Highlight - Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ: Chủ nhà thất bại 1-2

Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ gây bất lợi cho đội chủ nhà. Thất bại 1-2 trước Panama khiến tuyển Mỹ phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Họ có thể cần một chiến thắng trước đối thủ nặng ký nhất ở bảng C là Uruguay vào thứ Hai.

Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ rạng sáng ngày 28/06 - Bảng C

Cập nhật mới nhất Panama : Mỹ tỷ số 2 : 1

Thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian sau khi Tim Weah nhận thẻ đỏ sớm nhưng đội chủ nhà mới là những người có bàn dẫn trước. Dẫu vậy, họ đã không thể bảo vệ được thành quả và để Panama gỡ hòa chỉ sau chưa đầy 4 phút. Hai đội thi đấu giằng co sau đó với Panama là những người kiểm soát bóng vượt trội và họ đã được đền đáp bằng bàn vươn lên dẫn trước ở phút 83.

[HIGHLIGHTS] Mỹ vs Panama (Nguồn: VTC Now)

Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Panama vs Mỹ khiến trọng tài hai lần phải rút ra thẻ đỏ cho các bên:

Hết giờ: Chung cuộc Panama 2 - 1 Mỹ

Phút 88: Thẻ đỏ dành cho Adalberto Carrasquilla của Panama sau pha vào bóng thô bạo với Christian Pulisic từ phía sau.

Phút 83: José Fajardo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Panama sau đường kiến ​​tạo của Abdiel Ayarza và đưa chủ nhà Copa América 2024 vào thế nguy hiểm.

 Jose Fajardo ăn mừng sau khi giúp Panama vượt lên
Jose Fajardo ăn mừng sau khi giúp Panama vượt lên

Phút 81: Mỹ suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước nhưng Ricardo Pepi lại không thể dứt điểm thành công đường chuyền này của Weston McKennie.

Phút 64: VAR nói không với Panama. Tưởng chừng đã có penalty cho Panama sau pha vào bóng thô bạo của trung vệ Cameron Carter-Vickers bên phía Mỹ. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, trọng tài xác định hủy bỏ quả phạt đền.

Hết hiệp 1: Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ hòa 1-1 tại Atlanta. Đây là một trận đấu khá căng thẳng khi mỗi đội đều có những pha tấn công đáng chú ý.

Phút 45+3: Balogun suýt lập cú đúp. Folarin Balogun suýt ghi bàn thứ hai sau đường chuyền thông minh của Joe Scally nhưng cú dứt điểm của anh lại chạm cột dọc (Balogun sau đó cũng bị thổi việt vị).

Phút 26: Bàn gỡ hòa tuyệt vời của Panama. Cesar Blackman với pha lập công quốc tế đầu tiên cho Panama! Anh ấy khéo léo luồn lách qua hai hậu vệ Hoa Kỳ để đưa bóng vào lưới Matt Turner, gỡ hòa cho đội nhà. Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ được quân bình 1-1.

Phút 22: Folarin Balogun có bàn thắng thứ hai tại Copa América 2024 nhờ một pha lập công đẹp mắt bằng chân trái giúp đội bóng của anh dẫn trước 1-0. Kết quả bóng đá Panama vs Mỹ 1 - 0 dành cho tuyển Mỹ.

Folarin Balogun lập công giúp tuyển Mỹ vươn lên dẫn trước
Folarin Balogun lập công giúp tuyển Mỹ vươn lên dẫn trước

Phút 18: Thẻ đỏ cho Tim Weah khiến Mỹ thi đấu với 10 người. Tiền đạo trẻ này đã có pha va chạm mạnh và dùng tay đấm vào đầu cầu thủ Panama, dẫn đến quyết định đuổi khỏi sân của trọng tài. Việc Weah bị truất quyền thi đấu khiến Mỹ chỉ còn 10 người trong phần còn lại của trận đấu. Đồng thời Tim Weah sẽ bị treo giò trong trận chung kết bảng C Gold Cup 2024 gặp Uruguay vào thứ Hai.

Phút 11: Thủ môn Matt Turner của Mỹ đã có một pha va chạm mạnh trong vòng cấm địa. Sau khi lao lên bắt bóng, anh va chạm mạnh với cầu thủ Panama là César Blackman. Pha va chạm khiến Turner nằm sân trong vài phút và khiến các CĐV Mỹ lo lắng. Rất may, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Turner đã có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Đội hình ra sân

  • Panama ( 5-4-1 ): Muslimra; Murillo, Farina, Cordoba, Miller, Davis; Rodriguez, Welch, Carrasquilla, Barcenas; Fajardo.
  • Mỹ (4-3-3): Turner; Scally, Richards, Ream, Robinson; McKennie, Adams, Reyna; Weah, Balogun, Pulisic.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Panama vs Mỹ chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Panama 74% - Mỹ 26%
  • Sút trúng đích: Panama 4 - Mỹ 3
  • Phạt góc: Panama 3 - Mỹ 0
  • Thẻ vàng: Panama 3 - Mỹ 2
  • Thẻ đỏ: Panama 1 - Mỹ 1
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Panama vs Mỹ
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Panama vs Mỹ

Trận đấu đầy kịch tính ở Bảng C đã kết thúc với kết quả bóng đá Panama vs Mỹ là 2-1 nghiêng về Panama. Như vậy, đội tuyển Hoa Kỳ bất ngờ phải đối mặt với chặng đường khó khăn để tránh bị loại khỏi Copa América 2024, nơi mà họ là chủ nhà.