Highlight - Kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela: Hiệp 2 bùng nổ

Kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela chỉ còn mang tính chất thủ tục bởi Jamaica đã bị loại. Mặt khác, Venezuela đã giành vé dự vòng knock-out và chỉ cần một kết quả hòa trước Jamaica là đủ để đảm bảo vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, Venezuela vẫn thi đấu cống hiến và giành thắng lợi 3-0 để đảm bảo vị trí đầu bảng.

Kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela rạng sáng ngày 01/07 - Bảng B

Cập nhật mới nhất Jamaica : Venezuela tỷ số 0 : 3

Venezuela đang có một chiến dịch tuyệt vời cho đến nay, sau khi vượt qua Ecuador và Mexico trong hai trận đầu tiên và giành được suất vào tứ kết. Đội bóng của HLV Fernando Batista tiếp tục áp đảo đối thủ Bắc Mỹ đang gặp khó khăn trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng và giành quyền đi tiếp với tư cách là đội đứng đầu bảng B.

[HIGHLIGHTS] Venezuela vs Jamaica (Nguồn: VTC Now)

Hết giờ: Jamaica 0-3 Venezuela

Vùi dập Jamaica, Venezuela xây chắc ngôi đầu
Vùi dập Jamaica, Venezuela xây chắc ngôi đầu

Phút 85: Kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela 0-3

Eric Ramírez (Venezuela) ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Venezuela! Tiền đạo này tung cú sút chân phải quyết đoán từ trung tâm vòng cấm địa sau đường kiến tạo thông minh của Kervin Andrade.
Phút 71: Telasco Segovia (Venezuela) phạm lỗi với Joel Latibeaudiere (Jamaica) mang về cho Jamaica một quả đá phạt ở cánh phải. Đây là cơ hội để Jamaica phản công và tạo sức ép lên hàng thủ Venezuela.

Phút 65: Jamaica được hưởng đá phạt cánh từ pha phạm lỗi của Jon Aramburu.

Phút 64: Tomás Rincón (Venezuela) tung cú sút xa bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá cao. Pha kiến tạo đến từ Salomón Rondón.

Phút 56: Salomón Rondón (Venezuela) tung cú sút chân trái quyết đoán từ trung tâm vòng cấm vào chính giữa khung thành, nhân đôi cách biệt cho Venezuela. Pha kiến tạo xuất sắc của Yangel Herrera với đường chuyền dài xé toạc hàng thủ Jamaica.

Salomon Rondon ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cho Venezuela vào lưới Jamaica.
Salomon Rondon ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cho Venezuela vào lưới Jamaica.

Phút 49: VÀO! Venezuela vươn lên dẫn trước 1-0!
Phút thứ [thời điểm ghi bàn]: Eduard Bello (Venezuela) đánh đầu thành công từ cánh phải vòng cấm địa vào góc dưới bên phải khung thành. Pha kiến tạo của Jon Aramburu bằng một quả tạt bóng chính xác.

Hiệp 1 kết thúc, Jamaica 0, Venezuela 0.

Phút 41: Cú sút không thành công. Darwin Machís (Venezuela) sút bằng chân phải từ góc khó bên phải nhưng bóng đi chệch sang phải. Được hỗ trợ bởi Telasco Segovia sau quả phạt góc.

Phút 37: Salomón Rondón tung cú sút chân trái từ trung tâm vòng cấm nhưng bóng đi quá cao. Telasco Segovia là người kiến tạo cho pha bóng này.

Phút 26: Jamaica bỏ lỡ cơ hội!
Đầu Jamaica Damion Lowe đánh đầu từ trung tâm vòng cấm nhưng bóng đi chệch sang trái. Phát bóng Jon Bell từ quả phạt cố định.

Phút 15: Darwin Machís tung cú sút xa bằng chân phải từ cánh trái đưa bóng đi chệch khung thành Jamaica trong gang tấc. José Martínez là người kiến tạo cho pha bóng nguy hiểm này.

Phút 6: Demarai Gray (Jamaica) tung cú sút chân phải từ cánh trái vòng cấm nhưng bóng đi cao và chệch khung thành bên phải. Damion Lowe là người kiến tạo cho pha bóng này.

Đội hình ra sân

  • Jamaica (3-4-3): Waite (GK); Hector, Latibeaudiere, Harding; Lembikisa, Lowe, Palmer, Marshall; Nicholson, Gray; Dixon.
  • Venezuela (4-2-3-1): Romo (GK); Amaburu, Ferraresi, Osorio, Navarro; Martinez, Makoun; Lacava, Savarino, Soteldo; Cadiz.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Jamaica 47% - Venezuela 53%
  • Sút trúng đích: Jamaica 1 - Venezuela 3
  • Phạt góc: Jamaica 6 - Venezuela 9
  • Thẻ vàng: Jamaica 1 - Venezuela 1
  • Thẻ đỏ: Jamaica 0 - Venezuela 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela

Với kết quả bóng đá Jamaica vs Venezuela 0-3, bảng B đã chính thức ngã ngũ. Venezuela toàn tháng cả 3 trận, qua đó xứng đáng với vị trí đầu bảng. Ecuador có cùng 4 điểm như Mexico nhưng xếp trên nhờ hiệu số và có tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, hai cái tên bị loại gồm có Mexico xếp ở vị trí thứ 3 và Jamaica rời giải mà không giành được bất kỳ điểm số nào.