của Ferran Torres. Đoàn quân Luis de la Fuente vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận và có nhiều cơ hội ghi bàn dù chỉ thi đấu với đội hình hai.

Dani Olmo là trung tâm của rất nhiều khoảnh khắc đẹp của Tây Ban Nha trong hiệp 1
Dani Olmo là trung tâm của rất nhiều khoảnh khắc đẹp của Tây Ban Nha trong hiệp 1

Phút 45: Raya có tình huống cứu thua đầu tiên trong trận đấu tối nay và là một pha cứu thua xuất sắc. Ở một tình huống hiếm hoi, Kristjan Asllani bên phía Albania tung cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm địa, nhưng Raya đã bay người cản phá thành công.
Phút 41: Torres đánh đầu vọt xà. Lại một quả tạt bóng sâu không được hàng thủ Albania xử lý tốt. Bóng trôi đến vị trí của Torres và anh ấy cố gắng đánh đầu chìm về phía cột dọc xa, nhưng bóng đã bay vọt xà ngang.

Phút 36: Jesus Navas tung đường chuyền cực mạnh từ cánh phải vào vòng cấm, Dani Olmo đón bóng và thực hiện cú sút nhưng Djimsiti của Albania đã xuất sắc cản phá. Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về đội bóng xứ bò tót.

Phút 28: Bajrami bên cánh trái có pha đi bóng tạo cơ hội cho Albania, nhưng Laporte kịp thời lui về và hóa giải nguy hiểm. Albania đang rất cần kiểm soát bóng để lấy lại sự tự tin và giúp hàng thủ có thời gian nghỉ ngơi.

Phút 13: Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha: Bò tót vươn lên dẫn trước 1-0. Xuất phát từ đường chuyền đẳng cấp của Olmo, Ferran Torres đã tung cú sút cong vào góc xa khung thành, mở tỷ số cho Tây Ban Nha.

Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha: Cú dứt điểm đầu tiên của Ferran Torres đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước
Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha: Cú dứt điểm đầu tiên của Ferran Torres đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước

Phút 12: Cơ hội đầu tiên của trận đấu. Navas có pha tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải. Merino bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn đối phương đã cản phá xuất sắc.

Đội hình ra sân

Albania (4-2-3-1): Strakosha; Hysaj, Ajeti, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramadani; Asani, Laci, Bajrami; Manaj.

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Navas, Vivian, Laporte, Grimaldo, Zubimendi, Merino, Baena; Torres, Olmo, Oyarzabal.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Albania 40% - Tây Ban Nha 60%
  • Sút trúng đích: Albania 4 - Tây Ban Nha 3
  • Phạt góc: Albania 11 - Tây Ban Nha 6
  • Thẻ vàng: Albania 2 - Tây Ban Nha 1
  • Thẻ đỏ: Albania 0 - Tây Ban Nha 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha

Kết quả bóng đá Albania vs Tây Ban Nha phản ánh đúng diễn biến trận đấu cũng như những dự đoán ban đầu của giới nhận định. Albania chính thức chia tay giải đấu với nhiều tiếc nuối khi họ đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, Tây Ban Nha hiên ngang tiến vào vòng tiếp theo với thành tích toàn thắng sau 3 trận, ghi bàn và không thủng lưới. Đây là màn trình diễn đầy thuyết phục và đáng gờm của nhà vô địch Euro 2020.